Thiên Sinh Bách Mị

Chương 17: 【Nhanh Nhẹn Chi Tâm】(2)

Tiêu Dao Tán Nhân

12/05/2015

Lấy ra từ ba lô 【áo trẻ em】, Kim Thư Yến trao tận tay trưởng thôn rồi im lặng đứng đó chờ đợi hắn phản hồi. Không ngoài dự đoán, trưởng thôn tay run run cầm lên chiếc áo nhỏ em bé bị xé rách vài phần, giọng nói đầy câm phẫn hòa theo nức nở, lệ nóng tràn doanh:

"Ta nguyền rủa những ai làm hại con bé, ta thề sẽ giết cả nhà người."

"Cảm ơn nữ hiệp Thiên Sinh Bách Mị đã tiềm được manh mối của con gái ta, không biết nữ hiệp có thể kể tường tận sự việc xảy ra được không?"

Cô từ từ tường thuật lại việc gặp khôi lỗi tại Dược Cốc rồi đánh nhau với nó cùng lất được chiếc áo, lần theo dấu vết nhưng đã bị chặn đường bởi một con linh miêu nên cô đành lực bất tòng tâm. Lúc kể lại Kim Thư Yến cũng không quên biểu hiện trên mặt vẻ vô lực khi hồi sinh công thêm thở dài vài cái.

Trưởng thôn nhất thời sửng sốt không biết làm gì cho phải, bất quá Kim Thư Yến không cho hắn cơ hội chặt chém cô, liền lập tức phân giải:

"Con linh miêu ấy nhanh nhẹn cực kì, di chuyển thần tốc làm người khó mà phòng bị, đánh gần cả buổi mà một cọng lông của nó chạm còn không được. Trưởng thôn ngài lão nhân gia xem có cách nào trợ giúp ta vượt qua khó khăn hay không?"

Trưởng thôn bị cô nói tới tấp không kịp phòng bị, tay bất tri bất giác đưa lên vuốt cằm ra sức suy tư. Kim Thư Yến biết mình đã làm hết sức nê chỉ có thể chờ cùng đợi.

Bất quá không bao lâu sau trong tay trưởng thôn xuất hiện một đôi giày, vẻ mặt đau khổ đưa cho cô, lấy đưa tay nhận lấy thấy trưởng thôn vẫn còn cầm khá chặt, Kim Thư Yến hai mắt tỏa sáng, cô biết đây nhất định là một món bảo bối mới khiến cho người đối diện biểu hiện như thể cô sắp chiếm đoạt mạng sống của hắn vậy.

Mở ra thuộc tính trang bị, Kim Thư Yến không khỏi hút một ngụm khí lạnh, thuộc tính hảo cường a.

【Tật Phong Giày】(Ngụy Hoàng Kim Khí)

Yêu cầu đẳng cấp: 10



Phòng ngự: 38

Nhanh nhẹn tăng 15%

Tốc độ tăng 5%

Kĩ năng kèm theo:

【Tật Phong Bộ】: ngự gió mà đi, tiêu diêu tự tại. Kĩ năng tiêu hao 50MP gia tăng tốc độ di chuyển 15%, né tránh tỉ lệ tăng 10%, duy trì liên tục 30 giây, CD (cool down) 10 phút.

Kim Thư Yến kích động muốn ngửa mặt lên trời cười ha ha nhưng đã được kiềm chế lại. Phải biết game này chưa ra được bao nhiêu tiếng mà cô đã lừa được một món ngụy hoàng kim cấp độ, vận may cũng quá nghịch thiên đi, nhưng mà cô thích.

Cô tao nhã xoay người, nở một nụ cười tươi như hoa:

"Cảm tạ trưởng thôn ông nội đã trợ giúp cháu, tin rằng với món trang bị này nhất định có thể trong thời gian ngắn nhất mang về con gái của ngài."

Trưởng thôn lưu luyến nhìn đôi giày được Kim Thư Yến trang bị dưới chân, thở dài:

"Thôi đi đi, mau chóng trở lại a."



Phải công nhận võng du NPC do hệ thống tạo ra được nhân tính hóa một cách triệt để, tuy là làn game đầu tiên tiên phong trong lĩnh vực này nhưng vừa ra đã để lại ấn tượng tốt, không hổ 10 năm uổng công nghiên cứu.

Kim Thư Yến cũng không dây dưa trưởng thôn nữa, điều cô cần làm lúc này là tiếp tục quay về vị trí cũ luyện tập né tránh cùng con linh miêu "nghịch thiên" nọ. Chỉ nghĩ đến thôi mà huyết áp tăng cao, ý chí sôi sục, cô cứ YY tưởng tượng trong đầu tương lai PK toàn hiện trạng MISS, tâm tình kích động muôn phần.

Kim Thư Yến biết bản thân không phải cao thủ gì, riêng may mắn có cơ hội xuất phát sớm hơn người khác, ẩn ẩn cô cảm thấy có chút áp lực khi nghĩ tới việc duy trì hình tượng cao thủ, nhưng bấy nhiêu đó áp lực sao có thể ngăn cản bước chân cô. Vừa suy nghĩ vừa tự sướng, bất tri bất giác Kim Thư Yến đã xuất ra Tân Thủ thôn tiến về Dược Cốc.

Một lần nữa đối mặt hắc sắc linh miêu trước mặt, Kim Thư Yến cẩn thận hơn bao giờ hết, lần đầu tiên tử vong mang đến cho cô cảm giác không mấy vui vẻ. Trong ba lô đầy ấp bình MP cùng HP, cô sẵn sàng chiến đấu tới cùng với con miêu này. Biểu tình từ trước đến nay chưa bao giờ có nghiêm túc, Kim Thư Yến nhấc lên chủy thủ xông về phía đối thủ với đôi mắt nóng rực ....

--------- 3 tiếng sau ------------

Ngồi tựa vào một gốc cây thở hổn hển, Kim Thư Yến cố gắng lấy lại sức lực cùng tinh thần, căng thẳng thần kinh có chút buông lỏng, cô chưa bao giờ thấy không khí trong lành như thế này. Ngẫm lại mà kinh, cô tử vong không biết lần thứ bao nhiêu mới có thể duy trì thời gian chiến đấu cùng con linh miêu đến 15 phút, mổi một lần né tránh là một lần kinh hồn táng đảm.

Cứ nhìn thấy miêu trảo bé xíu đó cách thân hình cô chỉ vài cm, Kim Thư Yến cảm giác mình giống như ở trong một tràng chiến trường thời La Mã, quân đội đánh nhau, thương kiếm loạn xạ, mà cô là một người con gái nhu nhược đứng giữa dòng chiến tranh dùng hết sức bình sinh né tránh những đợt tấn công ập đến mà không cách nào phản kích, quả thật như thế. Không những vậy mà cái miêu trảo bé xíu ấy lại ẩn chứa một lực lượng lớn vô cùng, hễ biến mất bên trái thì lại tức khắc xuất hiện bên phải quào về phía cô khiến Kim Thư Yến nhất nhất đặt mình trong trạng thái thần kinh căng cứng, phải trong thời gian 0,5 giây tầm đó làm ra quyết định cho hành động kế tiếp. Ấy vậy mà hiệu quả thật kinh người, suốt 3 tiếng chạy xuôi chạy ngược, cứ lập đi lập lại nhiều lần, quả nhiên hệ thống thương xót ban cho cô một cường hãn kĩ năng mang tên 【Nhanh Nhẹn Chi Tâm】, chỉ liếc sơ cũng đủ làm người hâm mộ chết hàng loạt, chỉ nghe đến thôi cũng có thể làm người điên cuồng nguyện hi sinh để có được.

【Nhanh Nhẹn Chi Tâm】: trong vòng 1 phút duy trì trạng thái "Vô Ảnh Vô Tung", bất cứ đòn tấn công nào đều bị vô hiệu hóa, tiêu hao 20% MP, CD (cool down) 1 tiếng.

Kĩ năng chú giải:

Ngày xưa thích khách Huyễn Hồ Ảnh Giả vì đạt được kĩ năng này mà đánh khắp thế gian vô địch thủ, đi vô ảnh xuất vô hình, là ám sát vương giả chi vương, nghe đến tên là sợ hãi đến mất mật, một truyền kì huy hoàng từ đó mà sinh ra. Ai sở hữu 【Nhanh Nhẹn Chi Tâm】 có thể học tập bất cứ kĩ năng nào của thích khách nghề nghiệp liên quan, bất kể chi nhánh hay là chủ đạo.

Tâm trạng của Kim Thư Yến bây giờ đã bay lên chín tầng trời, hưng phấn cùng kích động khiến ai đó ngồi ngây ngốc dưới gốc cây đại thụ, trên miệng vẫn treo một nụ cười thỏa mãn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Sinh Bách Mị

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook