Thiên Thần Không Có Cánh

Chương 29

Vic

25/11/2013

Hơn một tháng sau đó, mọi người của giới ăn đêm đều biết đến 2 nhân vật của Độc Long xưng là Kay và Hades đã lần lượt thâu tóm các băng nhóm nhỏ hơn và làm cho Độc Long ngày càng mạnh. Người ta dự đoán rằng nếu như Ngọa Long không có hành động gì thì e rằng chính nghĩa trên đảo Thiên Đường này sẽ không tồn tại nữa.

Nhưng tại sao Ngọa Long lại không ra mặt đối đầu với Độc Long? Đơn giản vì nó muốn nắm rõ xem người nó phải đối phó là ai? Liệu có phải là anh? Hạ Vi không hề hay biết mọi hành động của mình đều bị theo dõi bởi Thiếu Du và Kay. Họ làm việc cho ông chủ của mình và không hề phạm sai sót gì cả.

Sau một tháng có lẻ, mọi thông tin về 2 người tên Hades và Kay đều được tập trung lại trên bàn làm việc của nó – đó là những thông tin mà Triết Vũ đã giúp nó thu thập.

“ Thôi, anh hãy nói vắn tắt về 2 người đó đi, tôi còn rất nhiều tài liệu cần xem qua” – nó nói trong khi tay vẫn lật giấy.

“ Được thôi, nếu như đó là điều người đẹp muốn.” – Triết Vũ nhận được cái lườm cháy áo của nó và tiếp tục nói: “ Kay năm nay 20 tuổi là nhân vật mà được Trịnh Luân chọn từ khóa huấn luyện Địa Ngục Đế Vương. Có vẻ như Trịnh Luân rất tin tưởng con người này vì anh ta chỉ đứng sau Hades và Trịnh Luân. Còn về phần Hades hành tung của anh ta rất bí ẩn chỉ biết rằng anh ta rất ít xuất hiện mà chủ yếu là thông qua chỉ thị cho Kay. Nghe nói anh ta còn rất trẻ”. Triết Vũ nói một hơi mới dừng lại

“ Mục đích của bọn chúng là gi?” – nó vẫn nhìn vào tài liệu cầm trên tay

“ Không biết nhưng hiện giờ chúng đang ra sức bành trướng và có vẻ như muốn nuốt gọn đảo Thiên Đường này” – nói và một điệu cười nhạt trên môi Triết Vũ.

“ Anh hãy để những tài liệu đó ở đây và về Ngọa Long đi. Đừng quên nhắc mọi người cảnh giác và hãy phái thêm người của Ngọa Long tới các nhà hàng và bar của tập đoàn nhé.” – nó nói, trong lòng dâng lên một nỗi buồn man mác.

Nó không hiểu bản thân mình sao lại thế nữa. Có lẽ nó mong chờ Hades kia là Gia Anh nhưng nó cũng sợ nếu điều đó là sự thật. Bởi vì ngày ba nó tai nạn cũng là ngày Gia Anh dời xa nó.

Đêm ấy, trong một quán Bar tên Lucky cũng là một quán bar quan trọng của tập đoàn Thái Sơn, có một nhóm người của Độc Long đang tụ tập ở đây do Kay dẫn đầu. Anh ta nhận lệnh của Trịnh Luân thăm dò tình hình kinh doanh của bar để ông ta thực hiện những bước đầu tiên trong kế hoạch thâu tóm

Ngọa Long và tập đoàn của nó.



Nó không nhận được tin báo gì về nhóm người này và không hề nhận ra sự hiện diện của Độc Long nếu không nhờ San San. Trong đêm, San San tới

Lucky để nhảy vô tình đã nhìn thấy một người có hình săm con rồng một mắt – đặc trưng của Độc Long. Vâng, người mà San San nhìn thấy chính là Kay. Anh ta cũng nhìn thấy nó nhưng là nhìn thấy một cô gái ăn mặc nóng bỏng với những bước nhảy mạnh mẽ toát lên vẻ đẹp đến mị người. Kay chưa bao giờ biết đến cái gọi là tình yêu sét đánh nhưng giờ thì anh ta đã trúng tiếng sét ái tình rồi.

Lặng lẽ quan sát San San và anh ta không biết được rằng nó đã đến Lucky dĩ nhiên là đi một mình. Nó muốn biết Gia Anh có quay lại hay không nên đã cố tình không cho Triết Vũ và Thiếu Du đi cùng.

Trong chiếc váy ngắn làm bằng da ôm sát cơ thể kèm đôi bốt da đậm chất anh chị không ai nhận ra được đó là cô gái quyền lực nhất đảo Thiên Đường là chủ tịch đương nhiệm của Thái Sơn. Toàn thân nó toát ra vẻ đẹp đến tà mị.

“ Bọn họ đang ở đâu?” – nó hỏi San San khi vừa đặt chân tới nơi.

“ Ở đằng kia nhưng tôi nghĩ bà nên cẩn thận,” – San San nói rồi chỉ cho nó vị trí đám người của Độc Long.

Nó đang định ra đó hỏi chuyện “thân mật” thì chuông điện thoại của nó reo lên.

“Alô” – nó vừa bắt máy đã nghe được giọng nói không thể hớn hở hơn của

Triết Vũ.

“ Alô, Vi à. Về ngay Ngọa Long nhé tôi có tin mừng cho cô đó”. Cậu cúp máy ngay không thương tiếc vì sợ tốn tiền điện thoại =.=.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Thần Không Có Cánh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook