Thiếu Dưỡng Khí

Chương 26: Anh Điên Rồi Sao

Ningmeng Hu

27/11/2022

Hoắc Vân Thâm kéo Đường Vũ đang loạng choạng, không mang theo chút dịu dàng như thường ngày, anh mở cửa sau xe, ném Đường Vũ vào trong xe rồi đè thân mình lên.

Cho dù Đường Vũ đã quen với Hoắc Vân Thâm ở trên giường như sói như hổ mà giờ phút này vẫn bị người đàn ông làm cho khiếp sợ.

Khi Hoắc Vân Thâm xé làn váy của cô, cô đâu chỉ là khiếp sợ? Người đàn ông này ngày thường mặc dù là hỉ nộ vô thường, nhưng đối với cô ít nhiều vẫn coi như dịu dàng, chưa bao giờ đối đãi thô bạo với cô như vậy, huống chi là ở trên xe, ở đầu đường đêm khuya. ( truyện chỉ đăng ở dtruyen.com )

Đường Vũ theo bản năng né tránh một chút, đưa tay đè lại làn váy của mình, cảnh giác nhìn Hoắc Vân Thâm.

Hoắc Vân Thâm lạnh lùng cười: "Cũng không phải chưa từng nhìn qua, che cái gì?"

Đường Vũ rụt người về phía sau, đập đầu vào cửa xe, Hoắc Vân Thâm lại kéo cổ tay cô, kéo cô trở về trong ngực, hỏi: "Trốn cái gì?"

Đường Vũ có chút co rúm lại hỏi: "Hoắc Vân Thâm, anh làm gì vậy?"

Hoắc Vân Thâm cười trào phúng: "Tôi còn có thể làm gì nữa?”

Đường Vũ mới không thèm làm ở đường phố đêm khuya, ở trên xe, cô đáng thương chớp chớp mắt, tinh ý phục tùng: "Vân Thâm, về nhà được hay không?”

"Nhà nào?" Hoắc Vân Thâm cười như không cười nhìn cô, hiếm thấy bởi vì cô phục tùng mà không buông tha cho cô.

Lúc người đàn ông có chút thô lỗ hôn xuống, Đường Vũ xem như nhịn đến cùng, cô nhấc chân trừng mắt nhìn Hoắc Vân Thâm, mắng: "Hoắc Vân Thâm! Anh điên rồi sao?”

Hoắc Vân Thâm không trả lời cô nữa. Trong xe nhỏ hẹp, Đường Vũ không có chỗ trốn, cô cùng Hoắc Vân thâm trải qua mấy chục đêm, Hoắc Vân Thâm chưa bao giờ đối đãi với cô như vậy, thế cho nên cô vẫn cảm thấy Hoắc Vân Thâm có vẻ là một người đàn ông dịu dàng, nhưng bây giờ, cô nhìn thấy sự thô bạo trong xương của Hoắc Vân Thâm.



Hoắc Vân Thâm vốn đang tức giận, người phụ nữ này đánh nhau gây sự với người khác, anh vẫn phải đi đón cô, kết quả thì sao? Hơn nửa đêm anh bỏ đi, người phụ nữ này lại làm nũng với người đàn ông khác qua điện thoại, nếu cô quên mình là người phụ nữ của ai, Hoắc Vân Thâm không ngại dùng hành động để làm cho cô nhớ tới!

Đôi môi lạnh lẽo của anh đột nhiên chạm vào một giọt nước mắt trên mặt Đường Vũ, giống như bị bỏng, Hoắc Vân Thâm trong nháy mắt không còn hứng thú, anh đứng dậy nhìn Đường Vũ quần áo xộc xệch, còn chưa lên tiếng thì cửa xe bỗng nhiên bị mở ra.

Khoảnh khắc cửa xe mở ra, Hoắc Vân Thâm cơ hồ không chút do dự, kéo áo khoác bên cạnh ném lên đầu Đường Đi.

Tần Dư Triết đứng bên ngoài xe, khẩn trương nhìn Đường Vũ, lại nhìn Hoắc Vân Thâm, trong ánh mắt tuy có sợ hãi nhưng vẫn to gan hỏi một câu: "Đường Vũ, em không sao chứ?”

Đường Vũ muốn chết luôn rồi, bà đây hiện tại váy đều bị xé nát, anh còn hỏi tôi không sao chứ? Có chuyện gì anh không nhìn ra sao?

Hơn nữa cô rõ ràng cảm giác được khoảnh khắc Tần Dư Triết mở cửa, sắc mặt Hoắc Vân Thâm lạnh như băng giá, nếu bây giờ anh có súng trong tay, có thể sẽ trực tiếp nổ súng bắn Tần Dư Triết, hoặc là Đường Vũ.

Hoắc Vân Thâm cười, nhưng đáy mắt lại là bóng tối sâu không thấy đáy, anh mỉm cười nhìn về phía Đường Vũ, nói: "Tiểu Ngũ, Tần tiên sinh đang hỏi em."

Đường Vũ kéo áo khoác lại, ngồi dậy, nói: "Không có việc gì, tôi không sao.”

Tần Dư Triết không ngốc, hắn vội vàng lái xe tới, nhìn thấy Đường Vũ bị Hoắc Vân Thâm kéo lên xe, sau đó bên này truyền đến tiếng la hét và tiếng khóc của phụ nữ nên hắn mới to gan mở cửa.

Mà bây giờ, trên mặt Đường Vũ còn có nước mắt chưa khô mà lại mỉm cười nói hắn không có việc gì.

Hoắc Vân Thâm liếc Tần Dư Triết một cái, đôi môi mỏng khẽ nhếch: "Cút!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiếu Dưỡng Khí

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook