Thiên Sinh Bách Mị

Chương 7: Kim Thư Yến "gà".​

Tiêu Dao Tán Nhân

12/05/2015

Hừ hừ, Kim Thư Yến cô không phải quả hồng mềm đâu nhá, xem cô phản kích.

Kim Thư Yến lùi lại hai bước kéo dài khoảng cách cùng con thỏ nhỏ, đột ngột xoay người chạy một đường vòng qua sau lưng của nó, thừa lúc nó không kịp phản ứng liền vung nấm đấm về phía lưng của con thỏ trắng.

Một tiếng "Ầm" vang lên cùng nhảy lên sát thương 5 điểm, Kim Thư Yến trợt mắt há mồm nhìn con thỏ trước mắt, lấy hai tay dụi dụi xem mình có nằm mộng không. Chuyện gì xảy ra, con thỏ này BUG chăng, như thế nào như tường đồng vách sắt đánh vào chỉ có 5 điểm sát thương mà nó đánh cô thì lại 8 cùng 9 điểm. Thiên lý a, người ở đâu, mới vừa vào game đã gặp BUG liên tục, không công bằng a.

Kim Thư Yến cực kì bực mình, nhưng cũng đúng thôi. Đối với một con gà mới như cô thì chuyện như vậy xảy ra cũng là bình thường. Cô chưa kịp thêm điểm tăng thuộc tính, không chịu xem điểm của bản thân, chưa mua vũ khí mà lại dùng nấm đấm đi đánh tay không cùng quái, nếu có ai ở đây nhất định sẽ cười chết cô mất.

Xoay người chạy ra cách con thỏ 1 mét, Kim Thư Yến nhìn chằm chằm nó, đồng dạng nó cũng nhìn chằm chằm cô, cả hai nhìn nhau đực ra cả buổi, cuối cùng Kim Thư Yến quyết định tấn công. Cô nấm đấm giơ lên đánh túi bụi vào người con thỏ trắng, phần đầu, phần lưng, phần đuôi không chỗ nào là không có nấm đấm cô chạm qua nhưng đi hết mấy chục đấm con thỏ vẫn như cũ, ống máu chỉ hết có một nửa. Cắn răng, Kim Thư Yến dùng hết sức, cuối cùng giằng co gần 8 phút thì con thỏ lông trắng cũng ngã xuống, 10 điểm exp từ trên thi thể của nó bốc lên nhập vào người cô kéo nửa ống kinh nghiệm.

Kim Thư Yến lắc đầu chán nản thở dài, cô lần đầu cảm thấy có một thứ cản trở đường đi cô gian nan như thứ này. Nhìn lại thời gian thì 8 phút giết một con thỏ, vậy tính ra 10 con 80 phút. Trời ạh, làm sao cô có thể làm xong nhiệm vụ đây, còn vài phút nữa là người chơi vào game đua cấp rồi, cô phải làm sao đây.

Trong lúc bối rối không biết làm gì, cô vò đầu bức tóc kêu trời nhưng không ai trả lời. Bỗng đâu bên tai vang lên tiếng hệ thống nhắc nhở

"Cha ching!! Người chơi Kim Cương Bất Toại mật ngữ cho bạn. Lựa chọn chấp nhận hay không?"

Cô lập tức lựa chọn chấp nhận. Sau đó tiếng anh trai cô Kim Minh Hạo vang lên, từ tốn ôn hòa:

"Sao rồi em gái đáng yêu, lên cấp bao nhiêu rồi?"

Kim Thư Yến sắp nhịn không được muốn khóc thì lại có thiên thần giáng xuống giúp đỡ, cô bắt đầu thổ lộ quá trình từ đầu đến giờ. Nghe xong cô kể Kim Minh Hạo nhịn không được "Phốc" một tiếng ha ha cười:

"Ha ha, muội muội ngốc của ta ơi. Cô có thêm điểm thuộc tính chưa?"

Kim Thư Yến ngẫm nghĩ lại, đột nhiên sực nhớ tới lúc đầu tiểu thiên sứ nhắc tới thuộc tính của bản thân, cô vội vàng mở ra bảng thuộc tính cá nhân, nhìn chiểm chệ 20 điểm nằm đó cùng thuộc tính cá nhân, cô ngượng ngùng trả lời: "Chưa."



Kim Minh Hạo hối thúc cô: "Vậy thì thêm vào đi, muốn đi đường nào thì chọn đường đó."

Cô trả lời: "Vâng!" rồi lại nhìn bảng thuộc tính cá nhân, cô quyết định thêm 20 điểm chia đều cho nhanh nhẹn cùng sức mạnh.

【Thiên Sinh Bách Mị】(Thích Khách)

Đẳng cấp: 1

HP(tánh mạng): 100

MP(ma lực): 100

Thể chất: Bình thường

Sức mạnh: 15 + 3(điểm từ nghề nghiệp)

Phòng ngự: 5

Tinh lực: 5

Trí lực: 5

Nhanh nhẹn: 15 + 5(điểm từ nghề nghiệp)

Mị lực giá trị: 20

Tốc độ: 18



Cảm giác: 12

Thuộc tính cũng khá thỏa mãn với dự tính của Kim Thư Yến nhưng mị lực cùng cảm giác là gì thì cô không rõ, thế là cô liền hỏi ca ca, lập tức được trả lời: "Mị lực quyết định độ may mắn khi rơi đồ lúc đánh quái cũng như hảo cảm đối với NPC, rất tốt cho việc mở ra các bí ẩn trong <>, cảm giác là chứng tỏ độ cảm ứng tựu như lúc đánh lén kịp thời né tránh hoặc là phát giác các cơ quan trên bản đồ v.v..."

Chợt Kim Minh Hạo hỏi:

"Tiểu Yến, em mua vũ khí tân thủ chưa?"

Kim Thư Yến ngây thơ lắc đầu, trả lời thẳng thắn: "Chưa."

Kim Minh Hạo lần này triệt để bó tay, anh chưa thấy ai "gà" như cô, anh kiên nhẫn giải thích rõ ràng cho cô một lần nữa hiểu rõ:

"Tiểu Yến, em phải mua vũ khí mơi đánh quái chứ, mua tại Tân Thủ Thôn đó. Còn nữa em nhận thêm vài nhiệm vụ, tiện thể ra địa bàn của quái đánh hết nhiệm vụ rồi về một lượt, như thế tiện nghi hơn. Mỗi lên cấp sẽ cho 5 điểm tự do để thêm vào thuộc tính, nhớ phải kiểm tra. Em cũng phải chọn nghề nghiệp phụ nữa, hệ thống cho chúng ta 2 nghề nghiệp phụ chỗ trống, mau đi mà làm, em có thể chọn NPC tại Tân Thủ Thôn mà trao đổi để học tập kỹ năng. Cuối cùng là mang lên danh hiệu được cho, nó tăng thêm điểm thuộc tính, sẽ trợ giúp em những lúc đầu đánh quái dễ dàng hơn."

Kim Thư Yến cảm kích anh trai:

"Em biết rồi anh hai, cảm ơn anh nhiều."

Hai anh em tắt mật ngữ, Kim Minh Hạo đầu bên kia thì thở dài không dứt, bất quá trên mặt vẫn treo một nụ cười, lâu lắm anh mới có dịp vào vai anh trai như thế này, cảm giác thật tốt. Còn bên kia Kim Thư Yến vội vội vàng vàng chạy về Tân Thủ Thôn trang bị bộ đồ tân thủ, nào là tân thủ kiếm gỗ, tân thủ quần áo v.v...

Còn về phần 2 nghề nghiệp phụ thì cô kiếm được NPC dược sư cô cô cùng rèn đúc nấu nướng thẩm thẩm gia tăng 2 chỗ trống trong nghề nghiệp phụ là dược sư cùng nấu nướng sư.

"Cha Ching!! Chúc mừng người chơi Thiên Sinh Bách Mị thành công học tập nghề nghiệp , lĩnh ngộ kĩ năng cùng ."

"Cha Ching!! Chúc mừng người chơi Thiên Sinh Bách Mị thành công học tập nghề nghiệp , lĩnh ngộ kĩ năng cùng ."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Sinh Bách Mị

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook