Thiên Sứ Băng Giá

Chương 1: VỀ NƯỚC

Hikari-Akatsuki

07/10/2016

—–5h sáng tại New York ——

– ‘Chị Lan ( quản giả bên mĩ của nó ) lên phòng kêu hai tiểu thư xuống đây cho tôi’ – giọng một người đàn ông trung niên tầm 40 tuổi cất lên, vâng đó không ai khác chính là papa nó.

-‘ Vâng, tôi đi ngay thưa ông chủ ‘ – bà Lan vội vả lên tầng hai gọi hai cô tiểu thư. Không lâu sau Nó và Eily đã có mặt tại phòng khách.

-‘ Papa gọi con ‘- Vẫn với khuôn mặt không cảm xúc thường ngày nhưng giọng nói hết sức nhẹ nhàng và ấm áp chỉ có người trong nhà cô mới có thể phát ra giọng nói đó.

-‘ Ta muốn hai con về Việt Nam ngay hôm nay ‘ – papa nó ôn tồn bảo.

-‘ Nhưng sao lại về Việt Nam vậy papa ‘ – bây gìơ Eily mới lên tiếng.

– ‘ Ta thấy hai con cứ lao đầu vào công việc,nên lần này ta muốn hay con về Việt Nam lấy lại sức, và kết thêm nhiều bạn ‘- ông giải thích.

– ‘ Nhưng cũng có thể sang Anh, Pháp, Đức,.. sau lại về Việt Nam, papa cũng biết con Snowy nó… ‘ Eily chưa kịp nói hết câu thì bị nó ngắt lời

-‘ Vậy mấy giờ khởi hành vậy papa ? ‘ – Nó hỏi

-‘ Bây gìơ các con lên phòng chuẩn bị đồ đi, 2h sau sẽ có chuyên cơ đến đưa hai con về , sang đó hãy ở biệt thự Sunshine quản gia Lyn sẽ đón hai con ở sân bay ‘- papa nó trả lời.

-‘Dạ ‘- nói xong rồi nó kéo con bạn lên phòng chuẩn bị đồ.

——-2h sau tại sân bay ——-

– ‘ Hai con cứ sang đó trước đi, rồi khi nào thằng jin ( anh 2 nó sẽ gt sau ) nó về ta bảo nó sang đó chung với hai đứa ‘- papa nó nói



-‘Vâng ‘- chúng nó đồng thanh

-‘ À mà ta quên sang đó hai con sẽ học trường Star Moon đấy ‘- Ông căn dặn

– ‘ Nhưng tụi con đã tốt nghiệp đại học rồi kia mà ‘- Eily thắt mắc

– ‘ Ta muốn hai con kết thêm nhiều bạn, với lại thằng Zen cũng học trường đó đấy’- papa nó nói

– ‘ Vậy chúng con đi đây ‘ Nó nói rồi một tay sách vali, một tay kéo con bạn lên máy bay.

– Hiện tại tụi nó đang yên vị trên máy bay, nó thì đeo headphone nhắm mắt ngủ, còn Eily thì lôi mấy gói bim bim đã chuẩn bị sẵn ra ăn vì sáng giờ lo chuẩn bị mà có ăn sáng đâu. khi giải quyết xong thì nhỏ cũng lăn ra ngủ.

—– 8h sau bọn nó đã có mặt tại Việt Nam ———————

– Nó lay lay Eily dậy sau khi vừa mới tỉnh, hai bọn nó lấy hành lý cho người xách ra ngoài rồi đi theo sau.

– Hôm nay nó mặc rất là đơn gian nhưng vẫn không làm mất đi vẽ lạnh lùng thường ngày, một chiếc áo phông rộng màu trắng với chiếc áo da khoát hờ kết hợp với chiếc quần bò ôm sát chân làm tôn lên đôi chân thon dài đúng kiểu người mẫu ( thì chị ấy là người mẫu mà ), với chiều cao 1m75 lại càng cao hơn với đôi bốt màu đen cao 1 tất, máy tóc màu nâu hạt dẽ được nó uốn xoăn ở đuôi và xả ra, làm cho bao người thèm thuồng nhưng người nó lúc nào cũng tỏa ra hàn khí nên không ai dám lại gần.

– Eily thì ăn mặc như một tiểu thư đúng chất với máy tóc màu vàng kim được cô tết lại để sang một bên kết hợp với một cây cài nơ màu đỏ , chân đi giầy búp bê màu trắng làm cho cô thật dễ thương, và càng cá tính với độ váy màu tím chấm bi ngắn hơn đầu gối một chút síu, để lộ đôi chân thon dài và trắng mịn của mình.

– Bước ra khỏi cổng hai đứa nó thấy mọi người đều dáng con mắt vào mình, với những cặp mắt ngưỡng mộ có, ganh tị có, hình trái tim cũng có làm cho Eily cảm thấy hết sức là ớn lạnh mặt dù chuỵên này đã xãy ra không ít khi cô ở bên Mĩ nhưng không ngờ ở Viêt Nam còn dữ dội hơn nữa. Còn nó thì xem như không có chuỵên gì cứ thản nhiên bước đến nơi một ngừơi đàn ông trung niên tầm 45 tuổi đó không là ai khác mà chính là quãng gia Lyn. Vừa thấy tụi nó ông liền cuối đầu chào.

– ‘ Chào hai vị tiểu thư mới về ‘- ông Lyn quản gia chào tụi nó.

-Nó không nói gì hết chỉ gật đầu như thể ‘ được rồi ‘, và giơ tay ra.

– Như hiểu ý ông, liền vội vàng đặc chiếc chìa khóa lên tay nó, nó lấy chìa khóa rồi lên chiếc Lamborghini reventon lao như bay đến biệt thự Sunshine.



-‘ Vậy con cũng đi nha bác Lyn ‘- Thấy vậy Eily đến chào bác quản gia một tiếng rồi lấy chìa khóa chiếc BWM phóng theo nó.

– Bác quản gia lắc đầu rồi cũng lên xe về biệt thự

– 5 phút sau tụi nó đã có mặt ở biệt thự ( đừng thắc mắc nha phóng như bay mà ) vừa bước vào biệt thự đã có sẵn hai hàng người hầu cúi đầu.

-‘Chào mừng tiểu thư trở về ‘ – all đồng thanh.

-‘Chào mọi người ‘ – Eily cười tươi chào mọi người, còn nó thì không nói gì lặng lẽ bước vào.

-‘ Thưa tiểu thư, phòng của hai người đã chuẩn bị xong ‘- Quản gia lyn nói

-‘ Thôi được rồi chúng ta lên phòng nghỉ đi ‘- Eily lên tiếng

-‘Ừm , mà hồ sơ nhập học đã chuẩn bị xong rồi chứ’- nó chợt nhớ ra liền hỏi quản gia Lyn.

-‘Đã chuẩn bị đầy đủ rồi thưa tiểu thư, hai vị sẽ học trường Star Moon, đồng phục và tập vỡ chúng tôi cũng chuẩn bị rồi ‘- Quản gia Lyn trả lời.

-‘Được rồi ‘- nó nói xong rồi bỏ lên phòng

-T/g Giới Thiệu Biệt Thự Sunshine –

– Biệt thự Sunshine là một căn biệt thư mang nét độc đáo và là sự kết hợp hài hòa giữa phương đông và phương tây. căn biệt thự này có 4 tầng. Tầng đầu tiên là phòng khách và nhà bếp, Tầng thứ hai là thư viện và phòng làm việc của nó, tầng thứ ba thì có 10 phòng trong đó có 2 phòng của nó và Eily, tầng cuối cùng là hồ bơi. Bên ngoài căn biệt thự được bao quanh bởi một thảm cỏ, phiá sau căn biệt thự là một vườn hoa với đủ loại hoa trị giá cũng hơn 5 triệu USD.

————————————————

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Sứ Băng Giá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook