Thiên Thần Cưỡi Chổi

Chương 1: Chương Level 1

Dịch Vương Thiên Yi - Mãn Tâm

04/11/2015

Tác Giả: Dịch Vương Thiên Yi_ Mãn Tâm)

LEVEL 1. Chuyển Trường . Nhận Lớp .

" Thiên Anh tỷ đợi muội a~ "

Mới sáng sớm chim kêu lợn hú nhờ vào tiếng hót oanh vàng của Uyển Nhu . Hiện tại Uyển Nhu đang đuổi theo tỷ tỷ Thiên Anh của mình , theo sau cô còn có bốn người Gia Tuệ, Bảo Nghi, Thiên Minh, Thiên Kì . Sáu người bọn họ hiện đang từ tốn bước chân vào ngôi trường mới cũng có thể coi là ngôi nhà mới cho những trò quậy phá mới của họ .

Chiếc Audi vừa dừng trước cổng Thiên Anh liền không nhanh, không chậm hàn khí bước ra khỏi xe , vì mãi lo cấm đầu vào những quyển sách nên Uyển Nhu phải ý ới vừa chạy vừa la vừa đuổi theo làm bốn người còn lại thật không biết làm sao nhịn cười.

Thiên Anh và Uyển Nhu hai người, hai tính cách cực trái ngược nhưng lại luôn phải kè kè bên nhau . Sau đó cô liền gắng sức phi thật nhanh nên rốt cùng cũng bắt kịp Thiên Anh tỷ.

" Phù Phù.. Thiên Anh tỷ, tỷ gắn tên lửa vào chân hay sao mà đi nhanh vậy , muội thấy chân tỷ đâu có đủ dài _ ". Sao đó còn khoa trương giơ chân mình lên chỉ chỉ : " Chân muội dài thế này mà còn không đuổi kịp a~ "

( T/g Thiên Yi : có quá khoa trương không thiếm chạy theo có mấy bước là đã tới rồi ..

Mãn Tâm: Ta thích ý!!)

Cùng lúc đó bốn người còn lại cũng vừa bước đến, Gia Tuệ thấy chuyện vui liền chu mỏ tham gia .

" Uyển Nhu ngươi thật không biết, Thiên Anh tỷ nội công thâm hậu hay sao mà còn hỏi " _Sao đó liền làm điệu bộ mắt chớp chớp nịnh nọt _" Đúng không Tỷ Tỷ " _ Xong liền đẩy Uyển Nhu qua một bên thân mật câu tay kéo Thiên Anh tỷ ngang nhiên đi trước bỏ lại Uyển Nhu phía sau có một loại xúc động muốn bóp chết cái con Gia Tuệ kia .

Nhận ra luồng xác khí đang bắn vào người kéo mình đi Thiên Anh khẽ nhếch miệng cười liền bỏ khỏi tay Tuệ Muội, chậm rãi đi về phía Uyển Nhu đưa tay ra, rồi nắm tay cô đi trước . Lúc vừa tới chổ Gia Tuệ đang đứng như trời trồng Nhu muội khẽ nhếch mũi, thè lưỡi trêu chọc . Liền sau đó cảm giác xúc động giết người từ Uyển Nhu khi nào lại bay hết qua người Tuệ Tuệ, cô rống thầm :



- "Thật là tức chết người a~ , cùng là tỷ muội với nhau tại sao lại phân biệt đối xử như vậy chứ, đúng là không công bằng, cô thật muốn cắn người".

Thật ra không biết, không nhớ từ bao giờ, khi chơi chung cô và Uyển Nhu lí do vì sao lại gọi Thiên Anh bằng tỷ tỷ . Tuệ Tuệ cô làm muội muội của ThIên Anh lại còn phải chịu thiệt làm cả muội muội cho Uyển Nhu yêu nghiệt kia , nhưng thân làm muội muội út mà lại không được yêu thương bằng người giữa là đạo lí gì đây a~.

Mà lại không may chỉ có cô , Thiên Anh cùng Uyển Nhu là thật sự xưng hô như vậy, còn lại bôn người kia lâu lâu chỉ ham vui mà gọi tiếng tỷ, không thì cô đã kiếm bốn người còn lại bên vực rồi , đúng là khóc không ra nước mắt .

Thiên Minh vò vò đầu vợ yêu mấy cái , cùng Thiên Kì bỏ mặt 2 người đang mắt lớn trừng mắt nhỏ và một người đang đứng xem kịch hay kia bỏ đi một mạch , còn không quên quăng lại một câu : " Vào phòng Hiệu trưởng báo danh đi mấy cha! ".

Thiên Anh liếc mắt khinh thường hắn mấy cái , lạnh nhạt buông một câu : " Đang đi "

Uyển Nhu không chút *khí tiết* bửa bửa đầu : " Thiên Minh mắt lé "

Thiên Minh: . . . =.=

(* khí tiết * : khí chất..)

Thế là cả năm người cùng sánh bước vào phòng Hiệu trưởng , bỏ qua Gia Tuệ đang một bụng uất ức . Đến khi cô nàng " được " phát hiện thì đã là chuyện trong phòng hiệu trưởng hói đầu rồi.

Theo chỉ thị của " ngài đầu hói " sáu người được phân vào một lớp có thành tích đặc biệt " xuất sắc " nhất trường : " 11F6 " .

Cuộc sống mới tươi đẹp làm sao ? Đúng không???

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Thần Cưỡi Chổi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook