Thiên Sứ Băng Giá

Chương 11: DẠ TIỆC

Hikari-Akatsuki

07/10/2016

Khi ngọn đèn thiên nhiên được dập tắt cũng chính là lúc những ngọn đèn điện đầy màu sắc được thấp lên, những thứ ánh sáng rực rỡ bao trọn cả thành phố về đêm tạo ra một bức màn sao khổng lồ trên mặt đất.

Và cũng hoà nhập trong bức tranh đầy xa hoa lộng lẫy này, bữa tiệc dạ hội sang trọng đang diễn ra tại nhà hàng Nolize nằm giữa trung tâm thành phố.

Những chiếc xe hơi nổi tiếng từng hàng nối hàng dừng chân trước cổng nhà hàng, tạo ra một khung cảnh hào nhoáng, có thể thấy được những con người bước ra từ trong những chiếc xe hơi ấy, hay nói cách khác là những người được mời đến buổi dạ hội hôm nay đều là những nhân vật có sức ảnh hưởng lớn trong nước.

Nếu bên ngoài như thế thì bên trong có thể kém được sao?

Nhà hàng Nolize có hai tầng, tuy không cao nhưng lại rất rộng. Đại sảnh có bố cục như một cung điện châu Âu, hai hàng cầu thang hình vòng cung từ lầu một dẫn xuống vòng tròn trung tâm của sảnh và cũng chính là nơi để khiêu vũ. Xung quanh sảnh được đặt những chiếc bàn thức ăn đầy màu sắc với thiết kế cầu kì trông vô cùng bắt mắt.

Lúc này mọi vị khách vinh dự được mời hầu như đều có mặt đầy đủ. Tất cả mọi người đều hòa mình vào thứ ánh sáng đầy hào nhoáng mang tên thượng lưu, được phân bố khắp mọi nơi trên sảnh đường rộng lớn này. Có người nhân dịp này để kéo gần quan hệ, nâng cao vị thế bản thân. Có thì người tụ tập lại để trò chuyện về những chủ đề không bao giờ củ như siêu xe, trang phục hàng hiệu, mĩ phẩm đắc tiền chẳng hạn. Hay còn có người lựa chọn những góc khuất mà gặm nhấm ly rượu đắc tiền trên tay một vẻ đầy hưởng thụ!

Tất cả đều chỉ gói gọn lại trông một từ đầy hàm súc “Thượng Lưu”

Trong không khí này đây, tại trung tâm bữa tiệc có ba cô gái đang trò chuyện với nhau rất vui vẻ.

Cô gái mặc váy màu cam bó sát người, dài đến ngang đùi, cổ áo khoét sâu xuống tạo nên một nét đẹp rất chi là “quyến rủ”, trên tay cầm một ly rượu vang đỏ lắc nhẹ rồi sau đó thưởng thức. Cô quét mắt nhìn khắp xung quanh sảnh, sau khi xác định rằng không thấy bóng hình mình tìm kiếm rồi mới thu mắt lại, khuôn mặt cười đầy vẻ thỏa mãn mà nói với hai cô bạn bên cạnh:



“Con nhỏ nhà nghèo đó có lẽ nó không dám đến rồi”

“Làm sao có thể, sao nó lại bỏ qua cơ hội câu rùa vàng ngàn năm có một này?”

Cô gái mặc váy dạ hội ren vàng mỏng dài chấm đất, tôn lên cơ thể thon gọn cùng với đôi chân dài của bản thân. Cô ngước mắt đầy vẻ kinh ngạc mà hỏi lại.

Nghe vậy cô gái mặc váy hồng đậm cúp ngực bên cạnh liền bày ra vẻ mặt khinh bỉ tiếp lời:

“Nó đúng là không biết lượng sức mình mà, nghỉ rằng đã câu được anh Zen là ngon sao, sớm muộn gì cũng bị vứt bỏ thôi. Vậy mà chúng ta cho nó cơ hội mà còn không biết vận dụng”

“Hay là nó cũng muốn, nhưng lại không có lấy một bộ đồ ra hồn mà mặc, nên không dám đến đây làm trò cười” Cô gái áo cam nói chen vào.

“Có lẽ là vậy rồi…. hahaha” như là rất đắc ý với suy nghỉ của bản thân, ba cô gái cùng cười thỏa mãn, một nụ cười sảng khoái nhưng lại không mất đi vẻ quý tộc. Đúng vậy, ba người con gái này chính là những cô Hot Girls đình đám của trường Star Moon, cô gái trong bộ váy cam là Kim Chi, cô gái mặc váy vàng bên cạnh là Mộng Cầm, người còn lại chính là Hông hạnh. Những người đã tổ chức bửa tiệc dạ hội này.

Trong khi họ còn đang cười đến vui vẻ thì cánh cửa bửa tiệc được mở ra, vào lúc ấy không khí ồn ào của bửa tiệc như đình chỉ, mọi người đều chăm chú ngắm nhìn vào người vừa mới xuất hiện ở cửa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Sứ Băng Giá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook