Thiếu Soái, Phu Nhân Trốn Nữa Rồi

Chương 22: Nếu em dám làm sao, Vương Kì Hạo tôi sẽ hủy hoại tất cả

Hoàng Sansan

09/12/2020

Âu Hân quay lại mỉm cười với anh . Anh nhìn thấy nụ cười ấy , dù chỉ là nhẹ nhàng nhếch môi cười nhưng khiến anh đứng lặng người nhìn nó . Cô rất đẹp , nụ cười của cô không hề có chút sợ hãi nào như hồi nãy nữa . Âu Hân quay lại cắt đứt sợi dây vàng , đồng hồ vẫn chạy còn 1phút 20giây nữa . Cô có thể thành công , có thể thất bại . Không hiểu sao có anh ở đây cô không thấy sợ như hồi nãy nữa .

- Hân Hân , anh ! Hai người làm gì vậy , mau rời khỏi đây ngay ?!

Âu Hân nhìn về phía Thiên Nguyên đang chạy tới . Ánh mắt màu đen của cô quay lại nhìn quả bom đang không ngừng rút từng giây . Đang định đưa tay cắt nốt sợi dây màu đỏ bên trái thì nghe tiếng hét của Thiên Nguyên :

- Hân Hân , có tay súng tỉa . Nó nhằm vào ngực trái cô .

Âu Hân nhìn xuống ngực mình , ở vị trí tim cô đang đập bình tĩnh . Vì nhìn thấy nốt chấm đỏ của tia laser mà tim cô đập nhanh hơn , đôi mắt đen của cô trợn tròn lên , tay phải vẫn để ở vị trí dây đỏ bên trái chưa cắt .

52 giây

- HÂN HÂN.....

Cô chỉ nghe thấy tiếng gọi của anh rồi cả cơ thể ngã xuống đất . Mọi thứ xảy ra chỉ trong vòng 1 nốt nhạc .

Chíu ....A....

Âu Hân trợn mắt lên sau đó nhăn mặt lại . Máu chảy ra bắt đầu lan ra nhuốm đỏ cánh tay phải của anh đang ôm cô vào lòng .

- CHẾT TIỆT .

- Kh... không sao . Chỉ.... chỉ có...1 viên đạn được bắn ra thôi . A

Âu Hân cắn chặt răng , khó nhọc lên tiếng vì vết thương ở bả vai trái . Tay súng này ... giỏi thật . Anh đã ôm cô ngã xuống đất rồi vẫn có thể bắn trúng bả vai trái cô .

- Kì Hạo ...

- Hân Hân . Không sao , anh....đưa em tới viện ngay .



Nghe tiếng cô , anh hốt hoảng lấy tay giữ chặt vết thương lại . Ôm cô định đứng dậy thì bị cô giữ lại . Cô nhìn anh .

- Vết thương không nặng , phá bom trước .

Cô nhìn quả bom ở cạnh mình , còn 10 giây . Kì Hạo cầm tay phải cô , không ngần ngại cắt đứt giây đỏ bên phải . Đồng hồ dừng lại...7 giây . Cô ngạc nhiên nhìn anh . Anh là biết phá quả bom này sao ?

Hừ , nếu thật sự hồi nãy cô cắt dây đỏ bên trái thật thì chắc bây giờ cả cô và anh đều đi chầu tổ tiên rồi . Đúng là... cô có phải nên cảm ơn tay bắn tỉa hồi nãy không ? Nhờ anh ta cô đã không phá hủy cả Uyển Cát . Nhưng ... có anh ở đây , chắc không có chuyện đó đâu .

- Hân Hân .

Cô nghe thấy giọng Thiên Nguyên , nhìn thấy cậu ta đang bỏ điện thoại xuống chạy lại cạnh cô .

- Chuyện ở đây giao lại cho em .

Kì Hạo nói rồi bế Âu Hân lên . Đôi chân dài của anh bước nhanh ra phía khuôn viên trước .

-----

Ở trước cổng , mọi người đang nhôn nhao lên . Nghe Tố Mai hốt hoảng chạy vào báo có bom , kêu mọi người rời khỏi đây ngay . Mọi người nghe vậy ai nấy đều xôn xao , tá hỏa định chạy thì lại nghe thấy giọng quát to của Trương Hạ Sảnh :

- Ăn nói hàm hồ . Cô có biết đây là đâu không hả ? An ninh ở Vương gia tốt nhất Cổ Lạc Thành này , cô lại dám vào đây báo luyên thuyên .

Mọi người nghe Trương Hạ Sảnh nói vậy thì đều thấy có lí mà đều dừng hết lại , quay trở về chỗ cũ . Diệp Tố Mai thì tức nổ đom đóm mắt . Âu Hân của cô có lòng tốt nên ở lại đó còn kêu cô vào báo .Bây giờ con điên này lại dám chửi cô . Tố Mai tức giận quát lên :

- Con mụ điên kia cô chửi ai vậy hả ? Âu Hân đang ở ngoài kia cùng với quả bom , kêu tôi vào đây báo cho mấy người , mấy người lại tin lời con mụ thần kinh không biết cái gì như cô ta sao ?

- NHẮC LẠI .



Âm thanh uy lãnh của anh vang lên khiến toàn thể mọi người đang xôn xao khi nghe Tố Mai nói liền trở nên im bặt . Tố Mai nghe anh quát lên cũng run sợ , cố bình tĩnh nói lại lần nữa . Càng nghe , mặt Kì Hạo càng trở lên khó coi hơn .

- Tất cả mọi người mau rời hết khỏi đây ngay .

Nghe Đại thiếu soái lên tiếng rồi thì mọi người đều sợ hãi tá hỏa bỏ chạy ra ngoài . Còn anh chạy ra sau vườn chỗ cô đang đứng .

-----

Mọi người đứng ngoài đang xôn xao bàn tán xem có bom có phải là thật không . Vì Vương gia an ninh rất chặt , qua cổng còn có máy quét, bom bằng cách nào mà có thể đưa vào trong .

- Hừ . Nếu như cô tung tin giả . Cả dòng họ nhà cô sẽ không yên ổn .

- Cô không tin vậy còn chạy theo ra đây làm gì . Sao không đứng trong đó mà ôm bom chết đi .

- Cô...

- Thôi đủ rồi .

Từ lúc ra đây tới giờ Tố Mai và Hạ Sảnh cãi nhau vẫn không ngớt . Cuối cùng cũng vì không chịu được nữa mà Vương Đại soái quát lên . Lúc này hai người họ mới im lặng .

- Mau mang xe tới đây .

Nghe tiếng quát mọi người cùng quay đầu thì thấy anh đang bế cô bước ra ngoài .

- Hạo , Hân Hân con bé ... bị sao vậy ??

Vương phu nhân lộ lắng đi tới . Thấy sắc mặt cô vô cùng nhợt nhạt . Môi dần mất đi màu đỏ của nó . Vương phu nhân bật khóc nên khi thấy vết thương của cô . Tố Mai lo lắng , khóc thét lên gọi tên cô . Còn cô - Âu Hân đang dần mất đi ý thức . Vết thương ra máu rất nhiều , nó như đang rút dần sinh lực trong cô . Đôi mắt nặng trĩu không mở ra nổi . Anh không trả lời câu hỏi của mẹ mình . Bước nhanh lên xe , vẫn ôm cô trong lòng mình , trực tiếp phi nhanh chiếc xe tới bệnh viện.

" Hân Hân , em nhất định không được làm sao . Tôi đã nói rồi , tôi không cho phép bất kì ai làm em bị thương kể cả bản thân . Nếu em bị thương , tôi sẽ không tha cho kẻ đó . Nếu em dám làm sao , Vương Kì Hạo tôi sẽ hủy hoại tất cả " .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiếu Soái, Phu Nhân Trốn Nữa Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook