Thiên Thần Không Có Cánh

Chương 3

Vic

25/11/2013

Nó vẫn hôn mê như vậy mặc dù thời gian trôi qua, trở lại quá khứ thời gian hè 3 năm trước.

Sau khi gặp gỡ với Gia Anh nó luôn nghĩ về anh một con người có đôi mắt thật buồn; ánh mắt anh có gì đó thu hút nó một cách đặc biệt. Nó cũng luôn nhớ tới giọng nói trầm ấm của anh. Đó là lần đầu tiên nó dao động vì một người khác giới nó luôn muốn biết vì sao anh lại có ánh mắt ấy. Điều ấy thôi thúc nó muốn tìm gặp anh thêm. Vì vậy trâu không đi tìm cọc thì cọc đi tìm trâu, nó đã tìm tới hoa viên bên bờ con suối nhỏ để tìm anh sau khi chân nó đã khỏi.

Nó đã tìm Gia Anh điều đó khiến anh hết sức ngạc nhiên và cảm thấy cô gái này thật thú vị.

Dần dần nó trở thành vị khách quen thuộc của nhà họ Trịnh. Hàng ngày nó tời cùng Gia Anh nói chuyện, đủ thứ trên trời dưới đất thỉnh thoảng nó cũng ngồi nghe những bản nhạc do anh chơi bằng các nhạc cụ khác nhau khi thì bằng sáo khi thì bằng piano nhưng bài nhạc nào cũng thật buồn khiến nó rất xúc động.

Không biết từ khi nào đã rất hiểu nhau không cần nó nói, chỉ cần nhìn vào mắt nó là Gia Anh đã hiểu nó muốn nói gì và nó nghĩ gì. Nếu mọi chuyện chỉ diễn ra như vậy thì đã không có gì để nói và rồi chuyện của nó và Gia Anh sẽ có một kết cục gọi là happy ending.

Nhưng đó chỉ là chữ “nếu”, sự thật không thêt thay đổi, một sự việc đã diễn ra đã làm thay đổi tất cả. Sự việc đó đã gây cho nó một vết thương lòng sâu sắc mà thời gian trôi qua cùng không thể xóa nhòa vết thương ấy trong lòng nó.

Vào thời gian nó quen biết và gặp gỡ Gia Anh, nó đã chuyển về ngoại ô sinh sống mặc dù kì nghỉ hè của nó đã kết thúc. Ba mẹ nó cũng không ngăn cản nó mặc dù họ hết lòng yêu thương cô con gái này của mình. Một phần lý do vì lúc này gia đình nó nhận được lời đe dọa của bang Độc Long.

Bang chủ của bang này là bạn học với cùng một sư phụ của ba nó, hắn còn phải gọi ba nó nó một tiếng sư huynh. Nhưng do ba nó được sư phụ truyền lại cho vị trí võ đường chủ của võ đường Ngọa Long nên hắn ôm hận trong lòng, luôn nói ba nó nhờ thủ đoạn mới có được vị trí đó.

Cũng từ đây, 2 người không còn chung đường nữa, hắn Trịnh Luân cũng là ba của Gia Anh từ bỏ Ngọa Long và một mình trở thành thủ lĩnh của Độc Long. Nếu nói tại đảo Thiên Đường này Hạ Thái Sơn là ông hoàng của kinh doanh bất động sản, nhà hàng và võ đường Ngọa Long là võ đường mạnh nhất tại đây; còn Trịnh Luân là ông trùm của thế giới bóng đêm. Hắn và bang Độc Long thao túng tất cả các bang hội khác tại đảo Thiên Đường này.



Ai mà nghe đến tên của Trịnh Luân cũng phải run sợ, e rè; trong các năm trước đây, hắn luôn tìm cách gây khó khăn cho công việc kinh doanh của gia đình nó nhưng chưa bao giờ ba nó có suy nghĩ coi hắn là kẻ thù của mình. Ông vẫn luôn mong muốn hóa giải mọi hiểu nhầm để ông và hắn có thể quay lại làm anh em như xưa.

Năm ấy, sau gần một năm nó và Gia Anh quen biết, ba nó nhận được lời đe dọa của Độc Long sẽ gây tổn thương cho cô con gái độc nhất của ông. Ông không muốn cô con gái của mình bị tổn hại cho nó nên đã đồng ý cho nó về ngoại ô sinh sống mong nó sẽ được bình yên. Vậy mà sự đời không ai có thể tánh được chữ “ ngờ”; sau ngày nó nhận được lời tỏ tình của Gia Anh thì một sự việc đã bất ngờ xảy ra.

Nó không thể ngờ mình lại đem lòng yêu Gia Anh cậu chủ của bang Độc Long, nó đã hết lòng yêu thương anh. Cả 2 người không thể ngờ tới mình đang yêu người mà vạn lần cũng không được yêu, nghìn lần không thể yêu.

Cả 2 cùng không biết về thân phận thật sự của nhau, khi biết thì mọi chuyện cũng đã rồi, chuyện xảy ra đi tới tình huống không thể cứu vãn được nữa.

Nó và anh không hề biết rằng chuyện tình cảm của nó và Gia Anh không thể qua mắt được ông Thành( trong chap 2 đó các bạn). Mọi chuyện được ông Thành báo cáo lại một cách đầy đủ cho Trịnh Luân. Khi nhận được báo cáo hắn cho người điều tra một cách đầy đủ thông tin về người con gái cơ hội sẽ trở thành con dâu của hắn vì hắn biết Gia Anh rất yêu nó. Sau khi nhận được mọi thông tin cơ bản về nó, một nụ cười nham hiểm trên môi hắn

“- Hạ Thái Sơn, ông hãy chống mắt lên mà xem ta sẽ hủy hoại viên ngọc minh châu trong tay ông như thế nào”

Từ đó một kế hoạch hoàn hảo đã được hắn vạch ra, trong kế hoạch ấy hắn cũng không từ bỏ việc sẽ lợi dụng cậu con trai độc nhất của mình vào kế hoạch trả thù của hắn. Trịnh Luân sắn sàng chà đạp lên tình cảm của đôi trẻ, chia rẽ nó và Gia Anh.

Nhưng kế hoạch ấy chỉ thành công mĩ mãn nếu thực hiện vào lúc nó và Gia Anh thật sự yêu nhau, trong lúc nó và Gia Anh hạnh phúc bên nhau nhất thì hắn sẽ ra tay. Và cơ hội ấy đã đến, ngay sau ngày nó nhận được lời tỏ tình của anh, đó là một bữa tiệc sinh nhật tuổi thứ 15 của Gia Anh .

Kế hoạch ấy là gì? Vì sao ở hiện tại Gia Anh không nhớ được quá khứ, không nhận ra nó?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Thần Không Có Cánh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook