Thiếu Gia Ác Ma Yêu Tôi

Chương 1

Nhỏ Thiên Yết

21/12/2019

Tại phòng đọc sách, tôi và cha đang cãi nhau về việc tôi sẽ đính hôn với thiếu gia nhà Dạ. Dù có nói vs ông ấy bao lần thì kết quả vẫn ko hề thay đổi. Thế nhưng hôm nay lại có cái gì đó khác lạ so với mọi khi. Tôi đang quyết liệt phản đổi việc đính hôn thì cha tôi ngắt lời :

- Thôi được! Cha đồng ý tạm hoãn cuộc hôn nhân nhưng con phải tới Royal Academy mà học

- Tại sao?? Con vẫn đang học tốt....

- Nếu con ko đồng ý thì cuộc hôn nhân vẫn sẽ tiếp diễn như đã bàn vs Dạ Gia

Tôi lưỡng lự hồi lâu rồi đồng ý. Cha tưởng tôi ko bik thiếu gia nhà Dạ ko học ở Royal Academy chắc ? Mà hoãn lại chứ ko phải hủy bỏ à (?) Thôi thì để chắc ăn thì.....

- Vậy ở đó mà con tìm được tình yêu thật sự thì cha phải hủy hôn luôn đấy nhé!

- Được thôi!!

Hứ! Còn lâu tôi ms chịu cưới ng ngay cả mặt mà tôi còn chưa xem qua, tính cách thế nào còn chưa bik cơ mà.



SÁNG HÔM SAU.....

"Cạch" - tiếng mở cửa vang lên, cô người hầu bước vào, kéo rèm cửa qua. Ánh sáng Mặt Trời xuyên qua cửa sổ chiếu thẳng vào mặt tôi

- Tiểu thư, tới giờ đến trường r ạ. Đây là đồng phục của Royal Academy

- Ưm...

Tột chậm rãi mở đôi mắt, bước khỏi giường. Nhanh chóng thay đồng phục rồi xách cặp tới trường. Bỗng ông quản gia đưa tôi vali, tôi nhìn cái vali rồi lại nhìn ông quản gia. Mang vali làm chi nhỉ??? Ông quản gia dường như hiểu được ý tôi, liền bảo:

- Royal Academy là trường nội trú thưa tiểu thư. Người sẽ ở ký túc xá.

Hả !?! À thôi... Dù gì tôi vs cha vẫn đang giận nhau nên ở lại trường cũng tốt ấy chứ. Tôi bước lên xe hơi, lấy cái điện thoại ra. Phương Tuyết Lệ hình như cũng học ở Royal Academy mà nhỉ (?) Đã 5 năm rồi chưa gặp lại cậu ấy. Phải báo cho Tuyết Lệ bik nữa chứ. Hay thôi nhỉ??? Lm cậu ấy bất ngờ ms vui chứ.

Theo những gì tôi được bik thì Royal Academy là học viện dành cho ng giàu. Nếu như tôi tính đúng thì họ chỉ chơi vs nhau vì tiền thôi, những ng quý phải như họ. Đã thế thì tôi giả nghèo coi họ sẽ làm gì tôi . Tôi kêu tài xế dừng ở 1 góc, còn lại tôi tự đi bộ vào. Trước tiên tôi đi tìm ký túc xá, dọn đồ đạc vào trg phòng rồi ms đến trường. Tôi bước vào trường bắt đầu 1 ngày học mới tại ngôi trường mới đầy thú vị này. Tôi tự hỏi sẽ có những màn kịch hay nào đang chờ tôi đây(?)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiếu Gia Ác Ma Yêu Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook