Thiếu Nữ Ngây Thơ

Chương 20: LÉN LÚT

Hiểu Bạo

21/11/2016

Edit: girl_sms

Beta: Kai

Nói xong câu đó, Trì Thanh liền không hề nói thêm, mà chỉ lặng im nhìn chằm chằm Bạch Lâm. Thấy đối phương mở to hai mắt nhìn mình, bên trong tràn ngập ý tứ không thể tin. Bạch Lâm như vậy tựa như một đứa trẻ bỗng nhiên nhận được món đồ chơi mình thích, bộ dáng này Trì Thanh chưa bao giờ gặp qua. Chăm chú nhìn cánh môi run run của nàng, Trì Thanh cũng không để ý nàng nữa, trực tiếp xoay người hướng đến phòng tắm.

Đứng dưới vòi hoa sen, tùy ý để nước ấm từ đỉnh đầu chảy ròng xuống, tới lòng bàn chân. Trì Thanh đem tóc đen vén ra sau, để cho nước ấm chảy vào trên mặt. Dòng nước trong suốt dưới ngọn đèn chiếu rọi, chúng theo hai má Trì Thanh chảy xuống, rồi chạy dọc toàn thân nàng.

Qua hồi lâu, nàng đem hai mắt nhắm chặt nãy giờ mở ra, đáy mắt hiện lên một tia hoang mang. Lúc nói xong câu kia, nói nàng một chút cũng không hối hận, là giả . Chính là, so sánh hối hận, càng nhiều là không yên tâm cùng chờ mong. Trì Thanh thừa nhận, nàng khát vọng Bạch Lâm thân cận với mình, thậm chí, có ý muốn cùng nàng ta cùng nhau đi vào giấc ngủ.

Đối với cảm tình của mình với Bạch Lâm, Trì Thanh chỉ có thể dùng từ ‘phức tạp’ để hình dung. Đối phương là vết nhơ của đời nàng, thậm chí nàng con muốn tự tay giết bỏ, nhưng cũng lại là người thân duy nhất của mình. Bạch Lâm rời đi năm năm nay đã làm gì, Trì Thanh lại sớm điều tra rành mạch.

Trì Thanh không hiểu hiện tại mình rốt cuộc nên làm như thế nào, theo lý thuyết, Bạch Lâm không thể nghi ngờ là đứng về phía Bạch Quân, thậm chí còn, không tiếc phản bội chính mình. Nhưng hiện tại nàng lại không thể ngoan tâm trừ bỏ Bạch Lâm. Mỗi khi nhìn thấy nàng bị thương, chính mình còn đau lòng hơn.

Suy nghĩ nhiều lần, Trì Thanh quyết định, đem Bạch Lâm để lại bên người. Cho dù nàng có kế hoạch gì, chỉ cần từ mình cẩn trọng để ý, hẳn là không có việc gì đi? Nếu, Bạch Lâm lại phản bội mình một lần nữa, nàng Trì Thanh, nhất định sẽ vứt bỏ tình thân, làm cho đối phương phải trả giá bằng tính mạng của mình.

Nghĩ như vậy, Trì Thanh dùng nước rửa sạch sữa tắm trên người mình, tiện tay lấy dục bào bên cạnh rồi đi ra ngoài. Chờ nàng trở lại phòng, phát hiện Bạch Lâm đang cố hết sức hoạt động thân thể, hai má tái nhợt có chứa chút kinh hoảng cùng bất lực. Nhìn nàng cố gắng đến mức gân xanh trên tay nổi lên, Trì Thanh sắc mặt trầm xuống, vội vàng đi lên đè Bạch Lâm xuống. (‘Đè’ trong sáng nha :’>)

“Ngươi lại lộn xộn cái gì?.”

Trì Thanh nói chuyện thanh âm rất lạnh, giống nhau từng chữ đều ngưng kết thành băng tuyết. Nghe được câu hỏi của nàng, Bạch Lâm có chút chột dạ ngẩng đầu cùng nàng đối diện. Bốn mắt nhìn nhau, tầm mắt lại bởi vì cảnh sắc trước mặt mà dao động mục đích ban đầu.

Giờ này khắc này, Trì Thanh toàn thân chỉ mặc một bộ dục bào màu đen làm bằng tơ lụa trơn nhẵn. Tấm vải kia cũng chỉ có thể che khuất một chút phong cảnh bên trong, nhưng không cách nào ngăn cản dụ hoặc của Trì Thanh. Bởi vì vừa tắm qua còn không có tới kịp sấy tóc, sợi tóc của nàng còn đang nhiễu nước xuống dưới cổ trắng nõn.



Không khí nóng bức làm khuôn mặt trắng nõn mịn màng của Trì thanh nổi lên vài tia phấn hồng. Chỉ là nhìn thôi, Bạch Lâm cũng có thể đoán được này xúc cảm trơn mềm ra sao. Lúc này nàng đang dùng hai tay ấn bả vai mình, những giọt nước còn đọng lại trên tóc nàng thi thoảng rơi xuống cần cổ Bạch Lâm. Lạnh lẽo làm cho Bạch Lâm thân mình run lên, lại như cũ không thể triệu hồi lý trí đang thất lạc của nàng.

“Ta chỉ là muốn cho ngươi thêm một chút không gian ngủ.”

Bạch Lâm nói xong, hơi hơi né né quay mặt, tránh đi tầm mắt dò xét của Trì Thanh. Thấy nàng thẹn thùng, Trì Thanh nhíu mày, đem thân mình thẳng đứng lên, mặc kệ nàng thích làm sao thì làm. Nhưng nhìn thấy quần áo trên người Bạch Lâm bởi vì vận động quá sức mà hỗn độn, chân mày của nàng cũng bởi vì đau đớn trên người mà nhăn lại. Rơi vào đường cùng, Trì Thanh đành phải lại ngăn lại động tác của Bạch Lâm.

“Quên đi, ngươi ngủ nơi này là được rồi, ta không nghĩ nằm gần ngươi.”

Vì không cho Bạch Lâm tiếp tục loại hành vi tự ngược này, Trì Thanh tìm một biện pháp hữu hiệu nhưng cũng là đả thương người nhất. Thấy đối phương nghe xong câu kia bỗng nhiên đôi mắt mù mịt, nàng cố nén suy nghĩ muốn đi tới ôm lấy Bạch Lâm mà đi đến bàn trang điểm sấy tóc.

Trì Thanh kiểu tóc vẫn luôn đơn giản là màu đen dài và thẳng, cũng không thấy nàng nhuộm tóc, lại càng không thấy nàng uốn tóc. Có vài khi, nàng sẽ để tóc qua một bên, còn lại đều là búi tóc lên đỉnh đầu, lộ ra khuôn mặt trái xoan hoàn mỹ. Dù là kiểu tóc nào thì Trì Thanh vẫn như cũ hoàn mỹ như thường.

Thấy Trì thanh nghiêng đầu qua một bên, ngón tay thon dài ở trong tóc tách ra tách lại thành từng lớp. Không biết vì sao, Bạch Lâm theo bản năng đem lực chú ý đặt lên tay Trì Thanh. Cái tay kia, từ khi nàng theo sinh ra đến bây giờ, chưa gặp qua một đôi tay đẹp như vậy. Nó tinh tế thon dài, bóng loáng như tơ, liền ngay cả khớp xương cũng nhỏ đến mức căn bản nhìn không thấy.

Ngón tay Trì Thanh giống của con người của nàng, đều duyên dáng yêu kiều giống nhau. Cứ như vậy mê muội nhìn, trí nhớ Bạch Lâm cũng không từ tự chủ trở lại buổi tối vài năm trước. Chính là nghĩ đến cảnh tượng này, nàng liền cảm thấy thân mình nóng đến khó chịu, sắc mặt cũng không tái nhợt như trước, mà bị nhuộm thành màu đỏ. Để tránh hành vi khác thường của mình bị phát hiện, Bạch Lâm nhắm lại hai mắt, làm bộ như đã muốn ngủ.

Một lát sau, thanh âm máy sấy tóc biến mất, ngọn đèn cũng bị tắt. Cảm thấy giường bên kia lõm xuống, Bạch Lâm nheo mắt lại, hé mắt ngắm trộm sườn mặt Trì Thanh. Nàng cảm thấy hiện tại chính mình đã chạm gần đến mơ ước từ lâu của mình, rõ ràng nội tâm đã khẩn cấp muốn tới gần ước mơ kia, nhưng lí trí vẫn khống chế khiến nàng không có dũng khí xông lên.

Vừa rồi ở trên bàn cơm, Tằng Khả Hận nhắc nhở nàng, cũng làm cho nàng càng hiểu được, Trì Thanh vì tìm mình mà lãng phí bao nhiêu tâm tư, ăn bao nhiêu khổ. Thấy đối phương ngồi ở ghế vẻ mặt mệt mỏi, Bạch Lâm thật sự thực đau lòng.

Nàng đoán không được Trì Thanh đối với mình chán ghét đến tột cùng là bao nhiêu, mới có thể bỏ hết công sức tìm mình trở về, chỉ vì tra tấn mình. Nhưng mà, mặc kệ Trì Thanh đối với mình như thế nào, là chán ghét cũng tốt, là đau lòng cũng được. Bạch Lâm nguyện ý bị Trì Thanh khóa lại bên người, cùng nàng trải qua hết thảy, đi qua cả đời.

Thành phần thuốc an thần trong thuốc uống làm cho mí mắt Bạch Lâm không ngừng trĩu xuống, nhưng mà người nàng cực kì yêu thương đang nằm ngay bên người mình, nàng như thế nào có thể dễ dàng ngủ? Chẳng sợ tinh thần mệt mỏi, thân thể cũng không thể cưỡng nổi cơn buồn ngủ. Bạch Lâm như cũ ở trong lòng nói cho chính mình là không thể ngủ , thậm chí lấy tay bấu lên miệng vết thương của mình, làm cho đau đớn đem cơn buồn ngủ đuổi đi. (Chồi ôi, muốn khóc quá :’()

Kỳ thật, hết thảy hành động này, bất quá chỉ là… Muốn nhìn Trì Thanh nhiều hơn một chút mà thôi.



So với Bạch Lâm không yên bất an, Trì Thanh lại rất an nhàn. Sờ phía dưới gối đầu, không có súng, cũng không phải phòng của mình, giường của mình, nhưng thật kỳ quái, nàng ngược lại không có bất an như ngày thường, trong lòng đúng là bình tĩnh đến thần kỳ.

Mặc dù không quay đầu nhìn, Trì Thanh cũng có thể cảm nhận được ánh mắt của người bên cạnh đang đặt trên người mình. Nàng không vì sao Bạch Lâm lại đột nhiên có hứng thú ngắm mình, chính là, chính là nàng đang rất buồn ngủ. Quanh thân tràn ngập hương khí, Trì Thanh biết, đó không phải mùi sữa tắm, mà là mùi hương trên người Bạch Lâm phát ra, rất thanh nhã. Càng ngửi nhiều, thân thể mệt mỏi cũng dần dần biến mất. Lúc ý thức hoàn toàn lâm vào vô thức trong nháy mắt, Trì Thanh nhíu mày, tựa hồ suy nghĩ, chính mình vì cái gì ở bên người Bạch Lâm có thể nhanh như vậy bình yên đi vào giấc ngủ.

Nghe tiếng hô hấp đều đặn của người bên cạnh, Bạch Lâm biết, giờ này khắc này Trì Thanh đang ngủ yên lành . Nàng dùng khuỷu tay khởi động thân thể, chậm rãi tiến đến bên cạnh Trì Thanh, dùng một tay khác cách một khoảng làm động tác vuốt ve khuôn mặt trái xoan của Trì Thanh. (Có nghĩa là không dám sờ vào mặt Trì Thanh mà chỉ dám cách một khoảng giả bộ như đang sờ :”>)

Năm tháng không lưu lại gì dấu vết trên khuôn mặt này, bộ dáng của nàng vẫn tốt đẹp y như lúc mình mới gặp nàng lần đầu tiên. Khi ngủ Trì Thanh nhìn nhu hòa đi rất nhiều so với ngày thường, khí thế cũng không lạnh như băng làm cho người ta sợ hãi nữa. Thấy nàng nhíu nhíu chân mày, Bạch Lâm muốn thay nàng vuốt ve, nhưng khi sắp chạm tới lại đình chỉ động tác.

Tay Bạch Lâm run run, hô hấp của nàng cũng dần dần dồn dập, mà lòng của nàng, khắc chế không được kinh hoàng. Cổ tay giống nhau ở trong nháy mắt bị tiếp tục di chuyển lại, bởi vì kháng cự không được dụ hoặc mà đáp xuống khuôn mặt của Trì Thanh. Bạch Lâm kịch liệt thở hổn hển, giờ phút này thật sự khẩn trương.

Đây là lần đầu tiên nàng cùng Trì Thanh đồng giường cộng chẩm, lại nàng lần đầu tiên được gần gũi quan sát dung nhan Trì Thanh. Giống như trong tưởng tượng của Bạch Lâm, khuôn mặt Trì Thanh trơn mềm, không hợp với tuổi tác của nàng. Ngón tay đảo qua chóp mũi, có thể rõ ràng cảm giác được nhiệt khí từ cánh mũi tinh tế thở vào lòng bàn tay mình. Độ ấm nóng rực thật giống như vừa mới bị thiêu đốt, hoàn toàn có thể đem toàn bộ lòng bàn tay đốt cháy.

Nhìn mái tóc Trì Thanh có chút tán loạn, Bạch Lâm dốc lòng thay nàng sửa sang lại gác lên phía sau hai lỗ tai. Làm tốt này hết thảy, nàng cúi người xuống, chậm rãi hướng khuôn mặt tới gần mặt Trì Thanh. Khoảng cách càng lúc càng gần, nàng lại càng là khẩn trương, hô hấp cũng càng nhanh hơn.

Cánh môi bạc run run , hô hấp hỗn độn , thân thể lại nóng rực. Môi Bạch Lâm hướng tới thần cánh hoa của Trì Thanh, lại ở sắp áp lên đôi môi đó, đột nhiên nàng lại chuyển đôi môi mình lên trên trán. Lúc đôi môi hôn lên chân mày của Trì Thanh, chỉ trong nháy mắt, Bạch Lâm liền rất nhanh đem thần cánh hoa của mình tách ra.

Nhìn Trì Thanh vẫn đang ngủ say, Bạch Lâm có chút vô lực nằm ở bên giường, nhìn vết thương trên vai bởi vì dùng sức quá độ mà lại vỡ ra đau đớn khiến nàng trong phút chốc nhíu mày.

Cuối cùng, Bạch Lâm vẫn quá buồn ngủ, chậm rãi nhắm hai mắt lại, lại theo bản năng đem toàn bộ thân thể hướng tới sát Trì Thanh. Cảm thấy đầu của mình cùng đối phương cùng dựa một chỗ, nàng thỏa mãn hé miệng, nhắm lại hai mắt.

Nếu có thể vẫn như vậy mãi mãi, thật là tốt….

PS: Tình cảm của Bạch Lâm với Trì Thanh thực sự rất vĩ đãi, ở những chương sau các bạn sẽ hiểu vì sao mình gọi nó là vĩ đại :( Thực sự là thương Lâm lâm quá, chương tiếp theo là đến couple bạn tình Khả Hận ~ Úy Lai (thấy mấy bạn có vẻ khá thích 2 chỉ và bức xúc về Hận nhi, thực ra thì Hận nhi của mình cũng rất tọi :( )

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiếu Nữ Ngây Thơ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook