Thiên Thần Không Có Cánh

Chương 18

Vic

25/11/2013

Cô thức dậy và cảm thấy mình như đang trong đám sương mù. Không hiểu mình phải bắt đầu từ đâu, cô muốn nhanh chóng hiểu rõ tất cả.

Minh Huyền dời khỏi chiếc giường để khỏi đánh thức Triết Vũ dậy, dù sao thì cậu cũng là người đã cứu cô đêm qua. Thế nhưng khi cô vừa đặt nhẹ chiếc áo khoác nên người cậu thì cậu đã tỉnh giấc. Muốn lưu lại chút quan tâm của cô nên anh vẫn giả vờ ngủ cho tới khi bóng của cô khuất sau cánh cửa.

Cậu xuống phòng khách của Ngô gia, đúng như một vị ân nhân quan trọng của nhà này. Ai cũng rất mực lễ độ với cậu đó là do Thuận Phong dặn dò mọi người trên dưới của Ngô gia. Lúc này, ông Ngô Trung và Trịnh Luân vẫn đang ở nước ngoài bàn về sự hợp tác của 2 nhà Trịnh – Ngô vì vậy mà Thuận Phong là người đứng đầu Ngô gia lúc này.

Hơn cả Minh Huyền, chính Thuận Phong là người mong muốn rốt cuộc mối quan hệ giữa 3 người Triết Vũ, Gia Anh và cô em gái yêu quý của mình – Minh Huyền. Đó là do Thuận Phong con muốn biết về mối quan hệ của Gia Anh và Hạ Vi – kẻ mà Thuận Phong vẫn luôn coi là đối thủ số 1 của mình tại đảo Thiên Đường này.

Sau khi dùng bữa sáng song, cả 3 người đều không tới trường. Minh Huyền do vẫn chưa hết hoảng sợ và do Thuận Phong không muốn cho cô đi cho tới khi cô hoàn toàn ổn định tâm lí. Triết Vũ thì bị 2 người kia giữ lại để hỏi làm rõ mọi chuyện. Thuận Phong cũng vì lí do đó mà không đến trường hay công ty vào ban sáng.

Nhẹ nhàng đặt tách cà phê xuống bàn cẩm thạch trắng, cần có ai đó phá vỡ không khí yên tĩnh đến đáng sợ trong căn phòng này nên Triết Vũ quyết định cất tiếng

“ Không phải hai người đang có rất nhiều thắc mắc sao, sao không hỏi tôi đi?”

Chính là câu nói là Thuận Phong và Minh Huyền đang đợi câu nói này của cậu. Nhiều điều họ muốn biết nhưng lại không biết phải bắt đầu từ đâu.

“ Tất cả, tôi muốn biết tất cả sự thật” – Thuận Phong nói sau khi có một chút thoáng suy tư trên khuôn mặt.

“ Em chỉ muốn biết tại sao anh lại cứu em đêm qua.” – Minh Huyền nhỏ nhẹ lên tiếng.

Chậm rãi, cậu đưa ánh mắt mình nhìn thẳng vào mắt của 2 người ngồi đối diện mình. Không để họ đợi lâu cậu trả lời bằng một giọng nói hết sức bình thản nhưng cũng rất thật lòng:



“ Đơn giản vì tôi yêu em Minh Huyền ạ. Ngay lần đầu gặp em tôi đã yêu em. Và bây giờ thì tôi yêu em đến điên cuồng” – câu trả lời này khiến cho Thuận Phong và Minh Huyền hóa đá ngay tức khắc.

Không thể nào như vậy được, Minh Huyền không tin vào tai mình , sao lại có người yêu cô dù chỉ gặp cô có vài lần. Không kìm nén được sự tò mò cô muốn biết rõ lý do vì đâu anh lại nói như vậy.

“ Sao lại như vậy? Anh đang đùa em đấy à? Em và anh có gặp nhau vài lần trong vòng 2 năm qua.” – cô nhìn thẳng vào anh.

“ Thật sự là trong 2 năm qua, tôi luôn bên em ở bất cứ đâu.” – cậu vẫn tiếp tục nói mặc cho Thuận Phong và Minh Huyền tiếp tục không hiểu gì.

“ Anh có tỉnh táo không vậy? Trong 2 năm qua người luôn ở bên em là Gia Anh cơ mà? Sao lại là anh được.?” – mặc dù cô hỏi vậy nhưng quả thật cô có cảm giác thật thân quen với Triết Vũ, ngay cả mùi hương và vóc dáng cũng đúng là người con trai luôn bên cô. Nhưng có một điều làm cô không hiểu đó là khuôn mặt ấy là của Gia Anh. Đó là lý do khiến cô phải Triết Vũ.

“ Tôi hoàn toàn tỉnh táo, tôi yêu em thật lòng và chính vì thứ này mà tôi đã được ở bên em trong suốt thời gian qua.” – vừa nói cậu vừa mang lớp hóa trang được làm theo công thức đặc biệt khiến cho cậu có khuôn mặt giống Gia Anh. Vì hành động này của cậu mà 2 người kia lại được sock tập 2, trước mặt họ là một Gia Anh giống với bản gốc 100%.

“ Tôi cần một lời giải thích cho mọi chuyện. Thật là rắc rối quá.” – Thuận Phong lúc này mới lên tiếng.

“ Em cũng không hiểu vì sao anh lại ở bên trong khi người em sẽ kết hôn là Gia Anh.” – Minh Huyền phụ họa.

“ Qủa thật chuyện rất dài. Ngày đầu tiên tôi gặp em chính là ngày sinh nhật 15 tuổi của Gia Anh và người hôm ấy đính hôn cũng em chính là tôi. Lý do mà tôi thay thế Gia Anh là do ý muốn của Trịnh Luân – ông chủ của tôi, cũng là cha của Gia Anh. Để ngăn cản tình yêu của Gia Anh và Hạ Vi – con gái của kẻ thù của Trịnh Luân nên ông ta đã ép Gia Anh đính hôn với em. Chính trong đêm ấy, thiếu gia đã tự sát để bảo vệ tình yêu của mình và tôi đã thay thế thiếu gia Gia Anh. Và về sau, ông ta xóa bỏ trí nhớ của Gia Anh rồi đưa em và thiếu gia ra nước ngoài nhưng chính thiếu gia là người đã đề nghị tôi và cậu ấy đổi vị trí cho nhau vì cậu ấy không yêu em cho dù mất trí nhớ. Trong 2 năm ở cạnh em là 2 năm hạnh phúc nhất trong thời gian đã qua của cuộc đời tôi.” – Triết Vũ nói ra toàn bộ những gì mà mình đã giữ trong lòng mình.

Đến đây, từng giọt nước mắt đã lăn dài trên khuôn mặt của cô. Thì ra 2 năm qua cô luôn yêu một người khác dưới vỏ bọc của Gia Anh. Cô luôn cảm thấy xa cách với Gia Anh cũng vì lý do này bởi vì người thật sự ở bên và chăm sóc cho cô là Triết Vũ. Thì ra, cô đau khổ khi bị Gia Anh làm tổn thương ngày hôm qua nhưng Triết Vũ còn đau khổ gấp vạn lần khi không thể công khai tình yêu của mình với cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Thần Không Có Cánh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook