Thiên Vương Đặc Biệt Thuộc Về Người Yêu Độc Nhất Vô Nhị Bảo Bối

Chương 25: Hỗn loạn (6)

Bích Ngọc Tiêu

10/01/2015

Vũ Trạch Hiểu xông vào cửa, không nói hai lời chiếm giữ chỗ ngồi trên ghế sa lon lớn nhất, thoáng cái đã ngồi xuống. Nhìn thấy văn kiện trước mặt cùng bày đặt một chai rượu với một cái ly. Nghĩ tới chuyện đã xảy ra hai ngày gần đây, hắn muốn uống rượu. Tay mới vừa đưa đến giữa không trung, bệnh thích sạch sẽ thoáng cái lại tái phát. Hắn tỉ mỉ nhìn một chút cái ly nhìn một chút, phát hiện quả thật không có dấu vết bị người dùng qua, mới rót rượu Whiskey, gắp mấy cục đá cho vào, một hơi hết sạch.

Mạc Tư Dư biết tính tình Vũ Trạch Hiểu. Mạc gia cùng gia là thế giao (quan hệ nhiều đời), hai người từ nhỏ cùng nhau lớn lên. Đàn ông này trừ dài quá một tờ so sánh với phụ nữ xinh đẹp, cũng cùng phụ nữ tính tình kiêu ngạo giống nhau. Soi mói, lông con rùa, nhỏ mọn, rắn độc, căn bản trên người phụ nữ tính tình gì, Vũ Trạch Hiểu tất cả đều có.

Để cho hắn khó có thể hiểu, là hắn giống phụ nữ ở phương diện "soi mói". Người này, thậm chí cảm thấy phụ nữ chính là đại danh từ hèn hạ. Nhất là chuyện phát sinh sau này, đối với phụ nữ chán ghét, trước nay chưa có tăng lên.

TWO-MIX là quán bar lớn nhất Yến thành, thanh niên qua đây chơi rất lâu, Mạc Tư Dư tự nhiên cũng tới nơi này săn - phụ nữ xinh đẹp rồi, Vũ Trạch Hiểu rất ít tới đây.

Hơn nữa, hắn mắt phóng ra nguy hiểm như vậy, ngồi ở trầm mặc uống rượu không nói, là tình huống gì?

Một chai Cương Khai Phong 38 năm đặc biệt cấp cho tiệc hoàng gia, Mạc Tư Dư uống liền nửa cốc, những thứ khác toàn bộ cũng bị Vũ Trạch Hiểu uống hết. Hắn hiện tại liên tục chiến đấu bên cạnh một chai Chi Hoa Sĩ 25 năm, chất lỏng màu đỏ tươi trong cốc xoay chuyển, phản xạ xa hoa lãng phí nhiều màu sác ánh đèn, lộ ra vẻ đẹp là thường mà mị hoặc.



"Ơ, hôm nay làm sao? Hỏa khí lớn như vậy!" Mạc Vũ Hàn tùy ý lắc lư chiếc cốc chân dài trong tay, nụ cười tà mị hiện lên, một bên đưa tay ra, dùng sức đem cô gái bên cạnh ôm chặt.

"Mạc Thiếu......" Cô gái hờn dỗi ở trên ngực của hắn đánh xuống đôi bàn tay trắng như phấn, bất mãn vểnh lên cái miệng nhỏ nhắn. Thân thể mềm mại giống như vũng bùn lầy, thật chặt phụ thuộc vào hắn.

Cho dù nếu không để ý, Vũ Trạch Hiểu thấy hai người này ở chung một chỗ, lập tức đang nhớ lại mới vừa ở bên ngoài cố gắng quyến rũ phụ nữ khác, mặt chắn ghét nhăn lại: "Ngày ngày chơi như vậy, cậu cũng không thấy chán ngán và sợ sao?"

Đàn ông cùng phụ nữ, còn không những cái kia kia?

Vũ Trạch Hiểu khinh thường hừ lạnh: "Cậu sẽ không sợ bị bệnh?"

Mạc Tư Dư cười cười nói: Ôi chao, làm sao có thể. Chúng ta rất quý trọng thân thể khoẻ mạnh này nha, đúng không?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Vương Đặc Biệt Thuộc Về Người Yêu Độc Nhất Vô Nhị Bảo Bối

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook