Thiên Tài Ma Pháp Sư

Chương 9: Vào núi tìm thuốc

Peterheo

07/09/2017

Sau khi mua được chùy thủ thì Lưu Ly cũng chuẩn bị thức ăn để vào núi. Lúc chuẩn bị thức ăn cũng không gặp quá nhiều rắc rối. Vì hai đại phiền toái đã không còn hứng thú bắt nạt Lưu Ly nữa.

Trên đường đi đến Rừng rậm Sâm Lâm Lưu Ly cũng không quên tu luyện. Ban ngày đi đường nhân lúc nghỉ ngơi thì lấy lương khô đã chuẩn bị sẵn ra ăn. Rồi tu luyện 1 canh giờ coi như ngủ trưa ( 1 canh giờ = 2 tiếng) mà Lưu Ly cũng phát hiện ra tu luyện lúc mệt mỏi nhất là lúc hiệu quả nhất. Từ đó trở đi Lưu Ly không còn cố định giờ ăn cơm nữa cứ đi, cho đến khi nào mệt rã rời tay chân thì ngồi xuống tu luyện xong mới ăn. Làm như vậy khoảng 1 tuần thì không còn mấy hiệu quả nữa. Vì dù đi đến đêm thì cũng không còn cảm thấy mệt.

Vì vậy Lưu Ly quyết định tăng tốc đến Rừng đậm Sâm Lâm. Đến thị trấn Sâm Lam là nơi bìa rừng rậm Sâm Lâm. Cô quyết định dừng chân nghe ngóng tình hình không thể vội vàng xao động mà quyết định sai lầm. Lưu Ly quyết định vào một quán trà ngồi.

'' Tiểu nhị''

''Dạ. Dạ''

''Một bình trà, hai cái màn thầu.''

'' Vâng, có ngay ạ.''

5 phút sau, tiểu nhị bê đồ ra.

'' Của khách quan đây ạ.''



Vừa ngồi uống trà Lưu Ly vừa thu thập tin tức. Sau khi uống trà xong thì biết được bìa rừng phía Nam là con đường an toàn nhất. Thường xuyên có lính đánh thuê ra vào, vì thế phía bên ngoài hầu như không còn thứ gì đáng giá. Còn phía Tây là con đường nguyên thủy nhất nhiều bảo vật nhất nhưng chưa có ai dám đi vào con đường này, vì chưa có bất cứ ai đi vào con đường này còn sống đi ra cả. Còn phía Bắc thì chỉ những mạo hiểm giả mới đi.

Ở đây có hiệp hội lính đánh thuê, có thể nhận nhiệm vụ, đổi công huân để tăng cấp đoàn đội hoặc đổi đồ vật mình cần. Có chợ giao dịch đen để buôn bán vật phẩm, chỉ cần ngươi có tiền thứ gì cũng mua được. Ở đây không hề có giá chung nên cần phải có mắt nhìn nếu không sẽ bị lừa. Có phòng đấu giá nơi có rất nhiều vật phẩm quý giá được bán với giá cao. Và cũng có các cửa hàng bán dụng cụ cần thiết trước khi vào rừng rậm Sâm Lâm.

Sau khi nghe được những tin tức mình cần biết Lưu Ly đứng dậy quyết định trước tiên đến hiệp hội lính đánh thuê đầu tiên.

''Tính tiền.''

'' Của khách quan tất cả 3 tệ.''

''Hiệp hội lính đánh thuê ở đâu''

''Đi thẳng, rẽ trái rồi rẽ trái là đến nơi.''

''uk.'' Lưu Ly trả tiền rồi theo hướng tiểu nhị chỉ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Tài Ma Pháp Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook