Thiên Sinh Bách Mị

Chương 4: Lợi ích của tiểu thiên sứ.​

Tiêu Dao Tán Nhân

12/05/2015

6h15, cửa phòng Kim Thư Yến bị mở toang ra, một thân ảnh lờ mờ màu xanh tiến vào phòng cô, đi đến bên mép giường, đứng đó lắc đầu nhìn cô:

"Haizzz ngủ tư thế thật là xấu".

Đúng là xấu thật, Kim Thư Lúc ngủ hay lăn lộn khắp nơi, từ khi sau ở trong bệnh viện, cô mỗi lúc thường cảm thấy bất an nên hay xoay chuyển thân mình, vì lẽ đó lúc thức dậy tóc tay bù xù nhìn cực kì mất hình tượng.

Lay động cô dậy, Kim Thư Yến mơ màng mở mắt ra, nhìn thấy anh trai mình thì bị dọa thiếu chút nữa hết hồn, cô bất mãn chất vấn khi nhìn sang đồng hồ điểm 6h15:

"Sao anh bắt em dậy, còn sớm mà".

Kim Minh Hạo lắc đầu, anh quên hôm qua đã thông báo hết cho cô về mọi thứ:

"Vậy em không muốn sớm một chút vào game àh?"

Nghe thế Kim Thư Yến một hồi, rồi chu môi phản bác:

"Em còn nhớ rõ là 6h30 mới được download, 7h mới được vào chơi mà. Thức sớm làm chi".

Kim Minh Hạo kiên nhẫn giải thích điều mình quên nói hôm qua:

"Đó là thời gian cho người chơi bình thường, chứ chúng ta thì khác. Chúng ta đã có card vip của công ty thì cần gì download. Cộng thêm mã số thì 6h30 là chúng ta được vào trước rồi".

Kim Thư Yến mắt nhắm mắt mở gật gù một hồi, lúc nghe đến được vào trước thì cơn buồn ngủ thoáng chốc tiêu thất mất tăm hơi. Cô vui mừng hỏi: "Thiệt?"

"Thiệt".



Kim Thư Yến thầm nghĩ có quyền lực thật là tốt, làm thứ gì cũng mau lẹ hơn người ta. Sau khi được anh trai Kim Minh Hạo giúp đỡ xuống giường, làm vệ sinh cá nhân cùng ăn sáng, cô hấp tấp đẩy xe về phòng. Lúc này cũng đã 6h28 trái phải, chỉ còn không hơn 2 phút là được kết nối trò chơi.

Cô nhanh chóng chuẩn bị mọi thứ rồi nằm xuống, đội mũ trò chơi tiến hành đăng nhập.

... ...

06:30:19 Kim Thư Yến thành công tiến vào thế giới ảo.

Nhìn trước mắt xuất hiện một mảnh mênh mông thảo nguyên, gió thổi xuyên qua từng thớt cỏ phả vào mặt lạnh thấu ruột gan. Kim Thư Yến cảm thán chỉ là một luồng gió mà như thế chân thật.

Đột ngột một giọng nói non nớt vang lên bên tai kém theo một thân ảnh nho nhỏ không biết từ đâu bay xuống ngồi trên vai cô, lúc hoàn hồn nhìn lại thì là một dạng thu nhỏ của thiên sứ. Trên đầu có vòng ánh sáng, sau lưng có một đôi cánh nhỏ, tóc dài màu vàng, điển hình loại angel trong các thể loại game online.

"Xin chào người chơi mới, ta tên Tiểu Thiên Sứ, là một NPC dẫn đường đặc biệt tạo ra cho khách hàng vip của trò chơi. Ta có thể giúp người chơi mới đơn giản hiểu rõ sơ lược về <>, cũng như chọn chủng tộc, đặt tên, các thao tát cơ bản, v.v.."

Mỉm cười, Kim Thư Yến đáp lại: "Xin chào, ta tên Kim Thư Yến, xin chỉ giáo".

Tiểu thiên sứ ánh mắt long lanh nhìm chằm chằm cô khiến cô có chút mất tự nhiên, bỗng nhiên nó nói một câu làm cô đứng hình: "Tỷ tỷ thật đẹp".

Kim Thư Yến á khẩu không nói nên lời. Chỉ là một NPC do chương trình tạo ra mà biết khen ngợi, đây là một phát hiện mới đi àh nha. Cô đưa tay sờ sờ đầu tiểu thiên sứ, nó cười đến híp mắt, trong đó còn sượt sượt qua tay cô như làm nũng. Kim Thư Yến càng ngày càng hết biết, đây rõ ràng là bán manh ah (bán manh là giả vờ đáng yêu để người ta thích).

Tiểu thiên sứ bàn tay nhỏ nhắn đặt lên hai bên má của Kim Thư Yến, hồi lâu thỏa mãn rời đi, nhưng trong mắt còn có chút tiếc nuối. Lại nhìn thời gian tiểu thiên sức "A" một tiếng, bộ dáng hấp tấp kéo Kim Thư Yến đi tới một chỗ tại thảo nguyên. Chỉ thấy nó vung tay, một loạt bảng số xuất hiện xung quanh Kim Thứ Yến, nào bảng chủng tộc, bảng tên, bảng nghề nghiệp, bảng kĩ năng, v.v...

Tiểu thiên sứ đậu trên vai Kim Thư Yến chỉ chỉ tay vào một phiến bảng màu vàng, trên đó có 4 tấm hình đại diện một loại nào đó, chậm rãi giải thích: "Tỷ tỷ thấy bốn tấm hình kia không? Đó là ám chỉ bốn chủng tộc chính trong <>".

"Tấm hình có kỵ sĩ mặc giáp bạc cưỡi bảo mã đó chính là chỉ Nhân loại"

"Tấm hình có cao thủ cầm cung giương tên, xung quanh toàn là rừng rậm, đó là tinh linh. Tinh linh hai bên lỗ tai khá dài, hình như chiếc lá hẹp dài"



"Tấm hình có ác ma toàn thân bốc lửa, cơ bắp cuồn cuộn, trên đầu có hai sừng, đó chính là Tu La tộc"

"Tấm hình cuối cùng có chiến sĩ nửa người nửa sói, đó là Thú Nhân a"

"Mỗi chủng tộc có đặc điểm riêng biệt, chỉ có tự bản thân trải nghiệm mới biết được rõ ràng. Một nhân vật có thuộc tính cơ bản, từ từ lên cấp tăng điểm vào những thuộc tính cơ bản đó để mạnh mẽ bản thân. Mà nhưng thuộc tính cơ bản đó chia làm: HP(máu), MP(mana), thể chất, tinh lực, sức mạnh, trí lực, nhanh nhẹn, tốc độc, cảm giác".

"Toàn bộ <> có rất nhiều nghề nghiệp, phong phú đa dạng. Vì lí do không muốn người chơi biết quá nhiều nên NPC giới thiệu chỉ được thông báo một số nghề nghiệp chính như: Thợ Săn, Chiến Sĩ, Mục sư, Pháp sư, v..v..."

"Tại <> vật phẩm, sủng thú, quái vật đều chia làm cấp độ theo thứ tự từ nhỏ đến lớn: Thanh Đồng, Bạch Ngân, Hoàng Kim, Tử Bạch, Linh Vũ, Thiên Linh, Sử Thi, Truyền Kì, Thần Phẩm"

"Ngoài ra một số nghề nghiệp phụ như nấu nướng, xây dựng, luyện dược, các loại khác chia đều từ cấp 1 đến cấp 9, khi thành công nhảy qua cấp 9 thì sẽ tăng lên một phẩm, rồi luyện từ lvl 1 lại đến lvl 9, đồng dạng qua lvl 9 tăng lên một phẩm, cứ như vậy tuần hoàn khi nào max phẩm thì thôi.

"Danh hiệu cũng là một loại phương pháp tăng trưởng sức mạnh của bản thân, tùy theo danh hiệu nào mà có được Buff theo loại đó"

"Quái vật bình thường chia làm dã ngoại cùng quái nhiệm vụ, hai loại khi đánh giết cho exp khác nhau. Nhưng chung quy cả hai đều chia làm bình thường cùng tinh anh quái, đương nhiên đầu đàn thì phải gọi BOSS rồi".

"Nhiệm vụ độ khó thể hiện theo ngôi sao (★) cùng (☆), tỷ như ★★☆ được tính là 2 sao nhưng có tiềm lực hóa thành 3 sao"

"Cũng có thể sử dụng hệ thống sao để hiển hiện độ quý hiếm của sủng vật"

....

Tin tức như mưa xối xả từ miện tiểu thiên sứ trào ra khiến Kim Thư Yến có chút choáng váng nhưng cô vẫng cố gắng tiếp thu. Bấy giờ cô vẫn chú ý mình đang hiện tại lơ lửng trên không chưa bao giờ chạm đất, cô nhanh chóng muốn đi lại mà tiểu thiên sứ thì đang phổ cập tri thức cho cô nên không thể làm gì ngoài chờ đợi lắng nghe.

Trong lúc giảng giải có vài phần tiểu thiên sứ cố gắng nhấn mạnh giúp cô hiểu thêm rõ ràng, chú ý những chỗ đó. Nghe xong hết thảy, cô thật tình cảm thán lợi ích to lớn của tiểu thiên sứ, giải thích cực kì rõ ràng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Sinh Bách Mị

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook