Thiên Sứ Địa Ngục - Hell Angel (Người Tốt Hay Kẻ Xấu) (Complete)

Chương 5

hoichoncon

04/02/2017

Cô gái đang uốn éo thân hình khêu gợi của mình trên sàn diễn làm cho đám…ông già ở dứoi gọi là “dê cụ” xịt máu tùm lum và hò hét ầm ĩ. Từng nắm tiền USD được tung lên sân khấu để cổ vũ cho cô gái nhảy khêu gợi hơn và lột bớt những mảnh vải nhỏ trên người! và trong lúc ấy ở tòa nhà đối diện trên sân thượng, 1 bóng ngừoi ngồi im đấy với cây súng cối. súng cối chỉ để tác chiến đánh gần và rất hiệu quả trong đánh gần, có thể tiêu diệt các mục tiêu bị khuất lấp bởi vật cản đồng thới nó có thể bắn ra từ vị trí được che chắn tốt. Ella ngồi đó và lặng thầm như 1 …1 thiên sứ đến từ điện ngục, nhiệm vụ của cô là quan sát và bắn phá mở đường cho 2 người ở trong kia.

“alo! Hebe cậu có nghe rõ tớ ko! Tớ đã để khẩu súng trong cái mâm đang đi tới!” âm điệu trong chiếc tai nghe ko hề làm Hebe phân tâm mà chỉ làm cô đảo mắt dòm xem cái mâm ấy tới đâu rồi? và trong chớp nhoáng, Hebe lộn nhào người tới phía trứơc, đứng lắc lư hông mình và nheo ánh mắt gợi tình, cô nở 1 nụ cười mê hồn đi kèm với bàn tay đang lần mò xuống sợi dây buộc chiếc váy ngắn cũn cỡn. ở dưới mọi ngừoi hú hét ầm ĩ vì tới phần nóng bỏng nhất mà ko biết là có 1 con mồi sắp sửa bị săn!!! Đột nhiên mắt cô đanh lại và cuối gập ngừoi về trước chộp lấy khẩu súng đang đựoc bưng tới và “đùng!” âm thanh vang lên! Ngài Nghị sĩ Tang đã có 1 chổ thủng ngay trên đầu! mọi ngừoi hoảng loạn la lên và nhốn nháo bỏ chạy! mấy tên cân vệ của các ngài viên chức cấp cao lập tức nã súng vào Hebe nhưng “bùm!” ngay góc nhà đã nổ tung và Hebe biến mất ngay chổ đó với tràng cười lạnh lùng

-chống đối với “Sống còn” thì chỉ có kết cuộc như thế!

-----------------------------

-đây là loại súng đã đựoc cải tiến! – Chun cầm lấy đầu đạn của bên phòng Khám nghiệm tử thi gửi qua – bình thường loại súng này đã có sức sát thương rất cao ở cự ly ngắn từ 50- 70 m.

-dựa vào đâu cậu cho là súng đã được cải tiến? – Jiro thắc mắc

-nhìn chổ này nè – Chun chỉ vô đầu đạn - ở đây có 1 cái khe nhỏ, họ đã cố tình khắc sâu vào đó và để thúôc độc cực mạnh vào đây! Dù ko bắng trúng đầu ngài Nghị sĩ thì ông ta cũng chết ngay sau đó vì loại độc này!

-Vậy các anh tình làm jì? – tiếng Selina vang lên sau lưng mọi người – muốn tôi duyệt kế họach đưa nhân chứng còn lại của chúng ta ra đánh cựoc à?

-tôi…. – Chun cũng băn khoăn. Cho tới giờ anh cũng ko biết gì nhiều về “Hell Angel”, có chăng chỉ là những thông tin rất mập mờ….

-nhưng duới sự lãnh đạo của tôi thì có thể - 1 người thanh niên bứoc vào, anh mỉm cừơi tự tin như thế - xin chào! Tôi là Dason – vừa đựơc nhận nhiệm vụ giải quyết “Hell Angel”!

Selina nhìn qua Dason 1 lần thật kỹ “anh ta chính là ngừoi mà Ella tìm! Kẻ khốn kiếp làm cho Ella ko bao giờ còn cười được nữa! hôm nay ngươi đã xuất hiện thì coi như tới số rồi!”

-này! Sao cô nhìn anh ta ghê thế? – Jiro nhìu mày nhìn Dason

-ko! Chỉ là tôi ko thích các anh chàng đẹp trai! Bọn họ thuờng lừa dối các cô gái ngốc nghếch – Selina nhún vai

“ngốc nghếc…2 từ này lâu rồi mình ko nghe! Kể từ lúc Ella nhảy xuống từ tòa nhà đó….” Dason nghĩ ngợi 1 lúc nhưng anh lấy lại vẻ mặt bình thừong ngay. Anh mỉm cừoi bước tới chào Chun, Jiro và cả Angela

-----------------------

-Selina cậu đi đâu vậy? – Ella ngạc nhiên khi nhìn thấy Selina vô phòng vũ khí lấy súng và chuẩn bị cả đạn độc dược

-Mình…. – Selina bối rối ko muốn cho Ella biết – mình…..

-Có hành động jì à?



-Ko! Mình chỉ muốn kiểm tra súng lại thôi

Gật đầu như hiểu những gì Selina nói nhưng trong Ella đã dấy lên 1 mối nghi ngờ…..

----------------------

Dason dừng xe tại bãi đậu xe và lững thững bứoc ra ngoài. Anh vừa về lại Đài Loan sau bao nhiêu năm xa cách…kể từ ngày anh đựoc thăng chức vì đã phá 1 địa điểm của “Sống còn” và anh đã xin ra nuớc ngòai để đựoc đào tạo thêm…….

“click” 1 âm thanh lạnh lùng vang lên bên tai anh. 1 vật tròn, lạnh và trơn kê vào bên trái thái dưong…..

-hôm nay tôi sẽ cho anh chết 1 cách thê thảm nhất! 1 phát là quá nhẹ với anh!

-cô nghĩ dễ dàng thế sao? – Dason nhếch mép cừoi lạnh

nhanh như cắt, Dason nắm chặt tay Selina giựt mạnh về phía mình đồng thời bẻ khớp tay cô xuống buộc cô phải buông khẩu súng ra. Anh bứoc chân phải lên và xoay ngừoi cùng lúc dùng tay nắm lấy cổ áo Selina. Dason xoay người quét chân phải và dẫn Selina lên cao rồi anh lại kéo đầu Selina vào vai phải của mình, bước chân phải lên và anh vật nhanh Selina xuống đất nhưng Selina đã kịp lăn ngừoi sang 1 bên,đứng dậy nhìn anh

-đòn judo tuyệt lắm nhưng chưa đủ hạ gục tôi! – Selina khinh bỉ nhìn anh

“kai”

Selina đưa thẳng 1 đấm vào mặt Dason nhưng anh ko hề nao núng, tay anh đưa lên gạt ngang, vòng tay theo cổ tay Selina và mổ xuống đó. Selina thúc chân trái lên hông anh nhưng anh lại nắm lấy cổ chân cô, síêt chặt và hất tung cô lên .

-để tôi xem cô là ai mà dám tới đây giết tôi !

Dason bứoc tới định gỡ mặt nạ Selina ra nhưng đã có 1 bóng ngừoi nhảy xuống, chặt vào tay anh và đá anh bằng liên hoàn cứoc khiến anh phải lìa xa đối thủ. Bóng đen nhảy lộn ngược lại và đỡ Selina đứng dậy! Dason bây giờ đã có thời gian nhìn kỹ ngừoi mới tới là ai…..là…..

-Ella! – Dason vui mừng kêu lên

-Ngừng lại! – Ella hét lên – tôi đến đây chỉ là muốn đưa bạn tôi về! tôi và anh cũng ko có jì để nói! Nếu lần sau gặp lại nhất định anh họăc tôi phải chết!

Ánh mắt lửa của Ella lại bùng cháy sau bao nhiêu năm xa cách…cũng ánh mắt này, lần cuối anh nhìn thấy và bây giờ lại là lần gặp mặt lại đầu tiên! Cô vẫn hận anh như thế!

-Ella! Anh có thể để bạn em đi nhưng em phải ở lại! anh ko nghĩ là 2 ta ko có jì để nói

-Anh muốn thì cứ đứng nói 1 mình, tôi ko có hứng thú

Và Ella dìu Selina bứoc đi nhưng Dason đã bứoc tới nắm vai Ella lại nhưng cô đã buông Selina ra và cuối ngừoi xuống tránh khỏi tay anh. Đá ngựoc chân ra sau làm Dason phải nhảy ra xa, Ella xoay lại nhìn anh lạnh lùng và cả đau khổ…



-được rồi! em đi đi nhưng hãy nhớ là anh nhất định sẽ tìm ra em! Anh yêu em Ella!

ném cho Dason cái nhìn mà có thể làm hoá đá bất cứ con mồi nào của cô, Ella chỉ ước sao có thể bắn cho anh 1 phát để kết thúc nỗi oán giận trong lòng nhưng bây giờ cô biết anh cũng chẳng còn là Dason của ngày xưa….. im lặng Ella dìu Selina bỏ đi.

------------------------

-nếu tớ ko đến kịp thì cậu đã bị lộ rồi…sao cậu bất cẩn thế!

-………………..

-Mình chỉ lo cho cậu – Ella cuối xuống ôm lấy Selina bật khóc – cậu là bạn, cũng là ân nhân của mình, nếu vì mình mà có chuyện gì với cậu, mình sẽ ko bao giờ tha thứ…

Selina đã đưa tay ngăn Ella lại và lắc đầu…cô biết mình cũng đã thật hấp tấp! quay sang Hebe thấy cô đang ôm gối ngủ, Selina khẽ ra hiệu đi ra ngoài….và khi cánh cửa khép lại thì có 1 đôi mắt vụt mở trong bóng tối…..

------------------------

Selina bỏ xuống bàn là mấy bộ hồ sơ mà cô đã điều tra về “Destroy Angel” và cả Dason.

-đề nghị của Jiro là sẽ lấy 1 nhân chứng bên cảnh sát làm mồi nhử chúng ta….

-Và chờ chúng ta xuất hiện để tóm bọn ta – Hebe nhếch mép cừoi

Gật đầu thay cho lời xác nhận, Selina mở các đoạn phim tư liệu về sở trường và cả lý lịch của từng người cho Hebe và Ella xem

-nếu chúng ta ko xuất hiện thì Jiro sẽ biết chúng ta có nội gián. Nhưng nếu xuất hiện thì phải giết cho được con mồi và...đối phó với bọn họ ko phải dễ!

Ella gật đầu và nhìn sang Hebe khi thấy cô thích thú nhìn vào hồ sơ của Dason…1 nỗi lo dấy lên trong tim….không thể nào để chuyện riêng làm nguy hiểm cho mọi người!

-được! chúng ta sẽ hành động thật chu đáo…nhưng mình muốn 2 cậu phải hứa 1 điều…

-chuyện gì?

-Ko ai được đi tìm Dason…chính bản thân mình sẽ giải quyết! đó là luật của mình!

Nói xong Ella bước ra ngoài và đóng cánh cửa sau lưng lại…lau nhanh giọt nước mắt, chính bản thân Ella cũng ko dám chắc mình có thực sự giết được Dason ko? Nhưng nghĩ tới Mandy…mọi chuyện rồi sẽ có thể!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Sứ Địa Ngục - Hell Angel (Người Tốt Hay Kẻ Xấu) (Complete)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook