Thiên Thần Băng Giá

Chương 20

Aiko

19/02/2017

Lạy ông đi qua, lạy bà đi lại cho con cái comment để con còn có động lực viết tiếp với.

2 ngày sau đó, Louis trở về để thu dọn tàn cuộc hôm đó, còn Iris thì vẫn không có dấu hiệu gì là sẽ tỉnh lại. Anh cũng bỏ luôn công việc của hội học sinh, cứ đến chiều tan học hoặc cúp học là lại về nhà chăm sóc Iris, tuy cô đã đỡ hơn nhưng cơ thể và hơi thở vẫn còn rất yếu, xem ra là lần này, cô bị trọng thương không hề nhẹ nên mới ngủ lâu như vậy, cho đến khi Kai đến thăm Iris chiều hôm đấy thì anh mới rõ nguyên nhân thực sự làm cho cô chìm vào hôn mê lâu đến vậy.

- Cậu không hề nhận ra điều khác lạ từ Iris à?

- Không, có gì bất thường à?

- Người con bé, toàn bộ đều có ám khí của sự tuyệt vọng, có khi linh hồn đã rơi vào Nothingness.

- Spirit và Soul là 2 sinh vật duy nhất có thể tự do đi vào Nothingness, nếu chúng ta có thể vô tình lạc vào Nothingness thì cũng chỉ là những giấc mộng ngắn, không rõ ràng, chứ không phải là ngủ nguyên hai ngày như thế.

Kai liếc nhìn đồng hồ trên tường, nói:

- Mà thôi, cũng đến giờ họp rồi, chuyện này khi về sẽ tính sau, nếu chú muộn thì mẹ chú sẽ sạc chú 1 trận ra trò đấy.



- Ừ.

Windsky nghe xong cũng không phản kháng, cùng Kai đi đến thần điện Termender, nơi mà chỉ có các vị quân chủ và nữ hoàng mới được phép bước vào. Đám lính gác vừa nhìn thấy 2 người, lập tức cúi đầu cung kính chào:

- Thái tử điện hạ, thân vương.

Hai người không nói gì rồi đi tiếp đến phòng họp ngồi vào chỗ xong cũng chẳng nói gì. Cuộc họp bắt đầu với những nội dung cũ rích mà tất cả các vị quân chủ ở đây đều thuộc lòng. Nữ hoàng Starlight, hiện thân của hi vọng và ánh sáng của vũ trụ, trong hình hài 1 thiếu nữ tuyệt sắc và Hắc chúa tể, hiện thân của bóng tối và tuyệt vọng, chính là 2 linh hồn đầu tiên ở vũ trụ, đã sáng lập nên vương quốc ma thuật và cả nhân giới. Trải qua hàng vạn năm chung sống hòa bình, lực lượng bóng tối dần mạnh lên và tuyên chiến với ánh sáng, tạo nên thảm họa Zerous kéo dài hàng tỉ năm, lấy đi vô số máu, nước mắt và cả sinh mệnh của những con dân vô tội. 12 cung hoàng đạo, những cận thần trung thành của nữ hoàng Starlight, 12 gia tộc lớn nhất và cũng nắm giữ những nguồn sức mạnh khủng khiếp nhất lúc bấy giờ vốn không tham gia vào cuộc chiến cũng đã đã bị ép bức tham gia. Cũng chính trong thời gian này, Nothingness bắt đầu xuất hiện và reo rắc những nỗi ám ảnh kinh hoàng cho những tên tội đồ và cũng là nơi hấp dẫn cho những kẻ khao khát sức mạnh, những kẻ đã bị linh hồn của quỷ dữ thao túng có tham vọng muốn chiếm lấy Consciousness of Nothingness, hay nói dễ hiểu hơn là cội nguồn và cũng là linh hồn điều khiển và nắm giữ sức mạnh của Nothingness.

12 gia tộc này, mỗi gia tộc đều sở hữu 1 Spirit mang sức mạnh tối thượng và 1 cánh cổng dẫn đến Nothingness, tuy nhiên, hơn hàng ngàn vạn năm qua, vẫn không có kẻ nào dám ngang nhiên tiến nhập vào Nothingness, bởi kẻ đó cho dù là ai, mang sức mạnh tới cỡ nào thì cũng sẽ xác định 1 đi không trở lại.

Sau khi thảm họa Zerous kết thúc, tuy bên phía ánh sáng chiến thắng nhưng hậu quả để lại thì không thể nào bù đắp được, thành trì trung tâm Hasara của cả vương quốc ma thuật đã phải kéo xuống Nothingness, vì nếu lúc ấy, nếu không có ai ra tay thì cả vương quốc ma thuật sẽ bị Nothingness nuốt gọn và mãi mãi trở thành 1 phần của nó. Vương quốc ma thuật cũng phân ra 8 đế quốc riêng từ ngày đó, nhân giới diệt vong, nữ hoàng Starlight vì giết chết Hắc chúa tể mà biến mất vĩnh viễn, kẻ thừa kế duy nhất của bà, công chúa đương triều Helena cũng theo bà hi sinh sau trận chiến để phong ấn con trai của Hắc chúa tể, Lord và kéo Hasara xuống Nothingness để cứu vũ trụ khỏi sự báo thù và muốn hồi sinh cha của hắn.

Những cận vệ còn sót lại của Hắc chúa tể và Lord sau 2000 năm án binh bất động đã bắt đầu quay trở lại với mưu đồ cướp lấy cánh cửa thứ 13, cánh cửa của gia tộc Devil, gia tộc nắm giữ chiếc chìa khóa cuối cùng để mở khóa Nothingness.

12 cung hoàng đạo sau khi giao phó lại trách nhiệm cho các vi quân chủ, hậu duệ của họ đi tìm kẻ thừa kế sức mạnh của họ, thì biến mất không 1 chút vết tích, chẳng ai hay biết. Và cho đến tận bây giờ, tuy các vị quân chủ ra sức tìm kiếm, thế nhưng vẫn chưa có cung hoàng đạo nào thức tỉnh cả.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Thần Băng Giá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook