Thiên Thần Băng Giá

Chương 4

Aiko

04/01/2017

Iris hớn ha hớn hở, tung tăng đi đến trường để lại sau 1 đống hậu quả để ông anh trai thân yêu và đám người hầu tội nghiệp phải dọn dẹp phía sau. Nhưng khi vừa đặt chân đến trường thì vài tiếng xì xầm khinh rẻ đã vang lên, đơn giản bởi vì ngay từ khi xuất hiện, Iris đã lộ diện với một đẳng cấp tưởng chừng hoàn toàn khác với đám công tử, tiểu thư bảnh chọe. Thay vì có người hầu theo hầu, phục vụ theo đến tận miệng, có tài xế theo đón đến tận chân, Iris chỉ đơn giản với chiếc váy đồng phục màu trắng và chiếc cặp quai chéo cùng màu. Riêng xì xầm đã lọt hết vào tai Iris nhưng cô chỉ mỉm cười khinh rẻ, quân tử thì chấp gì tiểu nhân, nhất là bọn dốt đặc cán mai, bất tài vô dụng chỉ biết ăn bám vào của nả của cha mẹ, bóc lột sức lao động của nhân dân dưới quyền thì sớm gì tài sản và gia tộc chẳng tiêu tán để rồi cuối cùng chỉ có nước đi ăn mày. Cô tiến vào cổng trường, lên tiếng:- Cho mình hỏi, phòng hiệu trưởng ở đâu vậy?

Đám hội viên kỉ luật khinh bỉ:

-Đại học Tinh Anh không chấp nhận cho quái nhân tiến vào.

Cô căn bản thừa biết, cái cách gọi ấy, bởi màu tóc của cô chính là màu bạch kim, cái màu tóc tự nhiên gần như trên đời không có. Giận tím mặt nhưng cô có gắng kiềm chế bởi trước khi đi Kai vốn đã căn dặn là phải cố gắng chịu đựng bởi nếu cô mà điên tiết thì có thể vô tình đả thương kẻ đối diện, nhẹ nhàng nhất thì cũng phải vào viện nửa năm. Nhưng cái thái độ xấc láo này thì cô không thể nào mà cho qua được, cô mỉm cười rồi nhẹ nhàng phẩy tay. 1 luồng gió mạnh bỗng dưng ào tới thốc bay cái tên cô cho là hỗn láo lên cây như thổi 1 cái lông tơ. Đám học sinh đứng xung quang trầm trồ, xôn xao:

- Cô ấy là ma pháp sư hệ phong sao?

- Không chừng lại là 1 thiên thần.

- Kể cả có là thiên thần hay là 1 vam thì nguồn sức mạnh khủng khiếp như vậy, quả thật chưa từng thấy qua...

Và vô vàn tiếng xì xào nữa về Iris, cô gái bí ẩn mới bước vào trường cho đến khi 1 thành viên khác của hội kỉ luật đến ngăn cô.

Trong phút bực bội, cô thuận tay ném 1 ngọn lửa về phía kẻ kia, ngọn lửa lan tỏa mạnh mẽ, thiêu tên kia thành tro tàn rồi biến mất. Đám người kia bất động trơ mắt chiêm ngưỡng nguồn sức mạnh khủng khiếp kia. Một cô gái run rẩy, nói:

- Phòng hiệu trưởng... ở.... ở.... hướng tây, cứ... men theo..con đường này là tới.

Cô lạnh lùng đưa mắt về phía cô gái kia, khoé môi nhếch nhẹ:

-Cảm ơn.



Nhưng mà cô chẳng thể nào mà thuận tiện đến phòng hiệu trưởng yên bình khi 1 tên con trai phiền phức lại chặn đường cô, mỉm cười chìa tay lịch thiệp:

- Xin chào, tôi là Dương Hàn Kim, thuộc hệ gió cấp 6 và tôi là 1 vampire.

Đám con gái nhìn thấy tên con trai kia, dãi rớt thòng lòng, mắt biến hết thành hình trái tim, hét động trời, vang đất:

- A! Hoàng tử Del*, người đứng đầu hệ Phong kìa!

- Trời ơi, sao ngài ấy có thể đẹp trai như thế nhỉ?

Ngay cả Iris cũng ngẩn người mất một lúc nhìn người thiếu niên đẹp như thần đang dứng trước mặt cô, mái tóc tím than, đôi mắt màu hoàng kim đẹp mê hồn, bộ đồng phục màu đen như tôn lên nước da trắng như sứ của anh. Nhưng chỉ mấy phút sau, lấy lại dáng vẻ bất cần của minh, cô đi thẳng không thèm liếc kẻ kia đến nửa cái. Tên kia liền chặn đường cô hỏi:

- Cô có thể cho tôi biết tại sao cô lại vội vã đến phòng hiệu trưởng như thế được không?

-Ồn ào chết đi được, tránh ra!

Iris cau mày, phẩy tay thêm 1 lần nữa. Tức thì,1 đám dây gai leo mọc lên từ dưới đất, cuốn lấy giữ chân Del khiến anh không thể di chuyển được. Lúc định hình được thì Iris đã khuất xa. Anh ngạc nhiên, lẩm bẩm:

- Cô gái này quả nhiên không hề dễ chơi, 1 lúc mà lạ có thể điều khiển được 3 hệ pháp thuật.

Mấy ai biết, từ đằng xa, 1 người thiếu niên cũng đang âm thầm nhìn theo bóng dáng Iris, 1 kẻ sẽ khiến cho cả cuộc đời cô sẽ đảo lộn từ khi bước vào nơi này.

*: Del: Tên đầy đủ là Dương Hàn Kim, là con trai thứ 2 trong gia tộc họ Dương, gia tộc đứng đầu Hắc giới, cha chính là đế vương của Hắc giới, còn mẹ chính là nữ hoàng Lunar- người cai trị thần giới- vương quốc của các bậc thần linh tối cao ngự trị. Là người đứng đầu hệ Phong của Đại học Tinh Anh, 16 tuổi. Đẹp trai, đa tài và rất biết quan tâm tới người khác, sở hữu năng lực điều khiển gió và trọng lực.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Thần Băng Giá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook