Thiên Sân Một Đôi

Chương 13

Cật Liễu Mộc Ngư Đích Miêu

18/05/2021

Ngày qua ngày, cửa hàng làm ăn tốt lên, lần đầu tiên, hầu hết mọi người mua lẻ tẻ, ở trong 'Hỷ Qúy' tấm vải đỏ với thêu phẩm được mua nhiều nhất, đặc biệt trong hôn sự Tiểu Thiên dùng cái loại tấm vải đỏ này, bán rất tốt, Tiểu Thiên để cho Quý gia thêu làm nhiều kiểu. Sau đó, có người lười đi tới, nói " Hỷ Qúy " chuẩn bị đồ dùng chuyện vui, Khoai Lang giúp bọn họ đem hàng đưa qua, quả thật rất thuận tiện, tự nhiên có được nhiều khách quen.

Khoai lang có lúc không giúp được, Quý Tiểu Thiên mời thêm mấy người, nếu thêm chút tiền, "Hỷ Qúy" Còn phụ trách trang trí. Thế nên, Thương huyện có chuyện vui mọi người đều chạy qua " Hỷ Qúy ".

Phải nói người lười dẫn đầu là ai, không phải ai khác, chính là Trần Tiểu Đông cùng Hoa Lau.

" Hỷ Qúy " Coi như chuyện tốt liên tục, a Bình cả ngày đi theo Quý Như Sân, thường xuyên qua lại, mắt đi mày lại, cùng Khoai Lang đối mắt, Chuột cũng tìm một cô nương, nhắc tới chuyện vui lớn nhất chính là bà chủ có tin vui.

Phải nói Quý Như Sân tháng này kinh nguyệt không đến, Quý Tiểu Thiên đang muốn kêu đại phu cho nàng, buổi sáng phát hiện trên giường có chút vết máu, liền yên lòng, kêu Quý Như Sân đừng đi cửa hàng, ở nhà nghỉ ngơi. Buổi chiều trở về nhà, Quý Như Sân lại nói, vẫn là không có kinh nguyệt, Quý Tiểu Thiên nhanh chóng kêu đại phu tới. Quý Phu Nhân nghe thấy các nàng kêu đại phu, vội vàng qua nhìn một chút.

Đại phu cẩn thận xem mạch, Quý Tiểu Thiên ở bên cạnh vừa nói tình huống.

" Như Nhi tháng này cùng nửa tháng chưa có kinh nguyệt, buổi sáng trên giường có chút vết máu, ta nghĩ không sao, sau vẫn là không có. Có vấn đề gì sao? "

A bình cùng một nha đầu khác đứng ở bên cạnh, suy nghĩ cô gia nhà mình thật đúng là không biết xấu hổ, chuyện của cô nương cũng nói ra được, tiểu thư nhà mình thật tốt số, có được cô gia quan tâm như vậy. Quý Phu Nhân liền nghĩ tới chuyện mang thai.

" Các ngươi đêm qua có cùng phòng không? " Đại phu hỏi.

" Cái gì là cùng phòng? " Quý Tiểu Thiên đỏ mặt gật đầu, Quý Như Sân kéo kéo áo nàng.

" Chính là làm chuyện thẹn thùng " Quý Tiểu Thiên quay đầu đi kiên nhẫn giải thích cho nàng, Quý Như Sân làm bộ dáng chợt hiểu ra.

" Quý phu nhân có tin vui, đương nhiên kinh nguyệt không đến. Vết máu kia là cùng phòng, cần phối hợp chút thuốc dưỡng thai và nghỉ ngơi tốt mới được. Đã có hơn một tháng, ba tháng đầu không nên cùng phòng mới tốt. " Đại phu vừa viết toa thuốc vừa nói.

" Sau này còn phiền đại phu " Quý Như Sân nghiêng đầu có chút xấu hổ. Quý Phu Nhân mừng rỡ, khách khí đưa cho một thỏi bạc nói. Lại tự mình đem đại phu đưa ra cửa.

Quý Tiểu Thiên đỡ Quý Như Sân vào phòng, trên mặt không có vui mừng sắp làm cha, nhưng không cảm thấy Quý Như Sân làm chuyện gì sau lưng nàng, không nghĩ ra làm sao sẽ có hài tử.

Quý Tiểu Thiên đỡ Quý Như Sân nằm ở trên giường, cho mấy nha đầu lui xuống, ngồi ở mép giường hỏi nhỏ.

" Như Nhi, có ai đối với nàng làm chuyện thẹn thùng không? " Nàng sợ Quý Như Sân quá mức đơn thuần, bị người lừa gạt, dẫu sao vẫn còn con nít, không hiểu mình làm gì.

" Nàng không phải nói làm chuyện thẹn thùng chỉ có vợ chồng mới làm sao? " Quý Như Sân suy nghĩ, lắc đầu một cái.

Quý Như Sân vẫn luôn dính Quý Tiểu Thiên, ban ngày cũng có a Bình đi theo, ỷ vào nàng là nương tử của Quý Tiểu Thiên, không ai dám đánh chủ ý đến nàng, đó là chán sống.

" Đúng vậy, nhưng nàng có đứa bé, chúng ta đều là nữ tử, tại sao có thể có hài tử được? " Quý Tiểu Thiên không chút nào che dấu sự nghi ngờ của mình, nàng biết Quý Như Sân sẽ không xuyên tạc ý nàng, nàng thực sự không có ý hoài nghi nàng.

" Ai nói đều là cô gái lại không thể có hài tử. Trước kia ta hỏi qua chị dâu, chị dâu nói chỉ cần thành thân, chồng rất yêu thê tử là tốt. Vậy nàng có yêu ta hay không? " Quý Như Sân bộ dáng hiểu chuyện.

" Tất nhiên yêu a " Quý Tiểu Thiên biết, không trả lời nàng, Quý Như Sân sẽ gặp một mực ầm ĩ, còn không bằng thừa dịp nói sớm. Quý Như Sân thường thường hào phóng biểu đạt tình cảm của mình, lâu ngày, Quý Tiểu Thiên cũng không câu nệ.

" Kia không phải tốt sao, nhất định nàng rất yêu ta, ta cũng rất yêu nàng. Cho nên chúng ta mới có đứa bé. Đơn giản như vậy cũng không biết, thật ngốc " Quý Như Sân giễu cợt Quý Tiểu Thiên, Quý Tiểu Thiên nhìn bộ dáng khả ái của nàng, suy nghĩ thật đúng là ông trời bồi thường Quý Như Sân. Chuyện lớn như thế, không dễ dàng yên tâm.

" Vậy có nam tử nào cởi đồ nàng không? "



" Bọn họ cởi đồ của ta làm gì? " Quý Như Sân có chút không hiểu.

" Mẹ nói, trừ chồng ra, không thể để cho nam tử khác cởi đồ mình " Quý Phu Nhân vì để cho Quý Như Sân bảo vệ mình coi như hao tổn tâm huyết, Quý Như Sân có chút đắc ý nói, Quý Tiểu Thiên không nhịn được trêu ghẹo.

" Ôi chao, chúng ta lúc còn chưa thành thân, cũng không biết ai uống một chút rượu đã cởi quần áo "

" Nàng là nữ a " Quý Như Sân trợn mắt nhìn Quý Tiểu Thiên, oán trách nàng.

" Nữ cùng nữ không quan trọng, ta lúc tắm cũng cởi hết, nha đầu không nhìn thấy sao " Quý Như Sân một bộ dáng khinh thường nhìn Quý Tiểu Thiên, Quý Tiểu Thiên cố ý bày ra một bộ dàng không thể tin.

" Vậy ta cũng nên tắm với cô gái khác đi, dù sao đều là cô gái ".

" Không được! " Quý Như Sân cự tuyệt.

" Tại sao? " Quý Tiểu Thiên nín cười nhìn Quý Như Sân khuôn mặt nhỏ nhắn phồng lên.

" Hừm.... " Quý Như Sân nửa ngày không nói ra nguyên do.

" Dù sao ta không cho phép "

Trêu chọc Quý Như Sân một hồi, đến giờ cơm tối, Quý Tiểu Thiên để cho Quý Như Sân nằm ở trên giường nghỉ ngơi, một mình đi ăn cơm. Quý Lão Gia Quý Phu Nhân dĩ nhiên không trách nàng, khen nàng còn chưa kịp. Lại kêu nha đầu đem thức ăn bưng vào phòng, phục vụ Quý Như Sân dùng cơm. Cơm nước xong, Quý Phu Nhân cố ý kêu Quý Tiểu Thiên ở lại, dặn dò ít thứ.

Quý Tiểu Thiên ở lại. Lúc đầu, nói phương diện ăn uống phải chú ý, đến cuối cùng lại chuyển đề tài.

" Như Nhi không hiểu chuyện, ngươi phải chiếu cố nhiều một chút, không thể ăn tùy tiện. Chuyện phòng the, ngươi nhẫn nại chút. Ngươi nhắc tới, nàng không hiểu từ chối, vì là đứa trẻ tốt "

Quý Tiểu Thiên trong lòng suy nghĩ, rõ ràng mỗi lần đều là khuê nữ nhà ngươi nhắc tới, ta không từ chối, thật giống như ta khi dễ nàng vậy. Làm mẹ thật là hao tổn tâm huyết, khuê nữ nhà mình không hiểu chuyện, chỉ có thể đến tìm con rể nói những thứ này, khó trách thần bí như vậy.

" Vâng vâng, ta ghi nhớ " Cũng chỉ có thể gật đầu đáp ứng.

Quay đầu Quý Tiểu Thiên đem những lời này cùng Quý Như Sân nói một chút, Quý Như Sân quả nhiên bộ dáng khổ sở.

" Ba tháng không thể làm chuyện thẹn thùng. Thật lâu a! " Quý Như Sân cho tới bây giờ không có ở trước mặt Quý Tiểu Thiên che giấu cảm xúc, ngược lại Quý Tiểu Thiên không có ý tưởng phương diện này, chẳng qua sợ mình làm bị thương Quý Như Sân, cũng may Quý Như Sân chủ động nhắc tới, thích dán Tiểu Thiên nói mấy câu, thành thân cho tới nay, hai người ngọt ngào như vậy.

" Đã qua nửa tháng, nàng đếm nửa tháng là được rồi, Cũng không lâu. " Quý Tiểu Thiên nắm lỗ mũi Quý Như Sân, Quý Như Sân lập tức bày ra dáng vẻ rất đau, Quý Tiểu Thiên buông tay ra tiến lên hôn một cái, Quý Như Sân lập tức vui vẻ ra mặt.

Chờ Quý Tiểu Thiên rửa mặt trở lại Quý Như Sân vẫn còn đếm mấy ngày không thể làm chuyện thẹn thùng. Quý Tiểu Thiên đứng ở mép giường dở khóc dở cười, tận lực dời đi chú ý của nàng.

" Nàng thích con trai hay là con gái? "

" Đương nhiên là con gái rồi! Ta phải đem nàng ăn mặc thật xinh đẹp " Quý Như Sân không biết làm mẹ, chỉ cảm thấy sẽ có một đứa bé, có thể để cho mình tùy ý ăn mặc

" Ừm, so với nàng nhìn đẹp hơn " Quý Tiểu Thiên nói, Quý Như Sân không hài lòng.



" Không đúng! Ta xinh đẹp nhất! "

Quý Tiểu Thiên không có phản ứng kịp, lần đầu thấy mẹ cùng con gái so sánh xinh đẹp.

" Có phải ta xinh đẹp nhất hay không? " Quý Như Sân thấy nàng không đồng ý, nắm mặt Quý Tiểu Thiên.

" Ừm, nàng xinh đẹp nhất " Quý Tiểu Thiên nắm tay Quý Như Sân, nói không rõ. Quý Như Sân lúc này mới bỏ qua.

" Tiểu Thiên, đứa bé phải bao lâu mới có thể từ trong bụng ta đi ra? " Quý Như Sân đưa tay sờ bụng mình, vô cùng mong đợi.

" Còn sớm a, còn có tám tháng nữa. Nàng không tính qua chị dâu mang thai bao lâu sao? "

Quý Tiểu Thiên cởi áo khoác chuẩn bị rửa mặt.

" Nhưng chị dâu bụng lớn như vậy, ta bụng nhỏ như vậy, ta sao phải lâu như vậy? " Quý Như Sân cúi đầu nhìn bụng mình, thấy thế nào cũng không giống bên trong có đứa bé.

" Đương nhiên rồi, phải đợi bụng nàng lớn giống chị dâu, đứa trẻ mới đi ra " Quý Tiểu Thiên khua tay múa chân trên bụng, Quý Như Sân lại tò mò.

" Lớn như vậy, đứa bé phải đi ra thế nào nha, phải đem bụng ta cắt ra sao? "

" Ách.... Không cần. Giống đi nhà xí vậy, nàng dùng sức sẽ đi ra " Quý Tiểu Thiên không cách nào giải thích rõ cho Quý Như Sân, Quý Như Sân vừa nghe, kinh hãi.

" Vậy lúc ta đi nhà xí, phải cẩn thận mới được, nếu không đứa bé bị ta kéo ra! " Quý Tiểu Thiên dở khóc dở cười.

" Đúng nha, nàng phải cẩn thận chút, nếu không đứa bé rơi vào trong hố "

" Nhưng chị dâu sinh con rất đau rất đau, làm ta sợ muốn chết " Quý Như Sân hiển nhiên

không tin Quý Tiểu Thiên, nhớ tới chị dâu gào thét lúc sinh con, lấy tay nhẹ vỗ ngực, bộ dáng sợ hãi.

"Ta lại chưa nhìn thấy người sinh con, ta làm sao biết " Quý Tiểu Thiên dĩ nhiên biết sinh con rất thống khổ, nhưng không thể nói Quý Như Sân, dứt khoát trêu chọc Quý Như Sân.

Quý Như Sân hướng phía trong nằm quay ngược với Quý Tiểu Thiên, Quý Tiểu Thiên trực tiếp leo lên giường vào bên trong, hướng về phía Quý Như Sân nằm xuống, Quý Như Sân lại xoay người, Quý Tiểu Thiên lại bò trở lại, qua lại mấy lần, Quý Như Sân không vui, Quý Tiểu Thiên nhưng là mệt mỏi, nằm ở phía bên ngoài giường không nhúc nhích. Quý Như Sân đợi một hồi, thấy nàng không bò qua.

" Nàng mau bò qua nha! "

" Mệt chết ta. Ta mới không qua " Quý Tiểu Thiên ngửa mặt nằm, Quý Như Sân xoay người lại.

" Vậy khi ta tỉnh lại không nhìn thấy nàng! " Quý Tiểu Thiên ôm Quý Như Sân, không cho nàng cơ hội xoay người.

" Bây giờ ngoan a. Nàng đừng dày vò sức lực, còn đang mang thai đứa bé "

Quý Như Sân không ầm ĩ, thuận thế ở trong ngực Quý Tiểu Thiên tìm một vị trí thoải mái, chờ nàng không động, Quý Tiểu Thiên hôn trán nàng, Quý Như Sân không thỏa mãn.

" Còn có đứa bé! " Quý Tiểu Thiên lại chui vào chăn, vén lên quần áo Quý Như Sân, ở trên bụng bằng phẳng nàng hôn một cái, chọc cho Quý Như Sân cười không ngừng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Sân Một Đôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook