"thiếp Thân Cao Thủ" Của Ảnh Hậu

Chương 10: Tiếp xúc thân mật

Yêm Đả Đích Khứ Ai Cập

05/05/2021

Chuyện vụn vặt thường ngày của vệ sĩ, ít khi có nghệ sĩ để tâm đến. Cho dù có can thiệp, cũng do vệ sĩ cùng người đại diện bàn bạc. Niên Kiều thì lại khác, thời gian đội trưởng theo Niên Kiều tương đối dài. Có đôi khi thì thông báo với người đại diện là Điềm Điềm, hoặc trực tiếp thông báo danh sách với Niên Kiều, nhưng không thường xuyên.

Đinh Tư Sổ cầm cọng dây thép ngồi xổm ở trước ngăn tủ. Mặt dán lên bàn pha lê, tay vô cùng cẩn thận tỉ mỉ. Chị họ đã phát hiện cô hay trộm rượu để uống, bèn lắp thêm khóa an toàn. Loại khóa này sao có thể làm khó cô? Chỉ cần cô xuất thủ, thì trăm trận trăm thắng. Chạm tới vị trí then chốt, cả người Đinh Tư Sổ áp sát lên chiếc tủ kiếng. Nhẹ nhàng bóp, "Lạch cạch " một tiếng, khóa đã mở.

Hì hì.

Sắp được hưởng thụ rượu đỏ chiến lợi phẩm rồi. Đinh Tư Sổ ngồi xếp bằng trước tủ, hai tay đặt lên nắm cửa, lúc đang chuẩn bị thoải mái mà mở ra thì...

Mở không ra.

Lắc thêm mấy lần.

Vẫn mở không ra.

Đinh Tư Sổ lại úp sấp trên tủ kiếng, mở một mắt ra nhìn cho rõ.

Chà.

Còn có một chốt khóa phía sau.

Nhớ lại lúc chị họ ra cửa có quay lại nhìn tủ kiếng rồi lại nhìn cô.

''Chị họ, cứ yên tâm đi làm.'' Lúc ấy Đinh Tư Sổ cười hì hì, còn sờ cọng dây thép trong túi quần.

Chị họ tựa hồ cũng nhìn vào túi quần cô một chút. Hình như... Khi Đinh Tư Sổ bắt được ánh mắt chị họ, thì ánh mắt ấy vẫn còn vươn ý vị thâm trường. Lúc ấy còn tưởng chị họ chỉ dọa cô, bây giờ nghĩ lại, chị họ vốn là "Lão giang hồ". Mà lão giang hồ thì làm sao không có kế hoạch dự bị.

Bóp cọng dây trong tay, lại ngẩng đầu nhìn đồng hồ. Đã sắp rạng sáng rồi. Đinh Tư Sổ nhìn tủ kiếng không nhúc nhích tí nào, thử luôn tuyệt chiêu cuối cùng. Cô nhắm mắt lại, hai tay mềm mại đặt lên đầu gối.

"Vừng ơi mở ra."

Không mở.

"Hòa hòa mở ra?!''

Cũng vẫn không mở.

Mặt trời cũng đã lên cao, Đinh Tư Sổ uể oải nằm trên giường. Không có tinh rượu, thật sự là một đêm khó ngủ. Hiện tại cũng không có thông báo mới, xem ra cô thật phải chờ ở nhà nửa tháng.

Aizzzz

Mặt trời mọc ở biển đồng lặn ở núi tây, sầu cũng một ngày, vui cũng một ngày.

Gặp chuyện vụn vặt không để tâm, người cũng thoải mái, tâm cũng thoải mái.

Đinh Tư Sổ nhớ lại hai câu thơ này rồi ngủ mất.

Cô tỉnh dậy do điện thoại đánh thức, trước khi ngủ cô đặt điện thoại dưới gối, điện thoại vừa rung cô cảm thấy mình cũng bị rung theo.

"Đến công ty sao?"

Cô mò tay xuống gối chạm nhẹ vào điện thoại, điện thoại bèn ngừng rung. Tay Đinh Tư Sổ cũng ngừng hoạt động, tựa hồ lại ngủ tiếp.

Đinh đông một tiếng, có tin nhắn tới. Đinh Tư Sổ cũng không hề mở mắt, vơ đại lấy di động. Sau khi dụi mắt mấy lần mới nhìn rõ người gửi tin nhắn.

Là Đội trưởng.

Phía trên tin nhắn đề, được gởi từ rạng sáng ngày 15."Niên tiểu thư đồng ý rồi, ngày mai em tới công ty trước. Buổi sáng bảy giờ, nhớ kỹ đến đúng giờ."

Đinh Tư Sổ lau màn hình điện thoại di động, 7h sáng, cả đêm qua cô khó ngủ, mới vừa chợp mắt 5 phút không ngờ lại ngủ quên mất.

Tiêu rồi.

Sau khi về nước, Đinh Tư Sổ rất ít khi tới trễ. Đến công ty, đã là bảy giờ bốn mươi lăm. Rửa mặt mặc quần áo, đương nhiên không tốn bao nhiêu thời gian, chủ yếu là giao thông. Điều này khiến cô cảm nhận sâu sắc giao thông ùn tắc vào giờ cao điểm ở thành Bắc Kinh.



''Bình tĩnh đi.'' Trên đường, đội trưởng gọi cho cô hai cú điện thoại. Vừa thấy Đinh Tư Sổ bèn đưa tài liệu cho cô.

"Đội, đội trưởng...em...'' Đinh Tư Sổ một đường phi nước đại tới đây.

Đến trễ quả thực là tối kỵ.

''Hít vô, thở ra. Lại hít vô, thở ra.'' Đội trưởng nhấc tay lên, ra hiệu Đinh Tư Sổ hít vô, rồi lại hạ tay xuống, bảo cô thở ra. Đưa lên hạ xuống hai lần."Điều hòa hơi thở, bình tĩnh.''

Sau hai phút, Đinh Tư Sổ rốt cuộc cũng bình tĩnh lại. Cô ngắm nhìn bốn phía, không có Niên đại minh tinh."Đội trưởng, Niên tiểu thư đâu?"

"Ở bên trong họp." Đội trưởng nói: "Vừa rồi đổi chuyến bay."

Đinh Tư Sổ muốn nghẹn. ''Em không trễ...''

"Không trễ. Do giám đốc tới.'' Đội trưởng nói.

May quá! Lần này Niên Kiều theo đoàn làm phim, chỉ dẫn theo đội trưởng cùng năm vệ sĩ. Có thể đi vào đoàn làm phim, cũng chỉ có hai ba người. Những đồng nghiệp khác đã đến, bọn họ đang xem văn kiện. Theo an bài của đoàn làm phim, tài liệu do đội trưởng sửa lại. Liệt kê một số điều động thông thường cùng với an bài. Bộ phim Niên đại minh tinh nhận lần này là chiến tranh tình báo, tên 《 tháng mười phong hỏa 》. Chu kỳ quay là ba tháng, bởi vì là dòng phim kháng chiến nên hiện trường có rất nhiều vụ nổ xảy ra, phải mười phần chú ý. Vệ sĩ như bọn họ, không có tư cách xem kịch bản. Cho nên Đinh Tư Sổ cũng không biết 《 tháng mười phong hỏa 》nói về gì. Lên mạng tìm cũng chỉ có một số tin tức sơ sài.

Cũng không lâu lắm, Niên Kiều liền đi ra. Giám đốc là nữ, thoạt nhìn rất trẻ tuổi, còn nhỏ tuổi hơn so với Niên Kiều. Vài ngày không gặp, Đinh Tư Sổ vừa muốn chào hỏi, thì Niên Kiều đã đi lướt qua cô. Tuy nói Niên Kiều luôn lạnh lùng, nhưng Đinh Tư Sổ cũng cảm nhận được sự trầm mặc của nàng, hình như có chút ưu sầu? Chẳng lẽ do cô đến trễ? Đối với chuyện này Đinh Tư Sổ lại có chút ngượng ngùng. Chân trước Niên Kiều vừa mới đồng ý, chân sau cô lại đến trễ. Nếu không phải do giám đốc tới, nói không chừng Niên Kiều đã sớm tới sân bay.

Đinh Tư Sổ chậm rãi đi theo phía sau Niên Kiều, khi tới đại sảnh Niên Kiều bỗng quay đầu lại.

''Lại đây.'' Niên Kiều mở miệng.

Đinh Tư Sổ sửng sốt một chút, đuổi theo sát phía sau.

''Em cách tôi xa như vậy, làm sao bảo vệ?'' Niên Kiều nhìn Đinh Tư Sổ, khóe môi lại giương lên.

"Ừm." Lỗ tai Đinh Tư Sổ đỏ lên. ''Nhưng mà...''

''Huh?'' Vừa ra tới cửa công ty cả đám ký giả đã ùa tới. Bị phóng viên chen lấn xô đẩy, Niên Kiều nghiêng đầu tránh, suýt chạm phải mặt Đinh Tư Sổ.

Tuy nói lương tâm nghề nghiệp rất quan trọng, nhưng vừa nhìn thấy Niên Kiều sát bên vòng tay cô, tai Đinh Tư Sổ có chút phát sốt. Cô liên tục quay đầu, vươn tay ngăn cản phóng viên đang xông tới.

Ký giả truyền thông cũng biết tin tức Niên Kiều tham gia đoàn làm phim.《 tháng mười phong hỏa 》cũng là bộ phim quan trọng nhất ở công ty của Niên Kiều.

"Niên tiểu thư, cô đang tới đoàn làm phim 《 tháng mười phong hỏa 》 sao?

"Niên tiểu thư, cô bây giờ còn yêu Lý Đình không? Xin cho biết tiến triển tình cảm?''

"Nghe nói Lý Đình là khách mời của tháng mười phong hỏa 》, do Niên tiểu thư dẫn đường đề cử sao?''

"Niên tiểu thư..."

Tiếng tạch tạch của máy chụp ảnh, hòa cùng những câu hỏi cứ tới tấp dồn dập. Hỏi về phim thì ít, hỏi Lý Đình thì nhiều. Từ lúc debut đến nay, Niên đại minh tinh cũng chưa từng có tin đồn với bất kỳ nam minh tinh nào. Niên Kiều ở trong ngành giải trí, được xưng tụng là, ''Chất cách ly nam tài tử.''

Các phóng viên bị gạt ra, Đinh Tư Sổ cùng Niên Kiều leo lên xe. Trước đó đều do đội trưởng dẫn đường. Đôi khi chỉ có mình Đinh Tư Sổ cùng Niên Kiều leo lên xe.

Đèn được bật sáng. Niên Kiều nháy mắt một cái với Đinh Tư Sổ, khiến cô phải nuốt một ngụm nước bọt. Vừa rồi vì đề phòng phóng viên chen luôn lên xe, Đinh Tư Sổ đành phải ngồi cạnh Niên Kiều.

''Tôi phải trang điểm lại.'' Niên Kiều chạm khẽ lên đầu vai Đinh Tư Sổ.

Lúc này Đinh Tư Sổ mới phản ứng, cô đang ôm hờ Niên Kiều. Vóc dáng cô lại cao, vừa ngẩng đầu đã đụng phải trần xe.

''Bộp.'' một tiếng.

Sặc...

Đau đến mắt Đinh Tư Sổ tối sầm lại.

Rất nhanh, một bàn tay mềm mại chạm lên mu bàn tay Đinh Tư Sổ, ''Buông tay xuống đi.''



Thấy Đinh Tư Sổ vò đầu. Tay Niên Kiều bèn chạm tay lên mu bàn tay Đinh Tư Sổ thay cô xoa.

So với thủ pháp vò đầu của Đinh Tư Sổ, Niên Kiều xoa đầu cô ôn nhu hơn rất nhiều.

"Nhắm mắt lại." Niên Kiều nói.

Đinh Tư Sổ liền ngoan ngoãn nhắm mắt lại.

''Còn đau không?'' Niên Kiều phi thường ôn nhu, xoa đến tai Đinh Tư Sổ phải nóng lên. Cô không biết do đau đầu hay do thẹn thùng nữa. Có thể là cả hai.

''Không đau.''

"Có chỗ nào không thoải mái không?''

Niên Kiều trở nên thật nhu hòa, không trêu chọc cô như mọi khi.

"Không có."

"Chờ một chút kêu đội trưởng xem một chút." Niên Kiều nói.

"Ờh.''

Niên Kiều rút tay về, lại nhìn thấy Đinh Tư Sổ đang ngu ngơ. Đinh Tư Sổ cúi đầu xoa xoa gáy. Xoa đến đần độn.

''Cám ơn Niên tiểu thư." Đinh Tư Sổ ngẩng đầu lên, bắt gặp ánh mắt Niên Kiều đang nhìn cô, cũng có chút ngượng ngùng.

Cũng như Đinh Tư Sổ, chuyện xảy ra đêm ấy Niên Kiều vẫn còn ấn tượng. Miệng mồm ba hoa, Niên Kiều còn tưởng rằng cô là lão thủ tình trường trà trộn vào hộp đêm. Không ngờ... sau khi cởi quần áo, lại chỉ là một con cừu nhỏ ngây thơ. Nằm dưới thân nàng mà chân tay luống cuống vô cùng. ''Thế này...thế này không đúng lắm."

''Có gì không đúng?'' Lúc ấy Niên Kiều còn khẽ thì thầm vào tai con cừu nhỏ.

''Tôi...tôi phải ở trên chứ.'' Con cừu nhỏ nói.

Sau khi thượng con cừu nhỏ đến bối rối, Niên Kiều bèn thu tay lại. Nói vào tai đối phương một câu. ''Tôi không quen nằm dưới.''

''Hả?'' Con cừu nhỏ càng bối rối, gương mặt đỏ bừng, lại duỗi cánh tay ôm lấy nàng.

Nhìn Đinh Tư Sổ một hồi, Niên Kiều bèn vén tóc ra sau tai thản nhiên nói, ''Nếu không phải trang điểm lại, cũng có thể để em ôm thêm một lát.''

Lại nữa. Mới vừa rồi còn "Hòa hòa khí khí ", một lời không hợp lại đùa cô. Ở trước mặt Niên Kiều, Đinh Tư Sổ cảm giác mình có một nhân cách thứ hai. Thẹn thẹn thò thò. Thật là phiền phức. ''Không phải...''

"Niên tiểu thư, chị đừng đùa tôi.'' Đinh Tư Sổ nói.

Đinh Tư Sổ cầu xin tha thứ. Chị họ đùa cô, đồng sự đùa cô, cô đều có thể cười. Nhưng Niên Kiều thì không được, cô không thể làm vậy với Niên Kiều.

Niên Kiều mỉm cười, quả nhiên không nói tiếp. Cầm gương lên bắt đầu trang điểm.

Chờ hơn hai phút, Đinh Tư Sổ mới dám lén nhìn Niên Kiều trang điểm. Từ công ty đến chuyện vừa rồi trước cổng, có thể xem những ngày gần đây hai người tiếp xúc phi thường thân mật.

Đinh Tư Sổ xoa đầu, bóp tai mình.

Đầu không đau.

Nhưng những chỗ bị Niên Kiều chạm phải.

Thì lại tê.

Đêm đó, Niên Kiều nằm ở trên người cô, hơi thở ấm nóng sát bên tai cô. Tay của đối phương, giống như có một dòng điện, nơi nào bị nàng chạm phải đều tê dại.

Vừa xuống xe, đội trưởng cũng y theo lệnh xem đầu cho Đinh Tư Sổ. Đội trưởng hoàn toàn không ôn nhu như Niên đại minh tinh.

"Đội trưởng chị nhẹ tay chút...'' Không đau cũng bị đội trưởng làm đau.

Đinh Tư Sổ nói, rồi nhìn lại phương hướng của Niên Kiều. Niên Kiều không nhìn hai người mà chỉ cúi đầu. Hình như nàng có tâm sự.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện "thiếp Thân Cao Thủ" Của Ảnh Hậu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook