Thiên Tài Triệu Hồi Sư

Quyển 1 - Chương 58: Pháp trận sinh mệnh

Nhược Tuyết Tam Thiên

26/04/2014

“Ta biết có một loại pháp trận như thế từ một quyển sách cổ, Pháp trận sinh mệnh ẩn chứa lực lượng sinh mệnh tinh túy nhất, có thể mạnh mẽ cải tạo thân thể người tiếp xúc với trận pháp!”

Tổ tiên khiến Vân Phong rung động, Pháp trận sinh mệnh…… Mạnh mẽ cải tạo thân thể…… Hiện tượng này nàng cũng đã từng trải qua không phải sao, sức cùng lực kiệt, năng lượng tinh túy không ngừng tiến vào thân thể, khiến gien phát sinh sức mạnh thần bí, chẳng lẽ….. Là Pháp trận sinh mệnh!

“Tiểu gia hỏa, nếu ta đoán không lầm, ngọc đen trên cổ con hẳn là một Pháp trận sinh mệnh.”

Ngọc đen……! Đúng vậy, sức mạnh thần bí kia chính là từ khối ngọc đen đó tiến vào thân thể của mình, Vân Phong lấy tay nhẹ nhàng chạm vào ngọc bội ở cổ, cảm thấy có chút khó hiểu.

“Tiểu gia hỏa, khối ngọc này có thể xác định không phải đồ của ta, Pháp trận sinh mệnh cũng không phải ai cũng làm được, chỉ có ma pháp sư tới cấp bậc tôn giả, mới có năng lực tạo nên Pháp trận sinh mệnh.”

Cấp bậc tôn giả! Lòng Vân Phong nhẹ nhàng run lên, trên Hạo Hãn Đại Lục, trên cửu cấp cao nhất là cấp bậc thống lĩnh, trên thống lĩnh là cấp bậc quân chủ, mà trên quân chủ là cấp bậc tôn giả, cấp bậc cao nhất ở Hạo Hãn Đại Lục!

Tổ tiên nói khối ngọc này không phải của ông, nói như vậy cấp bậc của tổ tiên cũng không phải cấp bậc tôn giả, Vân Phong cẩn thận suy nghĩ, cấp bậc tôn giả hẳn là cường giả cực kỳ hiếm có, nhất là ma pháp sư cấp bậc tôn giả, đối với Đông Đại Lục mà nói giống như Triệu hồi sư, giấc mộng không thể thực hiện…… Đông Đại Lục trời sinh thể chất có hạn, con đường ma pháp này không thể đi xa, ma pháp sư có thể tới cấp bậc thống lĩnh đã xem như rất có thành tựu, tôn giả…… Người Đông Đại Lục nào dám nghĩ đến!

Khối ngọc này vì sao lại xuất hiện trong vòng tay, tổ tiên cũng không phát hiện ra, đến tột cùng là ai bỏ vào, hay là tổ tiên có được trong lúc vô tình?

Việc đó cũng chỉ là chi tiết nhỏ, mặc kệ là ai sáng tạo ra trận pháp sinh mệnh này, xem ra có thêm tác dụng thay đổi thể chất, nếu đưa khối ngọc cho đại ca mang theo, như vậy thể chất của đại ca không phải sẽ thuận lợi thay đổi sao?

Như cảm ứng được ý tưởng của Vân Phong, tổ tiên bất đắc dĩ lắc đầu, “Tiểu gia hỏa, việc này không thể thực hiện được, Pháp trận sinh mệnh nếu đã được người đầu tiên dùng, như vậy chỉ có hiệu quả với người này, những người khác đều vô hiệu.”

Vân Phong chán nản, xem ra cho dù đưa khối ngọc này cho đại ca đeo, cũng chẳng có chút tác dụng, Pháp trận sinh mệnh, chỉ có ma pháp sư tới cấp bậc tôn giả mới có thể có năng lực sáng tạo, đưa mắt khắp Đông Đại Lục, ma pháp sư tới cấp bậc thống lĩnh đã ít, làm sao có thể có ma pháp sư cấp bậc tôn giả? Nếu thật sự có, như vậy quá dễ, làm quen với ma pháp sư cấp bậc tôn giả, sáng tạo một trận pháp sinh mệnh cho đại ca cũng dễ, nhưng quả nhiên như lời tổ tiên, đây là một biện pháp không thể thực hiện.

“Tiểu gia hỏa, cấp bậc tôn giả là cấp bậc quá cao với con người, đưa mắt khắp Hạo Hãn Đại Lục, ma pháp sư và chiến sĩ có thể tới cấp bậc tôn giả dùng mười ngón tay đếm cũng có thừa, ta cũng vô vọng trước biện pháp này.”

Lời tổ tiên có bao thê lương, Vân Phong nhẹ nhàng cong khóe môi, cao nhất sao? Nhân loại có khả năng tới cảnh giới cao nhất? Như vậy trên tôn giả là gì, xem ra chưa ai từng qua, nghĩ đến cảnh giới mà con người chưa từng chạm đến, Vân Phong bừng lên nhiệt tình, trên đời không có gì không thể thăm dò, không thể hiểu biết!



Ngươi nghĩ thế giới rộng thế nào thì nó sẽ rộng như thế, trái tim lớn bao nhiêu, thế giới cũng lớn bấy nhiêu!

Người xếp hàng dần giảm bớt, Vân Phong đắm chìm trong suy nghĩ, trong đầu đầy chờ mong với khu vực chưa từng đến kia, Vân Phong có niềm tin với mình, nàng cũng hiểu tích lũy là quan trọng nhất, mới có thể dẫn đến biến hóa, chỉ có thể bước từng bước vững chắc, con đường của nàng mới có thể bền lâu.

Từ từ bình ổn tâm tư mênh mông, Vân Phong nói với mình, phải bình tĩnh, phải trầm ổn, bây giờ mình còn chưa có tư cách đến phía Tây, chuyện nàng có thể làm trước mắt là nâng cao thực lực.

Bình tĩnh lại, Vân Phong cũng thấy tò mò với những báo danh, tinh thần lực thong thả tràn ra, thăm dò trong chốc lát, đã biết thực lực của những người đến báo danh, Vân Phong bây giờ đã là lục cấp hậu kỳ, trước mắt mà nói, không có người địch nổi ở Bách thành, gia chủ Mộ Dung gia cũng chỉ mới lục cấp trung kỳ, cho nên Tinh thần lực của Vân Phong thăm dò không bị một người phát hiện.

Chỉ có hai mươi mấy người báo danh, thực lực đều cấp 1 hoặc là cấp 2, cấp 3 không xuất hiện, Vân Phong nghĩ tới Mộ Dung Nhiễm, Mộ Dung Nhiễm từng đó tuổi đã là ma pháp sư tam cấp, nói vậy cũng có thể đến báo danh.

Nếu Mộ Dung Nhiễm đến trường cùng Vân Thăng, nàng tự nhiên cũng phải đi, nếu Mộ Dung Nhiễm dám châm chọc Vân Thăng, nói năng lỗ mãng về Vân Gia, ai quản sau ngươi có mấy Mộ Dung gia tộc, vẫn đánh như thường!

Chờ thêm một lát nữa, rốt cục cũng gần đến lượt, thêm lúc nữa, liền đến phiên Vân Thăng báo danh, nhìn quả cầu thủy tinh trong suốt trên bàn, Vân Phong và Vân Thăng đều tò mò nhìn người chủ trì.

“Đặt tay lên trên.”

Vân Thăng ngoan ngoãn đặt tay lên, nhất thời quả cầu liền biến hóa, dần dần biến thành màu lam thuần khiết, người chủ trì thấy thế, gật đầu, tích một dấu bên cạnh tên Vân Thăng.

Vân Phong vừa thấy lập tức liền hiểu, hóa ra cầu thủy tinh để thử nguyên tố lực, nếu không có nguyên tố lực, tự nhiên không thể vào trường học ma pháp.

Chiêu sinh là bước đầu tiên, người chủ trì nhìn nhìn Vân Phong, “Ngươi cũng báo danh sao? Nhưng nhìn ngươi giống như không đủ tuổi, ngươi đủ 12 tuổi không?”

Vân Phong lắc đầu, nàng mới 9 tuổi, người chủ trì chiêu sinh cẩn thận nhìn Vân Phong, bỗng nhiên cười hắc hắc, “Tiểu nha đầu ba năm sau lại đến nhé.”

Vân Phong cũng cười cười, kéo đại ca thuận lợi báo danh rời khỏi nơi này, ba năm, cũng đủ để nàng tôi luyện, ba năm sau đến chỗ đại ca là được, Vân Phong cười ngọt ngào với Vân Thăng, Vân Thăng cũng cười lại với Vân Phong, hai huynh muội nắm tay nhau đi về phía trước, Vân Phong nhìn lên trời cao, ngày mai là ngày thi, đoán chừng Mộ Dung gia cũng sẽ không rảnh rang lắm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Tài Triệu Hồi Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook