Thiên Thần Gãy Cánh

Chương 13

Huỳnh Ngọc Trâm

31/10/2017

CHƯƠNG 8:

Nó đang trên đường về, thì có người đi theo, nó cảm nhận được chứ. Nhưng nó không kéo tên đó ra bởi vì nó muốn biết hắn muốn gì.

Đến ngã ba, nó bắt đầu tăng tóc rồi chạy hẳn vào con đường bên phải, nhảy lên cành cây gần đó quan sát xem kẻ nào đi theo nó nãy giờ.

Nguyệt Nhi đi theo nó đến ngã ba thì mất dấu, khuôn mặt ỉu xìu cúi xuống, nó thấy vậy nhếch môi, nhảy từ trên cành cây xuống đứng trước mặt Nguyệt Nhi, làm cô giật cả mình.

- Đi theo tôi có chuyện gì?_ Nó giơ giọng lạnh lùng. Làm người khác nghe mà phát run.

- À...tớ muốn biết nhà cậu đó mà hihi_ Nguyệt Nhi cười như con ngốc, nó thấy vậy rất muốn cười nhưng vẫn nhịn.

- Nhà tôi? Cô sẽ không muốn nhìn nữa chứ nói gì biết_ Nó nói.

- Không có đâu_ Nguyệt Nhi xua tay.

- Được rồi cô về đi, tối rồi con gái đi một mình không tốt đâu_ Nó nói, xong quay mặt đi. Nguyệt Nhi nói với theo:- Cậu lo cho tớ à_ Nó nghe vậy quay lại cười, làm Nguyệt Nhi đo người vì nụ cười đó rất đẹp nha tuy khuôn mặt hơi:- Ừ, cô nói lo thì cứ cho là lo đi_ Nói xong thì quay đi luôn.



Nguyệt Nhi nhìn theo nói thầm:- Cậu sẽ chấp nhận tớ là bạn thôi, Hiểu Đình à_ Nói xong cũng đi về luôn.

Tối.

Bar W.

Đám Nhật Vũ thường vào đây, để làm gì đương nhiên là ăn chơi cũng như những công tử bình thường thôi, chả ai hơn ai cả, chì là họ biết đâu là mức dừng, không vượt quá giới hạn.

Trong góc tối một bàn trống của một cô gái, nhìn vào cứ như là thiên thần nhưng trên khuôn mặt lại có nétquỷ dị rợn người, cô gái mặc một chiếc váy màu đen ngang đùi cúp nực bó sát cơ thể làm lọ ra các đường cong, vòng nào ra vòng nấy, mái tóc xám khói được cô búi cao lên, có vài cọng rơi xuống quyến rũ, đôi mắt nâu cà phê ngọt ngào, nhưng rất lạnh. Vâng đây không ai khác chính là nó Triệu Hàn Băng. Hôm nay nó có nhã hứng ghé thăm bar của mình hoạt động ra sao, xem ra cũng không tệ, nhưng lại có người làm trái quy định của nó đem hàng trắng vào đây, thật là muốn chết mà. Nó bỏ ly rượu xuống bước về bàn có một đám nam nữ đang nói cười đùa vui vẻ, một tên thấy nó đứng đó nhìn cả đám thì lên tiếng:- Này cô em, muốn gì đây.

- Biết quy định ở đây không_ Nó không trả lời hắn mà nói về thứ được cho là hàng trắng.

- Quy định? quy định gì vậy tụi bây_ Tên đó cười lớn.

- Mày xem Devil Blood là gì?_ Nó nói giọng lạnh đến đóng băng

- Chả ai biết bang này là thật hay giả, bang chủ hông thấy, cò đồn có ma cà rồng nữa thật là giả tạo_ Tên đó nghiến răng nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Thần Gãy Cánh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook