Thiên Thần Khát Máu (Khi Ác Quỷ Ngự Trị Đằng Sau Thiên Thần)

Chương 66: It was dream

Cứ gọi tuôi là chồng của bà đi

25/06/2017

Nó cuộn tròn trong chăn , mái tóc dài phủ xuống đôi gò má hồng hồng , trải xuống bờ vai nhỏ nhắn trắng trẻo lấp ló qua chiếc chăn dày , có thể nhìn thấy dây áo màu đen bên trong lớp áo xatanh mỏng . Trằn trọc trở người qua lại , hắn có thể đi đâu được chứ ? Ở đất Pari này không phải là nơi nằm trong tầm của Kelvin . Nghĩ đi nghĩ lại , cũng đã bỏ đi từ trưa đến khuya vẫn chưa về , điều nó trăn trở là có phải đã xảy ra chuyện gì rồi không ... Nó mệt mỏi ngồi dậy , ôm lấy thân hình nhỏ bé của mình , thật sự thiếu hắn rất khó ngủ , từ bao giờ mà Nancy này lại phụ thuộc quá nhiều vào tên công tử bột kia chứ ! Nhưng nó không chấp nhận được hắn ghen tuông xằng bậy , Kuni đối với nó có tình cảm , nó cũng không phải không nhận ra , mà vốn dĩ , nó với anh ngoài tình thân không có chuyện gì khác , anh chăm sóc nó , bên cạnh nó đã lâu như vạy , đùng một cái ghen tuông vớ vẩn với anh , có phải là quá hồ đồ không . Nó không hề hối hận với những gì đã nói , đúng , so với Kuni , thì người lại là hắn mới đúng , ý như vậy là không muốn nó tiếp tục thân thiết với người lạ , là không muốn nó tiếp tục bên cạnh hắn , nếu đã không đủ sức vượt qua chuyện cỏn con này , thì dù có yêu hắn nhiều thế nào cũng không chọn hắn làm chồng , kẻ không có chính kiến , không đủ mạnh mẽ nắm tay nó bước đi qua một chuyện bé tí , sau này khi nhiều chuyện nghiêm trọng hơn xuất hiện thì phải làm sao , nếu cứ tiếp tục như vậy , chỉ có một con đường là chia tay , vì vốn dĩ với một cách xây dựng thiếu suy nghĩ như vậy thì ...

- Tình yêu này không thể nào bền vững được !

Nó cười buồn , rồi theo những dòng suy nghĩ , thiếp đi lúc nào không biết . Khi Dong Won vào thì đã thấy nó chìm trong giấc ngủ sâu , gương mặt đó , bờ môi đó , tại sao lúc ngủ lại mê hoặc hơn lúc thức thế này ... Thật là muốn nếm thử , nếu như Kelvin và nó chia tay , chẳng phải anh có một cơ hội lóe lên sao ...

- Seong Dong Won , anh đang định làm gì ?

Dong Won giật mình , hành động cuối xuống ngay lập tức dừng lại , đứng thẳng người quay lại nhìn Kuni .

- Chỉ muốn xem cô ấy thế nào thôi , không còn chuyện gì nữa , anh ra ngoài .

Chờ Dong Won đi khỏi , anh bước vào phòng muốn tự mình kiểm tra nhiệt độ , cẩn thận chỉnh máy phun sương cho đủ độ ẩm , còn dịu dàng chỉnh lại tư thế nằm cho nó sao cho thoải mái , cuối cùng anh lặng lẽ ngồi xuống bên cạnh , chăm chú nhìn cho thật kĩ gương mặt người con gái này . Xem kìa , cô gái này trong khi ngủ mà cũng có thể khiến người khác đau lòng , đưa tay lau nhje giọt nước mắt ứa tra từ khóe mi , đã bao nhiêu lần anh thề rằng nếu có thể đã tự mình chịu thay mọi tổn thương cho nó .

- Em mơ thấy gì vậy , có phải là rất đau lòng không ? Yên tâm đi anh sẽ không để em chịu thiệt thòi đâu . Cứ ngoan ngoãn ngủ thật ngon , mọi chuyện ngoài kia anh thay em gánh lấy !

Nó cảm nhận được những gì anh làm , cảm nhận được bàn tay ấm áp chạm vào má , cảm nhận được giọng nói đầy cưng chiều , cảm nhận được sự an toàn ...

- Kelvin ...

Khuông miệng đó bật ra một cái tên , chỉ một cái tên thôi mà đủ làm trái tim người khác vỡ tan ...

- Người em yêu thương là anh ta sao ...

Ngay lúc này , tâm trạng của anh cũng không biết nên dùng từ ngữ nào để miêu tả , một chút thất vọng , một chút tổn thương , một chút mất mát , một chút đau , một chút buồn , một chút giận .... Đúng , chỉ một chút thôi , mà đau đến cháy lòng ...

- Xem ra anh chỉ có thể ở phía sau âm thầm yêu em . Ngủ ngon nhé !

Đặt lên đôi môi nhỏ nhắn một cái hôn chứa đầy yêu thương cưng chiều , anh lặng lẽ lấy lại nét mặt thường ngày quay lưng bước ra ngoài vì còn rất nhiều chuyện cần giải quyết .

Cùng lúc đó , ở bên kia trong một hộp đêm nằm khuất sau con đường nhỏ , hắn với một tâm trạng dở khóc dở cười ngang nhiên vô cớ vừa kiếm chuyện vừa gây sự đánh người .

" Rầm "

Hắn đạp đổ bàn rượu , nắm cổ áo một tên gần đó , đánh tới tấp , dù kẻ đó là ai thì khi vào mắt hắn cũng hiện lên hình ảnh của Kuni đang nở nụ cười chiến thắng , tay ôm người con gái đó ....

- Tại sao , tại sao , HẢ ! Tôi có gì không bằng thằng quản gia của em ! Có gì không hơn nó ! Tại sao , tại sao hả , tại sao phản bội tôi như vậy ! Sao lại đối xử với tôi như vậy !

Kẻ bị đánh đó chỉ biết hắn đang gầm lên , chứ cũng chẳng hiểu nổi "con quái vật" này đang nói gì . Đúng lúc gần như kẻ đó sắp chịu không nổi nữa thì một người nào đó đã cứu mạng anh ta .



- Đủ rồi đấy R.K !

Một người với mái tóc lấm tấm bạc , búi cao thanh lịch , vận một bộ đầm bó sát tôn lên đường cong quyến rũ đáng mơ ước , gương mặt xinh đẹp sắc sảo , dù cho có vết hằn của thời gian vẫn là một tuyệt tác .

- Mẹ ... Mẹ tới đây làm gì ?

- Ta không tới đây thì con sẽ còn làm bao nhiêu chuyện điên rồ nữa , R.K ?

Bà đanh giọng , nghiêm nghị nhìn vào con trai mình , dù bên ngoài có là ai khi về nhà vẫn là con của bà , nếu khi ra ngoài mà hành động xằng bậy khác nào nói bà không biết dạy con .

- Dọn dẹp chỗ này đi , còn con , vào trong ta có chuyện muốn nói .

Hắn không nói gì cũng không thể cãi , dù không sinh ra nhưng đã nuôi nấng hắn hơn mười mấy năm nay , tiếng mẹ cũng đã gọi , thì cũng phải ngoan ngoãn nghe lời .

....

Ở nhà , Kuni vẫn còn loay hoay dưới bếp , đống chén dĩa này không phải là hàng bình thường có tiền là mua được đâu , đều bị hắn làm vỡ hết rồi , sau này nhất định phải lấy lại của hắn gấp hai ba lần giá trị này .

- Kuni , Kelvin về rồi .

Kill từ ngoài vào , bế Rui nằm ở sofa đi thẳng lên tầng sau khi thuận miệng thông báo cho anh .

- Ừ

Anh chỉ gật đầu , rồi lại trở lại làm việc . Hắn từ ngoài đi vào , không quá say cũng không gọi là tỉnh táo , vừa đến cửa đã gặp Kuni chắn lối đi .

- Ra ngoài , tôi có chuyện cần nói .

Hắn nhếch miệng , quay lưng đi thẳng ra vườn sơn thuỷ .

- Muốn tôi chúc phúc cho hai người à ? Xin lỗi không làm được !

Hắn cầm một viên sỏi , ném lên mặt nước , viên đá nhỏ bé đó mà có thể làm lay động cả mặt hồ rộng lớn , những chuyện nhỏ nhặt có thể dẫn đến hậu quả nghiêm trọng .

- Chúc phúc ? Anh đang nói gì thế ?

- Không phải hai người đã là người yêu của nhau lâu rồi sao . Còn dùng tôi làm con tốt để đạt được mục đích , hừ , thật không ngờ mặt nạ của các người quả thật ... hừ ...rất đáng nể phục .



- Anh đang nói cái gì vậy Kelvin ? Đúng là tôi có tình cảm với Nancy , nhưng cái gì mà yêu nhau từ rất lâu , anh nghĩ nếu tôi là người cô ấy yêu , thì anh còn có thể đứng đây sao :)

- .....

Hắn nhất thời bị bất động , rõ ràng đã nhìn thấy nó và Kuni âu yếm nhau trong phòng , còn nói những câu rất mờ ám , khẳng định rằng hai người đã là một cặp trước khi gặp bọn hắn ...

- Tôi yêu thương Nancy nhiều hơn anh gấp trăm lần , tôi còn có thể cho cô ấy tất cả những cái anh không thể , như là sự bình yên , một ước mơ về gia đình ... Nhưng tiếc là ... Người cô ấy dành tình cảm không phải là tôi , trong mắt cô ấy tôi chỉ là một người anh trai , một người bạn , một người cùng đồng hành không hơn không kém . Những lời cô ấy nói ban nãy , chỉ là do quá tức giận , quá kích động , phải công nhận , anh là người đầu tiên dám nói như vậy trước mặt Nancy , gan cũng lớn lắm . Đột nhiên tôi cảm thấy tôi là anh trai là bạn đồng hành lại tốt , vì tôi không bao giờ mất đi cô ấy , cũng không mất đi vị trí trong tim Nancy . Còn những chuyện mà anh vừa nói , có phải do anh không tỉnh táo rồi sinh ra ảo giác ? Những chuyện mà anh nói nếu có thể thành sự thật thì tôi cũng không ngại nhìn anh bằng con nụ cười chiến thắng đâu !

Nói rồi anh quay lưng đi , để lại hắn đứng ngoài trời nữa chữ cũng không thốt nên lời , những điều Kuni nói hoàn toàn hợp logic . Suy đi nghĩ lại nếu Kuni là người yêu của nó , thì anh còn có cơ hội sao , mà nếu anh chỉ là một con cờ , thì khi ở bệnh viện nó lại tức tốc chạy đến , lại hoảng hốt mà rơi nước mắt , cũng không cần phải giải thích chuyện video lần đó , bao nhiêu điều xâu chuỗi lại .... Vậy thì :

- Cảnh mà mình thấy là từ đâu ra ?

Nằm trên giường , Kuni ôm Rui trong lòng , anh thì thầm .

- Con xem có phải ba nên âm thầm bảo vệ mẹ không , vì tên Kelvin đó không có tư tưởng gia đình chút nào .

Rui lúc ngủ trong thật đáng yêu , gương mặt bầu bĩnh , trắng trẻo đôi chân mài đậm , đều , mái tóc nâu đen gọn gàng , nhưng mà nhìn kĩ ....

- Rui , con rất giống tên Kelvin kia đó ... Có chuyện gì mờ ám không ...

Từ bao giờ mà Kuni có một suy nghĩ sâu xa như thế nhỉ ... Mất hình tượng quá đi nha ~

......

Sáng , Kuni dậy sớm chuẩn bị bữa sáng , phát hiện ra hắn ngồi " bơ vơ " giữa sofa , mắt thâm quần , tóc tai bù xù , quần áo còn dính cả máu lẫn rượu của trận gây hấn tối qua .

- Ối ba mẹ ơi quái vật !!!

Yun đi tập thể dục với Kill và Cian về , vừa vào đến cửa thấy bộ dạng này của Kelvin không khác gì nhìn thấy quái vật trong phim kinh dị .

- Ôi trời đất ơi , Kelvin ! Anh tại sao chỉ qua một đêm mà từ hoàng tử biến thành quái vật thế này ?

- Có phải anh bị ảo giác không ? Phải không ?

Hắn đột nhiên ngước lên nhìn chăm chăm vào Yun , hỏi những câu vô nghĩa , không đầu đuôi ?

- Ờ ờ , phải phải , bị ảo giác đúng rồi bị ảo giác . Ảo giác , hờ hờ ...

Nói rồi cô rùng mình chạy lên tầng , không biết tối qua có chuyện gì li kì mà cô đã bỏ lỡ , chắc chắn phải có sức công phá rất lớn mới biến hoàng tử thành quái vật trong 1 đêm như vậy .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Thần Khát Máu (Khi Ác Quỷ Ngự Trị Đằng Sau Thiên Thần)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook