Thiên Thần Mất Đi Nụ Cười

Chương 6: Đua Xe

Tiểu Du

31/05/2015

hôm nay nó và Ken ở nhà. 2 anh em quyết định ở nhà chơi game. Game mà anh em nó sẽ chơi là game đua xe, trước giờ anh em nó luôn chơi trò này, ai mà thua là phải làm việc nhà trong vòng 3 ngày và người thua khi chơi trò này lúc nào cũng là Ken, mà cho dù nó có thua đi nữa thì cũng chẳng phải làm, vì nó biết Ken thương nó nhất mà sao để cho nó làm được chứ." Ê nhóc, nhường anh bữa nay đi nha " Ken nhìn nó mắt long lanh, vẽ mặt cực dể thương, lúc này ai mà thấy ổng vậy chắc bu lại mà cắn ổng quá.

" hông chịu, chơi là không có nhường a, hai không tập trung thua rán chịu nè " nó vừa ăn ràn rán vừa nói ( lúc có nó với người thân trong nhà thì nó không bao giờ lạnh lùng cả, mà nó cực kì con nít, đáng yêu lắm luôn, hay làm nũng nữa chứ ).

" nhóc nhớ nha... hai bữa nay sẽ thắng nhóc cho coi " Ken nhìn nó ăn rồi búng mũi nó 1 cái.

" a... đau.. hu hu hai không lại rồi bắt nạt em hả * hức hức * không thương hai nữa " nó bị Ken búng mũi thì giả vờ ăn vạ, làm mặt mếu với Ken, tay thì vẫn cầm đùi gà. Lúc này cả đám bọn hắn từ ngoài bước vào ( là bạn thân với nhau nên có chìa khóa hết, mỗi lần đến là tự mở cữa đi vào à ) nhìn thấy cảnh nó ăn vạ Ken thì suýt chút là ngất lun, cả đám mỗi người 1 suy nghĩ.

< bà/nhỏ này cũng làm nũng nữa hả??? > suy nghĩ của Mi và Kiệt ( hai anh chị này coi bộ hợp nhau ghê )

< phải nhỏ Windy lạnh lùng của mọi ngày không vậy trời??? > suy nghĩ của Như

< dể thương đó, coi bộ thú vị đây.... mình bị sao vậy tự dưng nói nhỏ đó dể thương  > suy nghĩ của hắn đó.

" bọn mày qua chơi à, vô đây ngồi làm gì đứng hình ở ngoài đó hết vậy " Ken đang định dỗ dành nó thì lại thấy bọn hắn đứng ngay ở cữa nhà, mặt đứa nào cũng đâm chiêu. nghe Ken nói nó liền đưa mắt sang bên trái và đập ngay vào mắt nó là 4 con người đứng đơ ra ngay cữa, nghĩ lại biết mình vừa làm gì nó liền bỏ cái đùi gà xuống đĩa rồi cầm khăn giấy lên lau tay, mặt quay lại nét lạnh lùng thường ngày.

" không vào đứng đó làm gì " nó lạnh lùng nhìn về phía đám người đứng ngay cữa. Và rồi lại 1 lần nữa cả đám đơ toàn tập lần 2.

< sao thay đổi nhanh vậy trời > bây giờ là suy nghĩ của cả đám.

" nè..." nó bực mình vì thái độ của lũ bạn liền đập bàn 1 cái làm cả tập đoàn đơ ngoài cữa choàng tỉnh dậy và bước vào nhà.

" hề... mày đang ăn sao, mày ăn tiếp đi mày " thấy tình hình khá cẳng thẳng Mi lên tiếng khi vừa ngồi xuống ghế đối diện nó.

" tao no rồi " nó nói mặt tĩnh bơ.

" hahaha.... anh thắng rồi, anh thắng rồi " nó vừa nói xong thì bị tiếng cười cùng lời nói của Ken làm giật mình. Nó nhìn vào màng hình ti vi bên góc trái đang nổi lên 2 chữ game over, còn bên góc phải thỉ nổi lên chữ win. Trời ạ lo nói chuyện không tập trung vào chơi nó bị thua mất rồi, lần đầu tiên nó chơi thua.

" quá tệ " hắn thấy Ken la thì cũng nhìn vào màng hình rồi phán 1 câu làm nó tức không chịu được.

" tại em không chú ý, hai chơi gian, không tính " nó chẳng thèm nói lại hắn mà quay qua nhìn Ken

" ok.. coi như hai thua " Ken xụ mặt xuống, kì này chết rồi, 3 ngày làm việc nhà, thể nào nó cũng bày 1 đống ra cho mà xem, Ken lo lắng.



" chỉ là game thôi mà, thích thì chúng ta đi đua thật luôn " Kiệt nhìn hai anh em nó cười cười.

" thế thì ta đi " nó nhìn Kiệt ánh mắt sáng rực.

" không được đi " Ken lúc này mới lên tiếng, là anh lo cho nó, anh biết khi ở Anh nó vẫn hay trốn anh đi đua xe, lúc đầu mới đua nó đều bị ngã, nhẹ thì chỉ bị trầy, nặng thì gãy chân, có lần nó bị gẫy chân phải bó bột cả tháng trời, anh lần này nhất quyết không cho nó đi.

" hai... em không sao mà, đâu còn như lúc mới đua đâu " nó biết Ken đang nghĩ gì lúc này.

" không được " Ken lạnh lùng, kiên quyết.

" Nếu hai cho em đi thì hai sẽ không cần làm việc nhà nữa mà đổi lại em sẽ nấu ăn cho hai ăn trong vòng 3 ngày ok " nó ra điều kiện với anh, nó biết 1 khi anh đã quyết thì không ai có thể thay đổi được, nhưng với cái chiêu này của nó thì anh không bao giờ bỏ qua được.

" không.......... thể nào từ chối đề nghị của em được " Ken kéo dài từ không ra làm nó cứ hồi hộp tưởng rằng lần này thất bại chứ. Thật ra nó nấu ăn rất ngon, nhưng muốn nó nấu cho ăn thì cả 1 vấn đề đấy.

" vậy chúng ta đi thôi " nó cười nhẹ với mấy người kia, lòng cảm thấy hứng khởi, từ khi về VN đến nay nó không được đi đua, hôm nay được đi tất nhiên nó phải thấy vui rồi.

" tôi không đi " hắn thản nhiên tựa lưng vào ghế.

" mặc kệ anh, Hai, Như, Mi, Kiệt chúng ta đi " hắn nói làm nó cụt cả hứng, nhưng may còn có nhiều người đi với nó mà lo gì, vắng hắn cũng đâu có sao

" chúng tôi cũng không đi " cả đám còn lại đồng thanh trừ Ken.

" tại sao, chẳng phải lúc nảy anh rủ sao? " nó bực mình nhìn Kiệt

" đúng là tôi rủ " Kiệt làm mặt thản nhiên nhìn nó.

" Nếu như bây giờ mày đồng ý với bọn tao 1 chuyện thì bọn tao sẽ đi " Như lúc này mới lên tiếng mặt gian gian nhìn nó.

" nói " lần đầu tiên nó bị người khác ra điều kiện với mình, nó phải cố nén lại vì cuộc đua lần này nó phải cố nén lại..

" nấu cho bọn tôi ăn trong vòng 3 ngày " cả đám đồng thanh trừ Ken. Thật ra bọn hắn biết Ken đã quyết định thì không bao giờ thay đổi kể cả đó là người nào, vậy tại sao nó chỉ nói là nó sẽ nấu cho Ken ăn thì Ken thay đổi ý định ngay, muốn biết thì bọn hắn phải thử thôi. 

" grừm...... ok " nó hơi sốc với cái ý kiến của bọn hắn, nhưng cuối cùng nó cũng quyết định dồng ý. 

" vậy đi thôi " nghe nó đã đồng ý thì hắn liền đứng dậy đi ra cữa.



Vậy là cả đám bọn nó kéo nhau đến trường đua.. Trường đua này là trường đua lớn nhất thành phố, hầu như tất cả các tay đua xe đều tập trung ở đây, đường đua này được gọi là trường đua Tử Thần, vì đường rất ngoằng ngèo, nhiều chướng ngại vật, khúc cuối đường cách vạch đến đích là 200 mét có 1 đường rộng tầm 5 mét cắt ngang phần đường đua, có khá nhiều tay đua chưa ai đi được đến đoạn này nếu có đi đến đoạn này thì cũng không qua được, nhưng cũng không hẳn là vậy cũng có rất nhiều tay đua đã qua được và đến đích, nhưng về đích nhanh nhất chỉ có hắn và Ken. 

" hú... em ở đây " vừa thấy bọn nó đến trường đua thì Nam đã hú lại.

" sao đi đâu cũng gặp em vậy " nó thấy Nam đứng cạnh 1 chiếc moto phân khối lớn

" hì... thì mấy anh chị cũng vậy thôi " cậu nhóc gãi gãi đầu nhìn bọn nó

" đầu em có chấy à? " Như hỏi đểu Nam

" ơ... chị này " Nam tức khi bị Như chọc như thế, cậu cũng điển trai lắm chứ bộ, Như nói thế cậu bị lép vế trước mặt các nàng thì sao, mặc dù đầu cậu đâu có chấy.

" thôi.. bắt đầu đua rồi kìa " hắn tiến lại phía bọn nó rồi thảy cho mỗi người một chìa khóa xe, các che lần lượt được đưa đến trước mặt bọn nó.

Yên vị ngồi vào chiếc xe moto phân khối lớn cả đám bọn nó và Nam cùng 1 số tay đua khác đã nỗ máy chuẩn bị sẳng sàng cho cuộc đua lần này. 

" Bằng... " tiếng súng nổ ra cả đám đã suất phát chạy, bây giờ hắn đã lên dẫn đầu kế tiếp là Ken theo sau lần lược là Như, Kiệt, Nam và Mi cuối cùng là nó với 1 số tay đua khác. Nó vẫn giữ vị trí đó không tăng ga lên để vượt qua mọi người, cả đám cứ nghĩ rằng nó không biết đua xe trừ Ken và Nam. Cứ như thế mọi người luồng lách qua các chướng ngại vật, 1 số tay đua vì quá chủ quan nên đã gây tai nạn bây giờ trên đường đua chỉ còn có đám bọn nó, đi được nữa đường mà nó vẫn là người đi sau cùng, đến khúc cua khá cong hầu như ai cũng lo cho nó, nhưng nó chỉ người khẩy rồi kéo ga lên thật mạnh, vượt qua mặt Nam, Kiệt, Mi. Kiệt và Mi chỉ khá bất ngờ khi lúc nảy nó còn đi sau mà giờ đã vượt qua mặt họ, Nam thì chỉ cười vì cậu cũng đã quá quen với cảnh này rồi. Cứ như thế nó lần lượt vượt mặt Ken và Như, Như thì cũng giống như 2 người kia thôi khá là sốc khi thấy nó vượt mặt, lúc này nó đang chạy ngang hàng với hắn, hắn thì khá giật mình vì trước giờ chưa ai chạy ngang hàng với hắn cả, mà lúc nảy nó còn ở phía sau cùng mà giờ đã lên trên đi cùng hắn rồi. Vừa lúc đến khúc cua cong nó lại kéo ga cao hơn nữa, mọi người ai cũng bất ngờ, nó có biết cái khúc cua đó có bao nhiêu người đã bỏ mạng ở đó không mà nó lại kéo ga mạnh như vậy chứ, nó chỉ cười rồi bỗng buông ga ra cho người khá nghiên về 1 bên cứ như thế xe cạ xát xuống mặt đường rồi cua một vòng khá ngoạn mục, ai nhìn thấy cũng phải nể với tài đua xe của nó, cả đám thấy nó cua 1 màng khá đẹp mắt thì thầm khâm phục, hắn cũng vậy. Đến đoạn vực sâu tử thần nó lại kéo ga thật mạnh, giẫm thắng rồi bốc đầu xe phi qua bên kia chạy 1 đoạn là nó cán đích hắn cũng cán cùng lúc với nó, theo sau là Ken và Như kế tiếp là Kiệt cuối cùng là Nam và Mi.

" Windy mày có sao không, lúc nảy tao thấy xe mày cà xát đường tao lo quá " Như vừa xuống xe chạy lại phía nó lấy tay xoay xoay người nó

" tao không sao mà " nó thấy hành động của Như liền cười nhẹ. Thấy người nó bình thường Như cũng chẳng nói gì chỉ gật đầu nhẹ.

" cô cũng khá đấy " lúc này hắn mới nhìn nó

" anh cũng vậy mà " nó vừa nói vừa tháo găn tay ra.

" hầu như các trận đua anh Khang đều là người về đầu tiên, hôm nay có chị rồi, anh Khang lại có đối thủ " Nam lúc này nhìn hắn cười cười 

" vậy sao, trước giờ chị cũng chưa có đối thủ, hôm nào phải so tài với anh 1 bữa " nó nhìn Nam rồi lại quay qua nhìn hắn. Hắn chẳng nói gì chỉ cười nhếch môi, rồi bước đi

" thôi về... muộn rồi " Lúc này Ken nhìn vào đồng hồ rồi quay qua cả đám.

Cứ như thế bọn nó ai về nhà nấy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Thần Mất Đi Nụ Cười

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook