Thiên Vương Hệ Thống

Chương 7: Shuriken ném mạnh thuật viên mãn

Zenon

27/05/2021

Một đêm bình thản qua đi.

Hôm nay liền là ngày khai giảng của Ninja học viện.

Phòng học A ban càng lúc càng trở nên náo nhiệt. Ryu có thể dễ dàng phát hiện thấy cả chín tiểu cường. Đặc biệt là Naruto, tên này lúc nào cũng ầm ĩ như vậy. Khi hắn đang cao hứng bừng bừng bước vào lớp lại bị giội một gáo nước lạnh. Lũ trẻ đều xì xào bàn luận về hắn khiến hắn vô cùng xấu hổ, đành lặng lẽ về chỗ ngồi, cúi gằm mặt xuống bàn.

Ngay lúc lớp học đang vô cùng náo nhiệt, một tên Nhẫn giả mang theo vết sẹo trê mũ, mặc Konoha Ninja áo giáp đi tới giảng đường, lớn tiếng hô:

"Cả lớp trật tự. Ta là Umino Iruka, chính là lão sư của các ngươi trong vòng 6 năm tiếp tới. Ta sẽ bồi dưỡng các ngươi trở thành một tên Ninja xuất sắc."

Iruka đưa mắt nhìn lũ trẻ một vòng, cười nói. Nhanh chóng, khi đưa mắt đến vị trí của Naruto, sắc mặt hắn có chút cứng lại. Cha mẹ hắn chính là hi sinh bên trong Cửu Vĩ chi loạn. Ngoài ra, trong lớp đại bộ phận hài tử đều là con em đại gia tộc Konoha khiến hắn ẩn ẩn có chút lo lắng. Bất quá, Iruka dù gì cũng là một tên lão sư vô cùng xuất sắc. Rất nhanh, hắn phổ biến cho các học sinh trong lớp về quy củ,..., sau đó liền dẫn lớp đến nơi tổ chức khai giảng.

Không có gì đáng ngạc nhiên, Hokage đệ tam chính là người phát biểu trong buổi lễ hôm nay. Đây cũng chính là lần đầu hắn trực tiếp nhìn thấy Hokage đệ tam Sarutobi Hiruzen. Tại mỗi một năm một lần khai giảng, Hokage đệ tam đều nói lại đúng một lời nói, đều nói về Hỏa chí.

"Chỉ cần là nơi có lá cây bay múa, nơi đó lửa sẽ sinh sôi không ngừng, lửa sẽ chiếu sáng nhẫn thôn, để mầm non lại tiếp tục sinh sôi."

Đến đây, Ryu rõ ràng có thể cảm nhận tâm tình kích động của đám trẻ. Nếu không phải được trùng sinh, có lẽ hắn cũng đã bị lời nói này của đệ tam thuyết phục. Có thể trong lòng nghĩ vậy nhưng biểu hiện bên ngoài của hắn lại y hệt nhóm người đồng lứa, biểu tình kích động. Hắn thế nhưng là biết chính trị làng Lá vô cùng hắc ám. Từ sau thời của Hokage đệ nhất, Nhẫn giới trở nên vô cùng loạn, Konoha trở thành mảnh đất màu mỡ trong mắt các Nhẫn thôn khác. Trải qua mấy cuộc đại chiến, Konoha đều lấy được thắng lợi. Vốn là nơi có rất nhiều thiên tài được sinh ra: Tam nhẫn huyền thoại, Nanh Trắng, Hokage đệ tứ,... vậy mà nay trong làng chẳng còn lại mấy người. Đều do chính trị hắc ám, giờ trong làng chỉ còn lại một chút Tinh anh Thượng nhẫn chủ lực, cộng thêm đã già yếu Hokage đệ tam, từng là Kage cấp cao thủ, cuối cùng là Danzo, chỉ là chuẩn Kage cấp.

Với mức độ tăng lên thực lực của hắn bây giờ, hắn hoàn toàn có thể dễ dàng chạm đến cánh cửa Kage cấp sau khi tốt nghiệp.

...

Sau hơn hai giờ, nghi lễ khai giảng cuối cùng cũng kết thúc. Dưới sự hướng dẫn của Iruka, Ryu về đến phòng học. Cấp cho học sinh tài liệu học tập xong, hắn nhẹ nhàng nói.

"Các em sẽ là đồng học với nhau trong 6 năm tiếp theo. Mỗi người hãy giới thiệu một chút về mình trước lớp để mọi người cùng hiểu biết về nhau nhé. Bắt đầu từ hàng thứ nhất đi.



Mời em."

Nghe vậy, học sinh ngồi hàng đầu lần lượt giới thiệu về chính mình.

Rất nhanh đã đến lượt Hinata ngồi bên cạnh hắn. Nàng vô cùng e dè, thấp giọng giới thiệu về mình.

"Ta là... Hyuga Hinata...."

"Ta là Ryu, ưa thích tu luyện, tăng lên chính mình thực lực. Mơ ước của ta là càng trở nên mạnh mẽ hơn để bảo vệ người mình yêu quý." Ryu đứng dậy, dõng dạc phát biểu.

Hắn vừa nói xong, dưới lớp đang im lặng bỗng nhiên sôi trào.

"Oa hắn thật là soái nha!"

"Không xong rồi, ta muốn yêu đương"

"Nha."

Nhóm nữ hài sau khi thấy gương mặt hắn thì vô cùng kích động, ầm ĩ, không ngừng bàn tán khiến cho nam hài trong lớp vô cùng bực dọc. Ryu như thấy rất nhiều mang theo địch ý ánh mắt ném đến mình. Càng khoa trương hơn nữa là Yamanaka Ino cùng Haruno Sakura mắt như bốc lên tiểu tinh tinh nhìn chằm chằm hắn không rời mắt.

So với hắn, Naruto lại không được chào đón như vậy. Vẫn là những câu nói ấy khiến hắn vô cùng ngượng ngập, ném cho hắn ánh mắt hâm mộ. Hắn cũng muốn như Ryu được mọi người tán đồng. Thân là Uchiha nhất tộc thiếu gia, Uchiha Sasuke mười phần kiêu ngạo. Có thể hắn cũng rất đẹp trai nhưng so với Ryu lại không đáng nhắc tới. Điều này khiến hắn càng muốn chứng minh mình so với Ryu càng thêm ưu tú.

"Rất tốt, như vậy chúng ta bắt đầu tiết học đầu tiên."



...

Rất nhanh nửa năm lại trôi qua. Cuộc sống học sinh của Ryu trôi qua cũng không quá tẻ nhạt. Nửa năm qua, hắn đã hoàn toàn củng cố căn cơ của mình. Không những thế, Ryu đã có thể kết hợp sức mạnh của Trái ác quỷ với Kenbunshoku Haki, có thể ngoài ngàn mét giết địch, đồng thời khai phát Goro Goro no mi đến 25% rồi.

"Đã qua nửa năm học tập. Theo chương trình học, hôm nay lớp ta sẽ bắt đầu học thực hành. Cả lớp chuẩn bị tập hợp ở sân tập."

Nhìn quanh lớp học một vòng, Iruka vô cùng nghiêm túc nói ra.

Nội dung hôm nay chính là kiểm tra thực hành Shuriken ném mạnh. Nghe đến đây, rất nhiều ánh mắt đổ dồn vào hắn. Đám nam hài tử đều nghĩ đánh bại hắn để thể hiện rằng hắn mới là kẻ mạnh. Còn đám nữ hài tử đều vô cùng trông chờ để thấy được vẻ oai phong của hắn.

"Ryu kun, cố lên nha." Bên cạnh hắn, Hinata nhỏ giọng cổ vũ hắn. Xung quanh ánh mắt đám nữ hài kia ẩn ẩn khiến nàng cảm thấy lo lắng trong lòng. Cảm giác đó vô cùng kì lạ như sợ mất đi cái gì vô cùng quý giá với mình.

Nhìn đến gương mặt xoắn xuýt của nàng, hắn ôn nhu đưa tay sờ lên nàng cái đầu, xoa xoa làm nàng vô cùng hưởng thụ.

"Ân đừng lo lắng."

"Tốt, cả lớp trật tự, chuẩn bị thực hành theo danh sách."

Theo danh sách, lần lượt từng người đi lên bắt đầu thực hiện ném Shuriken vào bia đích có sẵn.

"Lượt tiếp theo, Ryu."

Thấy tới lượt của mình, hắn đi đến vị trí của mình. Sau lưng hắn là tiếng những nữ hài không ngừng cổ vũ. Hắn nhẹ nhàng cùng lúc ném ra 10 bả phi tiêu. Nhìn đến đây không chỉ đám học viên mà ngay cả Iruka cũng vô cùng ngạc nhiên. Là Tinh anh Trung nhẫn nhưng hắn cũng không chắc có thể ném 10 bả phi tiêu cùng lúc như vậy. Càng kinh khủng hơn là cả 10 bả phi tiêu đều trúng vào hồng tâm. Điều này khiến Iruka vui mừng hết sức. Trong lớp hắn dạy lại có một thiên tài như vậy, gần 7 tuổi mà có trình độ Shuriken ném mạnh thuật cao hơn hắn, phải báo cáo với Hokage đại nhân mới được.

...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Vương Hệ Thống

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook