Thiên Thần Mất Đi Nụ Cười

Chương 3: Về VN + bạn mới

Tiểu Du

31/05/2015

Hôm nay là ngày nó về lại VN nơi mà nó đã sinh ra, và cũng là nơi đầy đau thương đối với nó. Tạm biệt ông bà nó lên máy bay về VN.- Việt Nam 7h sáng chủ nhật.

nó vừa suống sân bay thì đã tập trung được sự chú ý của mọi người. Hôm nay nó mặc 1 chiếc quần jean ngắn kết hợp với chiếc áo sơ mi trắng dài kiểu giấu quần, để lộ ra đôi chân dài thon gọn không tì vết, chân đi đôi giày thể thao cách điệu, tóc thì được tết mái và thả tự nhiên. Nhìn nó rất phong cách, nhưng khuôn mặt không nở nụ cười nào. Nay nó về VN nó không cho anh nó biết vì muốn tạo bất ngờ cho anh nó. Ra khỏi sân bay nó bắt taxi về khách sạn nó đã đặt trước. 

Vừa vào khách sạn nó nhận chìa khóa rồi đi thẳng lên phòng. nó lấy điện thoại ra gọi cho ông nó báo bình an

" ông ơi con đến nơi rồi nha " nó nói với ông khi ông vừa nhất máy.

" ừ.. mà Nhi nè, ngày mai con đi học nha, đồng phục ông đã cho người mang lại cho con rồi đó, con sẽ học trường Star. " Ông nó nói khi nó vừa kết thúc câu của mình.

" vâng con biết thưa ông " 

" vậy con nghĩ sớm đi, ta cúp máy đây " ông nghe thấy câu trả lời của nó và nói rồi tắt máy. Nó nói chuyện với ông xong thì cũng lôi máy tính ra ngồi gõ cạch cạch trên bàn phím.

*** mình sẽ bật mí về nó chút nhá ***

Thật ra khoảng 1 năm sau khi qua Anh nó được ông cho học các kĩ năng quản lí tập đoàn, công ty, do trí thông minh hơn người nên nó rất nhanh và nhanh chóng tiếp thu được những gì mình đã học, nó biết rất rành về máy tính nha, ngoài ra nó còn được vào 1 đội huấn luyện võ thuật, nên về võ nó rất rành rọt, sau hơn 5 năm học tập nó đã tự mình mở 1 công ty MNT ( nghĩa là Mai, Nhi, Thiên, Mai là tên mẹ nó ) với sự trợ giúp của ông, gần 1 năm hoạt động thì tập đoàn Trịnh Gia của ông nó cũng sát nhập vào công ty MNT của nó tạo nên 1 tập đoàn hùng mạnh nhất thế giới, người ngoài nhìn vào thì tưởng rằng vì vụ việc của mẹ nó mà tập đoàn Trịnh Gia phá sản và bán cho công ty MNT, nhưng chuyện này chỉ có mình ông và nó biết thôi ngay cả bà, dì và anh hai nó cũng không biết. Tập đoàn Trịnh Gia hiện đang còn 1 chi nhánh nhỏ ở VN và do Jon quản lí hộ. Không những thế nó còn thành lập bang nhóm Snow và là leader của bang, trong thế giới đêm không ai không biết đến bang Snow lừng danh, không ở Anh mà ngay cả VN bang Snow cũng rất mạnh, vì nó muốn thực hiện kế hoạch trả thù nên nó cho người về VN mở rộng bang, và tuyển 2 group vice cho bang, trong bang không ai biết mặt của leader và group vice của bang trừ 2 người, 1 là trợ thủ của leader, 2 là thư kí kiêm luôn người đưa tin , leader Snow vẫn đang còn là 1 bí ẩn với tất cả mọi người, họ chỉ biết 2 group vice khi có vài trận đối đầu lớn hoặc chuyện gì quan trọng. đặc điểm nhận biết leader là có 1 đôi cánh thiên thần màu đen bên mi mắt phải, cùng mặc nạ hình cánh thiên thần màu đen che đi 2 mắt, còn group vice là mặc nạ hình cánh thiên thần màu trắng che đi 2 mắt.

Loay hoay cũng hết 1 ngày. Vậy là hôm nay nó sẽ đến trường, và sẽ gặp được anh hai của nó. Trường Star là 1 trong những trường nỗi tiếng do tập đoàn MNT xây dựng. Trường chia làm 3 khu, mỗi khu là 3 tầng, mỗi tầng 6 lớp, khu A dành cho các học sinh đạt điểm tối đa và là gia đình có điều kiện cùng với 1 số học sinh nhận được học bổng của trường, khu B dành cho các học sinh đạt 8 phẩy trở lên, riêng khu C là khu dành cho các môn học thực hành và hỗ trợ giảng dạy, trường Star rộng đến 3000 héc ta. Đồng phục của trường Star đối với nữ là váy đen gần đến đầu gối kết hợp với áo sơ mi trắng cùng với chiếc cà vạc màu đen, nam thì quần đen, áo sơ mi trắng và cà vạc đen ( cả nam và nữ đều không cho áo vào quần nha, để áo tự nhiên hết )

Hôm nay đến trường nó quyết định đi bộ để ngắm cảnh ở VN luôn, cũng đã lâu rồi nó không đi bộ như thế này. 

" anh Ken " vừa vào đến cổng thì nó thấy anh hai nó đang đi cùng 1 đám người vào trường, nhưng nó không quan tâm, cứ thế nó kêu tên anh nó rồi chạy lại ôm cổ và hôn * chụt * vào má anh nó. 

" Ôi... windy... anh nhớ em lắm " cái ôm bất ngờ làm Ken ( ở VN mình sẽ gọi nó là windy và anh nó là Ken nha m.n ) suýt chút nữa là ngã lăn ra đất, nhưng may anh đứng rất vững và kịp lấy lại tinh thần nhận ra đó là nó thì vui mừng ôm lấy rồi cũng hôn * chụt * vào má nó. Lúc này hầu như những người đang có mặt tại hiện trường điều bị đứng hình tại chổ.

" anh Ken cười kìa " hs1

" ôi lần đầu tao thấy anh ấy như thế " hs2

" con nhỏ đó là ai vậy, sao được anh ấy yêu thế " hs3

" anh Ken của lòng em " hs4

Và rồi những lời bàn tán sôn sao về nó lại bắt đầu, học sinh ở đây đang rất thắc mắt là Ken thường ngày đâu rồi, trừ Khang (hắn) ra thì anh là 1 người luôn nghiêm khắc, lạnh lùng, không yêu ai vậy mà giờ ngang nhiên ôm 1 cô gái ở sân trường rồi còn hôn nữa chứ, thật sự họ không tin nổi.

Còn bọn hắn với Như và Mi thì khỏi nói, sốc toàn tập luôn.

" em về khi nào vậy? Sao không nói anh ra đón " Ken buôn nó ra và nói ánh mắt thoáng chút lo lắng.

" em về hôm qua, em muốn cho anh bất ngờ mà, em nhớ anh quá à... " nó trả lời Ken rồi lại ôm Ken lần nữa.



" hình như bọn tôi là không khí " thấy cảnh tình cảm trước mắt của Ken mà quên đi bạn bè hắn bực bội nói. nghe câu nói của hắn nó mới tỉnh mộng biết đây không phải là nhà mà là trường học, nghe xong nó buông anh nó ra và quay lại nhìn hắn bằng ánh mắt lạnh lùng.

" thôi em lên phòng hiệu trưởng đây " nhìn hắn rồi nó quay qua nói với Ken xong cũng đi thẳng lên phòng hiệu trưởng luôn, trước khi đi nó đưa mắt liếc nhìn sơ qua mấy người còn lại đặt biệt là Như và Mi.

" ê ai vậy mày, lại là 1 tản băng di động nữa rồi " thấy nó quay người bước đi lúc này Kiệt mới lên tiếng.

" em gái tao " Ken nói rồi cũng đi về lớp cùng hắn, Như và Mi.

" em gái.. ồ..... ê chờ tao với " Kiệt lúc này mới thông được câu nói của Ken thì họ đã đi hết rồi, vừa nói Kiệt vừa chạy theo.

Sau khi lên phòng hiệu trưởng thì nó biết được là nó sẽ học lớp 12a1 và bây giờ nó cùng cô giáo chủ nhiệm lên nhận lớp. Cô Lan giáo viên chủ nhiệm lớp nó vừa vào lớp thì cái lớp ồn ào kia cũng im lặng, lớp này ai cũng mến cô nên rất ngoan khi có cô trong lớp.

" các em hôm nay lớp chúng ta sẽ có thêm 1 bạn mới " cô lan đứng trên bục giảng nói

" ai vậy cô, nam hay nữ ạ " hs1

" bạn ấy xinh không cô " hs2

" nào cả lớp im lặng - em vào đi " cô Lan thấy lớp nhao lên thì gõ thước xuống bàn rồi quay ra phía nó đang ở ngoài cữa nói. 

Nó bước vào làm cả lớp lại 1 lần nữa nhao nhao lên.

" chẳng phải nhỏ lúc nảy ôm anh Ken sao " hs1

" ê con nhỏ hồi nảy ở sân trường nè " hs2

" wow xinh quá đi, như thiên thần á " hs3

" xinh thật, nhưng lại thêm 1 tản băng nữa rồi, kì này lớp này ngồi học ở VN mà cứ như ra bắc cực học vậy " hs4 tiếng cậu bạn này vừa dứt là nhận được những ánh mắt đồng tình của cả lớp, và 1 và ánh mắt sát khí phát ra. 

" im lặng - em giới thiệu cho cả lớp biết về em đi " thấy lớp lại ôn lên cô Lan quát lớn rồi nhìn nó nói giọng dịu dàng. 

" wilson windy " nó lạnh lùng nói. Cô Lan nghe nó nói xong thì cũng không khỏi rùng mình và cả lớp cũng vậy, trừ 5 người kia.

" được rồi em sẽ ngồi gần Như nha - giờ thì cả lớp chuẩn bị học bài mới " cô Lan lấy lại bình tĩnh nói rồi ngồi xuống chuẩn bị bài giảng. Nó bước xuống bàn Như và ngồi xuống, Ken với hắn 1 bàn, Kiệt với Ngọc 1 bàn, Nó và Như 1 bàn và bàn nó ở giữa.

" hì... chào bạn, mình làm quen nha, mình tên là Như " Như nói khi thấy nó vừa ngồi xuống ghế, bàn tay đưa ra trước mắt nó kiểu bắt tay

" ê... còn mình nữa, mình là Mi.. hì " Mi hóng hớt quay xuống làm quen với nó, tay cũng đưa lên trước mặt nó giống Như

" cái bà này... từ từ chứ " Như thấy Mi quay xuống luống cuống nói liền lấy tay đánh nhẹ vai Mi rồi nói.

" hi.. mình tên windy rất vui khi được làm quen với các cậu " nó cười nhẹ rồi nói, bàn tay đưa ra bắt lấy tay từng người. 2 tiết học trôi qua nó và Như cùng Mi ngồi nói chuyện phím với nhau. Hắn thì ngủ, Kiệt thì lâu lâu lại xen vào chọc phá Mi, rồi tham gia tám với bọn nó, Ken thì nhìn ra cữa suy nghĩ về nó, nay nó đồng ý về VN liệu đây là quyết định đúng hay sai, có lẽ nó đồng ý về chắc nó đã suy nghĩ kĩ rồi thôi thì thuận theo ý của nó vậy. 



Reng... reng.....reng... tiếng chuông báo hiệu giờ nghĩ trưa vang lên vậy là cả đám 6 người kéo nhau xuống cantin kím gì cho vào bụng.

" ê ăn gì bà chằng " Kiệt hỏi Mi khi cả đám vừa ngồi xuống 1 cái bàn trống

" nè.. ở đây tất cả 6 người sao ông chỉ hỏi có mình con Mi vậy " Như bức xúc khi Kiệt lơ mọi người

" ờ thì.... thì mọi người ăn gì tôi lấy " Kiệt biết mình bị nói móc nên vội hỏi.

" như cũ " hắn 

" cho tao 1 mì xào 1 coca " Ken

" tôi ăn giống bà Ngọc " Như

" thứ nhất: tôi không phải bà chằng. Thứ hai: cho tôi 1 cơm chiên 1 nước ép " Mi im lặng từ nảy giờ, giờ mới bực mình lên tiếng vì có người gọi mình là bà chằng

" vâng thưa bà ch..... bà chị tôi biết rồi - vậy Windy cậu ăn gì? " Kiệt vờ trêu Mi rồi quay sang hỏi nó nảy giờ vẫn im lặng

" kem dâu " nó nói khi nghe Kiệt hỏi, đôi mắt thoáng chút buồn, nó vừa nói hết câu thì cả đám ai cũng nhìn nó trừ Ken

" Windy trưa ăn kem không tốt đâu, cậu phải ăn những thứ gì đó no hơn mới có sức chứ " Như lo lắng nói khi nó không chịu ăn gì mà lại mún ăn kem dâu

" Như nói đúng đó, cậu có thể dùng nó để làm món trán miệng mà, để tớ lấy thêm...."

" cảm ơn... nhưng mình không ăn " chưa để Kiệt nói hết nó đã ngắt lời Kiệt. Thấy nó kiêng quyết như thế mọi người cũng không ép nên cứ để nó ăn như vậy. Chỉ là lúc xưa trưa nào nó cũng đòi mẹ nó cho ăn kem dâu và nhất quyết không chịu ăn cơm, thấy vậy mẹ nó chìu theo ý nó và bắt nó sẽ phải ăn bù vào buổi tối. Cứ như thế cho đến bây giờ nó vẫn luôn ăn như vậy.

Ăn xong bọn nó lên lớp học tiếp mấy tiết học trôi qua nhưng bọn nó chẳng ai chú ý lời thầy cô giản cả. Nó thì cứ cắm cuối vào cái máy tính mini gõ cạch cạch còn hắn và Ken thì ngủ Kiệt thì nghe nhạc, Mi và Như thì chơi caro. 

" ê tối đi bar không " Kiệt quay xuống hỏi cả đám 

" ok " vừa tỉnh giấc thì nghe Kiệt hỏi Ken trả lời luôn

" tui với bà Như cũng ok luôn " Mi đang đánh chữ X thứ năm rồi kéo 1 đường từ chữ đầu tiên xuống và nói

" vậy còn Khang với Windy thì sao " Kiệt hỏi khi không thấy nó và Khang trả lời.

Hắn thì vì cái tiếng gõ cạch cạch của nó mà không ngủ được nên cứ nằm gục đầu ở đó, khi nghe Ken hỏi thì giơ tay lên ra hiệu ''ok" cũng chẳng thèm ngẩn đầu lên nói. Còn về phần nó thì nghe Kiệt nhắt đến tên mình thì nó chỉ gật đầu nhưng mắt không rời khỏi màng hình máy tính, bàn tay vẫn lướt trên bàn phím. 

" ok. 8h tối bar AD " Kiệt thấy sự đồng ý của cả đám rồi nói địa điểm và giờ xong quay lên làm tiếp công việc của mình là nghe nhạc.

Hết giờ học ai về nhà nấy và chuẩn bị tối đến bar " quẩy ". Ken thì chở nó về khách sạn lấy đồ rồi về biệt thự, chỉ có nó và Ken ở thôi vì Jon khi biết nó qua VN nên cũng đã về lại Anh lo công việc phụ ông của nó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Thần Mất Đi Nụ Cười

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook