Thiệu Hoa

Chương 20: Mối tình đầu (3).

Tây Điểm

29/03/2016

"Khụ khụ, khụ khụ." Thiệu Hoa hận thân thể của chính mình không tốt, thế nào ngay lúc thời điểm hôn môi liền ho dậy lên? Này, đây là nụ hôn đầu tiên của anh, nụ hôn đầu ở tuổi gần 30, là nụ hôn đầu tiên của một nam nhân!

Nguyệt Tâm trong lòng khẩn trương, cô nào nghĩ đến được đây có phải là nụ hôn đầu tiên của mình không.

"Mau mau, vào nhà đã!" Thiệu Hoa nhìn cô nở nụ cười, nói:

"Thời gian của anh không còn nhiều, anh muốn nắm chặt khoảng thời gian này, khụ khụ, làm bạn trai em." Nguyệt Tâm nghe được câu nói của anh cảm thấy lòng mình dấy lên cảm giác xót xa, nhưng cũng thật ngọt ngào. Nhưng cô không kịp hưởng thụ phần ngọt ngào, một lòng chỉ nghĩ đến nhường anh vào nhà nhanh chút,

"Lên nhà rồi nói! Đóng cửa sổ lại, âm thanh của pháo có thể nhỏ lại một chút!"

"Ha ha" Thiệu Hoa lắc đầu "Cũng có thể lắm" Anh dùng tay phải kéo tay trái của cô, nói : "Đi, anh mang em đến một chỗ."

"Không được! Anh đi ngủ sớm một chút , ngày mai, không, hôm nay không được làm tăng ca đâu đó!"

"Bây giờ lập tức đi ngủ ngay cho em,nếu không sáng mai thức sẽ không xuống giường đc cho xem.”

"Em"

"Em thật sự là một bà mẹ! Anh cũng không còn nhiều thời gian chờ bà mẹ như em !" Tuy rằng Thiệu Hoa khẩu khí là trêu ghẹo , nhưng Nguyệt Tâm vừa nghe vừa muốn khóc, thời gian của anh quả thật không còn nhiều lắm .

Thiệu Hoa lôi kéo Nguyệt Tâm đi ra ngõ, ở ven đường chờ xe taxi. Anh nhìn nhìn thời gian, đợi 10 phút, vẫn là đợi không được một chiếc taxi, cúi đầu hỏi Nguyệt Tâm: "Chúng ta đi đến công viên Nhạc Dương, được không ?"

"Đi?"



“Nơi này cách công viên Nhạc Dương có phải là cách xa vạn dặm đâu. ”

"Được, vừa đi vừa đón xe."

"Được!" Thiệu Hoa bước nhanh chân, anh đi hai bước, Nguyệt Tâm phải đi ba bước, anh lại đi mau, đi tới đi lui liền so với Nguyệt Tâm nhanh rất nhiều, Nguyệt Tâm càng không ngừng đem anh kéo phía sau. Thiệu Hoa tận lực phối hợp cùng cô, thả chậm tốc độ, giảm nhỏ bước đi, nhưng luôn so Nguyệt Tâm phải nhanh nửa bước. Cứ như vậy, Nguyệt Tâm lôi kéo tay anh, theo ở phía sau, đi một đoạn đường. Gặp được pháo hoa , Nguyệt Tâm lôi kéo Thiệu Hoa mau mau chạy đi; gặp được pháo hoa đang bắn ,cô giữ chặt anh dừng lại xem đến khi bắn xong hoàn toàn. Đi gần nữa tiếng không hơn, rốt cục bắt được một chiếc xe taxi. Xuống xe trả tiền, Nguyệt Tâm nghĩ rằng sẽ dành với anh ở việc trả tiền xe, nhưng vẫn là chậm một bước.

"Tại sao không nhường em trả? Anh tiền lương so với em cao hơn sao?",sau khi xuống xe, Nguyệt Tâm lòng có điểm tức giận hỏi .

"Khụ khụ, tết âm lịch tăng ca, tiền lương được thưởng gấp ba lần."

"Anh không cầm tiền đó để khám bệnh, mua thuốc hay sao? !"

"Em thật sự thích cằn nhằn!"

Dùng chút tiền ấy đến khám bệnh mua thuốc, quả không thiết thực, còn không bằng việc dùng tiền ấy để tiêu xài. Đây là tính cách của đại thiếu gia họ Thiệu. Nói xong, Thiệu Hoa đem Nguyệt Tâm kéo đến bên bờ hồ có tường vây quanh.

"Anh muốn làm gì?" Nguyệt Tâm thấy anh đứng gần sát bên đê bờ hồ, lo lắng anh sẽ ngã xuống .

"Em chờ một chút." Thiệu Hoa nhìn bức tường, hướng bên trong đi vào vài bước, cúi người dò xét một chút, đi trở về, nói: "Lại đây, đi vào." anh có ý nhường Nguyệt Tâm.

"Anh rốt cuộc muốn làm cái gì?"

"Hắc hắc" Thiệu Hoa nhảy xuống, đứng ở sau lưng Nguyệt Tâm, ôm lấy thắt lưng của cô, mặc dù tay trái không sử dụng thuận lợi, nhưng vẫn là không có khó khăn đem cô ôm đến dưới đê, nhường cô ngồi, bản thân dùng tay phải chống đỡ, lại nhảy lên. Anh hướng vào bên trong mà đi, dò xét một chút, liền đi vào, vươn đầu, cười với Nguyệt Tâm : "Mau tới đây!"



Nguyệt Tâm thiếu kì, đứng lên, dè dặt cẩn thận rồi đi vào, mới cúi người muốn nhìn xem có cái gì, đã bị Thiệu Hoa một phen kéo vào.

"Ở đây có một cái hang?"

"Uh,lúc anh còn nhỏ thì đã có, là anh phát hiện ra , khụ khụ, trước kia thường xuyên cùng Thiệu Hằng chạy vào đây."

"Hai người còn dùng trốn vé? !" Thiệu gia công tử còn muốn trốn vé? Tuy là khẩu khí chất vấn, nhưng giờ phút này Nguyệt Tâm đã nghĩ đến viễn cảnh hai người ở trong công viên chạy đuổi. Không nói đến "Bạch mã vương tử" Thiệu Hằng kia, Nguyệt Tâm có thể tưởng tượng bọn họ hai anh em hồi còn nhỏ, được bao nhiêu người thích.

"Như vậy có gì không tốt, ha ha."

"Anh cùng Thiệu Hằng …." Nguyệt Tâm trong lòng biết quan hệ hiện tại của bọn họ không tốt, nhưng nhịn không được muốn hỏi một chút chuyện quá khứ, có lẽ việc này đối với case cũng có trợ giúp, dù sao Thiệu Hoa đối với những chuyện trong nhà thì kể rất ít.

"Trước kia tình cảm hai an hem hai người tốt lắm sao?"

"Uh." Thiệu Hoa thở dài một hơi, thì thào: "Em ấy thay đổi."

"Anh nói rằng anh không thay đổi sao?"

Quả nhiên là luật sư, thật đúng là biết đường ăn nói!"Ha ha, cứ xem là anh thay đổi đi." Thiệu Hoa khẩu khí có chút phiền muộn, có bất đắc dĩ: "Không nói về em ấy nữa ."

"Được." Nguyệt Tâm ôm lấy Thiệu Hoa, ôm thật chặt . Cô lại nghĩ đến "Cùng họ nhưng bất đồng số mệnh". Vốn là có cùng số mệnh , nhưng hiện tại anh em lại quá cách biệt một trời cuộc sống, mà trước mắt anh trai lại chỉ có thể tính từng ngày được sống...

"Về sau, em mỗi ngày buổi tối đều có thể theo hang này đi vào, toàn bộ công viên chỉ mình em, coi như anh đưa cho em quà mừng năm mới đi, khụ khụ, khụ khụ." Nguyệt Tâm nghe, hốc mắt lại đỏ, trước mắt"Ma cà rồng" này còn có thể đối với cô lãng mạn bao lâu? Sang năm, cô còn được anh tặng quà mừng được nữa hay sao...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiệu Hoa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook