Thiên Vương Đặc Biệt Thuộc Về Người Yêu Độc Nhất Vô Nhị Bảo Bối

Chương 21: Hỗn loạn (2)

Bích Ngọc Tiêu

10/01/2015

"Không có nhưng mà... Bất quá, em không chỉ có riêng chăm sóc anh ta mà thôi! Giống như tối hôm qua, không để xảy ra lần nữa! Trạch Hiểu muốn tham gia đóng phim truyền hình rồi, phải cẩn thận, tuyệt đối không làm cho hắn chạy tán loạn khắp nơi. Những phóng viên kia hận không thể đem hắn nhìm chằm chằm giống như cái hố! Tuyệt đối không thể ra một chút rắc rối! Em yên tâm, em nếu như toàn bộ quá trình chăm sóc, quyền lợi tương ứng rất cao."

" Chị Mẫn Quân....."

" Ông chủ tìm chị có việc. Cứ như thế mà làm đi." Hồng vỗ vỗ bả vai của cô, " Em thu dọn đồ đạc, sáng sớm ngày mai công ty cho xe tới đón. Mỗi ngày nhớ báo cáo tình hình Trạch Hiểu cho công ty, còn có, nhất định phải quản hắn, không làm cho hắn tuỳ hứng chạy lung tung! Nhớ chưa!"

↖( ◑ ω ◐ )↗

Triệu Tử Nhân bĩu môi: Cậu đang ở đây quấn quýt cái gì? Công ty không đuổi việc cậu, tăng lương cho cậu, hơn nữa còn là cả ngày lẫn đêm theo sau Vũ Trạch Hiểu. Biết có bao nhiêu nhiều thiếu nữ vừa hâm mộ ghen tỵ vừa hận cậu sao?!"

"Trạch Hiểu hắn ta vừa bắt bẻ vừa phiền toái, vui buồn thất thường, hơn nữa còn rất thích sạch sẽ. Lần này mình cùng hắn ầm ĩ như vậy, hắn lại còn muốn giữ mình lại, mình thật sự không biết hắn muốn giở trò gì?" Vừa nghĩ đến tương lai hơn một tháng sau, cùng Vũ Trạch Hiểu tham gia vào phim truyền hình, Giản An Trữ đau cả đầu.

Cô mới không tin Vũ Trạch Hiểu là vì hòa bình mà giữ cô lại. Cô không quên được ánh mắt rời đi của Vũ Trạch Hiểu, đó là ngọn lửa nhỏ đầy tức giận, tưởng chừng như ở trên người cô thiêu đốt cháy lan ra đồng cỏ!

Cô học quản lý kinh tế, sở dĩ lựa chọn làm trợ lý cuộc sống cho Vũ Trạch Hiểu, vừa vặn vì việc này cần nghiêm khắc giữ bí mật, tiền lương cũng cao.

Nếu không phải vì tránh né gia đình, cũng sẽ không trở thành bảo mẫu cho một một minh tinh nổi tiếng.



"Có ý gì." Triệu Tử Nhân trang điểm đậm ánh mắt xinh đẹp, nháy mắt một cái về phía cô: "Minh tinh nha, áp lực lớn, hơn nữa mọi cử động cũng bị người ta chú ý, sẽ có một ít tính tình bình thường.

Theo lời của Triệu Tử Nhân mà nói, chỉ cần không phải giết người phóng hỏa, bất luận chuyện gì cũng có thể chịu được, bởi vì người kia là Vũ Trạch Hiểu!

Nổi danh toàn cầu siêu cấp siêu sao, là tình nhân trong mộng của vô số cô bé!

"An Trữ, cậu bài xích cùng Vũ Trạch Hiểu ở chung một chỗ, không phải là, cậu còn đang suy nghĩ người kia sao?" Đột nhiên, Triệu Tử Nhân Triệu Tử Nhân nghiêm túc nhìn cô.

Dĩ nhiên Giản An Trữ biết cô nói tới ai, người đàn ông kia là học trưởng chứ ai. Ban đầu Lục Gia Nguyên quen biết cô, là do Triệu Tử Nhân giới thiệu.

"Làm sao có thể." Giản An Trữ lắc đầu, ánh mắt bình tĩnh nhìn mông lung. "Đó là chuyện tình nhiều năm về trước rồi....."

"Nhưng mà trong những năm này, cậu một bạn trai cũng không có." Triệu Tử Nhân giận dỗi, "Mình có hoài nghi, rốt cuộc là cậu sống ở châu Mỹ hay là mình sống ở châu Mỹ, làm sao so sánh với Trung Quốc còn bảo thủ như vậy! Cậu Ngươi xem một chút cậu bây giờ a ——"

Triệu Tử Nhân nhìn lướt qua quần áo của Giản An Trữ từ đầu đến chân. Buộc túm tóc lại, nhìn không ra giống quần áo màu đen, váy lót màu trắng, giày cao gót màu đen. Mà trên mặt, một chút trang điểm cũng không, cả một bộ đồ cũ trong chợ có thể cho qua được, nhưng đây chính là quán ăn đêm!

Thấy Giản An Trữ bình tĩnh, Triệu Tử Nhân trong lòng có chút hối hận không ngừng. Năm đó, Triệu Tử Nhân cùng Lục Gia Nguyên cũng là học sinh học viện nghệ thuật, mà Giản An Trữ là bạn cùng phòng của cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Vương Đặc Biệt Thuộc Về Người Yêu Độc Nhất Vô Nhị Bảo Bối

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook