Thiên Sinh Bách Mị

Chương 14: Lần đầu ăn đau.​

Tiêu Dao Tán Nhân

12/05/2015

Vừa đi vừa kiểm tra nhiệm vụ, Kim Thư Yến phát hiện nơi hái thuốc theo được ghi chép trong bảng nhiệm vụ thì ở tại tọa độ 295,187 - Dược Cốc.

Từ xưa Dược Cốc là một nơi thần bí tràn ngập nhiều điều kì lạ, có trân quý dược thảo, có kỳ ngộ liên tục nhưng đi kèm theo đó là những mối nguy hiểm. Dựa theo trưởng thôn lời nói thì chỗ lạc mất bé gái chính là một nơi khá gần khu vực trung tâm, trên bản đồ chính là chỗ giao thoa giữa địa điểm quái lvl 8 đến lvl 9. Mặc dù Kim Thư Yến cô trang bị cũng không tệ nhưng đánh quái lvl 9 thì có chút miễn cưỡng. Huống hồ chỗ này đã khá gần khu vực trung tâm, rất có thể gặp được quái tinh anh, mạnh mẽ hơn không chỉ gấp hai gấp ba lần quái vật bình thường.

Nhìn trước mắt một khu rừng thiên nhiên, hoa cỏ thơm ngát, không khí trong lành, chim hót líu lo làm lòng người khuây khỏa. Xa xa đi qua đi lại từng bầy tuần lộc, thân cao chừng 1 thước có thừa, lông vàng óng ả, cặp mắt long lanh sở hữu sức sát thương tuyệt đối với giới nữ. Không riêng gì Kim Thư Yến, chỉ vừa liếc mắt là cô liền thích ngay những con tuần lộc này nhưng đáng tiếc chúng nó lại là quái vật.

【Dược Lộc】(bình thường quái vật)

Đẳng cấp: 9

Sức mạnh: 94~97

Phòng ngự: 45~50

HP: 1000

MP: 500

Kĩ năng: Không có.

Nhu nhu mi tâm, Kim Thư Yến tính toán thời gian một mình đấu với một con Dược Lộc là bao nhiêu. Bây giờ sức mạnh của cô khoảng chừng 70 tầm đó, cộng thêm kĩ năng gia tăng bạo kích, nếu may mắn có thể đánh lên 80 chừng đó mặc dù đã trừ bỏ phòng ngự của đối thủ. Tuy là suy nghĩ như thế nhưng cô vẫn cho rằng thử vài lần rồi tổng kết cũng không muộn.

Đôi con ngươi lam sắc đảo quanh liên tục, bỗng nhiên sáng ngời, từ xa xa gần một gốc đại thụ đang có một con Dược Lộc lạc đàn. Nhếch miệng, Kim Thư Yến tiến vào tiềm hành trạng thái nhẹ nhõm đến sau lưng chú Dược Lộc đang mải mê ăn cỏ mà không biết tử vong sắp đến.

Phanh! -67



Một nhát chém rơi xuống phần sống lưng của Dược Lộc, trên đầu nó bốc lên con số màu trắng chứng tỏ không có bạo kích. Lúc này đây vốn đang yên tĩnh lạc đàn chú Dược Lộc đột ngột cảm thấy sống lưng tê rần cùng đau đớn, thình lình quay đầu lại thì thấy Kim Thư Yến. Tuy nhìn nó vô hại như thế nhưng gặp phải bị người chơi đánh thì nhất định phản kích.

Dược Lộc như ăn phải thuốc kích thích, rống lên một tiếng rõ to, tứ chi dậm dậm vào đại địa, dùng đầu húc thẳng vào người của Kim Thư Yến. Do cô quá chủ quan nên lần này phải chịu thiệt không kịp phản ứng, chiếc sừng lộc đụng vào bụng cô làm cô đau đến nhăn mặt, thân thể như diều gặp gió bay ra phía sau chừng 2,3 mét rồi rơi xuống đất.

"Aaaaa" Kim Thư Yến chật vật lấy lại tinh thần bò dậy từ mặt đất, hít vài ngụm khí. Lúc nãy bị húc văng ra xa, trên đầu cô tổn thương liền nhảy lên hơn 100, bây giờ nghĩ lại mà thấy lạnh cả người. Đến bây giờ tất cả thuộc tính của cô hỗ trợ nhau khiến tánh mạng chỉ dừng ở 450 khoảng đó, vì nghề nghiệp thích khách thì ít xài đến máu, hoàn toàn dựa vào né tránh cùng nhanh nhẹn.

Giờ khắc này ăn đau, cô lập tức rút kinh nghiệm ngay, không bao giờ lơ đễnh lúc quái vật chưa chết. Khuôn mặt đỏ lên vì tức giận, Kim Thư Yến hùng hổ xông lên chém loạn xạ vào người Dược Lộc, tuy rằng hành động có vẻ điên cuồng nhưng bởi duyên cớ bị húc vài giây trước, cô không hề quên né tránh.

Quần nhau với chú Lộc lạc đàn gần 2 phút đồng hồ, cuối cùng nó cũng ngã xuống. Ngay lúc đầu cô vẫn còn tội nghiệp vì hình thể ưa nhìn của nó thì giờ phút này cô khá là căm hận, nếu không phải lúc quái vật chết biến mất thành từng quang đoàn, có lẽ Kim Thư Yến sẽ đâm thêm vài nhát cho hả giận.

"Cha Ching!! Người chơi Thiên Sinh Bách Mị thu thập được x1, độ thu thập tăng cao."

"Cha Ching!! Người chơi Thiên Sinh Bách Mị thu thập được x1, độ thu thập tăng cao."

"Cha Ching!! Người chơi Thiên Sinh Bách Mị thu thập được x1, độ thu thập tăng cao."

"Cha Ching!! Người chơi Thiên Sinh Bách Mị thu thập được x1, độ thu thập tăng cao."

Sau khi đánh xong Kim Thư Yến không hề quên nhặt vật phẩm rơi trên đất, những thứ này lúc cô tra xét thì được ghi là dược liệu, phục chế phẩm vật liệu cùng may vá vật liệu. Xem ra thu hoạch không tệ.

Không thể không nói Kim Thư Yến từ lúc game phát hành tới giờ 10 phần thì hết 9 phần là may mắn tất cả. Chỉ riêng về phần vật phẩm rơi thì cô trang bị đầy hết ô trong túi ba lô, chạy đi chạy lại bán cho NPC cũng đã 3 lượt. Tỉ lệ rơi đồ của cô cao đến đáng sợ. Nhưng với tư cách người chơi Vip, mọi thứ còn khá mới lạ, tự nhiên sẽ có vài phần rơi lại so với những người chuyên nghiệp. Chỉ cần thời gian cùng may mắn, cô tin chắc chỉ vài ngày cô sẽ được nhiều người biết đến. Còn bây giờ việc cần thiết chính là hoàn thành nhiệm vụ, tranh thủ ra khỏi Tân Thủ thôn tiến hành chuyển chức cùng học kĩ năng mới.

Trong quá trình tiến gần khu trung tâm Dược Cốc, Kim Thư Yến tùy thời đánh những con quái lạc đàn. Nói thực cô không dám đánh bầy đàn bởi vì hai lí do. Thứ nhất là vì công kích của cô quá yếu, nếu muốn phục kích một nhóm quái vật thì chỉ có đường chết mà thôi. Thứ hai cô đang đợi lên đẳng cấp 10, căn cứ theo vũ khí cô nhận được lúc giết boss 【Phong Lang Chủy Thủ】, nó có thể tăng sức mạnh cô lên hơn 100, đến lúc đó chỉ có cô tàn sát người khác chứ không phải người khác tán sát cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Sinh Bách Mị

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook