Thiếu Dưỡng Khí

Chương 30: Cười Giả Tạo Mà Thôi

Ningmeng Hu

28/11/2022

Hôm sau, lúc Đường Vũ tỉnh ngủ đã là mười một giờ trưa, cô xoay người, tay sờ vào khoảng không, cô mở mắt ra nhìn chiếc giường lớn với chỗ trống bên cạnh, ánh mắt ảm đạm xuống.

Quả nhiên tối hôm qua là giấc mơ, Hoắc Vân Thâm tức giận như vậy, làm sao có thể nửa đêm trở về tìm cô.

Đường Vũ rời giường, đơn giản rửa mặt một chút rồi xuống lầu ăn trưa.

Bình thường chỉ cần Hoắc Vân Thâm ở lại nơi này, buổi sáng nhất định sẽ ăn cơm cùng cô, vì dỗ Hoắc Vân Thâm vui vẻ, cô sẽ ăn nhiều hơn một chút.

Nhưng hôm nay, trong đầu luôn lưu lại bộ dáng của Hoắc Vân Thâm tối hôm qua, sự phẫn nộ của anh, sự tức giận của anh, sự chiếm hữu của anh, Đường Vũ nghĩ, lần này, cô thật sự đã chọc giận Hoắc Vân Thâm rồi.

Liên tiếp ba ngày, Hoắc Vân Thâm cũng không trở về, mỗi ngày Đường Vũ đều rúc trong phòng vẽ tranh, cô thật sự không nhịn được, gửi tin nhắn cho Hoắc Vân Thâm: "Hôm nay anh về ăn cơm không? Dì Trương nấu món mới.”

Tin nhắn gửi đi giống như đá chìm đáy biển, không có động tĩnh, cũng không biết Hoắc Vân Thâm nhận được hay không, hay là không muốn trả lời cô.

Buổi chiều điện thoại đột nhiên nhận được tin nhắn, Đường Vũ vui vẻ phấn khởi mở ra, lại là tin nhắn của bạn thân Trần Hân Di: "Buổi chiều đi dạo phố không?”

Đường Vũ: "Không đi, không muốn động đậy.”

Trần Hân Di: "Bảo bối, cộng với nằm viện, cậu đã gần nửa tháng không ra ngoài, cậu thật sự sắp bị mốc rồi.”

Đường Vũ: "... Đi!”

Trần Hân Di: "Ba giờ chiều, gặp ở trung tâm thương mại Giang Hồng!”

Đường Vũ thu dọn phòng tranh, trở về phòng thay quần áo, trang điểm nhẹ nhàng, sau khi chào hỏi dì Trương liền ra ngoài.

Đến trung tâm thương mại Giang Hồng, Trần Hân Di kéo cô đi mua sắm, Đường Vũ kỳ thật không có gì muốn mua, gần đây tâm tình cô vẫn không tốt lắm, Trần Hân Di ngược lại là mua mua mua, mua không hết đồ.



Đường Vũ cũng nhẫn nại đi cùng, đi theo Trần Hân Di đi vào một quầy trang sức, Trần Hân Di vừa mới đi vào, liền "Ai nha" một tiếng, sững sờ tại chỗ.

Đường Vũ nhìn theo ánh mắt cô ấy, người đàn ông cao lớn đứng trước quầy kia, không phải Hoắc Vân Thâm thì là ai?

Nhưng chói mắt chính là, Bạch Chi Ngữ đứng bên cạnh Hoắc Vân Thâm. Cô ta mặc váy ngắn màu trắng, trang điểm nhẹ nhàng, giống như một con búp bê, cầm một chiếc lắc tay tinh xảo, hỏi: "Anh Vân Thâm, cái này có đẹp không?”

"Đẹp." Hoắc Vân Thâm kiên nhẫn trả lời.

Bộ dáng Bạch Chi Ngữ rất vui vẻ, sau đó đưa lắc tay cho nhân viên bán hàng, để người ta gói lại, Hoắc Vân Thâm rất tự nhiên lấy ra một tấm thẻ để thanh toán. ( truyện chỉ đăng ở dtruyen.com )

Nhân viên bán hàng quẹt thẻ xong, đem thẻ cùng hộp trang sức đã gói lại cung kính đưa cho Hoắc Vân Thâm, còn lấy lòng nói: "Cô gái này thật sự là phúc khí tốt, bạn trai đối với cô thật tốt.”

Bạch Chi Ngữ che miệng cười khẽ, nhìn Hoắc Vân Thâm, Hoắc Vân Thâm nhận thẻ, đem hộp trang sức đưa cho Bạch Chi Ngữ, nói: "Đi thôi.”

Bạch Chi Ngữ gật gật đầu, hai người vừa xoay người liền nhìn thấy Đường Vũ cùng Trần Hân Di đứng ở cửa.

Hoắc Vân Thâm rõ ràng là ngẩn người, không nghĩ tới ở chỗ này có thể gặp được Đường Vũ, Bạch Chi Ngữ cũng yếu ớt kêu lên một tiếng, sau đó mặt mày hớn hở nhìn Đường Vũ: "Cô Đường, thật trùng hợp nha!”

Đường Vũ cũng nở nụ cười: "Cô Bạch, đã lâu không gặp.”

Cắt, không phải là cười giả tạo thôi sao? Đường Vũ ta bưng khuôn mặt cười giả tạo này, chưa từng sợ ai!

Bạch Chi Ngữ nhìn khuôn mặt tươi cười của Đường Vũ, cắn răng, đưa tay muốn kéo cánh tay Hoắc Vân Thâm, lại sợ Hoắc Vân Thâm trước mặt mọi người cự tuyệt cô ta, dừng một chút lại kéo góc áo Hoắc Vân Thâm: "Anh Vân Thâm, chúng ta đi thôi.”

"Ừm." Hoắc Vân Thâm tay đút vào túi, đi ra ngoài.

Lúc đi ngang qua Đường Vũ, lại bị Đường Nghiên kéo cánh tay lại, giọng nói kiều mị: "Vân Thâm, tối nay trở về không?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiếu Dưỡng Khí

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook