Thiên Sinh Bách Mị

Chương 9: Tao ngộ bầy phong lang (2).​

Tiêu Dao Tán Nhân

12/05/2015

Rầm rầm!!

Tiếng bước chân rung chuyển đại địa nhẹ nhàng khiến cho Kim Thư Yến hoàn hồn quay đầu lại nhìn xem là thứ gì mà có thể tạo thành động tĩnh lớn như vậy. Mà lúc nhìn lại thì cô triệt để nghẹn họng trân trối, trước mặt cách xa xa chỉ vài chục mét chạy về phía cô ước chừng có khoảng 30 đến 40 đầu lang màu xám, nhìn từ xa như quân đội di chuyển, khí thế sát phạt, thiếu chút nữa dọa sợ Kim Thư Yến.

Lấy lại trấn định Kim Thư Yến bỏ qua cho việc thu thập , lập tức rút bên hông nhuyễn kiếm mà cô nhặt được lúc đánh nhím, tuy không phải đồ gì tốt cả nhưng vẫn cao hơn cây kiếm gỗ tân thủ vài điểm. Quan sát bầy lang càng ngày càng đến gần, thuộc tính của chúng hiện ra trước mắt cô.

【phong lang】(bình thường quái vật)

Đẳng cấp: 5

Sức mạnh: ???

Phòng ngự: ???

HP: ???

MP: ???

Kĩ năng: ???

OMG, những con phong lang này còn có kĩ năng, trời ạh, cô đụng phải đám quái vật gì đây. Ước chừng 30 đầu phong lang màu xam đứng chỉnh tề xoay quanh cô, nhe răng giương nanh múa vuốt đe dọa cô làm tim cô "bang bang" đập, thiếu chút nữa muốn rớt ra lồng ngực. Ôi trời ơi, khí thế cùng cảm giác quá chân thật, <> ơi tôi yêu <>. Kim Thư Yến trong lòng vui sướng tột cùng, từ tinh thần căng thẳng cho đến những động tác chân cào cào đất của những con phong lang, tất cả đều y như thật. Kim Thư Yến có cảm tưởng chính bản thân mình như ngoài đời thật, lọt vào vây công của bầy phong lang.

Nếu như những con phong lang có thể nghe hiểu Kim Thư Yến trong lúc này chắc chắn té xỉu cả lũ, có ai lúc nguy hiểm mà còn mặt mày hớn hở như cô, có thời gian đánh giá game.



Không đợi Kim Thư Yến hoàn thành YY trong đầu, tựu có một con phong lang cách cô gần nhất, co chân lấy thế, nhanh như cắt nhảy chồm về phía cô há mồm mà cắn.

Roạt!!

Kim Thư Yến chật vật né tránh, trên đầu toát lên chỉ số sát thương, bên tai vang lên tiếng hệ thống nhắc nhở.

"Người chơi Thiên Sinh Bách Mị bị tấn công mất 15 HP."

Vai trái bị phong lang cắn trúng tạo thành thương tổn, một cỗ đau đớn tràn về đại não của Kim Thư Yến khiến cô mém chút ngất liệm, quá chân thật. Ngay cả nỗi đau cũng cực kì chân thật. Bất quá cô không có thời gian tấm tắt khen ngợi người khác, tình cảnh bây giờ phi thường không ổn chút nào.

Nhìn xung quanh bắt đầu có vài con phong lang thủ tư thế chuẩn bị vồ tới, Kim Thư Yến ngay tức khắc sử dụng kĩ năng , trong chốc lát thân ảnh mờ nhạt dần, những con phong lang xung quanh đột ngột nhìn thấy trước mắt đối thủ tự nhiên biến mất không tránh khỏi sửng sốt. Đầu sói liên tục lắc lư xung quanh, dòm ngó tựu muốn tìm kiếm thân ảnh Kim Thư Yến.

May mắn nghề nghiệp thích khách của cô kĩ năng ban đầu khá cao minh, cũng không có giảm tốc độ mà cool down lại vô cùng ít nên lúc nguy hiểm liến lập tức xuất sử. Kim Thư Yến nhẹ nhàng lách qua những con phong lang một cách nhẹ nhỏm. Nhưng dị biến lại nổi lên, một tiếng rống rõ to vang vọng khắp cả khu vực khiến cho bầy phong lang vốn mờ mịt ngay tức khắc tỉnh táo, dồn dập ánh mắt quăng về phía đang đứng Kim Thư Yến.

Cô liền nghi hoặc, chuyện gì xảy ra? không phải cô đã tiềm hành rồi sao? tiềm hành của cô tới 15 giây cơ mà! Nhìn trái nhìn phải, Kim Thư Yến đang muốn tìm hiểu nguồn gốc làm mình thoát khỏi tiềm hành thì bên tai lại vang lên hệ thống nhắc nhở

"Người chơi Thiên Sinh Bách Mị bị tiếng rống của chấn động thoát khỏi tiềm hành trạng thái. Thỉnh chú ý."

Cái cằm của Kim Thư Yến thiếu chút nữa rớt xuống. Cái gì? Tự nhiên đâu toát ra một ? Chết tiệt con sói nhỏ đó đâu, hừ dám phá hoại lão nương. Đưa ánh mắt quét một vòng xung quanh bầy phong lang, ngay lập tức hấp dẫn ánh mắt Kim Thư Yến chính là một thân ảnh của một con lang toàn thân màu vàng kim, bộ lông óng ánh hoàng kim, tứ chi cứng cáp, thân hình to lớn hơn so với những con phong lang xung quanh gần như gấp đôi, nó đang ngạo nghễ đứng trên một tảng đá phía xa xa ánh mắt khinh bỉ nhìn cô.

Bạo nộ, con súc sinh này lại dám dùng ánh mắt khinh bỉ nhìn lão nương. Kim Thư Yến cơn giận tức thì xông lên não, khuôn mặt đỏ lên như quan công bất quá do trong game nên cũng không đỏ lên là mấy. Ánh mắt như lửa đốt của cô quăng về phía , mém chút con ngươi muốn lồi ra, con lang này .... quá mạnh rồi.

Tuy cô không có nhìn thấy những con phong lang thuộc tính trước đó cùng kĩ năng là gì nhưng mà cô dám cá chắc chắn con lang vương trước mắt này tuyệt đối mạnh hơn không chỉ gấp mấy chục lần.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Sinh Bách Mị

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook