Thiếu Gia Ác Ma Yêu Tôi

Chương 12

Nhỏ Thiên Yết

22/12/2019

Mặt Trời vừa nhô *** **** 1 tí, chiếu rọi ánh nắng xuống đất. Trong căn phòng nhỏ ấm áp, có cô gái đang nằm ngủ ko bik trời đất gì. Đồng hồ chỉ 7h đã reng lên được 10 phút rồi. Lạc Thần phòng ngủ đối diện đang ngủ ngon thì lại bị tiếng chuông đồng hồ phá đám. Anh ta tức giận, đi ngay sang phòng tôi. Anh ta đạp cửa phòng tôi, quát lên:

- Cô có tắt ngay cái đồng hồ đi ko????

Đập ngay vào mắt Lạc Thần là cảnh tượng tôi đập nát cái đồng hồ thứ "n". Ốc vít rải rác trên sàn nhà. Đập xong tôi đắp chăn ngủ tiếp. Lạc Thần đơ người vài giây rồi nhanh chân đi đến chỗ tôi. Lay lay người tôi, bắt tôi dậy đền bù giấc ngủ ngon của hắn. Tôi mơ mơ màng màng, mắt nhắm mắt mở ngồi dậy. Lấy tay xoa mắt tỉnh ngủ rồi nhìn chằm chằm vào Lạc Thần đang hơi đỏ mặt kế bên. Đồ ngủ của tôi khác xộc xệch, cái áo rộng thùng thình vs cái quần ngắn cũn cỡn và đặc biệt là ko đồ lót. Đến khi tỉnh hắn tối mới đá vào mặt anh ta vài phát:

- Tính lưu manh của anh chưa bỏ được hay sao? Vào phòng con gái nhà lành trong lúc ngủ tính lm gì người ta hả?

- Rõ là cô khiêu gợi bổn thiếu gia trước đấy!

- Tôi đánh cho anh nhừ xương bây giờ chứ ở đó nói xàm

- Còn không phải? Cô cho tiếng chuông to như vậy là bắt bổn thiếu gia đây đi sang, còn ăn mặc khiêu gợi thế này đây

- Tại trời nóng nên tôi mới phải mặc thế cho nó mát. Bộ ko được hả!?!



- Phòng có con trai mà cô ăn mặc thế thì ko khiêu gợi chứ là gì

- Bây giờ anh ko đi ra cho tôi thay đồ là tôi bắt anh lết luôn đấy chứ ko phải đi

Tôi kiếm cái gì đó ném được trong phòng rồi dốc hết sức ném vào anh ta cho bỏ ghét. Thứ gì đâu lưu manh chưa từng thấy. Ai ngờ đâu trg lúc ném tôi lỡ ném thư thách đấu mà ko hề hay bik, và Lạc Thần đã thấy và đọc được. Tôi nhanh chóng thay đồ nào vừa mát vừa dễ hoạt động. Để xem.... cái áo thung, cái quần jean lửng thêm cái áo khoác nữa chắc được rồi. Mới sáng đã gặp "lưu manh", hi vọng ko phải điềm xấu.

Tôi nhanh chóng đi tới trường, nơi diễn ra vụ thách đấu vs Vô Y Na. Cô ta cùng đồng bọn đến đông đủ. Ngay cả Tiểu Lệ cũng ở đấy từ trc. Tôi hít 1 hơi sâu rồi bước tới chỗ họ. Lo gì chứ, bổn cô nương đây ko sợ mấy đứa tém riu đâu nhé! Tôi vừa tới, Y Na cười ác ma, thông báo luật thi đấu. Luật như sau:

- Bốc thăm chọn 3 nội dung thi đấu

- Ko được phép nhờ người khác giúp đỡ

- Thi công bằng, người thua phải nghe theo lời người thắng

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiếu Gia Ác Ma Yêu Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook