Thiên Tài Độc Phi Không Dễ Trêu Đùa

Chương 489

Đang cập nhập

05/02/2023

Mà đương nhiên Giang Hằng thì để cởi trần, cả người chỉ có một chiếc quần cộc.

Sau khi làm xong tất cả mọi người, nàng gom xiêm y của hai người họ lại. Sau khi đi ra ngoài, nàng giấu xiêm y của hai người họ vào trong phòng chứa củi rồi mới nhanh chóng đi ra ngoài cùng với Thu Nhi.

Nàng và Thu Nhi quay trở về phòng gọi Trưởng công chúa ra, nói với nàng ta: "Thưa Công chúa, người có muốn xem trò vui không?"

Mặc dù Trưởng công chúa không thích Vân Nhược Linh, nhưng hôm nay Vân Nhược Linh đã cứu nàng ta nên nàng ta cũng không thể ghét được nàng.

Nàng ta nói: "Muốn, bổn cung muốn xem xem rốt cuộc là ai muốn hại bổn cung."

"Vậy người hãy đi cùng với bọn ta." Vân Nhược Linh nói rồi dẫn Thu Nhi và Trưởng công chúa đi đến phòng của Giang Hằng.

Sau đó nàng đưa Trưởng công chúa và Thu Nhi trốn ở phía sau căn phòng, rạch một vài cái lỗ ở trên cánh cửa sổ làm bằng giấy, đảm bảo chắc chắn mấy người các nàng có thể nhìn thấy động tĩnh bên trong căn phòng.

Xung quanh chỗ các nàng đang ở có rất nhiều củi, bởi vì những thanh củi này đã che cho các nàng nên sẽ không có ai phát hiện ra các nàng.

Như vậy các nàng có thể nhìn thấy rõ chuyện xảy ra ở bên trong, nhưng người khác lại không phát hiện ra các nàng.

Ngay vào lúc này, hai người ở bên trong căn phòng đều tỉnh lại.

Thời gian Giang Hằng và Lâm Lang tỉnh lại không khác nhau lắm, hai người bọn họ vừa mới tỉnh lại thì khó chịu sờ lên đầu mình. Giang Hằng nheo mắt lại, liếc nhìn xung quanh và đột nhiên nhận ra có một nữ nhân nằm dưới người mình.

Hắn ta lập tức kinh hãi, vội vàng nhìn về phía nữ nhân đó và nhận ra nữ nhân này không phải là Trưởng công chúa mà lại chính là Lâm Lang phu nhân, một tiểu thiếp xuất hiện trong yến tiệc.

Hắn ta lập tức sợ hãi nhảy cẫng lên: "Sao lại là ngươi, sao ngươi lại ở đây? Trưởng công chúa đâu?"



Lâm Lang bị Giang Hằng làm cho giật mình, nàng ta nhìn thấy y phục của hắn ta xộc xệch ngồi trên người mình thì cũng trừng mắt nhìn hắn ta với vẻ mặt hoảng sợ. Đồng thời nàng ta vội vàng lấy cánh tay che chắn trước ngực mình: "Chẳng phải ta đang ở trong rừng trúc sao, sao lại ở đây được? Đây là đâu, sao ngươi lại ở đây?"

"Sao ta biết được, sao ngươi lại vào đây được? Có phải vừa nãy ngươi lấy đá đập vào đầu ta không?" Nói đến đây, Giang Hằng nhìn Lâm Lang với ánh mắt tràn đầy sát khí.

Lâm Lang vội vàng lắc đầu: "Không phải ta, ta không đập ngươi. Ta bị người ta đánh ngất, khi tỉnh lại thì đã ở đây rồi."

"Ngươi đừng có nói láo với bổn thế tử, có phải ngươi mơ ước bổn thế tử cho nên mới lấy gạch đập bổn thế tử không? Còn giả vờ là người bị hại, mục đích của ngươi chính là vì để lên giường với bổn thế tử." Cách suy nghĩ của Giang Hằng cũng rất kỳ lạ.

Hắn ta lại có thể nghĩ ra được lý do như vậy.

Dù thế nào thì Lâm Lang cũng là một nữ nhân da mặt mỏng.

Nàng ta nghe thấy lời nói này thì tức giận đến run rẩy cả người, gương mặt đỏ bừng: "Ngươi nói linh tinh cái gì vậy? Ta còn nghi là ngươi đánh ngất ta, sau đó bắt ta đến nơi này để khinh bạc ta. Ngươi đúng là tên háo sắc, danh tiếng của ngươi đã không tốt đẹp gì, luôn thích làm những chuyện bắt cóc giam dâm. Ngươi dám hại ta như vậy không sợ ta cáo quan sao?"

"Ngươi cáo quan? Trong quan phủ đều là người của mẫu thân ta, ngươi giỏi thì đi cáo đi." Giang Hằng nói đến đây thì nhận ra lời nói này không đúng.

Hắn ta nói như vậy thì há chẳng phải thừa nhận chuyện hắn bắt cóc Lâm Lang sao.

Hắn ta vội vàng lắc đầu: "Bổn thế tử không có ý này, nhưng bổn thế tử thật sự không bắt cóc ngươi. Bổn thế tử cũng là người bị hại, vừa nãy bổn thể tử vẫn hôn mê, có làm gì ngươi đâu. Ngươi đừng có mà vu cáo hãm hại bổn thế tử."

"Ta vu cáo hãm hại ngươi? Một nữ nhân như ta vu cáo hãm hại một nam nhân như ngươi sao? Giang Hằng, ngươi đừng có mà tranh cãi nữa, là ngươi bắt cóc ta. Ngươi muốn ta phải làm sao bây giờ? Sao ta có thể đối mặt với lão gia nhà ta đây?" Lúc này Lâm Lang chỉ cảm thấy trời long đất lở, trời đất quay cuồng.

Chuyện này không truyền ra ngoài thì không sao, nhưng một khi truyền ra ngoài thì nàng ta tiêu đời rồi.

Không được, nàng ta không thể dây dưa với hắn ta ở trong này được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Tài Độc Phi Không Dễ Trêu Đùa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook