Thiên Thần, Em Chỉ Có Thể Thuộc Về Tôi

Chương 10

Mia Đoàn

08/09/2015

Cả ba người cùng vào thang máy để xuống gara, vừa xuống đã thấy Lam ngồi trên con Ferrari, thỉnh thoảng còn nhấn ga làm cho động cơ của con xe thỉnh thoảng lại gầm lên một tiếng, khóe môi Phong hơi giật giật, anh thích lúc con nhóc nó ra vẻ tàn nhẫn như thế này. Đáng yêu ( =.=, anh thật là đáng sợ ). Anh cũng ngồi vào chiếc Ferrari. Lam ngạc nhiên, quay sang anh hơi nhíu mày:

-‘ Nhã đâu, chưa ăn trưa à’

Anh nhún vai, bát đắc dĩ nói:

- ‘ Nhã ngồi xe ông Hoàng, con lambor ở đằng sau ý. Trưa nay anh cũng chưa ăn gì.’ Qủa thật là, trưa nay công ty anh có gặp một chút trục trặc nên phải giải quyết, cả ông Hoàng cũng một tay ra giúp nên quên luôn bữa trưa.

Lam nghe vậy, liền rồ ga phóng ra khỏi hầm để oto, cô lướt di êm ái trên các con đường, vì cô phóng với tốc độ cao nên người đi đường bị Lam làm cho hứng thú mà cũng rồ ga theo. Lam nhếch môi, muốn đua với tôi hả. Lam tăng tốc lên đên 200km/h phong đi. Phong ngồi bên cạnh ánh mắt chuyển đổi lien tục, đầu tiên là ngạc nhiên, thứ hai là thú vị. Anh ngồi yên thưởng thức tài nghệ lái xe của cô, quả thật rất cừ.

Nhã thấy Lam rồ ga phóng đi, tự nhiên cũng thấy nóng người mà rồ ga phong Lam, quả thật rất thích cảm giác bay bay này nha. Hoàng thấy vậy, cũng chả kém gì ông em, rồi quay sang hỏi Nhã:

-‘ Em có vẻ rất thích tốc độ nhỉ’

-‘ Tại sao lại không, cảm như được bay, gạt bỏ hết mọi thứ lại đằng sau, chẳng phải lo cái gì cả. Thật sự rất thoải mái nha’

Anh khẽ cười:

-‘ Em biết lái moto chứ’

-‘ Chuyện vặt’. cô đáp lại, mồm thì cười không còn nhìn thấy tổ quốc.

Anh quay sang cô cũng cười, nói:

-‘ Em càng ngày càng làm anh ngạc nhiên nha’



Cô cười lớn:

-‘ Nếu anh đã ngạc nhiên như vậy rồi thì sau này anh sẽ bị chết mất, em còn rất nhiều thứ muốn làm anh ngạc nhiên nha

Anh cũng cười lớn, anh thích những cô gái tự nhiên như thé này chứ không phải nhưng cô nàng õng a õng ẹ, rồi giữ ý tứ như ngoài kia, bên những cô gái đo anh cảm thấy khong được ấm áp và thoải mái như bên cạnh cô gái này. Rất thích.

…………………………

Ở trước cửa trung tâm Royal Centre ( chém bừa đấy,đừng có mà google )

Có hai chiếc siêu xe phóng vào tầng hầm để gửi xe, bước xuống là có 4 người đều là trai tài gái sắc, khí phách hơn người, Lam bỏ kính ra rồi cài vào giữa những hang cúc trên áo. Xong cô cùng 4 người vào thang máy bấm lên tầng đồ ăn. Cửa thang máy mở ra 4 người bước vào, đi đến đâu, người đi qua đi lại đều ngoái lại nhìn rồi trầm trồ khen, xì xào bàn tán:

-‘ Đẹp quá’

-‘ ừ, nhìn cái anh lạnh lung kìa, trời ơi, đẹp quá đi mất’

-‘ cái anh ấm áp nhìn lãng tử kinh khủng ý’

-‘ Trời, tôi chưa thấy ai đẹp trai như hai anh ấy’

………….

Còn bọn con trai thì sang mắt lên khi nhìn thấy Nhã và Lam. Những đứa cứ lượn lờ đi qua di lại mặt Lam và Nhã, thỉnh thoảng còn có thằng huýt sáo hay nói: em ơi rồi cười hô hố, có bọn còn nhìn chằm chằm vào body của cả hai đứa. Lam và Nhã thấy vậy liền khó chịu, muốn đấm cho mỗi thằng một cái nhưng ở nơi công cộng, không muốn vào police thì phải kiềm chế.

Hoàng và Phong cũng chả khác gì, bọn con gái cứ lượn lờ trước mặt, hay ‘ vô tình ‘ đụng chạm vào hai ông nhà mình, thấy vậy hai ông cau mày khó chịu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Thần, Em Chỉ Có Thể Thuộc Về Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook