Thiên Sinh Bách Mị

Chương 12: Đại bạo

Tiêu Dao Tán Nhân

12/05/2015

"Khoan.... khoan..... Thư Yến em gái, em nói cái gì.... cái gì.... boss." Từ đầu bên kia truyền đến hình ảnh Kim Minh Hạo cà lăm nói chuyện.

Kim Thư Yến nhún vai vẻ mặt thản nhiên nói rằng: "【Phong Lang Vương】 (bạch ngân boss) ah."

Kim Minh Hạo như bị sét đánh, ngẩn người tại chỗ hồi lâu không nói được nên lời. Cô cũng không rãnh đi quấy rầy mộng ảo của anh trai, bỏ lại một câu "Gặp lại sau" liền tắt mật ngữ.

Chạm vào thi thể của lang vương thì bỗng đâu quang mang thoáng hiện làm lóa mắt của cô khiến khó mà thấy rõ, có điều chỉ kéo dài vài giây liền biến mất, lúc nhìn kĩ lại thì rơi vãi trên mặt đất là vài vật phẩm óng ánh bạc sắc. Nếu có người mới chơi nhìn thấy đống vật phẩm này thì chỉ có chảy nước miếng mà thôi.

Nhanh chóng nhặt lên tất cả mọi thứ, cô ngó nghiêng chung quanh rồi nhanh chóng chạy về mảnh rừng rậm cách đó không xa vài dặm, leo lên một cái cây gần nhất, lúc này mới yên tâm kiểm tra thoáng chiến lợi phẩm, ngay cả hệ thống thông báo gì cô cũng mặc kệ.

Trong ba lô của cô có:

2 bình máu loại cao cấp, 1 bình MP loại cao cấp.

Cao cấp dược phẩm khôi phục tánh mạng: mỗi giây hồi phục 100 tính mạng, duy trì trong 15 giây.

Cao cấp dược phẩm khôi phục mana: mỗi giây hồi phục 100 ma pháp, duy trì trong 15 giây.

Tính ra nếu bán cũng được khối tiền, còn về phần bao nhiêu thì phải dò hỏi giá cả mới biết được.



Một đống kim tệ đại khái ước chừng hơn 20.

Vật kia là cái gì? Một thanh chủy thủ màu bạc!!! Kim Thư Yến có cảm giác như muốn khóc, rốt cuộc có vũ khí phù hợp bản thân, khỏi phải cầm thanh chủy thủ bằng sắt rẻ tiền kia nữa.

【Phong Lang Chủy Thủ】(bạch ngân khí) (chưa giám định)

Sức mạnh: ???

Nhanh nhẹn: ??

Yêu cầu đẳng cấp: 10

....

Cũng thật không ngờ vận khí của cô lại đỏ như thế, chỉ một lần Boss lại bạo ra đúng mình cần vũ khí, nhưng cần giám định, bất quá ra trang bị là tốt rồi, còn đỡ hơn là không có gì.

Tay có chút run run cầm thanh chủy thủ, tuy là lúc này cô không thể trang bị lên nhưng chỉ cần bỏ chút thời gian thì việc cầm trong tay chỉ là vấn đề thời gian. Chỉ là lúc này cô cũng chưa có kiểm tra đẳng cấp, biết đâu đã lvl 10 cũng không chừng.

Tiếp tục xem xét những thứ còn lại, cô thấy được một ít món đồ cấp bậc thanh đồng khí, một chiến nhẫn màu vàng kim bề mặt có khắc hình một con lang rất sống động, cuối cùng là một cuốn sách kĩ năng.



【Lang Vương Nhẫn】(????) (chưa giám định)

Thuộc tính: ???

Yêu cầu đẳng cấp: ???

....

Sách kĩ năng : rơi từ 【Phong Lang Vương】.

"( ⊙︿⊙)" Kim Thư Yến nhìn chằm chằm cuốn sách kĩ năng như nhìn bảo vật tuyệt thế có một không hai. Xác thực phản ứng của cô có chút thái quá nhưng mà không thể không làm vậy vì cuốn sách này cực kì hiếm, dựa theo lúc trước quan sát lang vương thì dò xét trong vòng 10 mét mọi thứ chính xác là một kĩ năng đáng sợ. Với thì cô có thể làm ra nhiều lựa chọn chính xác trong tương lai ví dụ như lựa chọn đánh hay không đánh, nếu tấn công thì chọn chỗ nào ra nhược điểm.

Với kĩ năng này thì cô có thể sử dụng đến cấp độ cao hơn cũng không hề từ bỏ vì kĩ năng này quá thực dụng, dù là chiến đấu, dò xét bản đồ đều cần triển khai. Cố nén tâm tình kích động, cô tức thì lựa chọn học ngay cuốn sách.

"Cha Ching!!! Chúc mừng người chơi Thiên Sinh Bách Mị học tập thành công kĩ năng ."

Lôi ra bản kĩ năng tra xét, nhìn rõ một lần nữa thuộc tính, cô nhịn không được mỉm cười, một kĩ năng tốt. Lại nhìn một chút đẳng cấp, cũng đã lên được cấp 9-11%, kĩ năng <ảnh kích> cũng vừa vặn lên cấp 2, tiềm hành tuy vẫn còn cấp 1 nhưng chỉ cần sử dụng vài lần nhất định sẽ lên cấp 2.

Thả người từ trên cành cây xuống đất, Kim Thư Yến triển khai cấp tốc hướng về Tân Thủ thôn chạy nước rút liên tục 5 phút liền. Từ xa xa cổng Tân Thủ thôn đã đứng đầy người, xếp hàng dài như một con sông uốn éo. Lít nha lít nhít tên ID hiện ra chồng chất lên nhau khó mà thấy rõ, tiếng nói chuyện ồn ào vang lên khắp nơi, tiếng bàn tán xì xào vang vọng. Cô không thể không cảm thán trò chơi < này thu hút khách thật nhiều, nếu là trò chơi ra sau vài loại thì cũng không nhiều người như thế này nhưng Tinh Thần tập đoàn tuyên truyền quản bá rầm rộ, kéo người chơi ào ạt tiến vào game. Vả lại đây cũng là trò chơi du hí đầu tiên thể loại võng du trên thế giới, cũng không lạ lẫm gì với việc đông đúc như thế này. Mà công nhận đầu não máy tính phải mạnh đến cỡ nào mới có thể chịu tại ngần này người chơi tiến vào cùng một lúc mà không lag hay là chậm trễ tí nào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Sinh Bách Mị

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook