Thiếu Niên Dược Vương

Chương 4: Giá khiếu vĩ đại

Phi Võ Kích Ngang

23/04/2013



Tiểu khiếu hóa tử hướng đến nàng lộ ra một nụ cười cảm kích, lắc đầu nói "Ta không sao mà, phốc. ..." Tiểu khiếu hóa tử lời còn chưa nói hết, liền há mồm phun ra một cổ máu tươi. Tiết Ảnh lại càng giật mình kiều dung biến sắc, kinh hô "Này... Này 'Ô Thanh Tử' làm sao có độc như vậy ?"

Tiểu khiếu hóa tử lúc này trên mặt hiện đầy hắc khí, cười khổ một tiếng, chậm rãi nói "Bằng không... Ta như thế nào lại nói nó... là kịch độc đây?"

"Nếu biết là kịch độc, tại sao còn ngu như vậy ăn vào? Ngươi có bệnh a. ?" Tiết Ảnh lúc này có thể nói trong lòng có lửa, không nhịn được nặng nề trách cứ.

Tiểu khiếu hóa tử lắc đầu, nhìn về Hoàng Quyền mặt không còn chút máu, nói "Nếu như ta không ăn, làm sao có thể cho hắn biết, hắn... bán thuốc giả có sinh ra... hậu quả xấu như thế nào?"

Nghe lời của tiểu khiếu hóa tử, Tiết Ảnh hoàn toàn ngây dại, không riêng gì nàng, chung quanh mọi người không khỏi trợn mắt hốc mồm, trong lòng bị chấn động. Ai có thể nghĩ đến, một tiểu khiếu hóa tử lôi tha lôi thôi, thế nhưng có tính cao thượng như thế. Bề ngoài của hắn có lẽ là hèn hạ, nhưng nội tâm của hắn, nếu so với bất cứ người nào trên thế giới này cũng muốn sạch sẻ gấp trăm lần, nghìn lần.

"Ngưu Phi, ngươi còn đứng ngu ở đàng kia làm gì, nhanh lên một chút đưa hắn đi bệnh viện." Tiết Ảnh khàn cả giọng hướng về phía Ngưu Phi hô lên, nước mắt không ngừng trào ra.

Vô luận là kiến thức hay đảm lược tiểu khiếu hóa tử, lúc này cũng đã hoàn toàn chinh phục Ngưu Phi, Ngưu Phi vội vàng một tay khiêng lên lấy tiểu khiếu hóa tử, hướng về phương hướng bệnh viện chạy như điên.

Trong bệnh viện.

"Bác sỹ, van cầu ngươi, ngươi nhất định phải cứu sống hắn a." Tiết Ảnh nắm tay một vị Bác sỹ, vội vàng khẩn cầu.

"Ngươi yên tâm đi. Cứu sống người chết, cứu trợ người thương là thiên chức của Bác sỹ chúng ta, chúng ta nhất định sẽ hết sức ." Bác sỹ kia mặc dù trên đầu lưỡi nói như vậy, nhưng là ánh mắt cũng không rời khỏi khuôn mặt Tiết Ảnh, trên người bồi hồi, không có chút nào để ý đến tiểu khiếu hóa tử nằm ở trên giường bệnh. Mấy tên hộ sĩ cũng là vẻ mặt ghét, hiển nhiên là cảm thấy tiểu khiếu hóa tử bẩn quá, chỉ hận không được cách hắn rất xa.

"Các ngươi con mẹ nó cũng là cứu người a, đứng ngu ở chỗ này làm gì. ?" Ngưu Phi nhìn giận dữ, lên tiếng mắng lớn. Cái gì bạch y Thiên Sứ, rõ ràng chính là bạch y cầm thú.

Thấy Ngưu Phi tướng tá cao lớn hung tợn, một bộ không dễ chọc vào như thế, Bác sỹ cùng hộ sĩ mặc dù đối với hắn la mắng rất khó chịu, cũng không dám nữa trì hoãn, vội vàng đem tiểu khiếu hóa tử đẩy vào phòng giải phẩu.

Ước chừng nửa giờ sau, Bác sỹ đi ra, sắc mặt nghiêm túc nhìn Tiết Ảnh hỏi "Ngươi có quan hệ gì với bệnh nhân?”



Tiết Ảnh ngập ngừng chốc lát, nói "Ta là bằng hữu của hắn, ta muốn hỏi, hắn hiện tại thế nào?"

"Bằng hữu của ngươi?" Bác sỹ rõ ràng sửng sờ một chút, nhìn từ trên xuống dưới Tiết Ảnh, tràn đầy hoài nghi. Hiển nhiên hắn là cảm thấy Tiết Ảnh xinh đẹp như vậy, không nên có tiểu khiếu hóa tử bằng hữu như thế.

"Ừ. Bác sỹ, hắn hiện tại thế nào?" Tiết Ảnh không kịp để ý tới ánh mắt hoài nghi của Bác sỹ, vội vàng hỏi.

Bác sỹ lắc đầu, trong lòng âm thầm cảm khái lão Thiên thật là không công bằng, ngay một tiểu khiếu hóa tử cũng có thể có bạn gái đẹp cực phẩm, như vậy tại sao hắn lại chưa có bạn gái đây. Nghĩ tới đây, trong lòng không khỏi có chút chút hả hê sướng khoái, nói "Bằng hữu của ngươi hình như là trúng kịch độc kỳ lạ nào đó..."

"Vậy các ngươi có biện pháp cứu hắn sao?" Tiết Ảnh vội vàng cắt đứt lời của Bác sỹ, luôn miệng hỏi.

Bác sỹ lắc đầu, làm làm ra một bộ rất là tiếc nuối vẻ mặt nói "Thật xin lỗi, hắn trúng độc, độc tính thật sự là quá mạnh mẻ. Theo ta đoán chừng, so sánh với rắn hổ mang độc nhất còn muốn độc gấp mười lần. Chỉ sợ là... hết thuốc chữa."

"Hết thuốc chữa? ..." Tiết Ảnh vừa nghe, chỉ cảm thấy trời long đất lở, trước mắt tối sầm, suýt nữa hôn mê bất tỉnh tại chỗ.

"Các ngươi những thứ này phế vật rốt cuộc xứng hay không làm Bác sỹ. ?" Ngưu Phi vừa nghe cũng gấp, đi lên một bước túm lấy cổ áo Bác sỹ đưa giơ lên, khuôn mặt tức giận lên tiếng quát.

"Ta... Chúng ta thật hết sức, chúng ta cũng không phải là thần tiên. Hay là các ngươi... các ngươi tranh thủ thời gian đi vào đưa tiễn bằng hữu của các ngươi một đoạn đường?" Bác sỹ tràn đầy bối rối nói.

"Con mịa mày..." Ngưu Phi cắn răng một cái, quả đấm liền huy vũ lên.

"Ngưu Phi, buông Bác sỹ ra. Chúng ta... chúng ta vào xem một chút hắn thôi." Nói xong, Tiết Ảnh liền bước nhanh đi vào phòng bệnh.

Trong phòng bệnh, hai hộ sĩ trông chừng cách xa tiểu khiếu hóa tử chừng vài mét, dường như sợ đứng gần tiểu gia ăn mày một chút, sẽ dính vào dơ bẩn trên người tiểu khiếu hóa tử.

Tiết Ảnh lắc đầu, nhìn về phía tiểu khiếu hóa tử lẳng lặng nằm ở trên giường bệnh, nước mắt không thể khống chế ồ ồ chảy xuống. Mặc dù nàng cùng tiểu khiếu hóa tử mới biết không lâu, nàng thậm chí cũng còn không biết tiểu khiếu hóa tử họ gì, tên gì, nhưng là không biết tính sao, nhìn tiểu khiếu hóa tử trên giường bệnh Tiết Ảnh cảm giác mình lòng đang đau.

"Ngươi... Ngươi là bằng hữu của hắn sao?Vậy... giao hắn cho ngươi chiếu cố." Hai hộ sĩ nhìn thấy Tiết Ảnh đi vào, như được đại xá, nói một tiếng, liền như chạy trốn đi ra ngoài.



Tiết Ảnh tâm tình đau đớn , thế cho nên không có thể nghe rõ chưa hai hộ sĩ nói gì.

"Hắn... Hắn sẽ không thể chết như vậy sao?" Ngưu Phi đi đến, hỏi.

Tiết Ảnh quay đầu trừng mắt liếc hắn một cái, nũng nịu quát lên "Đóng cái mỏ quạ đen của ngươi lại."

Ngưu Phi le lưỡi, không dám nữa nói lung tung .

"Tích tích tích" chiếc máy trên đầu giường tiểu khiếu hóa tử bỗng nhiên phát ra một trận còi báo động dồn dập bén nhọn, Tiết Ảnh trong lòng chấn động, vội vàng quay đầu lại nhìn lại, kinh hãi phát hiện, điện tâm đồ của tiểu khiếu hóa tử đã biến thành một đường thẳng tắp.

"Không nên. Không nên a." Tiết Ảnh nhất thời luống cuống, không nhịn được lớn tiếng hô lên.

"Bác sỹ. Bác sỹ." Ngưu Phi cũng bối rối mở cửa hô to lên.

Rất nhanh, tên kia nam Bác sỹ lúc trước liền vọt đi vào, đầu tiên là nhìn một chút con ngươi tiểu khiếu hóa tử, sau đó vừa nghe ngóng tim đập, cuối cùng chút nào cũng không ngoài ý của đúng hai người nói "Bằng hữu của các ngươi đã chết..."

"Phóng cái rắm cái chó ma gì đây?" Ngưu Phi nghe, gầm lên giận dữ, suýt nữa chấn điếc lỗ tai tên Bác sỹ kia.

Bác sỹ trên mặt xẹt qua vẻ sợ hãi, lẩm bẩm nói "Hắn... đồng tử giãn rồi, mạch tim ngưng đập, ngay cả hô hấp cũng không còn , thật sự... thật sự là đã chết. Các ngươi... Các ngươi cùng di thể cáo biệt, ta... đi ra ngoài trước." Nói xong, Bác sỹ liền cũng như chạy trốn rời đi phòng bệnh.

"Tại sao có thể như vậy, tại sao có thể như vậy?" Tiết Ảnh chỉ cảm thấy khí lực cả người như bị tháo hết, trên khuôn mặt tràn đầy tràn đầy nỗi sầu bi. Trơ mắt nhìn một cái t tính mạng ươi sốngở trước mặt của mình trở thành điêu linh, việc này đối với Tiết Ảnh, loại cô gái thiện lương này mà nói, thật sự là có chút tàn khốc.

"Ảnh Nhi, ngươi đừng thương tâm , người chết không có thể sống lại..."

"Ngươi nói hắn làm sao ngu như vậy? Biết rõ là kịch độc độc dược, hắn còn muốn ăn vào, tại sao hắn ngu như vậy?" Tiết Ảnh chảy nước mắt, vừa là đang hỏi Ngưu Phi, cũng là ở hỏi mình.

Ngưu Phi lắc đầu, trên mặt tục tằng hán tử, lần đầu tiên toát ra vẻ khâm phục, lẩm bẩm nói "Ta nghĩ không gọi là ngu, mà gọi là... Vĩ đại."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiếu Niên Dược Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook