Thiếu Nữ Xinh Đẹp, Gợi Cảm

Chương 29

Giải Ưu

23/01/2015

Mỹ Mỹ như thế nào cũng không nghĩ tới Tề Lãng thật có bản lĩnh “Lật ngược thế cờ”. Thì ra Bác Nghệ ban đầu là do hắn phái người mua đứt, khó trách hắn tự tin có thể khôi phục vị trí của Ôn Bác như lúc đầu.

Quả thật, tập đoàn Kinh Đế trước mặt mọi người tuyên bố ra sức ủng hộ, phát triển Bác Nghệ, đầu tư cho dự án của Ôn Bác. Ai dám phản đối? Mặc kệ quá trình thế nào, Ôn Bác vẫn có thể tiếp tục sự nghiệp, đáy lòng Mỹ Mỹ cũng cảm thấy bớt áy náy rất nhiều.

Hiện tại, nàng đang rất hạnh phúc, có Tề Lãng thương yêu. Có nhiều lời đồn bịa đặt bên ngoài, nàng mảy may không để ý. Công ty M&M có tập đoàn Kinh Đế “làm hậu thuẫn”, nàng còn gì phải lo lắng? Tuy nói thế nhưng Mỹ Mỹ không một chút dám thả lỏng công việc, vẫn cố sức làm. Mà M&M của nàng toàn lực phát triển càng ngày càng được nâng cao.

Bản vẽ cuối cùng cũng được phác thảo xong, Mỹ Mỹ không nhịn được duỗi thẳng người. Nhìn đồng hồ đã hơn 4 giờ, Mỹ Mỹ thu dọn đồ đạc, bàn giao công việc cho cô bé bán hàng mới tuyển – Tiểu Nhã, vẻ mặt tươi cười bước ra khỏi công ty.

Nhớ tới việc gần đây đắc tội với Tề Lãng, Mỹ Mỹ không nhịn được cười. Hắn đôi lúc bướng bỉnh như trẻ con, nàng cùng lắm về trễ hai buổi tối, hắn liền giận dỗi phạt nàng mỗi ngày đi làm trễ 2 giờ. Nhưng đôi lúc hắn lại làm việc đến quên cả sức khoẻ, nhiều đêm không ngủ được liền đem công việc ra xử lí. Có thể khẳng định thành tựu hôm nay mà hắn đạt được không phải tay không mà có. Người ta chỉ nhìn bên ngoài mà không để ý đến cái giá mà hắn phải trả.

Đi vào toà cao ốc của tập đoàn Kinh Đế, cảm nhận không khí náo nhiệt từ đại sảnh rộng lớn. Mỹ Mỹ lịch sự chào hỏi rồi nhanh chóng bước đi.

“Xin chào, tôi muốn hỏi Tề Lãng…là Tề tổng tài, văn phòng làm việc ở đâu?” Mỹ Mỹ thấy trước mắt có 2 cô gái xinh đẹp liền vui vẻ hỏi thăm.

“Xin cho biết quý danh của tiểu thư. Xin hỏi cô và Tề tổng có hẹn trước?” Trước mặt là 1 cô gái tóc dài quyến rũ, áo đỏ tà trắng, giày cao gót đỏ vô cùng gợi cảm nhưng thái độ có phần cao ngạo thì lạnh nhạt trả lời, nhìn Mỹ Mỹ bằng ánh mắt coi thường.

“Cần phải hẹn trước sao? Làm phiền hỏi giúp tôi một chút!” Mỹ Mỹ không nghĩ tới bản thân tan làm sớm, chỉ mong được gặp hắn nhưng không ngờ lại phiền toái như vậy.

“Cô nhìn sang bên kia, họ đều đang chờ được gặp Tề tổng, nếu thực sự có chuyện gấp thì hãy từ từ qua bên đó xếp hàng còn nếu không gấp, mong cô ngày khác ghé lại. Cô muốn dùng mỹ nhân kế e cũng vô ích” Gặp loại người vẻ ngoài xinh đẹp quyến rũ thật không mấy thiện cảm, đặc biệt là nơi này, người đẹp càng không có đặc quyền, vả lại Tề tổng đối với những cô nàng như vậy không hề coi trọng.

“Có gì đặc biệt hơn người…” nhìn đoàn người ngồi chật kín trên hàng ghế lại nghe những lời không mấy thiện cảm, Mỹ Mỹ tức giận xoay người tiến thẳng. Nói trắng ra chính là hai lễ tân ỷ thế hiếp người, đã vậy, chờ thì chờ thôi!

Nhìn đồng hồ đã gần 5h30, Tề Lãng vẫn không có ý định ra ngoài, Mỹ Mỹ gần như không còn kiên nhẫn nhưng vừa thấy ánh mắt nhạo báng thỉnh thoảng phóng đến mình liền nhanh chóng chỉnh đốn tinh thần. Nếu không phải Tề Lãng tắt điện thoại, nàng đâu cần phải rước phiền toái vào thân.

Hết giờ làm,đại sảnh náo nhiệt hơn hẳn. nhân viên tập đoàn Kinh Đế ai nhìn thấy đại mỹ nhân ngồi ở dãy nghỉ ngơi đều không khỏi đi chậm lại, tiến gần đến Mỹ Mỹ ra vẻ nịnh bợ, kẻ bưng trà, người bưng nước, ai nấy như bị đặt trong sương mù, bị mỹ nhân trước mặt làm cho mờ mắt.

Phải biết rằng, Kinh Đế là tập đoàn lớn nhưng vẫn là nơi “sói nhiều thịt ít”, bỗng xuất hiện cô nàng quá ư là xinh đẹp gợi cảm, chỉ tiếc không có hồi chuông báo động mà thôi.



Mỹ Mỹ thấy đám đàn ông bao quanh mình,có chút khó xử, cố tỏ ra lạnh nhạt nhưng vẫn lịch sự mỉm cười, lời nói vẫn khiêm tốn nhẹ nhàng.

“Xin lỗi, tôi không rảnh…” Mỹ Mỹ cố mỉm cười, vội từ chối lời mời của tay tổng giám kỹ thuật gì đó!!!

“Cảm ơn, thật sự không cần…” Mỹ Mỹ bất đắc dĩ nhìn bên cạnh, cự tuyệt sự giúp đỡ của một tay phụ trách quản lí tiêu thụ.

“Thật ngại quá, tôi có hẹn…” Mỹ Mỹ thật không nghĩ phải ngốc nghếch tiếp tục ở cùng bọn đàn ông này. Nàng thà bị hai người kia cười nhạo, nghĩ vậy nàng quyết định đi trước, về nhà chờ cũng tốt!

“Có chuyện gì?” Tề Lãng vừa bước ra khỏi thang máy, hắn nhìn thấy cả đám công nhân đứng tụm lại, nhịn không được tức giận hỏi, bọn họ không sợ tắc nghẹn giao thông nhưng hắn thì sợ ảnh hưởng hình tượng công ty.

“Lãng…” Nghe được tiếng gọi, mọi người nhanh chóng tránh ra, Mỹ Mỹ như vớ được cứu tinh, lướt qua đám người chạy đến bên cạnh, nhẹ nhàng ôm lấy hắn.

“Mỹ Mỹ, sao em lại đến đây? Tại sao hôm nay lại đến tìm anh? Chờ có lâu không?” Tề Lãng vừa thấy Mỹ Mỹ sà đến, tự nhiên ôm lấy vòng eo nhỏ nhắn của nàng, ôn nhu hỏi.

Mọi người chỉ thấy Lãnh Nhược Băng tổng tài thường ngày hôm nay lại tự nhiên thân mật với mỹ nhân trước mặt công ty, lại còn mềm giọng an ủi. Thật không khỏi choáng váng, ai nấy nhìn vào hai người chằm chằm, không nói được lời nào.

“Còn không phải tại anh ngày thường quá nghiêm khắc sao? Không hẹn trước thì không được phép làm phiền?” Mỹ Mỹ hờn dỗi trách. Là ai hại nàng đợi nhiều giờ không nói, lại còn phải hứng chịu nhiều ánh mắt khinh thường nữa.

“Được rồi, đừng giận nữa, anh mời em đi ăn đồ ăn Pháp xem như bồi thường được không?” không hờn giận quay sang liếc hai cô gái ở quầy lễ tân một cái. Tề Lãng ôn nhu vuốt đầu nàng nói.

Hai cô gái quầy lể tân được một màn sáng mắt, thiếu chút ngất tại chỗ. Trong đại sảnh, Mỹ Mỹ cố tình để đám nam nhân thấy cảnh tượng này, nhất thời bọn họ sợ tới toát mồ hổi, cũng may vừa rồi không có hành động gì thất lễ, nếu không ngay cả chết như thế nào cũng không biết. (hehe, vợ boss đâu thể đụng?!! )

“Không muốn tan ca, còn muốn làm việc tiếp sao?” Nhìn đám người đàn ông ai nấy không rời mắt khỏi Mỹ Mỹ. Tề Lãng không hề giận mà tiến thẳng về phía bọn họ. Ăn gan báo hay sao mà dám có ý với người của hắn?

Mọi người bắt gặp vẻ mặt không một chút giận dỗi của tổng tài, sợ đến nhanh chóng rời đi, bọn bọ không phải không hiểu chuyện, làm sao dám đắc tội với ông chủ? Bạn gái của Tề Lãng, sợ là đưa đến miệng, bọn họ muốn ăn cũng cần cẩn thận suy nghĩ. Ai chẳng biết, đụng đến Tề Lãng chẳng khác nào đụng đến chử ‘tử’

“Anh bình thường đối với cấp dưới đều hung ác như vậy?” Mỹ Mỹ nhìn bọn họ bị doạ đến chạy như điên, vẻ mặt trêu tức đùa cợt Tề Lãng, hắn không sợ ngày nào đó nhân viên sợ chạy hết sao?

“Công tư, thưởng phạt rõ ràng, anh làm việc rất nguyên tắc” Tề Lãng mỉm cười, bá đạo kéo Mỹ Mỹ ra ngoài. Hắn không phải kẻ bủn xỉn, tuyệt đối không bạc đãi nhân viên. Nhưng không cho phép nhân viên lén lút sau lưng làm bậy. Nếu có kẻ vượt qua giới hạn của hắn, hẳn sẽ trả cái giá rất đắt.



o0o

Ở cạnh Tề Lãng suốt ngày, Mỹ Mỹ hạnh phúc như được ở thiên đường,, cuộc sống của nàng chỉ dùng từ ‘ngọt ngào’ để diễn tả. Tề Lãng không hề che dấu sự say đắm dành cho nàng, nhiều lúc không kìm được ôm chặt lấy nàng. Có chuyện gì Tề Lãng cũng ra mặt giúp nàng giải quyết. Chỉ cần không có người đàn ông nào gần gũi nàng , hắn bình thường luôn tốt. Cho dù có người si tâm vọng tưởng, Tề Lãng cũng không để ý.

Hiện tại Tề Lãng nâng niu nàng trong lòng bàn tay, xót xa không dám nặng lời, tất cả lại làm cho Mỹ Mỹ có chút hoảng hốt, cảm giác không thực. Hay do trước kia cái bản tính thay đổi thất thường của Tề Lãng là do nàng ảo giác?

Mỹ Mỹ phát hiện bản thân trở nên vô càng thoải mái, mỗi ngày nàng bỏ nhiều thời gian chuyên tâm thiết kế, không hề để ý đến những việc làm mình phiền lòng. Bởi lẽ nàng biết rõ, cho dù có chuyện gì, sẽ có người bảo vệ, che chở cho nàng. Thỉnh thoảng nàng cố gắng góp sức giúp đỡ Tề Lãng, mà nàng chỉ có thể đi công tác cùng hắn, lợi dụng chuyên môn tiếng Nga phụ giúp hắn phiên dịch bưu kiện. Mà thật nàng rất vui khi vì hắn mà góp chút sức.

Nhưng đến đêm, mọi chuyện đều do hắn định đoạt. Hắn lớn tiếng nói là do nàng nợ hắn, bắt nàng phải một lòng bồi thường mà nàng chỉ có thể vui vẻ tiếp nhận. Nếu nói nàng từng chán ghét bản thân vì quá xinh đẹp, giờ phút này nàng tuyệt đối cảm ơn trời cao. Bởi vì Tề Lãng thích, hắn không hề che dấu cùng nàng thân mật, không chút giấu diếm bên nàng thoả mãn hài lòng. Mà mỗi lần Tề Lãng điên cuồng dục vọng, nàng muốn ngừng cũng không ngừng được, như có lửa thiêu đốt, làm cho nàng hiểu “hắn yêu nàng”.

Điều làm nàng khó mở miệng chính là hắn thường làm việc không nói trước, thích thú thì liền ôm nàng ngay cả khi ở trước đám đông, thường xuyên ở trên đường làm người khác chú ý, hại nàng xấu hổ không dám ngẩng cao đầu.

Lần quá đáng nhất là nàng hảo tâm đến văn phòng hắn giúp đỡ, hắn tự nhiên bỏ bê việc muốn nàng cả buổi chiều, hại nàng bước ra khỏi phòng liền tay chân bủn rủn, dáng vẻ đi đường có chút kì quái, kết quả là đi ngang công ty cả đám nhân viên đều nhìn nàng bằng ánh mắt tò mò. Những lần sau đó, Mỹ Mỹ thề không bao giờ đặt chân vào văn phòng hắn nửa bước.

Tề Lãng tuy rằng báo đạo nhưng đối với nàng một lòng chiều chuộng. Chỉ cần nàng nói ra, hắn chưa bao giờ từ chối. Có đôi lúc cảm giác nàng bị hắn chiều hư. Có người nói, con gái làm nũng luôn đẹp nhất, hoàn toàn chính xác bởi lẽ người đẹp đều do đàn ông yêu chiều mà có.

Mà những người con gái ấy nhất định rất thương yêu người đàn ông của mình vì vậy mới càng trở nên nữ tính, xinh đẹp.

Ngày hạnh phúc càng trôi nhanh, Mỹ Mỹ đã ở cùng Tề Lãng ba tháng vô lo vô nghĩ. Tuy rằng có cãi nhau nhưng phần lớn vẫn là ngọt ngào. Mỹ Mỹ cả nghĩ Tề Lãng đối với nàng là ham mới mẻ nhưng dần nhận ra họ không phải là nhất thời mê muội, ba tháng, họ gần như ở cùng một chỗ. Tề Lãng đối với nàng không những không có phiền chán, mà càng lúc càng bá đạo, thương yêu, chiều chuộng.

Mà tình yêu nàng dành cho Tề Lãng không còn kiềm chế được nữa, không có nữ nhân nào có thể kháng cự những trò chọc phá của nam nhân, càng không có nữ nhân nào bỏ qua được sự ôn nhu chiều chuộng hết mực. 5 năm trước, nàng chống cự không được, 5 năm sau, kết quả vẫn không thay đổi.

Hắn chính là mẫu người làm cho phái nữ phải xiu lòng, mà nàng cũng chỉ là một người con gái rất đỗi bình thường.

Mỹ Mỹ run rẩy nhìn tờ báo trong tay, mắt đã thấm ướt. Nàng thật không tin, tuyệt đối không tin đây là sự thật, chẳng lẽ hạnh phúc mấy ngày nay có được đều là bọt biển dễ dàng trôi đi mất sao?

Tháng ngày vui vẻ bên nhau khiến nàng sớm quên nỗi đau của 5 năm trước, chẳng lẽ nàng lại vấp vào vết xe đổ của quá khứ? Nàng bất quá chỉ có thể bỏ trốn như lần trước. Nàng không tin ông trời lại đối xử tệ với nàng, càng không tin Tề Lãng phụ nàng, tuyệt đối không tin.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiếu Nữ Xinh Đẹp, Gợi Cảm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook