Thiếu Niên Dược Vương

Chương 3: Nghĩa chánh từ nghiêm

Phi Võ Kích Ngang

23/04/2013



"Cái gì. ? Độc dược. ?" Người trung niên thứ hai vừa kiểm nghiệm 'Ô bối kim', nghe lời của tiểu khiếu hóa, sắc mặt nhất thời đại biến. Mới vừa rồi vì phân rõ thực giả của 'Ô bối kim', hắn đã ăn 'Ô Thanh Tử' .

Nhìn thấy vẻ mặt bối rối của trung niên nhân kia, tiểu khiếu hóa tử cười cười, nói "Ngươi yên tâm đi, 'Ô Thanh Tử' này mặc dù kịch độc, nhưng là độc tính hết sức ổn định, nếu như không có những dược vật khác làm chất dẫn, độc tính của nó chắc là không thể phát tác. Cho nên, ngươi không chết được. Nếu như không phải như thế, Hoàng Đại lão bản chúng ta như thế nào lại dám can đảm đem 'Ô Thanh Tử' giả mạo 'Ô bối kim' kiếm tiền lời đây?"

Trung niên nhân kia cũng không biết tiểu khiếu hóa tử nói thật hay giả, bất quá nghe lời của tiểu khiếu hóa tử, trong lòng của hắn rõ ràng bình tĩnh hơn rất nhiều.

Mà Hoàng Quyền nghe lời của tiểu khiếu hóa, sắc mặt cũng là trở nên càng thêm khó coi, hai mắt phóng hỏa, chỉ hận không được đem tiểu khiếu hóa tử trước mắt này bóp chết tươi.

Thì ra là, một lần vô tình, Hoàng Quyền tại rừng hoang phát hiện loại 'Ô Thanh Tử' độc thảo này, lần đầu tiên nhìn thấy, Hoàng Quyền cũng nhầm là 'Ô bối kim', mừng rỡ trong lòng, giống hệt hải tặc tìm được bảo tàng. Vốn tưởng rằng có thể bằng lần này kiếm lớn một khoản, lại không nghĩ rằng, những thứ cực kỳ giống 'Ô bối kim' này lại không phải là 'Ô bối kim' . Cực độ không cam lòng Hoàng Quyền, đầu óc nóng lên, liền quyết định đem 'Ô Thanh Tử' giả mạo 'Ô bối kim' kiếm tiền lời. Hắn chính là tay tổ thảo dược hành gia, vật có thể lừa qua ánh mắt của hắn, hắn tin tưởng cũng nhất định lừa gạt được người khác ánh mắt.

Dĩ nhiên, Hoàng Quyền cũng sợ loại dược thảo không biết tên này có kịch độc hay không, nếu là hại chết người, chuyện sớm muộn gì cũng bại lộ. Cho nên trước lúc tiến hành kế hoạch, hắn đặc biệt đối với 'Ô Thanh Tử' làm toàn diện kiểm nghiệm phân tích, kết quả phát hiện mặc dù thành phần 'Ô Thanh Tử' có độc dược, nhưng là lại cực kỳ ổn định, ít có phát tác, lúc này mới yên tâm to gan đem 'Ô Thanh Tử' giả mạo 'Ô bối kim' đưa vào thị trường.

Hết thảy bình yên vô sự, thật yên lặng, càng làm cho Hoàng Quyền không kiêng sợ. Nhưng hắn nằm mơ cũng không nghĩ ra, hôm nay sẽ bị một tiểu khiếu hóa tử đâm phá.

Hoàng Quyền thẹn quá thành giận, hướng về phía tiểu khiếu hóa tử quát lên "Ngươi đã nói này 'Ô Thanh Tử' độc tính có thể bị những khác thảo dược làm cho phát tác, vậy ngươi nói một chút nhìn, thảo dược nào có thể làm cho này 'Ô Thanh Tử' biến thành kịch độc?"

Hoàng Quyền thử qua trăm ngàn lần, cũng không thể đem độc tính 'Ô Thanh Tử' dẫn phát, vì vậy chết cũng không tin, tiểu khiếu hóa tử lại biết.

Tiểu khiếu hóa tử khẽ mỉm cười, thản nhiên nói "Muốn đem 'Ô Thanh Tử' độc tính dẫn phát ra kỳ thật cũng không khó, nọc của rắn độc có thể làm được."

Thấy tiểu khiếu hóa tử bình bình tĩnh tĩnh, chuyện trò vui vẻ, trong mắt thỉnh thoảng hiện lên cơ trí quang mang, Tiết Ảnh không khỏi nhìn ngây dại , thật lâu mới hết vẻ thất thần.

"Hừ. Ngươi cái này tiểu khiếu hóa tử thật đúng là giảo hoạt. Đem 'Ô Thanh Tử' cùng xà nọc độc để ở chung một chỗ, ai biết phát huy tác dụng chính là độc của 'Ô Thanh Tử' , hay là của rắn độc?" Hoàng Quyền cười lạnh một tiếng, bỉu môi nói.

Tiểu khiếu hóa tử cười khẽ một tiếng, thản nhiên nói "Thiên hạ độc vật hàng vạn hàng nghìn, trúng độc sau gây ra phản ứng, bệnh trạng cũng không có giống nhau. Hoặc cả người co quắp, hoặc miệng sùi bọt mép, hoặc mặt đen thâm tím... Rắn độc cùng 'Ô Thanh Tử' độc tính hoàn toàn bất đồng, người sáng suốt một cái liền có thể phân biệt ra được, Hoàng lão bản ngài là tay tổ hành gia trong nghề. Tay tổ, sẽ không vì trúng rắn độc và bệnh trạng do thuốc độc cũng phân biệt không ra sao?"



Tiểu khiếu hóa tử hung hăng châm chọc Hoàng Quyền một phen, làm cho trên mặt Hoàng Quyền nóng rát lên. Ngưu Phi mặc dù đối với lời của hai người hiểu được có hạn, nhưng nhìn đến Hoàng Quyền liên tiếp ăn nghẹn, cũng nhịn không được nữa hé ra miệng rộng nở nụ cười.

Hoàng Quyền mới vừa rồi nhất thời tình thế cấp bách, đúng là không có ngẫm nghĩ, lúc này bị tiểu khiếu hóa tử bắt được cơ hội châm chọc một phen, xấu hổ đồng thời, huống chi đem tiểu khiếu hóa tử hận vào tâm vào phổi.

Tiểu khiếu hóa tử không chút nào để ý tới Hoàng Quyền, sắc mặt cực kỳ khó coi, nói tiếp "Thật ra thì muốn dẫn phát độc tính trong 'Ô Thanh Tử', có một phương pháp đơn giản nhất, đó chính là đem ô Thanh Tử đập nát, hỗn hợp một chút bùn đất, quấy trộn kỹ, độc tính 'Ô Thanh Tử' sẽ phát tác đầy đủ."

"Ngươi... Ngươi nói gì. ?" Hoàng Quyền kinh hãi, trên mặt chảy ròng ròng toát ra mồ hôi lạnh.

Tiểu khiếu hóa tử cười lạnh một tiếng, trầm lặng nói "Chỉ sợ ngươi cũng không nghĩ tới sao? Ngươi tự cho là 'Ô Thanh Tử' độc tính ổn định, không dễ phát tác, cho nên người lầm tưởng ăn vào cũng không có chuyện gì. Nhưng là nếu như không cẩn thận một chút, chỉ sợ chỉ cần có một chút xíu bùn đất bị nuốt vào cùng 'Ô Thanh Tử' , làm cho chất độc phát ra rất nguy hiểm."

"Làm sao... Tại sao có thể như vậy. ?" Hoàng Quyền trong lòng chấn động mãnh liệt, hai chân lắc lư , cơ hồ đứng không vững. tại phòng dược trung của hắn, tất cả 'Ô Thanh Tử' bán đi cũng là hoàn toàn rửa sạch, trải qua xử lý sát trùng chân không, có thể bảo đảm không dính bùn đất, nhưng là bán đi cũng không biết. Vạn nhất người nào ở vào thời điểm ăn, không cẩn thận rơi trên mặt đất, dính vào bùn đất, lại rồi không có rửa sạch, liền ăn vào trong bụng, đây chẳng phải là sẽ náo tai nạn chết người tới?

"Không thể nào. Không thể nào. Ngươi gạt ta, ta không tin." Hoàng Quyền Uyển Như giống như nổi điên, luôn miệng hô lên.

Tiểu khiếu hóa tử nặng nề hừ một tiếng, mặt sắc mặt ngưng trọng nghiêm túc nói "Ngươi biết không, đang ở chỗ địa phương cách nơi này không xa, một phụ nữ có thai sau khi ăn 'Ô Thanh Tử' ngươi bán cho nàng suýt nữa thì mất mạng. Mặc dù may là bị ta đụng phải, nhặt về một cái tánh mạng, nhưng là đứa bé trong bụng của nàng đã sảy thai. Ta cũng là bởi vì cái này, mới ra hiện ở chỗ này. Hoàng Quyền a Hoàng Quyền, lương tâm của ngươi chẳng lẽ để cho chó ăn mất rồi sao?"

Lúc này tiểu khiếu hóa tử, trên người bỗng nhiên bắn ra ra một loại khí thế cường đại, phảng phất trong nháy mắt, tiểu khiếu hóa tử trở nên cao lớn, vĩ đại như chưa từng có, không còn có người dám đối với hắn sinh chút lòng khinh thị.

"Ta không tin. Ngươi là gạt ta, ngươi nhất định là gạt ta ." Hoàng Quyền mau muốn qua đời, chỉ vào tiểu khiếu hóa tử cả người phát run nói.

"Tốt lắm." Tiểu khiếu hóa tử mạnh mẽ túm lấy 'Ô Thanh Tử', từ trong tay Tiết Ảnh sau đó bỏ vào trong một chén bể mang theo thân mình, dùng hòn đá đập nát, sau đó từ trên mặt đất bốc lên một nắm mà bùn đất, bỏ vào chén, quấy đều, đưa hướng trước mặt Hoàng Quyền, trầm giọng quát lên "Nếu như ngươi nói ta là đang dối gạt ngươi, vậy ngươi hãy đem những thứ này ăn đi. Nếu như ngươi không có bị độc chất phát tác, ta liền đâm đầu chết ở chỗ này, dùng tánh mạng của ta trả lại trong sạch cho ngươi."

"A. ? Ta... Ta..." Hoàng Quyền lúc này trong mắt tràn đầy bối rối, trên mặt lại càng tràn đầy sợ hãi, nhìn chiếc chén như thấy quỷ liên tục cuồng lui, liên tục khoát tay nói "Ta không muốn ăn, ta không muốn ăn, không muốn."

"Tiểu quỷ nhát gan. Ngươi không ăn, ta ăn." Tiểu khiếu hóa tử tức giận mắng một tiếng, đột nhiên đem trong chén 'Ô Thanh Tử' còn có bùn đất, hướng lên cổ, tất cả đều rót vào trong miệng của mình, sau đó kêu càu nhàu một tiếng, tất cả đều nuốt xuống.

"Uy, ngươi làm gì. ?" Tiết Ảnh thấy thế giật mình suýt nữa ngất đi, vội vàng nhào tới bên cạnh tiểu khiếu hóa tử, nâng hắn dậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiếu Niên Dược Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook