Thiên Nữ Mê Trai

Chương 1: Lee Yuna... Cô Thật Xui Xẻo

Violet

23/09/2016

Nếu đối với Lee Yuna trên đời này ghét thứ gì nhất cô sẽ không ngần ngại mà nói rằng ghét sống trên Thiên đình gò bó.

Nếu đối với Lee Yuna cô thích cái gì nhất cô sẽ không suy nghĩ mà nói rằng cô thích trai đẹp và tiền nhất..

Nếu đối với Lee Yuna mong muốn hiện giờ cô muốn làm gì nhất thì đó chính là sút cho cái tên dở người Ji Yoong Jin ngã vào vũng nước trên mặt đất.

- Lee Yuna cậu phải đền bù thiệt hại tổn thất tinh thần và thân thể cho tôi.

- Cái..cái gì?

Đang cầm hộp sữa trên tay mà sáng nay cô phải đắn đo lắm không biết nên mua hay không. Sau cùng cũng đành miễn cưỡng buốt ruột xì tiền đưa cho bà chủ quán mà còn tiếc nuối níu kéo mãi không chịu buông khiến bà chủ quán tức giận giật một phát làm cho Yuna tiếc ngẩn tiếc ngơ. Thế nhưng tại sao cô lại xui xẻo đến như vậy? Đã mất tiền lại còn chạm mặt cái tên nhìn như yêu nghiệt cùng lớp Ji Yoong Jin chứ?

Trước mặt cô là Ji Yoong Jin nổi tiếng trong trường là mĩ nam "vạn người mê". Gì chứ cả trai cả gái ai cũng thích tên này sất. Mái tóc hơi dài lãng tử, cao 1m80, đôi mắt quyến rũ hút hồn người đối diện.

Yuna thừa nhận... cô là người hám trai thuộc cấp độ level max thế nhưng mĩ nam đứng chình ình trước mắt mà cô không mảy may rung động. Lẽ nào cô đã bị chai lỳ với trai đẹp? Oh noooooooo cô không muốn thế.

- Lee Yuna, cậu không nghe tôi nói cái gì sao?_ Ji Yoong Jin mất kiên nhẫn tiến lại, bàn tay thọc vào túi quần như muốn lấy cái gì đó ra.

- Bớ người ta có giết người. Có kẻ muốn giết người.

Yuna không thèm trả lời mà quay người chạy một mạch vừa chạy còn không ngừng la oai oái như heo bị chọc tiết khiến ai nhìn cũng tưởng cô mới từ bệnh viện điên chốn ra.



Mà phía sau, Ji Yoong Jin đen mặt giận sôi máu nhưng cũng không có lùa theo mà chậm rãi bước về lớp.

...

Yuna chạy như bị chó đuổi sợ Ji Yoong Jin đuổi theo mà trèo tót lên cây trốn. Nếu để người của Thiên đình biết cô - đường đường là một cô công chúa cao qúy của Thiên đình mà phải chạy trốn bạt mạng như thế chắc sẽ vui lắm và đảm bảo cô sẽ nổi tiếng như còn cả bên Diêm đình.

Lý do Yuna chạy trốn khỏi Yoong Jin là vì: cách đây 1 tháng sau khi nài nỉ gãy lưỡi người cha thương con cô được phép xuống trần gian nhưng với một yêu cầu là che dấu linh khí và không được xài phép thuật. Rất tốt! Cô đã vui vẻ đồng ý hồ hởi chuẩn bị mọi thứ đi nhập học. Thủ tục đã làm xong và cái gen mê trai bỗng nhiên lấn át hết các gen lặn Yuna đi lòng vòng xung quanh trường tìm trai đẹp để "bổ mắt".

Đi lang thang trong khuôn viên cây xanh có lẽ là vì đôi mắt cô đã hiện lên hai trái tim đỏ chói khi phát hiện ra mục tiêu mà không để ý đến có người đang nằm nghỉ dưới gốc cây. Bàn chân voi của cô cứ thế dẫm một phát thật mạnh vào bụng của người xấu số dẫn đến ngã chổng càng hôn môi với đất mẹ. Máu mũi bỗng nhiên chảy ra. Trong lúc đang bàng hoàng ngơ ngác không hiểu vì sao mình bị ngã thì kẻ xấu số rút điện thoại ra chụp lại khuôn mặt "xịt cà chua" của cô sau đó ôm bụng hùng hổ đòi cô chịu trách nhiệm.

Cái gì mà chịu trách nhiệm chứ! Ai bảo cậu ta nằm ở đó huống chi cô chỉ dẫm lên bụng cậu ta một cái thật nhẹ làm in hẳn lốt giày lên cái áo trắng đồng phục cộng thêm cậu ta chỉ ôm bụng nhăn nhó thôi mà. Lẽ nào chỉ như thế mà bắt cô chịu trách nhiệm?

Cho nên không nói không rằng xách cặp bỏ chạy không dám quay lại nhìn.

Thế nhưng xui cho cô là hôm sau đi học lại cùng lớp với tên đó hơn nữa còn ngồi cùng bàn. Aaaaaaaaaaaa..... Đúng số con mực mà. Đã vậy trong 1 tháng qua tên khốn Ji Yoong Jin thường xuyên kiếm cớ bắt nạt khiến cho cả toàn trường biết cô giống như là osin cho cậu ta. Hừ hừ tất cả cũng tại bức hình "xịt cà chua" ấy.

Lee Yuna cô cả đời chưa bao giờ xui xẻo đến thế.

Hết chương 1

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Nữ Mê Trai

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook