Thiếu Gia Bị Ruồng Bỏ

Chương 7: Là nhìn nhầm ư? (1)

Thiên Phát

22/09/2021

Sau khi nhận được chỉ thị, nhân viên cấp dưới lập tức làm theo.

Không bao lâu sau, phục vụ đã quay lại phòng của nhà họ Thu và thuật lại lời quản lý. Tất nhiên là Sở Văn Phi không nghe, vẫn nhất định đòi quản lý đích thận đến gặp anh ta.

Đến khi một tốp bảo vệ xuất hiện, người nhà họ Thu mới sững sờ. Rốt cuộc, tất cả đều bị bảo vệ đuổi ra ngoài. Chỉ có vợ chồng Sở Văn Phi và Thu Mộc Doanh vẫn cố gắng quấy nhiều trong quá trình đuổi người ấy, nhất quyết gào lên đòi gặp quản lý. “Gặp cái đầu mấy người!”

Bảo vệ cáu kỉnh, tát họ một phát, sau đó ném thẳng đôi nam nữ cứng đầu phiền nhiễu kia ra ngoài. "Ai da!" “Đau quá~”

Sở Văn Phi hét thảm thiết, Thu Mộc Doanh cũng gào lên khóc lóc. “Đồ khốn kiếp, dám vô lễ với tôi. “Tôi nói cho mà biết, các người xong đời rồi!” “Các người làm bẩn váy của tôi?” “Lũ thấp kém ti tiện, các người có đủ tiền đền hay không?"

Thu Mộc Doanh vẫn gào thét. “Còn thet nữa là bố mày tát vào miệng diy Một giá bảo vệ điên tiết gầm lên. Thu Mộc Doanh sợ hai, vòi vàng ngậm miệng lại. “Nói đi, chuyện này là thế nào?” “Mất mặt chết đi được."

Lúc này, toàn bộ người nhà họ Thu vốn đang vui vẻ dự tiệc đính hôn đều bị bảo vệ đuổi ra ngoài. Sắc mặt ai cũng khó coi, cảm thấy vô cùng xấu hổ, Vương Xảo Ngọc cũng tối sầm mặt mũi, luôn miệng phàn nàn. Ông cụ nhà họ Thu cũng tức giận đến tại mặt. Cả đời ông cụ chưa từng mất mặt như thể bao giờ, ăn một bữa cơm thôi mà lại bị người ta đuổi như đuổi chó,

Giờ thì ở bên ngoài Hải Nguyên Các đã chật cứng người.

Dây rào được giăng ra để ngăn giữa đám đông. Một tấm thảm đỏ mới tinh cũng được trải từ ngoài đường đến cổng nhà hàng. “Ôi vãi!” “Nhìn kìa, đấy là Tổng giám đốc của tập đoàn nhà họ Ngụy mà? Một trong mười doanh nhân trẻ ưu tú của tỉnh Giang Đông, là nhân vật tiêu biểu đấy. Thế mà cũng bị mời ra ngoài?” “Còn kia là ông cụ nhà Thu đúng không, cũng bị đuổi ra kìa?” “Mẹ ơi, còn có Cục trưởng Lý Duy Dân nữa. Lãnh đạo cấp cao của Thành ủy mà cũng bị mời ra luôn! “Hôm nay xảy ra chuyện gì thế này?" “Chẳng lẽ vua chúa xuất hiện à?" “Ầm ĩ quá chừng!

Người qua đường vây xem gần như phát điên. Trông thấy những vị tiếng tăm của Vân Châu bị Hải Nguyên Các mời ra ngoài, ai cũng xôn xao bàn tán.

Người nào người nấy đều thắc mắc, hôm nay Hải Nguyên Các phô trương và chuẩn bị hoành tráng như vậy, rốt cuộc là để đón tiếp ai?



Hoặc nói đúng hơn, rốt cuộc là nhân vật tại to mặt lớn nào đã khiến Hải Nguyên Các làm to chuyện, đắc tội nhiều khách quý đến thế?

Sau khi nghe nói có không ít người có tiếng tăm cũng bị đuổi ra, người nhà họ Thu đã cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều. Họ cũng rất thắc mắc, tối nay Hải Nguyên Các đón tiếp vị khách nào mà lại làm hoành tráng thế này?

Đôi mắt xinh đẹp khẽ ngước nhìn, Thu Mộc Trân cũng đang tò mò vô cùng.

Âm~

Đương lúc quần chúng đang xôn xao, bỗng có tiếng rầm rầm vang lên. Tựa như âm thanh ma quỷ rít rào, vọng vang khắp nơi.

Sau đó là những luồng sáng cam vàng lóe lên, như tia chớp xé toang màn đêm, vụt ngang bầu trời.

Khí thế ngút trời tựa như dòng nước cuồn cuộn ập đến!

Chẳng bao lâu sau, một chiếc xe chống đạn màu đen xuất hiện trong ánh mắt của mọi người. “RollsRoyce đấy!” “Tận sáu chiếc? “Trời đất ơi!” “Hoành tráng phết."

Đám đông lại bùng nổ, ai nấy đều phát cuồng cả lên. Bọn người Lâm Vũ Khê đều vô cùng kinh ngạc. Sở Văn Phi nhìn thấy cảnh tượng này cũng tự biết thua kém.

Cuối cùng, cửa xe đã mở ra.



Rất nhiều phục vụ đứng xếp hàng hai bên, đồng thanh hồ to. “Chào mừng cậu Tiểu Phong!” “Chào mừng cậu Tiểu Phong

Âm~

Tiếng hô như sấm rền, vang dội bốn bề

Sau khi phục vụ kính cần hỗ to, ông chủ của nhà hàng đã đích thân ra nghênh đón. Lễ tân nhà hàng cũng đồng loạt cúi đầu chào. Cập nhật nhan*h nhất trên Truyện88.vip

Trong ánh đèn mờ ảo, người ta chỉ thấy một bóng dáng thanh niên cao gầy. Trước sự chú ý và sùng bái từ mọi người, người này bước trên tấm thảm đỏ mới tinh ấy, tiến vào Hải Nguyên Các và biến mất trong tầm mắt của quần chúng.

Để lại vô số ánh mắt nóng rực cùng tiếng la hét dữ dội ở sau lưng. “Ôi, đẹp trai quá!” “Trẻ ghê!" “Người này chắc chắn siêu giàu luôn.” “Thật là muốn gả cho anh ấy…”

Có rất nhiều cô gái đang hò hét, chỉ hận không thể nhào vào lòng người kia ngay lập tức. “Mẹ nó, đừng có chen~” “Một lũ háo sắc!”

Vị trí của người nhà họ Thu không thuận lợi lắm, bị người ta chen lấn ra đằng sau. Đến lúc họ chạy lên thì chỉ còn nhìn thấy bóng lưng của chàng trai ấy.

Dẫu vậy, Thu Mộc Doanh và Thu Mộc Hồng hai người đã có chồng nhưng vẫn còn trẻ trung xinh đẹp, lại đang vô cùng kích động. Họ mê mẩn nhìn theo bóng lưng người kia. “Ầy, tiếc thật, mình không có quen anh ấy “Chị đây mà quen được cậu ấm giàu có như vậy thì có chết cũng phải làm vợ người ta, làm ấm giường cho người ta, sinh con cho người ta. Dù có làm “bồ nhí” thì cũng bằng lòng.

Thu Mộc Hồng và Thu Mộc Doanh vừa phấn khích vừa thấy ngưỡng mộ. Họ đã có chồng rồi, nhưng thế thì đã làm sao. Chỉ cần vị cậu ấm kia đồng ý thì họ sẽ bỏ chồng theo đối phương ngay.

Mà bố mẹ họ cũng đang cảm thán trong lòng. Chàng trai giàu có kia mà là con rể của họ thì tốt biết mấy. “Hầy, Trân Trân, con xem người ta kìa. Bao trọn Hải Nguyên Các để dùng bữa, ông chủ còn đích thân nghênh đón, thảm đỏ cũng trải ra luôn. Chắc cả đời này gia đình mình cũng chẳng được đãi ngộ như vậy đâu nhỉ?” Mẹ của Thu Mộc Trân cũng cảm thấy rất hâm mộ. Không có so sánh sẽ chẳng có đau thương. Nhìn cảnh này, bà ta lại nghĩ đến thằng con rể vô dụng biếng nhác, tự thấy mình đúng là số khổ, thất vọng khôn nguôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiếu Gia Bị Ruồng Bỏ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook