Thiếu Soái, Phu Nhân Trốn Nữa Rồi

Chương 8: Chúng ta tắm chung

Hoàng Sansan

09/12/2020

Chang trai 1 thân âu phục đen bước xuống chiếc xe màu sáng bạc , lặng lẽ nhìn chiếc xe Hạ gia đang bốc khói đầu xe . Tựa nhẹ thân vào thành xe , rút điếu thuốc ra , lan khói mờ ảo nhìn sâu vào đôi mắt xanh ấy 1 màu mờ ảo , đúng chuẩn một mỹ nam người Ý . Joseph sau một vài hơi là vất điếu thuốc đi , rút điện thoại ra gọi 1 cuộc điện thoại :

- Trên đường quốc lộ 34 có 1 cuộc tai nạn , cho 1 xe cấp cứu .

Không đợi người bên kia nói thêm câu nào lập tức dập máy " Nếu không phải Đồng gia nợ các người 1 ân tình , tôi sớm đã giết các người từ lâu rồi " . Ân tình đó , vốn Đồng Thái Dĩ đã trả , từng 1 lần cứu Hạ lão gia , hơn nữa còn giúp Hạ gia 1 bước tiến sâu vào giới thượng lưu , như vậy đã đủ trả 1 ân tình rồi .

-------

Âu Hân sau khi được Kì Hạo bế ra xe đã giả vờ xỉu để đỡ phải đối mặt với anh , Cô còn đang lo không biết anh có nhận ra mình không , chắc là không đâu nhỉ .

Về đến Uyên Cát - biệt thự Vương gia , Kì Hạo trực tiếp bế Âu Hân vào trong trước sự ngỡ ngàng của tất cả hầu gái trong nhà , đều không hẹn mà cùng nhìn nhau chung 1 suy nghĩ " Đại thiếu soái ôm phụ nữ " , từ trước tới giờ anh chỉ ôm duy nhất 1 người là mẹ mình , ngay cả Trương Hạ Sảnh tự nhận ' thanh mai trúc mã ' cũng chưa được như vậy , đừng nói tới Trương Hạ Sảnh, ngay cả tiểu thư Vương Sa Nhi - con út của nhà họ Vương cũng chưa 1 lần được anh trai ôm . Quản gia Phúc cũng lặng lẽ cầm khăn lau mồ hôi , rồi đi theo anh lên phòng .

- Không có việc gì , chú cứ ra ngoài đi .

- Dạ , đại thiếu gia .

Anh cúi người xuống vén lọn tóc rối trước mặt cô , từ từ cúi mặt xuống sát mặt cô , phả 1 làn hơi ấm nóng khiến cô bất giác rùng mình , nhưng vẫn phải cố giả vờ , sau đó thì với cái hôn cuồng nhiệt của anh khiến cô không thể nằm im được nữa mà đẩy mạnh anh ra ngồi thẳng dậy . Nhìn hành động của cô khiến anh cười thành tiếng :

- Haha, Đồng Âu Hân em không phải là đang ngất rồi sao , tôi không ngờ cách này mình làm lại hiệu quả như vậy đấy .

- Anh....ơ.... không.... không em ...



Cô tức nghẹn họng đấy vì bị anh chọc , đang định làm 1 trận quyết đấu quyết thắng nhưng nhận ra mình đang là gì liền ấp úng không nói được lời . Cô càng vậy , anh càng buồn cười hơn , cô thấy vậy càng tức , nhưng vẫn là nuốt cục tức đó xuống . Anh đột nhiên không cười nữa , nghiêm túc nhìn cô khiến cô hơi sợ " không phải anh nhận ra cô rồi nên định xử cô đấy chứ , không được đâu , cha ơi cứu con " . Anh lại từ từ tiến sát mặt cô , cô sợ hãi lùi lại phía sau , bị anh tóm lấy chiếc cằm nhỏ nhắn ép cô phải nhìn thẳng vào anh

- Em không định đi tắm , chúng ta cần động phòng sao .

Cái giọng lưu manh của anh vừa cất lên khiến cô chỉ muốn 1 cước đập thẳng vào anh , nhưng cuối cùng cô vẫn nhịn , cô mà không nhịn sẽ bị lộ thật mất . Cô cười nụ cười méo mó , lấy tay đẩy đẩy anh ra , mới dám cất giọng nhẹ như gió :

- Em...em đi tắm , anh lui ra 1 chút .

- Chúng ta tắm chung.

- KHÔNG ...ơ ý em là người xưa có câu " nam nữ thụ thụ bất thân " chúng ta sao...sao có thể..

Cô lúc này vừa tức vừa gượng chín cả mặt.Anh vẫn nhất định không tha cho cô , chọc cô khiến anh thấy tinh thần rất thoải mái.

- Chúng ta là vợ chồng , khác với nam và nữ ở nhiều chỗ....em ... muốn biết không .

Bịch, Cô đẩy mạnh anh ra rồi chạy lại chỗ có cánh cửa mà cô nghĩ nó là phòng tắm . Nhưng sau đó cô đã thấy mình thốn hết sức

- Đó là phòng tủ quần áo để thay đồng , em tính lần đầu của chúng ta là làm ở nơi đó sao , phòng tắm bên kia mà.

Cô lại chạy vội sang hướng ảnh chỉ , sau khi vào phòng tắm thì vội vàng chốt cửa lại , thở mạnh 1 tiếng " may mắn thoát rồi " giờ cô cứ ngồi lì trong đây xem ảnh làm gì cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiếu Soái, Phu Nhân Trốn Nữa Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook