Thiếu Gia Ác Ma Yêu Tôi

Chương 6

Nhỏ Thiên Yết

21/12/2019

Bây giờ là khoảng 6 giờ sáng, tôi đang gặp phải 1 tình huống rất trớ trêu. Tôi tỉnh dậy thì thấy Dạ Lạc Thần ở kế bên mình , trên 1 chiếc giường. Theo phản ứng của các cô gái thì họ sẽ khóc, nhưng tôi lại làm ầm lên. Thế là 2 chúng tôi cãi nhau, chủ yếu chửi vẫn là tôi. Suy nghĩ thì tôi là người sai vì đây là phòng của anh ta. Nhưng tính tôi hơi bướng nên nhất quyết không nhận sai. Lạc Thần chịu ko nổi sự ầm ĩ của tôi, anh ta quát lên:

- Cô có im đi ko? Đã sai mà còn lớn tiếng nữa hả???

- Rồi.... Tôi ko im thì tính làm gì tôi. Đánh tôi hả?? Nè, đánh đi, tôi thách anh đó!

- Cô lắm mồm quá rồi đấy, thế thì đừng trách tôi....!

- Anh tính làm gì .......????

Lạc Thần dữ chặt tay tôi rồi hôn nhẹ lên môi tôi. Anh ta bịt mồm tôi bằng cách này đó hả trời (!?!) Lạc Thần nhẹ nhàng để môi của hẳn ra khỏi môi tôi.

- Xú lưu manh! Tôi phải giết chết anh!

- Cô không im được thì để tôi lm phát nữa



Tôi giật tay hắn ra rồi về phòng mình thay đồ. Vừa thay tôi vừa nghĩ lại về chuyện vừa nãy. Chết tiệt! Anh ta cướp nụ hôn đầu của mình rồi!!! Tôi chưa thay xong đồ mà ngồi suy nghĩ trong bộ dạng khoe thân thế này thì...... Bất ngờ Lạc Thần mở cửa, kêu:

- Sao lâu thế..... À...điện nước đầy đủ nhỉ?

- Tên đại biến thái kiaaaaaaaaaa.....

Hôm qua đắc tội với ông trời nên hôm nay ổng trả thù hả ta(?) Mới sáng sớm mà đã thế này thì hôm nay ko mấy may mắn đó ày haizz!!!

Tôi bước vào cổng trường, ai ai cũng nhìn tôi rồi thì thầm to nhỏ. Thấy lạ à nha! Đang thắc mắc họ thì thầm cái gì thì Tiểu Lệ chạy tới. Cô ấy thở dốc như chạy rất gấp

- Ko hay rồi Tiểu Hy, bảng tin trường ..... Đang treo đầy những tin xấu về cậu.....

Tôi giật mình, chạy tới bảng tin trường. Chỗ đó chật kín người, khổ lắm mới chui vài được. Trên bảng tin dán đầy hình tôi bị gạch chéo bởi sơn, những bức hình tôi vs Lạc Thần lúc ở cạch nhau, và 1 tờ giấy. Tờ giấy ấy ghi rằng: " Hà Ngọc Hy, cô ta là con nhà nghèo, ko được giáo dục đoàng hoàng, cha mẹ bị tật. Vì ham tiền nên quấn lấy Dạ Thiếu, giả vờ ngây thơ trong sáng để quyến rũ thiếu gia. " Tôi giựt tờ giấy xuống, vò nát nó rồi vứt đi. Đám ng xung quanh tôi ném đá vào tôi kêu tôi tránh xa Lạc Thần và cút khỏi đây.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiếu Gia Ác Ma Yêu Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook