Thiếu Gia Lạnh Lùng Và Tiểu Thư Nghịch Ngợm

Chương 13: Gặp bang

Trịnh Thanh Tâm

23/05/2017

Hôm nay là ngày chúng nó sẽ hẹn gặp bang đứng thứ 2 sau bọn nó, chắc cái bang này chỉ cần 1% nữa thôi là đứng đầu, đội quân không thua gì bọn nó. Nó và nhỏ rất tò mò về cái bang thần bí này, thứ nhất để biết mặt còn thứ 2 là hợp sức với nhau đấu lại ông trùm maphia ở Mỹ sẽ về đây cướp ngôi thứ 1 thế giới ngầm, nghe nói ông ta cũng trẻ tầm 20 hay 21 tuổi, là một người bí ẩn hơn cả nó và hắn, ông ta chưa từng để ai thấy mặt của mình ngay cả trợ lí thân cận nhất cũng không thể biết ông ta là ai! Nó và nhỏ thì vẫn mặc như bình thường, chỉ là gặp mặt bang khác thôi chứ mặc bang mình thì khác! Nhỏ và nó phóng xe đến quán bar Kingest là bar nó và bang kia sẽ gặp nhau. Hôm nay bar này nghỉ một hôm, nó và nhỏ bước vô đảo mắt tìm kiếm thì thấy ngay hắn và anh. Nó là nhỏ mắt chữ O mồm chữ A còn hắn và anh cũng chả khác gì la lên:

- LÀ ANH/ CÔ/ CẬU/ EM!

Bốn đứa đồng thanh hét lên làm cho quán bar dường như muốn nổ tung, bây giờ bốn đứa mới hoàn hồn lại, nó và nhỏ ngồi đối diện anh và hắn:

- Công nhận nhìn cô như con nít mà cũng ghê thật! Cầm đầu bang đứng đầu thế giới ngầm luôn đấy!

Hắn cười khẩy nhìn nó:

- Còn anh nhìn như cái thằng con nít ranh thế mà cũng đứng đầu cái bang theo sát bang tôi thôi!

Nó cũng đâu vừa cũng đáp lại:

- Mục đích chính đến đây là bàn chuyện của trùm maphia mà!

Bây giờ anh mới lên tiếng phá tan bầu sát khí ảm đạm:

- À quên! Trùm maphia muốn chúng ta ngày mai giao đấu ở ngọn đồi phía đông gần ngoại ô, hắn ta nói sẽ làm chủ thế giới ngầm!

Nó nhìn hắn tay lắc ly rượu vang đỏ:

- Tôi nghĩ mình nên chú ý đến thủ đoạn của hắn, bọn tôi vừa có thêm một chuta thông tin về hắn ta, tôi nghe nói hắn ta là một tên chơi đểu, chuyên gia chơi lén đâm sau lưng người khác, lần nào hắn cũng đều thành công!



Anh cầm tập giấy ra đưa cho nó, nó nhìn xong thì cười một cách nguy hiểm, lâu rồi không khởi động chân tay chắc ngày mai sẽ được xả stress đây:

- Thế thì ta nên làm gì đây?

Nhỏ lên tiếng:

- Tôi nghĩ cũng phải đem đàn em phòng bị đề phòng hắn ta giở trò!

Hắn nắm tay suy nghĩ, nó thì đang lí luận cái gì đó:

- Tôi chắc rằng hắn ta sẽ dùng một loại vũ khí khác như kiếm chẳng hạn, tôi cũng theo dõi hắn và biết hắn là một võ sĩ kiếm đạo cực kì suất sắc đã đạt nhiều giải thưởng trong các kì thi lớn trên thế giới!

Nó dõng dạc nói:

- Như thế này! Cô sẽ lo phần trang phục và kiếm, còn bọn tôi lo phần đàn em ok!

Hắn nói, nó thì cũng gật đầu đồng ý:

- Vậy mai gặp ở nhà tôi được không!

- Tùy cô!

Hắn nhún vai nhìn nó xong bỏ về, nó và nhỏ cũng theo sau và phóng xe về, trên xe nó gọi điện cho Key chuẩn bị mọi thứ. Đến nhà nó không ngần nghỉ trèo thẳng lên giường ngủ vì lúc đó đã 1 giờ sáng rồi!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiếu Gia Lạnh Lùng Và Tiểu Thư Nghịch Ngợm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook