Thiếu Gia Con Nhà Giàu Đích Thực Tái Hôn

Chương 11

Quất Tử Chu

23/04/2022

Trải qua mấy ngày chuẩn bị, tiệc mừng thọ toàn bộ đã ổn thỏa, bởi vì Diệp lão gia tử chỉ có thể về nhà nửa ngày, cho nên tiệc mừng thọ định buổi trưa mới chính thức mở tiệc, hai vợ chồng Diệp Phùng Minh mang theo Diệp Bác Lỗi đi đến bệnh viện trước buổi trưa để đón Diệp lão gia tử về nhà.

Khâu Hàn mấy ngày nay không ngừng bị nhắc nhở khi Diệp lão gia tử về nhà thì cậu tuyệt đối không thể nói ra tình huống hiện tại, bằng không nếu Diệp lão gia bệnh càng nặng hơn, cậu chính là tội nhân của Diệp gia bọn họ, một nhà bọn họ tuyệt đối sẽ không tha thứ cậu, cậu cũng đừng mong có một cắc nào cả.

Khâu Hàn cảm thấy rất buồn cười, dưới tình huống có hôn ước lại cùng Lâm Dật Cẩm thông đồng ở bên nhau là Diệp Bác Lỗi, xong lại ở nước ngoài lén sinh con, mang theo con xuất hiện ở hôn lễ chính là Lâm Dật Cẩm, hiện tại buộc cậu ly hôn chính là cả nhà bọn họ, nếu Diệp lão gia tử biết được những việc này, cậu lại biến thành tội nhân, thật là buồn cười đến cực điểm.

Tiệc mừng thọ Diệp lão gia tử, không chỉ có bạn thân của ông, những người bạn ở xa cũng mang con cái đến chúc mừng, Diệp lão thái thái về quê tế tổ, cho nên không có tham dự.

Tất cả mọi người đều biết việc của Diệp Bác Lỗi cùng Lâm Dật Cẩm, chỉ gạt một mìnhDiệp lão gia tử, vốn dĩ chuyện này nên là vợ chồng Diệp Phùng Minh cùng Diệp Bác Lỗi tự mình cùng Diệp lão gia tử nói rõ ràng, nhưng bọn họ lại gạt không nói, những người khác ai nói thì người đó liền biến thành tội nhân, bất quá dù sao chuyện này Diệp lão gia tử khẳng định vẫn sẽ biết.

Giữa bầy con của Diệp lão gia tử, Diệp Huyên Thành là người đến cuối cùng, y vừa xuất hiện, lập tức đám người trẻ tuổi liền xôn xao, đặc biệt là một số người còn chưa kết hôn, vừa thấy Diệp Huyên Thành đôi mắt liền nhìn chằm chằm, càng nhìn khuôn mặt lại càng hồng lên.

Diệp Huyên Thành ngồi xuống, Khâu Hàn mang theo giúp việc đi qua cho y một ly trà.

“Chú Tư.” Khâu Hàn kêu một tiếng sau đó bưng lên một ly trà đem tới trước mặt Diệp Huyên Thành. . Truyện mới cập nhật

Diệp Huyên Thành nhìn thoáng qua Khâu Hàn hỏi: “Cháu không đi đến bệnh viện đón lão gia tử về nhà?”

Khâu Hàn nhỏ giọng nói: “Bọn họ muốn cháu ở nhà.”

Diệp Huyên Thành uống một ngụm trà nóng, cười như không cười nói: “Bọn họ khẳng định còn nhắc nhở cháu, hôm nay tốt nhất không cần gặp lão gia tử đúng không?”

“Đúng vậy.” Khâu Hàn trả lời.



Khâu Hàn cũng không phải bởi vì kết hôn với Diệp Bác Lỗi, mới kêu Diệp Huyên Thành là chú tư, cậu mười mấy tuổi đã quen Diệp Huyên Thành, cậu ở Khâu gia mấy năm kia rất thường gặp Diệp Huyên Thành, mỗi lần nhìn thấy y đều là gọi như vậy.

“Cháu nhẫn nhịn rất tốt nha.” Diệp Huyên Thành cho tới nay, trong lòng rất chướng mắt Diệp Bác Lỗi.

Khâu Hàn hơi cúi đầu, không nói gì.

Diệp Huyên Thành nhìn cậumột cái sau nói: “Cháu làm việc của mình đi.”

Khâu Hàn đối với Diệp Huyên Thành hơi khom lưng, sau đó xoay người rời đi.

Những người kia vẫn luôn nhìn lén Diệp Huyên Thành bởi vì Diệp Huyên Thành quá mức soái khí tuấn lãng, nhìn mà xao xuyến không thôi, nhìn y cùng Khâu Hàn nói chuyện rất ôn hòa, càng nhịn không được tâm tư rung động, nhưng lại không đủ can đảm, vì thế nhỏ giọng cùng người bên cạnh thảo luận.

“Chú tư Diệp Bác Lỗi thật sự quá đẹp trai! Các người nói tôi nếu chủ động đi qua nói với y vài lời, y sẽ để ý tôi sao?”

“Ai biết được? Ngươi đi thử chẳng phải sẽ biết?”

“Chính là tôi không dám, vạn nhất y không để ý tới tôi, chẳng phải là quá mất mặt?”

“Tôi khuyên vẫn là đừng đi, y cũng không phải là người coa tính tình tốt, ba tôi nói y người này thủ đoạn rất tàn nhẫn, là một người rất đáng sợ.”

“Ở trên thương trường có thủ đoạn rất bình thường mà. Lại không đại biểu y chính là người như vậy, tôi xem y cùng Khâu Hàn nói chuyện bộ dáng rất tốt, còn cười, hơn nữa y cười lên rất đẹp trai nha!”

“Làm ơn, dù sao người ta cũng là thân thích, các ngươi có biết có bao nhiêu nam nữ chưa lập gia đình, vì y mà vung tay đánh nhau, y đều không có nhìn một cái sao? Đừng trách tôi nói chuyện trực tiếp, các người như vậy, liền càng không thể, vẫn là nhanh bỏ tâm tư ấy đi, không thì khó chịu là các người.”



“Tôi cũng nghe nói con gái tổng tài nào đó, bởi vì đối với y yêu mà không được, đều sắp điên rồi, hiện tại bị người nhà nhốt lại, cửa đều ra không được.”

“Vì y điên cuồng đâu chỉ một hai người.”

“Liền Diệp Bác Lỗi đều đã kết hôn, y còn không có kết hôn, y rốt cuộc muốn dạng người nào?”

“Ai biết được? Có lẽ là bởi vì từng có chân ái, cho nên trong lòng liền không chứa được ai khác.”

Diệp Huyên Thành có thể trở thành đối tượng hào môn nam nữ ái mộ, đương nhiên không chỉ bởi vì y có tiền có nhan sắc có năng lực. Mà y sắp 35 vẫn luôn độc thân, cũng khiến rất nhiều nam nữ chưa bao giờ hết hy vọng.

Diệp lão gia tử đã trở lại, cháu trai cháu gái, cháu ngoại, đều ở cửa nghênh đón. Diệp Phùng Minh cùng Diệp Bác Lỗi đỡ Diệp lão gia tử xuống xe ngồi trên xe lăn, sau đó Diệp Bác Lỗi đẩy xe lăn vào, những người khác theo phía sau.

Mặc kệ sau lưng Diệp gia có chuyện thị phi gì nhưng ở tiệc mừng thọ con cháu đều sum họp, làm rất nhiều lão nhân cùng thế hệ Diệp lão gia tử nhìn rất hâm mộ.

Diệp lão gia tử về nhà, vãn bối thay phiên đi qua mừng thọ cho ông, Khâu Hàn cũng cùng Diệp Bác Lỗi đến chúc thọ Diệp lão gia tử, Diệp lão gia tử còn nói với cậu mấy câu, hỏi cậu ở Diệp gia có quen không linh tinh, Khâu Hàn đều trả lời, sau đó những người khác cũng chúc thọ Diệp lão gia tử, Tần Tú bảo Khâu Hàn kế tiếp không cần lại đến trước mặt Diệp lão gia tử.

Diệp lão gia tử thích náo nhiệt, nhiều người tụ lại chúc mừng sinh nhật, ông đương nhiên cao hứng. Làm đương nhiệm chủ tịch tập đoàn Diệp thị, ông biết rõ hơn hết tranh đấu gay gắt của con cái, nhưng hiện tại bọn họ vì người cha này, trước mặt người ngoài duy trì mặt ngoài hòa thuận, ông đã thực vui mừng.

Hôm nay tiệc mừng thọ, vì có thể làm Diệp lão gia tử cao hứng, Diệp Phùng Minh nghĩ tới một cái chủ ý, chính là tái hiện lại năm đó Diệp lão gia tử.

- -----------------

Editor: chương nì miêu tả mị lực của ông chú nhà mình nhoa

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiếu Gia Con Nhà Giàu Đích Thực Tái Hôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook