Thiên Sinh Bách Mị

Chương 15: Chạm tráng 【Độc Khôi Lỗi】.​

Tiêu Dao Tán Nhân

12/05/2015

<> thần kì bát quái, từ lúc du nhập vào nước Úc thì nó lấy tư thái sét đánh tuyên truyền rộng rãi, dễ dàng nghiền ép những trò chơi khác trên máy tính, khai mở thời đại du hí điều khiển bằng tinh thần, bất quá những thứ này Kim Thư Yến không có thời gian đi quan tâm. Trong suốt 3 năm nằm viện, 1 năm đầu tinh thần cô mơ hồ vì cú shock, theo thời gian dần dần trôi đi thì cô cũng đã hồi phục thất thất bát bát. Vì tránh cho bản thân nhàm chán, ngoài việc làm hoá trị trị liệu cho đôi chân, mỗi ngày Kim Thư Yến đọc sách, tìm hiểu nhiều thứ lạ lùng trên mạng, đặc biệt là những truyện huyền ảo do người khác viết ra.

Cũng từ đó trong lòng cô tích tụ niềm yy, mong muốn mình mạnh mẽ vượt trội hết thảy và <> ngang trời xuất thế chính là thứ phù hợp với ước vọng nhỏ nhoi của bản thân. Bây giờ nhìn trước mặt Dược Cốc cây xanh trọc chời, mỹ lệ động vật chạy nhởn nhơ khắp nơi, kì hoa dị thảo mọc đầy đất, tâm tình vốn bình lặng như nước bỗng nhiên nhấc lên từng tầng từng tầng sóng lớn.

"Cha Ching!! Chúc mừng bạn lên đẳng cấp 10."

"Hệ thống thông báo: Mở ra bảng kĩ năng mới, thỉnh kiểm tra."

Một đường chạy nước rút tiến gần vùng trung tâm Dược Cốc, Kim Thư Yến cũng không quên tranh thủ thời gian luyện cấp tranh thủ đạt cấp 10. Sau khi nghe hệ thống chúc mừng lên lvl 10 và mở ra bảng kĩ năng mới, cô hưng phấn kiểm tra ngay tức khắc.

Không để cô thất vọng, lên cấp 10 hoàn toàn thay đổi tất cả, không chỉ riêng chiếm được điểm thuộc tính tự do gấp 2, cô còn nhận được 2 kĩ năng phụ trợ khá tốt phân biệt là 【Khoái Tốc】cùng【Trí Mạng Nhất Kích】. Gấp gáp thay đổi trang bị, Kim Thư Yến lôi ra bảng thuộc tính nhân vật thì không nhịn được hút một ngụm khí lạnh, trong đầu chỉ có một chữ, cường!!

【Thiên Sinh Bách Mị】(Thích Khách)

Đẳng cấp: 10

HP(tánh mạng): 500

MP(mana): 450

Thể chất: nhanh nhẹn

Sức mạnh: 95~110

Phòng ngự: 52~57

Tinh lực: 30

Trí lực: 35

Nhanh nhẹn: 100



Mị lực giá trị: 20+100 (danh hiệu 【Yêu Nữ】)

Tốc độ: 50

Cảm giác: 12

cùng và <đào quáng thuật> đẳng cấp vẫn còn 0 vì cô chưa có dịp xài. cùng đều cấp 2 còn sắp sửa lên cấp 3.

Lvl 2 【Ảnh Kích】: tạo ra tàn ảnh kích sát đối phương. Bóng đen ảo ảnh xông về đối thủ tấn công có tỉ lệ 7% tạo thành bạo kích, công kích tăng 10%, hao tổn 40 MP, cd (cool down) 5 giây.

Lvl 2 【Tiềm Hành】: kĩ năng bị động giúp lẩn trốn đối thủ, duy trì 45 giây, hao tổn 25 MP, cd (cool down) 5 giây.

Lvl 1 【Lang Nhãn】: trong vòng 10 mét có thể phát giác tất cả đối thủ ẩn hình, nhược điểm, thuộc tính, bẫy rập. Tiêu hao 50 MP, CD(cool down) 5 giây.

Lvl 1 【Khoái Tốc】: bị động kĩ năng gia tăng nhanh nhẹn 2%, duy trì 1 phút, hao tổn 20 MP, cd (cool down) 20 giây.

Lvl 1 【Trí Mạng Nhất Kích】: bị động kĩ năng gia tăng 80% tỉ lệ bạo kích lên vũ khí cho 1 lần tần công, có tỉ lệ nhất định phá phòng thủ khiến đối thủ lộ ra nhược điểm (2%), hao tổn 100MP, cd (cool down) 1 phút.

Vũ khí:

【Phong Lang Chủy Thủ】(bạch ngân khí)

Sức mạnh: 75~90

Yêu cầu đẳng cấp: 10

Nhanh nhẹn + 15

Tốc độ + 5



Bạo kích tỉ lệ + 5%

Thanh chuỷ thủ màu bạc này tuyệt đối là cực phẩm trong cực phẩm của hàng ngũ bạch ngân khí, lúc cô đưa cho người giám định, hao tổn gần 10 kim tệ mới có thể thấy thuộc tính. Tuy cô sở hữu một hạn lượng kim tệ nhất định từ boss tuông ra nhưng 10 kim tệ gần như là nửa tài sản lúc này của cô, nếu nói không đau lòng là giả nhưng hết thảy đáng giá, khi mang vào cô cảm giác như thân thể nhẹ bỗng chỉ cần động một chút là có thể di chuyển một đoạn khá xa.

Ánh mắt loé lên tinh mang, cô tin chắc rằng mình hoàn toàn là một tên thích khách hợp cách, nhanh nhẹn cao hoà theo sát thương lớn tuyệt đối là ác mộng đối với đối thủ. Chỉ tiếc là bộ đồ cô mặc có chút yếu, đa phần là đồ làm từ da sói từ cửa hàng trong Tân Thủ thôn, dường như cô chẳng có vận may với đồ mặc, nếu tính tổng hợp từ lúc cô đăng nhập tới nay thì hết 90% vật phẩm rơi xuống là vũ khí, 10% giáp nhẹ các loại chỉ có điều thuộc tính không nổi để cô cho vào mắt, toàn bộ đều vứt cho tiệm hàng lão bản đổi lấy vài ngân tệ.

Hơn nữa Kim Thư Yến để ý thể chất của cô vốn "bình thường" nay đã thành "nhanh nhẹn", dựa theo tính toán này thì chỉ có một lí giải duy nhất chính là nhanh nhẹn cô đột phá 100 gây ra đặc thù nên hệ thống đã thay đổi thể chất của cô. Chỉ là cô từ lúc tiếp xúc với game tới giờ thì game nào cũng có ma pháp lực công kích, mà những thứ như "trí lực", "ma lực", v.v... các tên gọi khác nhau có tính bổ sung cho lực công kích, nhưng theo gần 4 tiếng đồng hồ tại <>, cô chưa từng thấy tí ti nào về ma pháp công kích cả. Chẳng lẽ bây giờ tất cả các kĩ năng của cô chỉ có tính công kích vật lí? Thế đối đầu với phòng ngự tuyệt đối thì cô thua thiệt là cái chắc. Thở ra một hơi, Kim Thư Yến tâm tình không vui không buồn, cô duy trì trầm mặc, châm ngôn của bản thân cô là "lâm trận không dao động" cùng "tồn tại tất có đạo lí". Kim Thư Yến cần lúc này hơn hết chính là bình tĩnh suy nghĩ, nếu không có ma pháp công kích thì cô cứ dựa theo bạo kích tiến hành du đấu, không sao cả.

Lắc lắc đầu, Kim Thư Yến tiếp tục duy trì chạy nước rút trạng thái tiến về trung tâm Dược Cốc. Đột ngột một cỗ mùi hôi thối gắt gao truyền đến làm cô phải lấy tay che mũi lại, lặng lẽ sử dụng tiềm hành, cô lựa chọn một cành cây gần nhất rồi nhanh chóng nhảy lên, dựa vào tán cây um tùm lá che chắn thân thể, cô bắt đầu quan sát xung quanh. Kết quả từ xa xa chạy đến một con người gỗ toàn thân màu xanh, khói bốc lên nghi ngút che kín cả khuôn mặt, chân giẫm vào đại địa khiến cho run rẩy, chỉ thấy trên tay con người gỗ này đang cầm một chiếc áo size nhỏ của em bé.

Cấp tốc quăng ra 【Lang Nhãn】dò xét nó

【Độc Khôi Lỗi】(bình thường quái vật ★★)

Đẳng cấp: 12

Sức mạnh: 80~88

Phòng ngự: 146~153

HP: 1500

MP: 250

Kĩ năng:

【Khói Độc】: thả ra khói độc trong vòng 5 mét, tiếp xúc người chơi rơi vào "trúng độc" trạng thái, mỗi giây mất 25HP, CD (cool down) 1 phút.

Càng xem thuộc tính con khôi lỗi này Kim Thư Yến lông mày càng nhăn lại một đoạn, cô có cảm giác mình như bị tát một phát vào mặt (*`益´*). Chẳng lẽ đây chính là câu nói kinh điển "vừa nhắc Tào Tháo thì Tào Tháo đến". Chính xác như vậy khỏi bàn cãi, chỉ vài phút trước lo lắng sẽ có quái vật phòng ngự cao đủ sức ngạnh kháng công kích của cô thì giờ phút này nó đã xuất hiện.

Mà theo quan sát thì chiếc áo size nhỏ trên tay nó có 8,9 phần là thuộc về con gái của Trưởng Thôn Tân Thủ, bắt buộc cô không thể nào bỏ qua con khôi lỗi này. Siết chặt chủy thủ, Kim Thư Yến từ từ tiếp cận nó, 【Trí Mạng Nhất Kích】được cô gia trì lên vũ khí, chỉ nghe "phanh" một tiếng, chủy thủ trong tay cô va chạm vào phần lưng con khôi lỗi hiện lên số sát thương trên đầu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Sinh Bách Mị

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook