Thiếu Gia Hào Môn Bị Ôm Nhầm Đã Sống Lại

Chương 83: Trì Bắc Dương

Giang Sắc Mộ

09/08/2021

Trì Bắc Dương nghe xong mấy câu thì cắt ngang: "Nó thật sự nói như vậy?"

Người nói chuyện với ông ta chính là một người giám đốc dưới quyền của Mạc Nguyên. Họ Cao, tên đầy đủ là Cao Kỳ. Người cũng như tên, Cao Kỳ có vóc người cao gầy, xương gò má hiện rõ trên gương mặt. Từ khi y đến gặp Trì Bắc Dương xem như đánh tiên phong thăm dò ý của ông chủ lớn.

Hai năm qua, thiếu gia đi học ở bên ngoài, còn Trì Minh thì lại công khai làm việc ở Thịnh Nguyên dưới danh nghĩa 'thân tín của ông chủ'. Trong âm thầm đã sớm có người gọi gã là 'cậu cả'. Thỉnh thoảng có nhân viên thốt ra một câu trước mặt Trì Minh. Trì Minh nghe thấy nhưng mặt không biểu cảm nói: "Sau đó đừng gọi như thế nữa." Gã dừng lại, như thể mỉm cười nói: "Ở công ty vẫn nên xưng hô theo chức vụ đi."

Người nói chuyện lập tức nghe ra thái độ của Trì Minh, cũng đi ngang cố gắng tìm hiểu thái độ của Trì Bắc Dương.

Trì Bắc Dương và Tùng Lan đã ly thân nhiều năm, bà Tùng truyền thuyết chỉ có mặt khi tham dự hội đồng quản trị. Thoạt nhìn, quan hệ với Trì Bắc Dương không quá tốt, nhưng cũng không tệ. Hai người tự nhiên nói chuyện vui vẻ, không nói đến chuyện có giống vợ chồng hay không, ít nhất quan hệ cũng không xấu.

Người có chức có quyền cao hơn và có quan hệ gần gũi với nhà họ Trì biết càng nhiều hơn.

Một cặp vợ chồng có tình nhân riêng thì có thể có tình nghĩa gì chứ?

Có người đã từng nhìn thấy người đàn ông trẻ tuổi bên cạnh Tùng Lan trong trường hợp khác. Trên đời ai cũng nói đàn ông độc thân luôn yêu những cô gái trẻ đôi mươi. Nhưng những lời này cũng rất thích hợp với Tùng Lan. Những người xung quanh bà đang dần bằng tuổi với Trì Quân. Có người nói đùa sau lưng, nói 10 năm trước thiếu gia gọi những người đó là 'chú', bây giờ gọi là 'chú nhỏ'. Chừng hai năm nữa chỉ sợ phải gọi là 'em trai'.

Một cặp vợ chồng tiêu chuẩn nhất, lợi ích 'thận trọng như băng'.

Có người vợ như vậy và mối quan hệ gia đình không bình thường như vậy, Trì Bắc Dương làm sao sẽ đối xử như thế nào với đứa con duy nhất hợp pháp của mình chứ?

Rất khó nói.

Nhưng đối với công chúng - hầu hết những nhân viên không liên quan gì đến họ - xem ra Trì Minh ở bên cạnh Trì Bắc Dương không khỏi 'không danh chính ngôn thuận'.

Những người nghĩ như vậy thường chỉ nói thì thầm khi không có ai. Khi bị cấp trên nghe thấy còn răn dạy một câu: "Đã thời đại nào còn không biết dùng thành tích để đánh giá người ta sao."

Điều này cũng đúng.

Hỏi thăm những đồng nghiệp đã từng làm chung dự án với Trì Minh, bọn họ đều nói cậu cả này tính tình ôn hòa và kiên nhẫn, sẽ cẩn thận nghe ý kiến của mọi người trong tổ. Sau đó sẽ đưa ra quyết định 'dân chủ'. Bất kể kết quả của dự án như thế nào, ít nhất người làm việc dưới quyền gã là một công việc tương đối thả lỏng.



Khi Trì Quân trở về, sau khi mở cuộc họp đầu tiên ở điện ảnh và truyền hình Thịnh Nguyên, giọng nói so sánh hắn với Trì Minh tương đã xôn xao trong toàn bộ tập đoàn.

Một bên là 'thái tử' khư khư cố chấp, không để ý đến lời khuyên của người lớn. Một bên là 'cậu cả' sẵn sàng giao lưu bình đẳng với mọi người, cố gắng hết sức để giữ cân bằng tất cả các quan điểm khác nhau. Một loại đối lập giống như một mạch nước ngầm dâng lên dưới mặt nước yên ả của Thịnh Nguyên.

--- ---

Vào lúc này, Cao Kỳ gật đầu: "Dạ vâng."

Trì Bắc Dương cười nhạt. Ông ta đến tuổi trung niên vẫn có vẻ ngoài tốt. Trên tay kẹp điếu thuốc chưa châm lửa. Ông ta gật đầu nói với Cao Kỳ: "Nói chi tiết một chút."

Cao Kỳ hơi xúc động, biết rõ cơ hội đã đến. Y vừa quan sát sắc mặt của Trì Bắc Dương vừa kể lại những kế hoạch mà Trì Quân đã đưa ra trong cuộc họp.

Chỗ cốt lõi nhất của 'kế hoạch 5 năm' là xây dựng một trang wed video. Thiết bị máy tính và ứng dụng được triển khai đồng bộ. Khi đến thời điểm thích hợp, một số tác phẩm nước ngoài xuất sắc sẽ được đề cử, chúng sẽ được chiếu bản gốc trên web dưới hình thức thu phí hội viên. Khi tiền được hoàn trả, bước tiếp theo sẽ được thực hiện do Thịnh Nguyên phụ trách, tiến hành đầu tư điện ảnh và truyền hình, cũng như sản xuất chương trình.

Trì Bắc Dương lắng nghe, dừng lại mỉm cười nói: "Tiểu Quân cũng có ý tưởng nhỉ!"

Cao Kỳ híp mắt nhìn.

Trì Bắc Dương hờ hững nói: "Ông Cao, tôi biết bên ông Mạc cảm thấy Tiểu Quân còn chưa trưởng thành, quá bốc đồng." Hai năm trước, Thận Vĩ Mậu mang theo gương mặt tươi cười cho Trì Quân hai điều này. Hai năm sau, bây giờ, Trì Bắc Dương với tư cách làm ba cũng nói điều tương tự.

Nhưng Cao Kỳ nghe hiểu.

Chưa trưởng thành, cho thấy cần thiết mài giũa. Mà phần 'mài giũa' này, trong tình hình hiện tại tự nhiên sẽ đến từ Mạc Nguyên, đến từ nhóm cựu binh của mình.

Quả nhiên, câu tiếp theo của Trì Bắc Dương là: "Xin mọi người tha thứ nhiều hơn."

Cao Kỳ mỉm cười: "Tất nhiên, tất nhiên."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiếu Gia Hào Môn Bị Ôm Nhầm Đã Sống Lại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook