Thiếu Dưỡng Khí

Chương 23: Tra Nam Tránh Ra

Ningmeng Hu

27/11/2022

Hoắc Vân Thâm xách áo khoác lên, xuống lầu lái xe, dọc theo đường đi tràn đầy tức giận, nghĩ phải xử lý người phụ nữ này như thế nào, thật sự là lật trời rồi, mấy ngày mặc kệ cô, cô liền dám cùng mấy tên côn đồ đánh nhau ẩu đả!

Đến cục cảnh sát, Hoắc Vân Thâm đi vào, cảnh sát đang làm nhiệm vụ nhìn thấy người đàn ông khí thế cường đại như vậy đi vào liền hỏi: "Tiên sinh, xin hỏi ngài tới đây làm gì?”

"Đường Vũ đâu?" Hoắc Vân Thâm trực tiếp hỏi.

Cảnh sát ngẩn người, sắc mặt lập tức khó coi, đánh giá Hoắc Vân Thâm một cái, nói: "Anh nói cô nhóc khóc lóc kia sao? Anh cũng không xứng với danh xưng là bạn trai lắm! Cô gái buổi tối một mình ăn cơm ở bên ngoài anh cũng mặc kệ, đoạn đường kia rất loạn, cô ấy bị sàm sỡ nên mới đánh nhau, giờ vẫn đang khóc!”

Cảnh sát vừa nói vừa đi vào trong, nghĩ thầm người đàn ông này nhìn giống như người mẫu lại không nghĩ tới vô trách nhiệm như vậy.

Hoắc Vân Thâm đen mặt, đây là lần đầu tiên anh bị người khác quở trách như vậy, đi theo cảnh sát đến phòng giam, nhìn thấy Đường Vũ đang nằm sấp bên trong. ( truyện chỉ đăng ở dtruyen )

Đường Vũ mặc váy dài, cánh tay trơn mịn xếp chồng lên nhau trên bàn, đầu gối lên cánh tay, nghiêng đầu ngủ say, mái tóc xoăn dài màu hạt dẻ buông sau lưng, tỏa ra ánh sáng nhàn nhạt.

Hoắc Vân Thâm đi vào vỗ vỗ Đường

Vũ, Đường Vũ giơ tay tát một cái gạt tay Hoắc Vân Thâm ra, sờ sờ mũi mình, lẩm bẩm: "Tra nam! Tránh ra!”

Sau đó Đường Vũ xoay đầu, nằm sấp trên khuỷu tay ngủ tiếp.

Hoắc Vân Thâm: "..."

Được lắm, người phụ nữ này, hơn nửa đêm đánh nhau ẩu đả, còn thoải mái ngủ thiếp đi trong trại giam!

Ai là tra nam? Hoắc Vân Thâm? Hay trong giấc mơ của mình cô có người đàn ông khác?



Sắc mặt Hoắc Vân Thâm vô cùng khó coi, hôm nay anh thật sự bị sao rồi! Đường Vũ là ai? Chỉ là người phụ nữ bên cạnh mà anh hài lòng mà thôi, bình thường nghe lời nhu thuận, nhưng cũng yếu đuối lại giả tạo, anh cũng không quen được tật xấu này.

Vì thế Hoắc Vân Thâm xoay người đi ra khỏi phòng giam, cảnh sát vừa nhìn thì ngây ngẩn cả người, đây không phải là bởi vì cô gái ngủ thiếp đi, mà rời đi đó chứ?

Anh ta đuổi theo phía sau và hỏi: "Thưa ngài! Người này anh còn bảo lãnh không?”

Hoắc Vân Thâm không nói một lời mà xoay người rời khỏi cục cảnh sát, lên xe rời đi.

Đúng lúc Tô Cảnh gọi điện thoại tới, Hoắc Vân Thâm tức giận nhận lấy: "Nói!"

"Anh Thâm! Đánh mạt chược, có đến không? Bọn em 3 thiếu 1!" Tô Cảnh bên kia ầm ĩ muốn chết.

Ngày thường Hoắc Vân Thâm rất ít khi cùng bọn họ chơi đùa, hôm nay gặp phải loại chuyện này, tâm tình không tốt lắm, Hồng Phong Uyển trống rỗng kia, anh cũng không muốn trở về nên liền đồng ý.

"Mười phút." Hoắc Vân Thâm cúp điện thoại, quay đầu lái về phía biệt thự nhà họ Tô.

Hoa kiều nhà họ Tô ở nước ngoài, thời niên thiếu Hoắc Vân Thâm xuất ngoại quen biết Tô Cảnh, mấy năm trước sau khi về nước, Tô Cảnh đi theo Hoắc Vân Thâm trở về, ở Giang Thành thuận buồm xuôi gió, ngoại trừ Hoắc Vân Thâm giao cho anh ta công việc ra, Tô Cảnh cả ngày chỉ ăn uống vui chơi, mỹ nữ bên cạnh nhiều như mây.

Mười phút sau, xe Của Hoắc Vân Thâm dừng trước cửa biệt thự Tô gia, Tô Cảnh mua căn biệt thự ven hồ này ở Giang Thành, cả ngày không phải mở Party thì chính là đánh mạt chược.

Hoắc Vân Thâm vừa đi vào, trong phòng lập tức vang lên từng đợt tiếng thét chói tai, hoắc tam gia ai mà không biết, người phụ nữ nào có thể ngồi cùng bàn với anh nói mấy câu, ngày mai ra ngoài đều giống như được mạ vàng!

Hoắc Vân Thâm nhíu nhíu mày, đây chính là ba thiếu một của Tô Cảnh nói!

"Vân Thâm" có người đi tới, đứng bên cạnh anh, nói: "Hiếm khi gặp cậu ở đây.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiếu Dưỡng Khí

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook