Thiên Vương Đặc Biệt Thuộc Về Người Yêu Độc Nhất Vô Nhị Bảo Bối

Chương 4: Thiên vương siêu sao (2)

Bích Ngọc Tiêu

10/01/2015

Đầu tiên xuất hiện trước trên thảm đỏ, là nữ diễn viên 《 Lay động tuổi trẻ 》 Giang Huyên Kì, nổi tiếng trong giới showbiz với tên Tiểu Hoa Sáng. Giang Huyên Kì cũng kí hợp đồng với Ngôi Sao Giải Trí, so với Vũ Trạch Hiểu bé tuổi hơn nhưng so với anh tham gia vào ngành giải trí vẫn là sớm hơn đi, chính là đường đi bình yên thoải mái ( ý chỉ con đường đi vào showbiz dễ dàng nhẹ nhàng a~). Váy Bra trắng tuyết tơ lụa theo kiểu lượn sóng, tóc quăn dài xinh đẹp được để sang một bên, vẻ đẹp ôn nhu động lòng người, đi lại hết sức nhẹ nhàng, một cái nhăn mày hay cười đều vạn người mê.

Cô xuất hiện trên thảm đỏ, cũng không đi mà trực tiếp xoay người, nhìn phương xa, lẳng lặng chờ, trong con ngươi xinh đẹp, hiện lên một tia mong đợi.

Các phóng viên cầm máy ảnh, cũng nhìn theo ánh mắt Giang Huyên Kì, hướng về phía xa xa.

Bảy giờ năm chín phút!

Trong bóng đêm, một chiếc xe Rolls-Royce Phantom màu đen, như là một thứ ảo ảnh, cắt qua bầu trời đêm tối đen, chạy như bay tới.

Dưới sự chú ý của mọi người, xe chậm rãi ở trên thảm đỏ dừng lại, cánh cửa phía sau xe từ từ được mở ra. Đầu tiên ánh vào mi mắt, là một đôi dày mười phần khí phách. Lại hướng lên trên, là hai chân mạnh mẽ thon dài, được bọc bởi quần dài màu đen bên trong. Áo khoác tay dài màu xám kẻ sọc trắng, bên hông thắt đai lưng đinh tán, ở dưới ánh đèn chói mắt loé hào quang.

Môi đỏ hồng nhuận cong lên hoàn mỹ, ngay cả khé miệng hơi hơi nhếch lên độ cong cũng đều vừa đủ. Tóc nhỏ rối loạn, giống như chocolate kiểu dày và mượt như tơ lụa, vô luận từ góc độ nào, tìm khắp đều hkông có một tia thiếu sót.

Vũ Trạch Hiểu xuất hiện!

Phương tiện truyền thông trực tiếp cùng các phóng viên và fan hâm mộ, tất cả cùng đều điên cuồng. Nháy mắt đèn phát sáng thành một mảnh, tiếng hét chói tai, tiếng hoan hô, còn có một ít fan kích động trong tiếng nức nở. Đan thành một mảnh kéo dài to lớn.



Đối mặt với ánh mắt tìm tòi của các phóng viên, Vũ Trạch Hiểu chính là chịu trách nghiệm bắt tay vào làm, mày kiếm hơn hơi nhăn lại. Môi bạc mỏng, lúc này gắt gao mìm chặt —— Giờ ai cũng đều biết, tâm tình của anh không tốt.

Cặp mắt màu đen bình thường xinh đẹp, ở chung quanh chuyển động, hiển nhiên là tìm người nào đó.

Giang Huyên Kì nhìn Vũ Trạch Hiểu, đôi mắt xinh đẹp nhất thời nháy mắt loé sáng vài phần. Không đợi Vũ Trạch Hiểu đi tới, cô đã trước một bước hướng anh đi tới, dịu dàng đứng ở bên cạnh Vũ Trạch Hiểu, hai người sóng vai mà đứng —— trang phục xa xỉ, tuấn nam mỹ nữ, vô số ánh sáng đèn bao quanh, một màn này, cực kì chói mắt.

Hơn nữa, đây là lần đầu tiên Tiểu Thiên Vương đóng phim truyền hình, tự nhiên hấp dẫn vô số phóng viên chú ý.

Trên tầng ba, trong phòng, Giản An Trữ thu hồi ánh mắt, xoay người, đi về phía bình nước tự rót cho mình một tách cà phê.

Cô thừa nhận, ngay từ thời điểm đầu tiên đến công ti, nàng cũng từng bị Vũ Trạch Hiểu kia anh tuấn không giống người thật kia tiến sát đến gương mặt nàng. Mà hiện tại, nhớ tới anh, chỉ là một ảo tưởng vô lý.

Bên cạnh, cũng có người bàn luận sôi nổi rằng: “ Cô xem đến Vũ Trạch Hiểu không! Anh ta nghe dọng nói tốt như vậy, người lại bộ dạng soái như vậy, trong nhà còn như vậy có tiền! Cũng không biết anh sẽ coi trọng cái loại phụ nữ gì?! “

Giản An Trữ vừa quay đầu lại, nói chuyện thấy Ngôi Sao Giải Trí vừa mới kí hợp đồng với nữ nghệ sĩ, đây chính là tình cảm —— đường đi, chân đi dày cao gót 17 cm, váy ngắn trông có chút nóng bỏng, trang điểm đậm khuôn mặt tràn đầy mơ ước.

Giản An Trữ không rảnh đi để ý tới những bà tám này, giơ tách cà phê lên miệng nhấp một ngụm, xoay người về phía công tác sân khấu mà đi, chuẩn bị xem theo dõi băng ghi hình. Vừa mới cất bước, bỗng nhiên ở cửa xuất hiện một gương mặt mỹ nam, sợ tới mức cô thiếu chút nữa không nắm lấy tách cà phê, rơi trên mặt đất!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Vương Đặc Biệt Thuộc Về Người Yêu Độc Nhất Vô Nhị Bảo Bối

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook