Thiếu Gia Ác Ma Yêu Tôi

Chương 28

Nhỏ Thiên Yết

22/12/2019

Lạc Thần đưa tôi tới cửa hàng quần áo sang trọng gần đấy. Tôi bước xuống xe, hơi ngỡ ngàng khi thấy tên tiệm. Lạc Thần vô lưng tôi vài cái đau rát người. Tôi suýt nữa định đánh anh ta 1 trận mà, hôm nay là hơi bị điên với anh rồi đấy. Nhưng nể tình quần áo tôi tha cho anh cái mạng mất dạy lần này. Lạc Thần ra lệnh:

- Vào nhanh đi, đứng ngắm cái gì?

- Đây!

Tôi ngỡ ngàng vì sao anh ta lại đưa tôi đến cửa hàng này. Fashion Girl Shopping hay được gọi là "FGS", đây là cửa hàng nổi tiếng với tất cả các cô gái. Ai mà ko bik thì bị cho là ko theo kịp thời đại. Tại sao tôi lại ngỡ ngàng ư? Đây là cửa hàng mà tôi đã thiết kế khi lên 10, và chúng được bán rất chạy. Tất nhiên người thiết kế ko ai được bik, chỉ nhân viên nơi đây bik mà thôi. Hiện tại tôi ko thiết kế nữa, nhưng nó lại mang cho tôi cảm giác thân thuộc. Ko phải thân thuộc bình thường đâu mà cực kì thân luôn. Cảm giác như anh ta cố ý đưa tôi đến đây vậy.

Khi tôi vừa bước vào cùng Lạc Thần, 2 nhân viên gần cửa ra vào mặt mũi sáng láng, niềm nở chào:

- Chào mừng tới Fashion Girl, thưa Dạ Thiếu và Hà....

Tôi nhanh chóng phi tới chỗ họ, bịt miệng mang ra chỗ khác. Trời à! Từng ấy năm mà họ còn nhớ mặt mình đấy à!?! À mà mới 7 năm chứ mấy. Họ và Lạc Thần ko hiểu tình tiết thế này cho lắm. Đảm bảo Lạc Thần ko nghe thấy, tôi mới lên tiếng:

- Hai cô thật sự vẫn nhớ ra cái người thiết kế này đấy hả?

- Tiểu thư đâu chỉ là nhà thiết kế đâu ạ. Người còn là nhà tài trợ, giúp chúng tôi phát triển, nổi tiếng như bây giờ. Chúng tôi cảm ơn ko hết nữa ấy chứ sao lại quên tiểu thư ạ?



- Nói chung là hiện tại mấy cô giả vờ ko quen biết tôi hiểu chưa? Nói với mấy cô nhân viên khác nữa.

- Tuy ko hiểu lắm nhưng tôi rõ rồi ạ!

Phù! Thế là qua cái gia cảnh. Ơ mà...lát nữa giải thích gì với tên ác ma kia đây... Trong lúc đi lại chỗ cái tên kia tôi cố tình đi chậm lại để nghĩ cái cớ. Nghĩ nát óc mà ko nghĩ ra được, cuối cùng tên ác ma kia vẫn ko hỏi han gì.

- Mang cho cô ấy vài bộ đồ mặc mau lên!

- Rõ rồi ạ!

- À bộ nào giản dị được rồi ( tôi huơ huơ tay, ko cần thiệt)

- Vậy giản dị ( Lạc Thần nói với giọng lạnh như băng)

- Vâng!

Sau khi nhân viên chọn đồ cho tôi xong tôi nhanh chóng vào phòng thay đồ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiếu Gia Ác Ma Yêu Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook