Thiên Thần Mafia

Chương 9: CƠN THỊNH NỘ CỦA JUN

Jennifer

03/06/2014

Ko tức giận sao đc khi mà mình bị vu oan như thế chứ. Cả đời anh chưa từng chạm vào người con gái nào 2 người [ đừng nghĩ lung tung chạm vào ở đây là tiếp xúc bình thường đấy ko phải là XXX đâu nhá, nghi là nhiều người nghĩ bậy lắm đây nè] vậy mà bị nói là làm cho nhỏ đó có thai, đúng là ko thể tưởng tượng đc. Anh có tiếng là cực kỳ ghét người khác chạm vào mình và chưa từng đụng chạm vào ai [trừng những lúc đánh nhau nhá], vậy mà bị vu oan một cách trắng trợn như vậy ko tức mới lạ. Nhỏ đó còn ngang nhiên nói là đứng lâu sợ động thai mà ngồi lên cái ghế tử thần, ngay lập tức bị anh một phát đá bay xuống đất lăn 2 vòng. Sau đó vì sợ đánh cô ta bẩn tay nên đã sai đám đàn em đánh cô ta một trận sống dở chết dở rồi ném vào đường Kiect [tự bịa], đường dành cho những tên có tiền án hình sự như bạo hành, cướp giật, trộm cắp và của cưỡng bức, hiếp ***. Bị đánh cho thừa sống thiết chết rồi còn bị ném vào con đường chỉ có cửa vào ko có cửa ra, bị đám người ở đó cưỡng hiếp cho tới chết, một cái chết nhục nhã và đau đớn.

-Vậy là ngươi đã thừa nhận ngươi đã giết cô ấy! Tên đó gầm lên đầy phẫn nộ

-Lầm rồi, Jun chỉ cho người đánh cô ta gãy 2 tay, què chân phải, gãy 9 xương sườn, trẹo cổ, hủy dung thôi. Còn cô ta chết là do bị đám người ở đường Kiect cưỡng bức tới chết, sao đó xác cô ta bị ném xuống biển rồi! Chết ko toàn thay! Bum phản bác, tại sao lại nói người của anh giết chết người chứ, mới có xém chết thôi mà. [ờ, xém chết thôi mà].

-Ngươi còn dám lý sự… Tên đó gần như phát điên luôn, nghe Bum kể những gì mà người mình yêu trải qua một cách đau khổ và nhục nhã như thế, ngay cả chết cũng ko toàn thay thì ai mà có thể khống chế đc bản thân cơ chứ. Hắn lao đến chỗ của Bum tung đấm muốn đấm vào mặt anh.

-Này, muốn đánh tôi đâu có dễ như thế! Hắn tuy nhanh đấy nhưng Bum còn nhanh hơn, khi nấm đấm của tên đó sắp đụng đến anh thì anh đưa tay ra cản lại đồng thời lên một gối vào bụng hắn và thêm một cước làm hắn bay ra ngoài luôn, miệng phum ra một ngụm máu tươi.

-Hừ, yếu như thế mà dám đối đầu với chúng ta à, sao lại có người ngu ngốc như thế chứ! Kun khinh bỉ nói

-Xử lý đi! Ken lạnh lùng lên tiếng ngay lập tức Ken, Kun và Bum tiến đến đánh 3 tên đi theo tên kia, còn tên kia thì nằm bẹt một chỗ luôn rồi, nội thương ko nhẹ muốn hồi phục chắc cũng mất nửa năm.

Còn Jun thì đừng ngoài nhìn, môi nở nụ cười lạnh, bọn tép riu này mà cũng cần hắn động tay sau, phí phạm, chỉ sợ là bẩn tay hắn. Ngay cả khi 4 người kia lên cùng lúc chỉ bằng một tay 1 trong 4 người bọn họ cũng có thể một quyền đánh chết bọn chúng. Sau khoảng 5 phút, mấy tên kia người bê bết máu đang hấp hối, trước mặt họ đã nghe đc tiếng gọi của tử thần chắc cũng trụ khoảng 10 phút nữa là nhắm mắt xuôi tay.

-Bọn này yếu quá, mới một chút mà đã hấp hối rồi! Bum buồn chán nói

-Như vầy mà cũng dám thách đấu chúng ta, một lũ não phẳng! Ken khinh thường nói

-Đi thôi! Jun lạnh lùng quay người đi

Trước khi đi họ cũng ko quên diệt trừ hậu họa, nếu ko để sau bọn chúng tìm đc người chống lưng rồi thì mệt lắm. Jun leo lên xe của mình và phóng đi trước, 3 người kia cũng nhanh chóng leo lên xe phóng đi mất hút [mấy anh này đi siêu xe nha bà con]. Dẫn đầu là con Bugatti Veyron Super Sport đen tuyền, tiếp theo là Lamborghini Aventador LP700-4 màu xám bạc, đi song song phía sau là 2 con Audi R8 Spyder V8 một trắng một xanh lam đậm đang xé gió mà đi. Bây giờ cũng là chiều tàn rồi, ánh hoàng hôn soi lên 4 thân ảnh vô hồn đang nằm trên mặt đất lạnh lẽo, có một người còn đang trừng đôi mắt sợ hãi nhìn về hư vô, trên trán còn có một lỗ sâu hoắm và màu từ đó mà chảy xuống tràn ra cả mặt trông cực kỳ ghê sợ, còn 3 tên đàn em thì một phát xuyên tim kết thúc cơn đau đớn giãy dụa của bọn chúng. Tội nghiệp cho những kẻ ko biết lượng sức tự tìm đến cái chết.

Tâm trạng của Jun hôm nay thật sự ko đc tốt lắm, mama anh hẹn gặp ở nhà, bị cái đám người này hẹn giao đấu nhưng chưa kịp đấu thì đã bị Bum xử, lại còn có người dám ngồi lên ghế của anh nữa hôm nay nhiều chuyện bực bội đồng thời chụp lên người anh. Chỉ riêng cái hẹn của mama anh ở nhà đã làm anh ko đc vui rồi. Gia đình anh ko như nó, tuy pama đều có ly hôn nhưng họ lại ly thân, sống ko chút tình cảm. Papa anh là Quốc vương của Nga thân phận của anh là Hoàng Tử Nga, sau này là người trai quản ngai vàng của papa mình, mẹ lại là con gái độc nhất của Calos Slim ông trùm thông tin thế giới người đã sáng lập nên tập đoàn GPS sở hữu độc quyền những dòng xe xịn nhất thế giới, cũng là một người có tiếng nói rất lớn trên thường trường. Lúc xưa hai người lấy nhau cũng chỉ vì thân phận, hai người ko có tình cảm với nhau nên ko thể chung sống cùng nhau. Hai người sống riêng tại 2 phương trời xa cách, mẹ anh ở VN còn papa anh ở Nga, anh chỉ vì chán ghét cuộc sống vô vị trong cung điện nên đã theo mama về Vn sống một cuộc sống tự do. Vì từ nhỏ ko đc hưởng tình yêu thương của pama nên anh đã tự hình thành một tính cách trầm lặng, tự khép mình lại, ko như một con robot ko cảm xúc. Vì vậy nên anh ko thích pama của mình, người đã sinh ra anh nhưng ko cho một hạnh phúc trọn vẹn. Hôm nay ko biết vì lí do gì mà mama anh lại hẹn gặp anh, lúc trước một năm anh gặp mama mình ko quá 3 lần. Trong lòng anh có một linh cảm lạ, chắc chắn điều mama anh nói với anh là điều mà anh rất ghét. Mãi suy nghĩ mà anh đã lái xe về nhà lúc nào ko hay, bước xuống xe nhìn căn nhà mà anh đã sống hơn 7 năm nhưng anh ko có một chút tình cảm nào ở đây ở đây toàn là người hầu của mama anh, đa số là hầu nữ và đã bị anh đuổi và giết ko ít người [đám vệ sĩ tất nhiên là nam rồi]. Vì sao họ bị giết ư, họ nghĩ đủ cách để quyến rũ anh và cứ thích đu trên người anh dùng ánh mắt thèm khát nhìn anh và anh cảm thấy ớn lạnh và đã chai lỳ trước nhưng ánh mắt *** dục đó.

Đẩy cánh cửa gỗ nặng nề ra bước vào nhà trên bộ sofa màu đen tuyền có một người phụ nữ rất quyến rũ đang ngồi đó mặc trên người bộ váy ôm màu trắng, cái màu mà anh ghét nhất trần đời này.

-Jun, con đã về rồi, lại đây! Bà ta tỏ thái độ ân cần nói nhưng anh nhìn ra sự gượng ép có cả chán ghét trong mắt bà ta.

Anh lẳng lặng đi đến cái ghế đôi diện bà ta ngồi xuống khuôn mặt vốn lạnh băng giờ lại băng lãnh thêm vài phần.

-Có phải con vô phép lắm rồi ko, thấy mẹ mà ko chào thế là sao! Bà ta giận dữ nói

-Đừng bày đặt dạy đời tôi nữa, buồn nôn quá! Anh lạnh nhạt phun ra mấy từ, đôi mắt đen sâu thẳm xoáy thẳng vào mắt bà ta làm bà ta có chút ngượng ngùng, ai bỏ con của mình đẹp quá làm chi,một vẻ đẹp ma mị nhưng đôi mắt lại lạnh tanh ko chút cảm xúc - Có chuyện gì nói đi, tôi ko có thời gian ngồi chơi với bà! Anh khó chịu nói

-Chuyện hôn nhân của con! Bà ta trở nên nghiêm túc

-Tôi đã nói rồi, đừng có áp đặt cuộc sống của tôi, tôi sẽ cưới người tôi yêu, tôi ko muốn sau này tôi cũng có cuộc sống như 2 người! Anh trừng mắt nhìn bà, đây đã là làm 5 bà ta đề cập chuyện này với anh.

-Ta có bảo con phải cưới liền đâu, ta muốn hai con hãy tìm hiểu trước rồi tính! Bà ta cố tỏ ra mềm mỏng

-Tôi đã có người tôi yêu rồi, vì vậy hãy dẹp ngay cái ý nghĩ đó đi! Anh quay người bỏ lên phòng để lại bà ta mang một bụng tức.

“ Cho dù con có nói như thế nào nữa thì cũng vậy thôi, chỉ có nó nói xứng với con và giữa chúng ta đang có một hợp đồng quan trọng phải có mối quan hệ giữa hai nhà thì hợp đồng này mới bền vững đc, vì vậy con phải chịu hy sinh thôi, hạnh phúc của con với ta ko quan trọng, chỉ có tập đoàn đối với ta là tất cả”.

Sau khi học xong một buổi học chán ngắn ở trường, cùng với những ánh mắt ngưỡng mộ xen lẫn ganh ghét đố kỵ của bọn học sinh trong trường và 6 ánh mắt hả hê khi thấy có người gặp nạn. Nó về nhà với một tâm trạng ko đc tốt cho lắm.

-Tiểu thư, ông chủ nhắn với cô là tối nay ở nhà có khách đến! Ông quản gia già cung kính nói

-Tôi nay tôi có hẹn rồi! Nó nói rồi quay lưng đi về phòng.

Ông quản gia lắc đầu cười khổ “tiểu thư cô thay đổi nhiều quá, lúc trước cô đâu có như thế”.

Nó lên phòng vừa bước vào là nó tiến lại cái bàn làm việc nó ngay, khởi động và xem tình hình mà papa nuôi nó chuyển đến, là tập đoàn GPS và tập đoàn Triệu Hoàng chuẩn bị bắt tay một hợp đồng bạc tỷ, hình như để giữ đc hợp đồng này cả hai đã có kế hoạch giữ chân tập đoàn kia thì phải.

“ theo như mình biết thì để giữ chân tập đoàn thì chỉ có thể là hôn sự của 2 bên thôi, như vậy tập đoàn Triệu Hoàng sẽ để ai ra đánh đổi đây?” nó thầm nghĩ.

Cũng nhanh chóng dẹp cái ý nghĩ ấy qua một bên, nó đi tắm. Nằm trong bồn tắm rãi đầy cánh hoa hồng đỏ rực như lửa, bên cảnh là một ly vang đỏ, nó thả lỏng tâm tình thu giản trong bản nhạc ko lời của Moza.

Bước ra khỏi nhà tắm tiến đến tủ đồ cực khủng của nó, khoác lên trên người một cái đầm ống cúp ngực bằng da màu đen dài trên nữa đùi khoe 3 vòng siêu chuẩn, đôi chân dài trắng ngần, bờ vai trần trắng nõa, phía trên ngực áo có đính những viên saquin màu trắng lấp lấnh. Mang đôi giày cao gót 12 phân đen nốt, tóc xõa ra , đeo dây chuyền mặt đá Ruby đen, vòng tay bằng bạc khảm những viên Ruby đen. Trang điểm đậm, đánh mắt khói, viền mắt đậm, bấm mi, chuốc mascara kéo dài từ trái sang phải làm cho hàng mi hơi lệch về bên phải [cho mắt phải và ngược lại cho mắt trái], làm đôi mắt nó càng thêm quyến rũ, thêm một ít son bóng cho đôi môi đã đỏ hồng sẵn. Ngắm nhìn mình trước gương, nó đúng là quyến rũ mà. Cầm trên tay cái Iphone bước xuống nhà trước cái nhìn ngưỡng mộ xen lẫn ganh tỵ của đám người hầu. Bum đang chờ nó ở dưới phòng khách, khi vừa nhìn thấy nó anh như đóng băng tại chỗ, lần đầu tiên thấy nó thì nó xinh đẹp như thiên tiên, lần này thì nó trong cực kỳ quyến rũ, một sự quyến rũ từ trong xương trong cốt toát ra.

-Anh hai, sao vậy, làm nhìn mà nhìn em ghê thế! Nó sờ sờ má, mặt nó dính gì sao, sao lúc nãy trang điểm nó ko thấy nhỉ

-À…ừ…ko sao! Đi thôi! Bum đỏ mặt trước sư thất thố của mình nhanh chóng nắm tay nó kéo ra xe.

“ Anh ấy bị sao thế nhỉ?” Nó tự hỏi

Hình ảnh xinh đẹp của nó lúc nãy đã loạt vào mắt một người, đôi mắt cay độc đang oán hận nhìn theo thân ảnh nó.

“ Tại sao cô ta lại đẹp như vậy, tại sao ông trời lại bất công như thế, sinh ra một người đẹp như cô ta”

Quay về với no, Bum chở nó đến Kill, địa bàn chính của Killer trên chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 màu xám bạc của Bum. Đừng lại trước cửa, từ bên ngoài đã nghe tiếng nhạc xập xình vọng lại, chứng tỏ giờ lên sàn đã điểm, bây giờ chính là thời điểm nóng nhất của bar. Bum xuống xe bước vòng sang bên kia mở cửa cho nó, nó bước xuống làm đám vệ sĩ trước cổng sững sờ, Bum đã cặp với rất nhiều em xinh đẹp từ ngây thơ đến quyến rũ nhưng người đẹp và quyến rũ từ xương từ cốt như nó đây là lần đầu tiên. Đôi mắt nâu ánh nhưng tia xanh lá xinh đẹp với cái nhìn hững hờ, lạnh nhạt [ít nhất nó đã ít lạnh lùng hơn ở Anh và nói nhiều hơn trước], da thịt trắng noãn nà, khuôn mặt trắng hồng, xinh đẹp đến ngây người, đôi môi anh đào hồng hồng quyến rũ chết người nhất là 3 vòng nóng bỏng ngay cả các vũ công ở đây cũng ko thể sở hữu đc một thân hình bốc lửa như thế, chỉ cần nó lướt qua là có cả khối người quỳ dưới chân xin đc phục vụ cho nó.

-Oầy! Ở đây náo nhiệt quá nhỉ, sao mà giờ lên sàn lại sớm thế chứ! Nó hỏi

-Em cũng biết…Bum hơi bị bất ngờ trước câu nói của nó, anh cứ tưởng nó ngoan hiền lắm chứ [anh nghĩ có ai ngoan hiền mà ăn mặc bốc lửa như nó chưa].

-Anh nghĩ em gái anh lạc hầu như vậy sao, chuyện này như là ngày thường thôi! Đôi môi nó khẽ nhếch lên.

Bum không nói gì nhưng anh hiểu nó đang nói cái gì, anh vòng tay sang ôm eo nó, dẫn nó đi vào trong. Đám vệ sĩ thật sự muốn đến gần nó nhưng bị ánh mắt cảnh cáo của Bum thì nín thing cúi đầu mở cửa cho nó và Bum vào. Nó và Bum vừa bước vào đã nhận đc vô số ánh mắt của mọi người trong bar, những ánh mắt nóng bỏng của bọn con gái trong bar giáng vào Bum và bắn vô số tia lửa điện vào người nó. Những ánh mắt đầy *** dục của đám con trai thì giáng vào người nó. Có rất nhiều người muốn lại gần nó nhưng vì ngại Bum đang ở đó nên ko dám, ai lại muốn đi chọc người của Killer ngay trong địa bàn chính của họ chứ, chỉ có người ko muốn sống mới dại dột làm điều đó.

-Đi thôi, anh dẫn em lên gặp một người! Bum thì thầm vào tai nó.

Nó gật đầu nhưng chưa đi đc 3 bước đã có một co gái ăn mặc sặc sỡ đi đến, cô ta ngay lập tức đu ngay vào người Bum khuôn mặt như muốn khóc, giọng nghẹn ngào

-Bum, cô ta là ai? Cô ta chỉ vào mặt nó

-Bỏ bàn tay bẩn thiểu của cô xuống! Nó gạt bàn tay đang chỉ vào mặt nó xuống, đôi ngươi tức giận

-Cô là ai? Bum nhíu mày nhìn cô gái trước mặt, trong trí nhớ anh ko biết người này, anh đã đi với ko biết bao nhiêu em nên chẳng còn nhớ ai với ai nữa. Tên của họ anh chỉ nhớ đc trong đêm đó hôm sau thì chẳng nhớ nữa

-Anh… Chỉ vì cô ta nên anh mới cố tình quên em đúng ko! Cô ta tức giận nói

-Ko phải cố tình mà tôi thật sự chắng biết cô là ai, tôi đang có hẹn đừng làm mất thời gian của tôi! Bum có vẻ khó chịu với cô gái trước mặt rồi,anh mà đến trễ mấy tên kia như thế nào cũng băm vằm anh ra cho xem. Anh đẩy cô ta sang một bên rồi đi lên phòng Vip.

-Anh…nhỏ đó nói ko ra lời

Cánh cửa màu đen nặng nề mở ra bên trong là 3 người con trai mỗi người một vẻ đẹp khác nhau đang ngồi trên bộ sofa dài màu đen.

-Chào! Bum lên tiếng.

Ngay lập tức 3 người ngẩn đầu lên nhìn, nhưng họ nhìn ko phải là bum mà là cô gái mặc bộ váy ngắn bó sat bằng da màu đen kia.

-Thiên Băng! Ken và Kun đồng thanh

-Lâu rồi ko gặp, Trân Kỳ, Khương Bảo! Nó nở nụ cười

-Dạo này hay cười nhì, sao ko chào anh? Bin hỏi nó, thấy nó cười đôi môi cũng ko tự chủ cũng nhếch lên.

-Chào anh, Thiên Bảo! Nó bật cười trước sự trẻ con của Bin.

-Lại đây anh ngắm cái nào, em thật sự ngày càng xinh đẹp động lòng người đấy! Kun kéo nó vào lòng ôm.

-Anh cũng ngày càng đẹp trai đấy thôi! Nó cũng vòng tay ôm lại anh.

-Đễ thương quá! Kun buông nó ra, nhéo má nó.

-Đau ~~~ Nó chu môi, trong dể thương cực. Chỉ khi ở bên cạnh những người anh này nó mới có thể bộc lộ tính cách trẻ con trong người nó, nó thật sự rất trẻ con nhưng chỉ vì xung quanh nó có quá nhiều cạm bẫy nên nó phải trở nên lạnh lùng khôn ngoan hơn để vượt qua những cái bẫy đó.

-Lại đây với anh nào! Ken vẫy ta gọi nó.

Nó đi lại chỗ của Ken, Ken chào nó theo phong cách Hoàng gia, nó cũng đáp lễ anh bằng chào bằng hôn nhẹ theo phong cách phương Tây.

-Tại sao em lại gầy như thế này hả? Ken nhăn mặt nói.

-Đúng vậy em rất gầy! Bum, Bin và Kun gật đầu

-Ai biết, ăn hoài mà nó có thêm cân nào âu! Nó chu môi trả lời

Cả đám bật cười ngay cả mặt lạnh hơn tiền Bin cũng phải bật cười trước khuôn mặt và cái giọng điệu nũng nịu cực cute của nó.

-Ok, hôm nay ko say ko về! Bum nói rồi phục vụ đem vào một đống rượu cực mạnh, cả đám bắt đầu chơi trò chơi trò oẳn tù tì phạt rượu. Vì đô của ai cũng rất cứng nên uống đã hơn 10 chai Gin loại nặng nhưng chưa có ai gọi là đã hơi lâng lâng cả, mà tỉnh queo như chưa uống ý. Tiếp theo thêm 10 chia Gin nặng nữa thế là cả đám thật sự choáng váng nó thì say rồi

-Em đi vệ sinh! Nó đứng lên đi ra ngoài tiếng đến WC nhưng vì đã uống quá nhìu kèm theo nãy giờ uống ko vận động nên có hơi say, đi hơi choạng vạng.

Bước vào nhà vệ sinh, có cả đám con gái đang đứng đó và hình như có vài cặp les đang hôn nhau thắm thiết trong đó nó khẽ nhíu mày vì hình ảnh ko đẹp trước mắt. Đám con gái đó cũng giật mình nhìn nó, khuôn mặt đỏ lên vì ngượng, nó ko nói gì mà quay đi. Giải quyết xong xuôi nó bước ra ngoài vừa đi hết khỏi hành lang là nó bị chặn bởi mấy thằng tay chơi, lúc nãy lúc nó bước ra khỏi phòng Vip họ đã đi theo nó nó biết nhưng tưởng là bọn chúng vào WC ai ngờ lại là chặn đường treo ghẹo nó chứ.

-Muốn gì đây? Nó hỏi, giọng lạnh tanh.

-Muốn gì sao, chỉ muốn người đẹp, đi chơi với anh nào? Tên đứng đầu nói, đưa tay ra vuốt mặt nó nhưng chưa kịp thì tay nó đã hất tay tên đó ra

-Nhàm chán! Nó hững hừ nó rồi lách qua bọn chúng định đi thì bị bàn tay bọn chúng giật ngược lại

-Muốn đi sao cô em, đâu có dễ thế! Tên kia tỏ vẻ tức giận

-Bỏ ngay bàn tay dơ bẩn của ngươi ra khỏi người ta, trước khi ta cho ngươi ko thể bước ra khỏi đây! Nó lạnh giọng cảnh cáo, đôi mắt xinh đẹp hằn những vệt đỏ tức giận.

-Thiên Băng à! Kun gọi nó, thấy nó đi lâu về anh chắc chắn là nó đã bị đám con trai trong bar trêu chọc rồi, nó như thế chắc chắn ko có võ như thế nào cũng chịu thiệt thòi [lầm rồi anh ạ]

-Khương Bảo, cứu em! Bây giờ phải đống kịch thôi, phải tỏ ra yếu đuối mới đc.

-Thiên Băng! Thấy đám người kia đang chế ngự nó Kun như nổi điên, bọn tay chân đó tại sao lại đám đụng đến nó cơ chứ, muốn chết rồi sao, người đẹp luôn đc các anh lớn yêu thương tụi nó quên rồi sao.

-Buông em ấy ra! Kun gằn giọng

-Mày là ai? Tên cầm đầu hỏi, có lẽ tên này mới từ nên khác đến nên ko biết Kun là ai.

-Tao nói bỏ em ấy ra, đừng để tao phải động chân tay! Kun tức giận rồi, ko để tên đó hành động ngay lập tức nắm tay nó kéo về phía mình.

-Kun đau! Nó mếu máo, cổ tay ngọc ngà in hằn vết đỏ của bạn tay bị siết chặt.

-Có sao ko? Kun đau lòng hỏi, tay xoa xoa cổ tay cho nó, đôi mắt đầy lửa giận nhìn tên kia.

-Đau quá! Đôi mắt nó đong đầy nước mắt [đóng đạt quá chị ơi / Ice: đừng nói với chị là em mới biết điều này nhá]

-Em lên phòng đi, để đây anh giải quyết! Kun nói rồi ngoắc một tên đàn em bảo dẫn nó về phòng Vip còn anh thì giải quyết đám đó.

Nó quay về phòng Vip với khuôn mặt sợ sệt, đôi mắt còn lóng lánh nước mắt, nó vừa bước vào đã làm cả đám trong đó giật mình, trong đầu ai cũng có một câu hỏi “ tại sao em ấy khóc mà thằng Kun đâu rồi?”

-Thiên Băng sao vậy? Bum ân cần đỡ nó ngồi xuống

-Em bị bọn lưu manh ăn hiếp! Nó nghẹn ngào nói

“Phụt” Nghe nó nói câu đó, nguyên ly rượu trong miệng Bin phun hết ra ngoài rồi trợn mắt nhìn nó, nó cảnh cáo nhìn Bin.

-Cái gì! Bum và Ken đập bàn đứng dậy tức giận gầm lên, nó là người tụi anh trân trọng nhất trần đời, một chút cũng ko muốn tổn thương nó thế mà đám lưu manh dám làm nó khóc, tụi kia chết chắc rồi

-Kun đâu, nó nói đi tìm em mà? Ken hỏi, trong lòng đang thầm trách Kun là tại sao lại để nó xảy ra chuyện như thế chứ

-Anh Kun đang giải quyết bọn chúng ở dưới đó đó! Nó chỉ xuống dưới lầu.

Ngay lập tức Bum và Ken chạy như bay xuống đó, trong phòng chỉ còn lại nó và Bin



-Lúc nãy có cần phản ứng mạnh như vậy ko? Nó hỏi, tay mân mê ly rượu

-Nghe em bị ăn hiếp anh hơi bất ngờ đấy, em ko ăn hiếp người ta thì thôi chớ ai ăn hiếp đc em! Bin giễu cợt nó

-Anh…. Nó tức giận trừng mắt nhìn Bin

Anh bật cười nhìn bộ dáng đáng yêu của nó, tại sao nó có thể khác nhau một trời một vực như vậy chứ, một băng lãnh một đáng yêu thật sự rất trái lập mà có thể cùng tồn tại trong một cá thể, thật sự là biến thái mà.

-Bây giờ em vẫn chưa muốn thân phận của em bị bại lộ, nên phải sống một cách yếu đuối để tránh bị nghi ngờ thôi! Nó lãnh đạm nói

-Tại sao, cho anh một lý do? Bin có vẻ khác bất ngờ trước câu trả lời của nó

-Lúc này xuất hiện ko phải là chuyện tốt, phải ẩn thân thêm một thời gian nữa, mặc dù bây giờ chỉ cần em muốn thì em có thể nhấn chìm tập đoàn Triệu Hoàng bất cứ lúc nào nhưng cuộc chơi còn chưa bắt đầu mà con mồi đã chết thì còn gì thú vị nữa! Nó dửng dưng nói

-Em đã có phát hiện gì rồi? Bin nhíu nhíu mày

-Sự thật phía sau của hợp đồng của GPS và Triệu Hoàng! Nó đáp

“GPS chẳng phải là tập đoàn của mẹ Jun sao, phía sau hợp đồng đó có bí mật thì chắc chắn sẽ phải có mối liên kết giữa 2 tập đoàn vậy họ sẽ dùng ai để đánh đổi đây” Bin thừa thông minh để hiểu câu nói mập mờ của nó. Không gian chìm vào tĩnh lặng, chỉ còn lại tiếng nhạc sàn vọng lại từ phía sau cánh cửa nặng nề kia.

Chạy lại chỗ của các anh nhà ta, 3 người họ đang đứng đối diện với một đám lưu manh của đường Kiect [chương 9.1].

-Đám người của đường Kiect! Kun lên tiếng

-Mày là thằng nào mà biết chúng tao! Tên đó có vẻ khá bất ngờ khi nghe Kun biết bọn chúng đường Kiect cũng đc xem là một nơi chết chóc chưa có ai có thể từ đường đó mà nguyên vẹn đi ra thành ra ko có ai có thể biết đc mặt của bọn người ở đó.

-Đừng nghĩ là người của đường Kiect thì tới Kill này làm loạn, các người mạnh nhưng đừng nghĩ Killer của chúng ta yếu! Bum lạnh lùng nói

-Tao ko có quậy phá ở đây, là tụi bây tự đến kiếm chuyện thôi! Thằng kia mày là ai mà biết tao còn dám giành người đẹp với tao! Tên cầm đầu lớn giọng

-Tao là ai sao, tao là Kun bang phó Killer, cô ấy là em gái tao, anh trai bảo vệ em gái thì có gì là lạ! Kun khinh khỉnh đáp lại

“chết rồi, hôm nay xui tận mạng” mấy tên trong nhóm thầm chửi trong lòng, đụng ai ko đụng lại đụng đến mấy tên cầm đầu của Killer làm này có khi ko còn mạng để về nữa.

-lần này là tụi tao sai, ko biết đó là em gái mày! Về! Tền cầm đầu có vẻ thức thời nhất nhanh chóng nhận sai rồi rút ngay.

“Lần này tao nhịn, Killer hãy nhớ lấy, đại ca sẽ trả thù cho bọn tao!” Tên cầm đầu oán hận trong lòng.

3 người Ken, Kin, Bum cũng ko nói gì để cho bọn chúng đi, để đc bọn người hiếu chiến của Kiect mở lời nhận sai thật sự là khó hơn lên trời, lần này bọn chúng như thế chắc chắn là tự biết sức mình ko địch nổi những người ở đâu nếu ko thì cho dù có liều chết bọn chúng cũng đánh. 3 người kéo nhau về phòng dành riêng cho người đứng đầu của Killer chơi tiếp, nhưng chỉ có điều là khi đến nơi thì đã thấy 2 thân hình đang nằm gục trên ghế người đầy mùi rượu, dưới đất còn có thêm vài vỏ rượu rỗng, khỏi nói cũng biết khi họ đang giải quyết bọn Kiect kia thì 2 người họ trên này uống đến say mèm.

- Haizzz, chắc phải hoãn cuộc chơi lại thôi, phải đưa em ấy về, mai còn đi học nữa! Bum vòng tay bế sốc nó lên.

- Sao lại đánh lẻ như thế chứ! Kun giận dỗi nói, y như con nít

- Hai cậu lo cho tên đó, tửu lượng của Bin rất cao tại sao lại say như thế chứ! Bum chỉ vào cái người mặc bộ đồ đen đang nằm trên ghế kia

- Ok, đưa em ấy về cẩn thận! Ken dặn dò rồi cũng cùng Kun dìu Bin đứng lên dù sao anh cũng say mèm đứng ko nổi nữa rồi

Bum bế nó theo đường sau ra bãi đỗ xe, vì nếu đi đường trước như thế nào cũng bị bọn con gái vây quanh như thế nào cũng tổn hại cho nó [ý nói là mấy con điên trong bar nhân lúc anh ko để ý sẽ cào nó ý mà], đặt nó ngồi ngay ngắn trên con Lamborghini Aventador LP700-4, anh đưa nó về nhà đám người làm trong nhà đc dịp bàn tán chỉ trỏ. Papa của nó và anh có vẻ ko hài lòng với sự việc này nhất là cách ăn mặc của nó, nhưng dù sao nó cũng đã say rồi ko thể ngồi nghe ông nói chuyện nên bảo Bum đưa nó về phòng, khi đi qua nhỏ Zy nhỏ còn liếc nó, sau đó cười lạnh. Hôm nay là một ngày thật sự hạnh phúc với nhỏ.

CHAP 9.3: HÔN ƯỚC

Quay ngược thời gian trở lại nào, lúc nó và Bum đi thì khách đến, đó là một người phụ nữ rất quyến rũ, mặc một cái váy màu đen sang trọng mau giày cao gót màu trắng quý phái, một bộ trang sức đính kim cương trang nhã.

-Chào Triệu chủ tịch! Bà ta mỉm cười mị hoặc

-Chào bà, Đoàn chủ tịch! Papa nó cũng cúi người chào

-Chào Đoàn chủ tịch! Bà Lan Chi cùng nhỏ Zy cũng chào

-Chào Triệu phu nhân! Mẹ của Jun tức Đoàn chủ tịch cũng chào lại

Tiếng “Triệu phu nhân” này thật sự làm bà Lan Chi cảm thấy thiên đường mở ra trước mặt mình như là một dấu ấn ấn định bà sẽ là Triệu phu nhân chứ ko phải là chỉ có danh mà ko có phận như trước nữa.

-Còn đây có phải là Triệu tiểu thư ko? Bà ta hướng về phía nhỏ

-À…vâng! Papa nó nhanh chóng trả lời

-Sao ko thấy Thiên Minh đâu nhỉ, cháu nó là Hạo Quân nhà tôi là bạn thân đấy, cháu nó hay sang nhà tôi chơi lắm! Bà ta tỏ ra vẻ thân thiết

-Thật vậy sao! Papa nó ngạc nhiên, ko ngờ thằng con bất trị của ông lại có quan hệ thân thiết vơi quý tử nhà của tập đoàn GPS như vậy

“Xem ra Thiên Minh đã làm cho mình một việc tốt rồi” ông thầm nghĩ

-Thất lễ quá, mời bà đến nhà chơi mà lại để bà đứng như vậy, lại đây nào chúng ta vừa ăn vừa nói chuyện! papa có nhanh chóng đánh chuyển chủ đề

Sau thời gian ngồi bàn chuyện công ty hai người cũng đi đến chuyện để thắt chặt mối quan hệ giữa hai tập đoàn.

-Gia đình tôi chỉ có duy nhất một đứa con trai, tôi muốn tìm một cô con dâu tốt cho nó! Mẹ của Jun lên tiếng trước. nghe đc câu này nhỏ Zy như muốn nhảy dựng lên. Bà ta chỉ biết có một mình nhỏ là Triệu tiểu thư hôn sự này chắc chắn là của nhỏ rồi, từ bây giờ nhỏ có thể danh chính ngôn thuận ở bên cạnh Jun rồi.

-Bà thấy con gái tôi như thế nào? Papa nó tỏ vẻ mập mờ, ko quyết định ai vì sợ chọn nhỏ Zy thì sợ bà ta sẽ chê vì nhỏ ko đc xinh lắm

-Tôi còn cầu gì hơn, con gái của anh chị xinh thế này cơ mà! Những lời có cánh ngay lập tức có hiệu lực

-Có lẽ chúng ta sẽ phải bàn về chuyện này kĩ hơn! Papa nó nói, ông vẫn chưa quyết định sẽ để ai đính hôn với thiếu gia tập đoàn GPS cả

-Bây giờ cũng đã trễ, tôi xin phép cáo từ trước, tập đoàn còn có một số chuyện! mẹ của Jun đánh bài chuồn, trong lòng thầm có toan tình

-Tôi tiễn bà! Papa nó nhanh chóng đứng dậy tiễn bà ta

Còn lại 2 mẹ con nhỏ Zy ngồi trên bàn ăn, nhỏ như bị giật kinh phong.

-mẹ ơi, con sẽ đc đính hôn với Jun đấy, là sự thật đấy! nhỏ Zy gần như muốn hét lên cho toàn thế giới nghe

-con bình tĩnh đi, vẫn chưa có gì chắc chắn cho chuyện này, đừng nói gì hết nếu ko sẽ rước nhục vào thân đấy! bà Lan Chi nhắc nhở

-vâng! Nhỏ thôi kích động, nhanh chóng bước về phòng nhưng trong lòng thì đang mừng như điên thầm tính kế để có thể đính hôn nhanh chóng như thế mới ko ai có thể giành Jun cùng nhỏ nữa

“như thế này thì tốt rồi, Jun chắc chắn sẽ thuộc về mình”

Quay ngược thời gian trở lại nào, lúc nó và Bum đi thì khách đến, đó là một người phụ nữ rất quyến rũ, mặc một cái váy màu đen sang trọng mau giày cao gót màu trắng quý phái, một bộ trang sức đính kim cương trang nhã.

-Chào Triệu chủ tịch! Bà ta mỉm cười mị hoặc

-Chào bà, Đoàn chủ tịch! Papa nó cũng cúi người chào

-Chào Đoàn chủ tịch! Bà Lan Chi cùng nhỏ Zy cũng chào

-Chào Triệu phu nhân! Mẹ của Jun tức Đoàn chủ tịch cũng chào lại

Tiếng “Triệu phu nhân” này thật sự làm bà Lan Chi cảm thấy thiên đường mở ra trước mặt mình như là một dấu ấn ấn định bà sẽ là Triệu phu nhân chứ ko phải là chỉ có danh mà ko có phận như trước nữa.

-Còn đây có phải là Triệu tiểu thư ko? Bà ta hướng về phía nhỏ

-À…vâng! Papa nó nhanh chóng trả lời

-Sao ko thấy Thiên Minh đâu nhỉ, cháu nó là Hạo Quân nhà tôi là bạn thân đấy, cháu nó hay sang nhà tôi chơi lắm! Bà ta tỏ ra vẻ thân thiết

-Thật vậy sao! Papa nó ngạc nhiên, ko ngờ thằng con bất trị của ông lại có quan hệ thân thiết vơi quý tử nhà của tập đoàn GPS như vậy

“Xem ra Thiên Minh đã làm cho mình một việc tốt rồi” ông thầm nghĩ

-Thất lễ quá, mời bà đến nhà chơi mà lại để bà đứng như vậy, lại đây nào chúng ta vừa ăn vừa nói chuyện! papa có nhanh chóng đánh chuyển chủ đề

Sau thời gian ngồi bàn chuyện công ty hai người cũng đi đến chuyện để thắt chặt mối quan hệ giữa hai tập đoàn.

-Gia đình tôi chỉ có duy nhất một đứa con trai, tôi muốn tìm một cô con dâu tốt cho nó! Mẹ của Jun lên tiếng trước. nghe đc câu này nhỏ Zy như muốn nhảy dựng lên. Bà ta chỉ biết có một mình nhỏ là Triệu tiểu thư hôn sự này chắc chắn là của nhỏ rồi, từ bây giờ nhỏ có thể danh chính ngôn thuận ở bên cạnh Jun rồi.

-Bà thấy con gái tôi như thế nào? Papa nó tỏ vẻ mập mờ, ko quyết định ai vì sợ chọn nhỏ Zy thì sợ bà ta sẽ chê vì nhỏ ko đc xinh lắm

-Tôi còn cầu gì hơn, con gái của anh chị xinh thế này cơ mà! Những lời có cánh ngay lập tức có hiệu lực

-Có lẽ chúng ta sẽ phải bàn về chuyện này kĩ hơn! Papa nó nói, ông vẫn chưa quyết định sẽ để ai đính hôn với thiếu gia tập đoàn GPS cả

-Bây giờ cũng đã trễ, tôi xin phép cáo từ trước, tập đoàn còn có một số chuyện! mẹ của Jun đánh bài chuồn, trong lòng thầm có toan tình

-Tôi tiễn bà! Papa nó nhanh chóng đứng dậy tiễn bà ta

Còn lại 2 mẹ con nhỏ Zy ngồi trên bàn ăn, nhỏ như bị giật kinh phong.

-mẹ ơi, con sẽ đc đính hôn với Jun đấy, là sự thật đấy! nhỏ Zy gần như muốn hét lên cho toàn thế giới nghe

-con bình tĩnh đi, vẫn chưa có gì chắc chắn cho chuyện này, đừng nói gì hết nếu ko sẽ rước nhục vào thân đấy! bà Lan Chi nhắc nhở

-vâng! Nhỏ thôi kích động, nhanh chóng bước về phòng nhưng trong lòng thì đang mừng như điên thầm tính kế để có thể đính hôn nhanh chóng như thế mới ko ai có thể giành Jun cùng nhỏ nữa

“như thế này thì tốt rồi, Jun chắc chắn sẽ thuộc về mình”

Sáng nay Black Ruby đã cực kỳ nhộn nhịp vì 4 mỹ nam nhà ta, 4 anh nhà ta hôm nay cực bảnh nhá, hôm nay mấy anh này hk mặc đồng phục [vì họ chê đồng phục xấu]. Ken nhà ta thì quần âu trắng, sơ mi trắng, vest đen, giày nike đen, Kun thì quần âu đen, sơ mi trắng, thắt caravat lỏng, tay cầm vest đen, còn anh Bum nhà mềnh thì quần âu đen, sơ mi trắng, khoác ngoài là măng tô ngắn màu ghi [vì hôm nay trời hơi lạnh], còn Bin thì một cây đen toàn tập, quần âu đen, sơ mi đen, vest đen, caravat đen, thêm cái kính to bản màu đen nữa, trông cực chất mafia luôn. 4 siêu xe đắt giá của 4 chàng trai nhà ta lần lược dừng lại trước cổng dát vàng của Black Ruby, Lamborghini Reventon Roadster trắng xám của Bin, Lamborghini Aventador LP700-4 xám bạc của Bum, Audi R8 Spyder V8 một trắng một xanh của Ken và Kun làm đám con gái đc dịp gào rú điên cuồng. Mặc dù đã cặp với rất nhiều em nhưng chưa một ai có thể bước lên những chiếc xe này vì đây chính là quà sinh nhật của nó tặng nên chỉ có một mình nó mới đc ngồi lên những chiếc xe này thôi.

-Ken em iu anh!

-Kun I love you!

-Bin em làm bạn gái anh nhé!

-Bum làm bạn trai em đi

-Bla…bla…bla…

Rất nhiều những câu như thế đc thốt ra, làm mấy anh có phần đau não, bình thường thì có thể Bum và Bin sẽ chọn đại một em để cặp kè nhưng hôm nay chẳng ai còn tâm trạng để cặp với kè nữa vì hôm nay nó … chưa đi học.

-Bum! Sao em ấy chưa đi học? Kun hỏi

-Ngủ chưa dậy! Bum đau khổ trả lời, lúc sáng anh qua gọi nó dậy, gọi khản cả tiếng mà nó chẳng nhúc nhích gì cả, tội nghiệp anh gào cả tiếng. hôm qua nó uống quá nhiều nên ko thể dậy nổi.

-Cái gì? Ken và Kun đồng thanh sau đó cả hai bắn tia lửa qua nhìn Bin

-Làm gì nhìn tôi ghê thế? Bin cảm thấy rợn tóc gáy bởi cái nhìn muốn thiêu sống người của cặp song sinh họ Hàn.

-Tại sao hôm qua cậu lại chuốc em ấy uống nhìu thế chứ! Ken nghiến răng nghiến lợi hỏi

-Đâu phải do tớ, em ấy khơi ra trước mà! Bin bất bình nói, hôm qua là anh bị nó chuốc say nghe thì đc, nó chơi ăn gian quá mà, anh thua nó thì phải uống còn nó thì thua 3 ván mới uống một ly.

-Em ấy lát nữa sẽ đi học thôi, vào lớp thôi! Đứng đây ngộp thở quá! Bum than vãn rồi nhanh chóng mở đường máu mà chạy

-Chờ với! 3 tên kia nói với theo rồi chạy thục mạng vào lớp, đám con gái thấy thần tượng chạy mất cũng nhanh chóng đuổi theo,miệng la í ới kêu họ dừng lại.

Vào đến lớp ai cũng thở hộc hơi, bình thường là đến giờ vào lớp mấy anh mới đi nhưng hôm nay ko biết tại sao Ken lại rủ đi học sớm nên mới phải chạy thục mạng như thế này.

-Chừa tới già, lần sau ko dám đi học sớm nữa! Ken rút ra một kinh nghiệm xương máu “trai đẹp thì ko nên đi học sớm”

-Do anh ko đấy! Kun đầu tóc rối bù bực dọc nói

-Ko bao giờ đi học sớm nữa! Bin gần như la lên, bộ đồ đen nay đã lấm bẩn vài chỗ



-Ồn ào quá, về chỗ ngồi đi! Dani bước vào lớp khó chịu nói

-Bà chằn kia, bà đang nói ai thế hả? Kun sừng cồ cãi lại

-Nói ngươi đấy! Dani cũng ko vừa hất mặt trả lời mặt dù nhỏ phải ngước lên mới nhìn thấy mặt Kun vì nhỏ thấp hơn Kun cả cái đầu

-Đừng ồn ào nữa Kun! Bin nhăn mặt nói

Kun lườm Dani một cái cháy mặt rồi quay về chỗ ngồi, anh biết Bin đang ám chỉ cái gì và anh cũng ko muốn bị mất hình tượng với ai đó.

“sao hôm nay tên đó hiền thế, bình thường cãi lắm mà” Dani khó hiểu nhìn Kun

“nhìn gì bà chằn, nếu ko phải ta sợ mất hình tượng trong mắt em ấy thì đừng mơ to bỏ qua cho mi như thế” Kun thầm oán trong lòng, đôi mắt giận dữ nhìn Dani.

-Chào Ken, Kun, Bum, Bin! Mia từ ngoài đi vào nở nụ cười rạng rỡ chào mọi người

-Chào! Kun và Bum mỉm cười lại, nhỏ này rất hiền, dễ ăn hiếp.

Đôi mắt Mia vô tình hướng về phía Ken nhưng Ken chẳng đáp lại mà chỉ gật đầu một cái cho có lệ còn Bin thì úp mặt xuống bàn ngủ rồi [sặc]

Mia buồn bã quay về chỗ ngồi, hướng mắt nhìn Dani, Dani cũng nhanh chóng về chỗ khẽ an ủi Mia

-Đừng buồn, như thế nào cậu ấy cũng nhận ra tình cảm của cậu thôi! Dani an ủi, trong lòng thầm thở dài, tại sao 2 nhỏ bạn thân lại dính vào 1 tên được gọi là trăng hoa nhất trường, còn một tên thì có lòng tự cao cao ngất ngưởng.

-Sao Jun vẫn chưa đến lớp nhỉ, bình thường đâu có đến trễ như thế? Liam nhìn đồng hồ khó hiểu hỏi

-Hôm nay Jun ko đi học! Kun đáp

-Sao lại ko đi học? Dani hỏi

-Ko biết lí do! Bum nói một câu như hất nước vào mặt Dani

-Nè, ngươi ko biết thì ngậm mồm lại cho người khác biết nói đc ko! Dani cáu, lườm Bum

-Chẳng ai biết lí do, Jun xưa nay làm việc chưa từng cho ai biết lí do! Bum đáp

-Mà tại sao hôm nay hotgirl mới ko đi học nhỉ và 2 nhỏ sinh đôi kia nữa? Mia liếc nhìn cả lớp sau đó phán ra một câu làm 2 người nào đó mặt tái đi, còn ai ngoài nhỏ Zy và Liam nữa

-Jenny và Libby đã đi du lịch rồi! Nhỏ Zy nói nhưng hình như chẳng ai nghe nhỏ nói gì mà chỉ nghe câu nói cùng lúc với nhỏ của Bum

-Em ấy vẫn còn đang ngủ! Bum trả lời trong khi mắt đang giáng vào màn hình ipad

-Hử, tại sao cậu lại nói vậy? Dani hơi sửng sốt trước câu trả lời của Bum

-Có gì lạ, đêm qua bọn này ở cùng nhau mà, Ken nhỉ? Kun chen vào

-ừ! Ken gật đầu

-Cái gì? Cả 3 người đập bàn đứng dậy

-Làm gì phản ứng ghê thế! Bum giật mình xém làm rớt cái Ipad trên tay, trừng mắt nhìn 3 người kia

-Các cậu… Mia định nói gì đó nhưng có người chen vào

-Các em đang làm gì vậy, vào giờ học rồi mà! Bà giáo già vào ko đúng lúc, cùng lúc nhận đc 3 cái lườm muốn lủng mặt của 3 tiểu thư nhà ta.

Bà cô hơi rợn người trước những cái nhìn hình viên đạn của 3 nhỏ nhưng ko thể bỏ tiết đc, nhưng thế chẳng khác nào tự đào mồ mà chôn mình cả, vì trường quy định rất nghiêm về các tiết dạy của giáo viên nếu bỏ tiết ko dạy sẽ bị trừ lương và đánh giá hành chính rất ác nên chẳng có giáo viên nào dám bỏ tiết cả, cho dù là lớp Vip đi chăng nữa…[trường này ác thật].

Run run đứng tại bục giảng giảng bài cho các vị thiên kim công tử nhà tỷ phú lớp Avip, cho dù là Sát thủ học đường đi chăng nữa bước vào lớp này thì như bước vào phòng xử án vậy, ko khí hết sức nặng nề, chỉ cần một lời nói của họ thôi có thể làm cho cả gia đình mất đi tất cả, bị tất cả mọi người giẫm bước vào lớp này thì như bước vào phòng xử án vậy, ko khí hết sức nặng nề, chỉ cần một lời nói của họ thôi có thể làm cho cả gia đình mất đi tất cả, bị tất cả mọi người giẫm đạp dưới chân.

Reng…reng…reng, bà giáo già nhanh chóng chạy mất dạng, suốt cả tiết học bà ta luôn bị bắn laze ko dứt [tội nghiệp, tại vào thật ko đúng lúc], nên chuông vừa reo là bà ta chạy mất tiêu còn ko thèm chào học sinh nữa.

-Đói quá, xuống canteen đi! Kun đề nghị

-Đi thôi! Ken, Bum, Bin cũng có ý tưởng lớn gặp nhau

-Từ từ đã, các cậu đứng lại, chuyện lúc nãy các cậu nói là sao? Dani chụp tay Kun kéo lại

-Chuyện gì? Kun khó hiểu nhìn Dani

-Thì chuyện nhỏ hotgirl mới ở cùng các cậu tối qua đó! Dani hảo tâm nhắc lại

-Tại sao lại quan tâm chuyện của chúng tôi làm gì, có vấn đề gì sao, ghen à! Kun khiêu khích

-Cái đầu ngươi đấy, ta chỉ là tò mò thôi! Dani quát vào mặt Kun

-Nhiều chuyện! Kun bực bội gạt tay Dani ra khỏi tay mình rồi quay lưng đi thẳng hướng về phía canteen ko quan tâm đến người phía sau.

Phía sau, Dani đang nhìn theo bóng lưng Kun mà trong tim có cái gì đó đau nhói, như bị ai đó bóp nghẹt, khó chịu quá

“ cảm giác này là sao, chẳng lẽ … ko thể nào” Dani lắc đầu ngầy ngậy rồi cũng hướng theo canteen mà đi, Liam và Mia đã đi trước rồi, hai người họ giao lại nhiệm vụ cho Dani phải hỏi Kun, vì trong 5 người, Kun là người dễ giải nhất.

Quay về với nó, bây giờ đã là 9h và nó vẫn đang nướng khét lẹt cái giường vừa lạ mà cũng vừa quen. Nhưng cũng ko thể để cái giường bốc cháy đc nên đã phái sứ thần đánh thức nó dậy.

-Tiểu thư à! Đã trễ giờ đến trường rồi! Ông quản gia lay lay nó [Bum giao nhiệm vụ là khoảng 9h đánh thức nó dậy]

-Ưm…ưm… nó cựa người, rồi trùm mềm ngủ tiếp [một bí mật nho nhỏ, khi ngủ nó là một thiên thần chính hiệu]

-Tiểu thư mau dậy thôi! Đến lúc phải đến trường rồi! Ông quản gia vẫn nhỏ nhẹ đánh thức nó

-Ngủ một chút nữa, 1 tiếng nữa thôi! Nó mộng mị nói [xin ngủ thêm chút nữa mà đến 1 tiếng lận, bá đạo siêu cấp, siêu siêu cấp]

-Dậy thôi, đến giờ ăn trưa rồi ạ! Ông quản gia lớn tiếng hơn

-Cái gì, đến giờ ăn trưa rồi ư! Nó bật dậy như lò xo hét lớn, rồi chộp cái đồng hồ trên đầu giường mà dí vào mặt mà nhìn – mới có 9h15 à mà! Nó nhìn ông quản gia với ánh mắt ngơ ngác như con nai vàng

-Đã sắp đến giờ ăn trưa ở trường rồi ạ! Ông quản gia cung kính cuối đầu nói với nó

-Ôi trời! ra ngoài đi! Nó ôm đầu, vẫy tay đuổi ông quản gia ra ngoài

-Xe đã chuẩn bị xong, tiểu thư chuẩn bị đi rồi đến trường! Ông quản gia trước khi đi vẫn nhắc nhở nó một câu, đúng là một quản gia tận tâm.

“haizz, tại sao đến giờ mới gọi mình dậy, Bum đâu rồi” nó vò tung mái tóc, hậm hực đi làm VSCN. Bước xuống nhà với bộ đồng phục xinh xắn, kèm thêm với khuôn mặt mỹ nữ trời cho, thân hình chuẩn đến từng milimet làm đám người làm ghen tỵ chết thôi.

-Sao con lại đi học trễ thế? Bà Lan Chi thấy nó đi xuống thì hỏi

-Ko cần quan tâm đến chuyện của tôi! Nó lạnh lùng nói, đi thẳng ra gara ko thèm nhìn bà ta lấy một cái

Tài xế lái xe đưa nó tới trường, đến trường vừa đúng lúc chuông reo. Với thân phận của nó thật dễ để vào cổng mà ko cần một lời xin phép hay lí do tại sao đi học trễ vì chẳng ai muốn đắt tội với Avip cả.

Canteen khu A, trường Black Ruby

Học sinh đang tập trung còn đông hơn kiến ở đây, lí do ư, có hotboy và hotgirl của trường đang ở đây nên fan đến ngắm thui ý mà.

Thẳng bước đến canteen ko một vật cản [vì đã có đám vệ sĩ dẹp đường], nó nhanh chóng nhìn thấy mục tiêu của mình.

-A! Ice đến rồi kìa! Kun ngồi đối diện nó nên nhanh chóng thấy nó đang đi tới thì reo lên, ngay lập tức thì Bum người đang ngồi cạnh anh đang cắm cúi ăn và 2 người đang ngồi quay lưng lại với nó đồng loạt ngước lên quay lại nhìn.

-Cũng đúng giờ đó nhỉ! Bin cảm thán một câu

-Sao mấy anh đi học mà lại ko gọi em dậy? Nó bức xúc hỏi, khuôn mặt phụng phịu đáng yêu cực

-Ngoan nào! Ko phải anh đã bảo quản gia gọi em dậy đấy thôi! Bum cười cười nói

-Chỉ vì sợ đêm qua đã chơi cả đêm em mệt thôi! Ken bật cười, nhìn khuôn mặt giận dỗi đánh yêu của nó anh nhịn cười ko đc, nhưng anh ko biết nụ cười của anh đã làm cho bao nhiêu thiếu nữ ở đó mất máu hàng loạt, bệnh viện đầy chỗ

“cậu ấy đang cười với nhỏ, nhưng cậu ấy chưa bao giờ với mình” Mia mắt lóng lánh nước nhìn Ken đang cười với nó

“cục gạch cười, vậy Mia…” ko hẹn mà gặp Liam và Dani cùng hướng tầm mắt về Mia

-Trân Kỳ nè, lâu rồi mới thấy anh cười đó! Nó cười cười

2 chữ “Trân Kỳ” làm mọi người ở đó chết sững, vì đây là lần đầu tiên có người dám gọi thẳng tên của Hàn thiếu gia của Hàn Kim gia tộc, ngay cả 3 đại tiểu thư hotgirl của trường cũng chưa từng một lần dám gọi vì Song Hàn thiếu gia rất ghét ai gọi họ như vậy. Tiếng nghị luận ngày càng lớn dần

- Cô ta là ai mà dám gọi thẳng tên của Hàn thiếu gia như vậy! một nữ sinh nói

- Chẳng qua cũng là người tình của mấy anh ấy thôi mà lá gan của cô ta cũng lớn đấy! nữ sinh bên cạnh tiếp lời

- Nhỏ đó học Avip đấy, ko phải hạng vừa đâu! Một nhỏ cũng lanh chanh xía vô

- Ko biết là ai nhưng cô ta chết chắc rồi! nhỏ đầu tiên nói

Nó liếc nhìn xung quanh, ko hiểu tại sao mọi người lại nhìn mình, đám con trai thì đang tiếc hận vô cùng nhưng ko thể làm anh hùng cứu mĩ nhân đc, chẳng ai dại gì vì một đứa con gái mà hại cả gia tộc cả, còn đám con gái thì đang hả hê vô cùng vì loại bớt một cái gai trong mắt, ai càng xinh đẹp thì càng bị ghét.

-Chỉ có em mới làm anh cười thôi! Ken nghe tất cả những câu nghị luận đó nhưng anh chẳng quan tâm, vẫn cười nói với nó

-Đói rồi đúng ko? Em ăn gì anh lấy cho? Bin quan tâm hỏi

-Bít tết! Nó đáp gỏn lọn rồi ngồi vào chiếc ghế trống gần nó nhất

-Em đứng lên ngay đi! Bum, Ken, Kun quăng cả dao nĩa hoảng hốt nói khi thấy nó ngồi xuống cái ghế cấm

-Làm sao thế? Nó ngu ngơ nhìn 3 người con trai cao lớn đẹp trai sáng lấp lánh trước mặt

-Em đứng lên đi, anh nhường ghế cho em, đừng ngồi ghế đó! Bum nắm tay nó kéo nó đứng lên

-Anh sao thế, ngồi đây thì sao? Nó khó chịu nói

-Đừng nói nữa, em ko nên ngồi đây, em sẽ bị xử phạt mất! Kun lo lắng nói

-Sẽ chẳng có ai làm gì đc em đâu, ngay cả chủ nhân của cái ghế này cũng vậy! Nó nói chắc chắn, đôi môi cong lên một đường quyến rũ.

-Đừng tưởng mình có nhan sắc là muốn gì thì muốn, lần này thì cô lầm rồi đấy! Liam khinh khỉnh nói

-Trần tiểu thư, cận thận miệng lưỡi của cô, có ngày hại chính mình đấy! Nó hảo tâm nhắc nhở một câu

-Cô… Liam tức giận trừng mắt nhìn nó

-Đừng nhìn tôi đầy tức tối như thế, mặt sẽ có thêm vài nếp nhăn đấy! Nó giễu cợt

-Đừng tưởng cô đc bọn họ yêu quý thì ko coi ai ra gì như thế, chỉ là một đứa con gái ăn bám mà cũng dám lên mặt ở đây à, cô nghĩ cô là ai, đc Ken cho phép gọi thẳng tên cậu ấy thì cô có quyền ngang trời à, khinh người thế à! Dani đập bàn quát lên

-Bùi Vũ Tú Quyên, cô đang chọc tức tôi đấy, đừng tưởng là tập đoàn nhà mình lớn mạnh mà lên mặt giáo huấn người khác như thế, từ trước tới giờ chưa có ai dám nói chuyện với tôi bằng cái giọng điệu đó đâu. Cô nói ai ăn bám, đc cho phép là sao, từ nhỏ đến giờ tên luôn gọi anh ấy như vậy, hay là cô ko đc phép gọi nên ghen ăn tức ở à! Nó tức giận quát lại Dani

-Cô đang nói cái quái gì thế hả? ghen tuông gì ở đây! Dani lửa giận phừng phừng cãi lại

-Dani cô vừa phải thôi! Kun giận dữ quát

-Hừ…mất hết cả hứng ăn, em về đây, tối gặp tại nhà anh! Nó nói với Ken rồi quay lưng bỏ đi

-Ice! Bin la lớn

Nó quay người lại, nhìn Bin, Bin thẩy chìa khóa xe của anh cho nó, nó cũng đưa tay chụp lấy, đôi môi xinh đẹp khẽ nhếch lên vòng cung 30°.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Thần Mafia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook